Tổ chức khai trương

Tổ chức khai trương là hoạt động cần thiết đánh dấu bước đầu phát triển của bất kì doanh nghiệp hoặc tổ chức này. Trên thị trường hiện nay đã có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt và chi phí hợp lý. Hiểu được khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn, BizEvent ra đời và đem đến những giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau.

Tổ chức khai trương là gì?

Sự kiện khai trương tên tiếng Anh là Grand Opening là một sự kiện vô cùng đặc biệt của mỗi doanh nghiệp. Sự kiện này đánh giá sự ra đời của cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu thương hiệu mới đến với mọi người. Khai trương là một từ Hán với từ “khai” ý nghĩa là mở đầu, “trương” là sự lớn mạnh, phát triển.

Cụm từ khai trương chỉ những việc mở đầu của công việc kinh doanh, buôn bán và ngày càng phát đạt. Việc tổ chức sự kiện khai trương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: quy mô, các hạng mục đón khách, giới thiệu khách, tiệc ăn mừng, biểu diễn văn nghệ, ca hát,… Các yếu tố này cần được phân tích kĩ lưỡng trước khi tổ chức sự kiện để tránh xảy ra những sai sót trong sự kiện.

Tổ chức khai trương là gì?
Lễ khai trương mở đầu công việc kinh doanh của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Dịch vụ tổ chức khai trương tại BizEvent

Bạn sắp khai trương công ty, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị hay showroom và muốn có một buổi khai trương thật long trọng, đầy tính sáng tạo và tạo sự khác biệt so với các doanh nghiệp khác. Bạn muốn được nhiều người biết đến sản phẩm thông qua sự kiện khai trương này. Do đó, tìm dịch vụ tổ chức khai trương uy tín với mức ngân sách phù hợp là một yếu tố quan trọng góp phần thành công.

Dịch vụ tổ chức khai trương tại BizEvent
Lựa chọn dịch vụ tổ chức khai trương uy tín và chuyên nghiệp là lợi thế giúp doanh nghiệp bạn thành công trong ngày đầu tiên kinh doanh.

1/ Chi phí sử dụng dịch vụ

Có nhiều gói tổ chức khai trương khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Do vậy khách hàng cần đưa ra các thông tin chi tiết như: Mục đích, quy mô người tham dự, các hạng mục cần có trong buổi lễ, địa điểm tổ chức phù hợp. Từ đó chúng tôi sẽ gửi cho bạn bảng báo giá chi tiết nhất theo hạng mục hoặc theo gói tổng quát. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi đã xây dựng gói dịch vụ  trọn gói với mong muốn giúp khách hàng:

  • Tiết kiệm thời gian nhiều hơn
  • Tập trung vào quá trình làm lễ, cúng khai trương chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý, đảm bảo timeline cho sự kiện.
  • Chi phí tiết kiệm hơn trong nội thành Hà Nội
  • Các hạng mục được cung cấp đảm bảo về chất lượng cũng như yêu cầu cơ bản của khách hàng.
Chi phí dịch vụ tổ chức khai trương
Chi phí dịch vụ cần được đa dạng để tiếp xúc với các đối tượng khác nhau.

2/ Ưu điểm

  • Dịch vụ chất lượng cho khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi.
  • Tin tưởng, sự hài lòng là những cảm nhận của khách hàng mỗi khi hoàn thành khâu tổ chức sự kiện khai trương.
  • Một lần hợp tác là nhớ mãi về sau, khách hàng sẽ tiếp tục muốn trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.
  • Đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Đội ngũ PG trẻ trung, tươi tắn, nhiệt tình đón tiếp khách hàng
  • Trang thiết bị sự kiện hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài
  • Sân khấu bố trí hài hòa, đẹp mắt với màn hình led đủ mọi kích cỡ
  • Dàn dựng các tiết mục nghệ thuật ấn tượng như: múa Lân Sư Rồng, trống nước, trống hội, múa cờ, múa quạt lụa,, nhảy hiện đại, ca sĩ nổi tiếng Việt Nam
  • Ý tưởng sáng tạo chỉ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt.

3/ Quy trình tổ chức lễ khai trương

3.1/ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Để nắm được mục đích khai trương của quý khách hàng, Biz Event sẽ thu thập các thông tin dưới đây:

  • Khai trương sản phẩm gì?
  • Thời gian tổ chức
  • Đối tượng, số lượng khách mời tham dự
  • Các yêu cầu đặc biệt và ngân sách mà khách hàng có thể chi (nếu có)
Tiếp nhận thông tin khách hàng.
Thông tin khách hàng quan trọng nhất chính là sản phẩm khai trương là gì.

3.2/ Tư vấn dịch vụ tổ chức

Sau khi thu thập thông tin đầy đủ, Biz Event sẽ có nhân viên đứng ra phụ trách tư vấn các hạng mục mà khách hàng có thể làm. Khách hàng có thể thêm bớt để thống nhất được các hạng mục cần thiết. Chủ đề của buổi lễ khai trương được phân tích theo các nội dung như sau:

  • Văn hóa của doanh nghiệp
  • Địa điểm tổ chức
  • Các thức phục vụ
  • Thiết kế và trang trí sự kiện
  • Thiết bị công nghệ đưa vào sự kiện

3.3/ Báo giá tổ chức khai trương và lên chương trình

Mỗi một hạng mục mà Biz Event tư vấn và khách hàng đồng ý đều được báo giá minh bạch, rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng so sánh báo giá của các đơn vị khác.

Dựa vào ý tưởng Biz Event sẽ xây dựng kịch bản khai trương mà khách hàng mong muốn, kịch bản vẫn có thể thay đổi nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt thêm.

3.4/ Ký kết hợp đồng

Hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng, tạo sự ràng buộc từ 2 bên với những thỏa thuận đã cam kết.

3.5/ Công tác chuẩn bị khai trương và tổ chức

Biz Event sẽ chuẩn bị đầy đủ và chất lượng các hạng mục mà công ty đã ký kết với khách hàng. Công tác nghiệm thu và thanh toán.

  • Khảo sát địa điểm tổ chức khai trương
  • Lập danh sách số lượng khách tham gia
  • Thiết kế tổng thể khu vực và một số hạng mục trang trí dành cho sự kiện
  • In ấn và phát giấy mời
  • Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo

3.6. Tiến hành tổ chức

Việc tiến hành tổ chức sự kiện được thực hiện chi tiết theo kế hoạch đã đề ra. Sử dụng kịch bản đã cam kết với trang thiết bị đã chuẩn bị sẳn. Nội dung tiến hành tổ chức đã được nêu ở phần trên rất chi tiết.

3.7. Thu dọn thiết bị và thanh toán sau khi kết thúc

Kết thúc chương trình, Biz Event sẽ thu dọn đồ đạc, các thiết bị lắp đặt. Khách hàng thanh toán khoản tiền hợp đồng còn lại trong thời gian quy định.

Kết thúc sau khi tổ chức khai trương
Thanh toán là bước sau cùng trong quy trình tổ chức khai trương tại BizEvent.

4/ Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Thương Mại và Sự kiện Biz
  • Hotline 0976 612 988 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
  • Website: BizEvent.vn để cập nhật thông tin dịch vụ
  • Địa chỉ : Số 43 đường K2, Tổ 2, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email : info@bizevent.vn
  • Theo dõi thêm các đối tác tổ chức thường niên với BizEvent

Báo giá tổ chức sự kiện khai trương tại Hà Nội

Với kinh nghiệm tổ chức hơn 500 các sự kiện khai trương lớn nhỏ trên toàn miền Bắc và đặc biệt là tại Hà Nội, Biz Event mang đến gói dịch vụ ưu đãi và chất lượng đến khách hàng.

1/ Báo giá theo các gói

Với gói dịch vụ này, khách hàng chỉ cần chi 14.900.000 đồng để nhận lại những dịch vụ đặc biệt sau:

HẠNG MỤCĐơn vịSố lượngThành tiền
Gói số 1
Nhân sự sự kiệnLiên hệ: 0976.612.988
MCngười1
Ca sỹngười1
Đội lân sư rồng 7 ngườingười1
PG đón kháchngười2
Thiết bị
Gói Âm thanh, Ánh sáng chuyên nghiệp cho 100-150 kháchgói1
Backdrop (3mx3m)m29
Thảm đỏ trải nền (20m2)m220
Pháo điệnquả2
Standeecái2
Banner 7m x 1mcái1
Bộ cắt băng khai trươngbộ3
Gói số 2
Nhân sự sự kiệnLiên hệ: 0976.612.988
MCngười1
Ca sỹngười1
Vũ đoàn (3 tiết mục)người4
PG đón khách cao trên 1m65người3
Đội lân sư rồng 7 ngườingười1
Thiết bị
Gói Âm thanh, Ánh sáng chuyên nghiệp cho 200-250 kháchgói1
Sân khấu (4mx3m)m212
Backdrop (4mx3m)m212
Thảm đỏ trải nền (20m2)m220
Pháo điệnquả4
Standeecái2
Bộ cắt băng khai trươngbộ2
Báo giá tổ chức khai trương tại Hà Nội
Báo giá theo từng gói khác nhau giúp khách hàng có những dịch vụ hoàn hảo nhất mà không lo về các chi phí phát sinh khi sử dụng.

2/ Báo giá theo quy mô sự kiện

Sự kiện này để đánh dấu những bước khởi đầu của một công ty, doanh nghiệp, thông báo cho các đối tác và khách hàng biết đồng thời là cách thức quảng bá thương hiệu dịch vụ sản phẩm một cách hiệu quả. Hiện nay, tổ chức khai trương tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, nhiều phương hướng. Tuy nhiên để tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao khi tổ chức thì doanh nghiệp cần phải căn cứ vào số lượng khách hàng tham dự để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Dưới đây là bảng báo giá tổ chức khai trương tại Hà Nội theo lượng khách tham gia, lưu ý chưa bao gồm chi phí vận chuyển và chỉ áp dụng cho nội thành Hà Nội.

STTSố khách

tham dự

Gói

khai trương

Nhân sự

khai trương

Thiết bị

khai trương

1100 – 150Khai trương

cơ bản

– 1 MC (nam or nữ)
– 1 Ca sỹ
– 1 Đội Lân 7 người – PG nữ đón khách: 02
 – Âm thanh + Ánh sáng
– Backdrop 3 x 3
– Thảm đỏ trải nền
– 4 quả pháo điện
– 2 standee
– Banner đón khách
2150 – 200Khai trương cao cấp– 1 MC  (nam or nữ)
– 1  Ca sỹ
– Vũ đoàn 4 người 3 tiết mục
– 4 PG cao trên 1,65m
– Âm thanh + Ánh sáng
– Sân khấu 4×3
– Backdrop 4×3
– 4 quả pháo điện
– 2 standee
– Banner đón khách
Báo giá theo quy mô tổ chức sự kiện.
Báo giá theo quy mô giúp tiếp xúc nhiều khách hàng với các mục tiêu khác nhau.

3/ Timeline chương trình khai trương

Tùy theo các gói báo giá mà timeline chương trình có thể khác nhau. Tuy nhiên dù khác nhau ra sao thì các mục chính và quan trọng vẫn luôn được BizEvent đảm bảo một cách hoàn chỉnh nhất:

STTNỘI DUNGCHI TIẾT
1Đón khách, nhạc sôi độngPG phối hợp với nhân sự BTC đón khách, check in , chụp ảnh lưu niệm, tham quan..
2Múa lân đón kháchPG, đội lân với nhân sự BTC sẽ đứng cổng chào đón khách, dẫn khách vào ổn định vị trí
3Bắt đầu chương trình•     MC mời mọi người ổn định để bắt đầu chương trình

•      MC giới thiệu chương trình và đại biểu

4Tiết mục múa lânĐội múa lân sẽ xuất hiện từ dưới đi lên. Múa tiết mục múa lân độc đáo mừng ngày khai trương
5Tiết mục múa Dòng máu lạc hồngVũ đoàn Emmy biểu diễn, trang phục có sẵn
6Phát biểu đại diện•     MC mời Lãnh đạo công ty (cửa hàng) lên phát biểu, cảm ơn.

•     Đọc to, rõ ràng tên, chức danh

7Lễ cắt băng khai trương•     MC mời đại diện Lãnh đạo cửa hàng lên cắt băng khai trương.

•     MC mời đại điện Lãnh đạo cửa hàng ở lại khui rượu khai tiệc.

8Khai tiệcMC mời đại biểu và khách mời nâng ly dùng tiệc

Các chương trình tổ chức khai trương

3.1. Khai trương cửa hàng

Khai trương cửa hàng là hình thức tổ chức sự kiện được khá nhiều các chủ cửa hàng lựa chọn bởi quy mô hoạt động không lớn, nguồn kinh phí marketing có hạn. Các cửa hàng có quy mô nhỏ chúng ta không thể áp dụng khai trương như siêu thị, showroom lớn được. Để làm khai trương siêu thị lớn cần các yếu tố: Phân tích, đo đạc sức mua của người dân, chuẩn bị tốt từ khâu marketing, truyền thông, hàng hoá, nguồn nhân lực… đều phải có sự đồng bộ.

Cho dù việc mở cửa hàng chỉ có quy mô kinh doanh nhỏ, thế nhưng khá nhiều các chủ cửa hàng chú trọng vì những lợi ích mà sự kiện mang lại là rất lớn. Vì vậy tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công luôn là một việc rất quan trọng. Bên cạnh việc chọn ngày và giờ thì kịch bản khai trương chi tiết, sáng tạo sẽ giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.

Khai trương cửa hàng.
Cho dù cửa hàng có nhỏ thì việc khai trương cửa hàng cũng là điều tất yếu nếu muốn doanh nghiệp của bạn đi xa hơn.

3.2. Khai trương Spa

Khai trương Spa cũng như các sự kiện khai trương khác như khai trương công ty, khai trương siêu thị hay showroom. Đây là sự kiện thông báo sự khởi đầu tốt đẹp cho công việc kinh doanh mới.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Biz Event ra đời là đơn vị chuyên tổ chức khai trương spa chuyên nghiệp, mong muốn mang lại cho khách hàng sự kiện ấn tượng, đạt được hiệu quả kinh doanh tốt.

Khai trương SPA
Khai trương SPA giúp cửa hàng SPA của bạn tạo được tiếng vang lớn ngay trong những ngày đầu ra mắt.

3.3. Khai trương nhà hàng

Khai trương nhà hàng luôn có ý nghĩa to lớn đối với đơn vị tổ chức. Với mong muốn nhà hàng luôn đông khách, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn trong tương lai, nhà hàng cần có một buổi lễ khai trương thật hoàn hảo và thành công.

Khai trương nhà hàng
Khai trương nhà hàng cần được thực hiện hoàn hảo và thành công nhất.

3.4. Khai trương showroom

Khai trương showroom không chỉ là sự kiện thông báo về sự bắt đầu hoạt động của 1 đơn vị showroom nhất định, mà còn là dịp để thu hút những đối tượng khách hàng tiềm năng ghé thăm lựa chọn sản phẩm.

Showroom là địa chỉ trưng bày sản phẩm nơi mà các khách hàng có thể ghé thăm để thể tham quan sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình một cách tốt nhất. Chính vì thế, các showroom sản phẩm cần phải được trang trí, bài biện vô cùng bắt mắt, ấn tượng.

Đặc biệt, các showroom hiện nay còn rất chú trọng trong việc tổ chức sự kiện khai trương showroom, nhằm tạo sự ấn tượng và thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách hàng 1 cách tốt nhất.

Khai trương Show Room
Khai trương showroom giúp thu hút sự hoạt động của đơn vị nhất định.

3.5. Khai trương siêu thị

Khai trương siêu thị hoành tráng và ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm khách hàng, đồng thời khẳng định được vị thế thương hiệu, công ty trên thị trường. Do đó đối với các siêu thị mới mở, tổ chức khai trương đặc biệt được chú trọng và được truyền thông rộng rãi trước khi sự kiện diễn ra.

Với kinh nghiệm dày dặn, cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, thiết bị hiện đại, Biz Event được đánh giá là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Biz Event sẽ cung cấp đầy đủ các hạng mục tổ chức khai trương siêu thị cho quý khách từ A đến Z và tư vấn cho quý khách cách tổ chức sao cho độc đáo và thu hút khách hàng đến nhiều nhất.

Khai trương siêu thị
Khai trương siêu thị giúp thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng và khẳng định được vị thế thương hiệu.

3.6. Khai trương cửa hàng thời trang

Khai trương cửa hàng thời trang được quan tâm rất nhiều trong thời buổi hiện nay bởi Các cửa hàng thời trang mở ra ngày càng nhiều, lễ khai trương lại càng trở nên quan trọng hơn, mang tính cá biệt, đột phá hơn.

Bạn đang muốn mở cho mình một cửa hàng thời trang nhưng không biết tổ chức lễ khai trương cửa hàng thời trang như thế nào cho hiệu quả, khác biệt, thu hút khách hàng. Hãy tìm hiểu những công việc cần chuẩn bị trước khi diễn ra lễ khai trương, bạn sẽ có một sự chuẩn bị chu đáo và lễ khai trương sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Điều đó đồng nghĩa với việc bước đầu tiên trong kinh doanh của bạn đã đạt được thành công lớn.

Khai trương cửa hàng thời trang.
Khai trương cửa hàng thời trang càng diễn ra tốt đẹp thì các bước đầu trong việc kinh doanh kéo theo đó cũng tốt đẹp hơn rất nhiều.

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì trước khi tổ chức lễ khai trương?

Việc tổ chức sự kiện khai trương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: quy mô, các hạng mục đón khách, giới thiệu khách, tiệc ăn mừng, biểu diễn văn nghệ, ca hát,… Các yếu tố này cần được phân tích kĩ lưỡng trước khi tổ chức sự kiện để tránh xảy ra những sai sót trong sự kiện. Do đó, bước chuẩn bị là bước đệm quan trọng để cho sự kiện thành công tốt đẹp.

1/ Mục đích tổ chức

Để có được một buổi lễ khai trương thành công và ý nghĩa, doanh nghiệp cần xác định được mục đích tổ chức của buổi lễ. Một buổi lễ chủ yếu mang tính quảng bá, đem đến những thông điệp tốt đẹp đến khách hàng về dịch vụ, sản phẩm cũng như hình ảnh của công ty. Với mỗi mục đích tổ chức khác nhau thì sự chuẩn bị sẽ khác nhau.

2/ Thời gian tổ chức

Đây là một ngày lễ trọng đại theo lịch phương Đông đặc biệt đối với những người đang kinh doanh. Việc khai trương thuận lợi sẽ tác động lớn đến việc kinh doanh sau này.Do đó, cần xác định thời gian tổ chức hợp lý và điều quan trọng là phải tổ chức vào thời điểm có nhiều khách hàng tiềm năng tham gia nhất, tránh tổ chức vào các khoảng thời gian như lễ, tết,… khi đó khách hàng sẽ không chủ được được thời gian tham gia.

3/ Địa điểm tổ chức

Sau khi lựa chọn thời gian thì việc chọn địa điểm là vô cùng quan trọng. Địa điểm ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô, chất lượng của sự kiện ngày hôm đó. Để có được địa điểm khai trương phù hợp cần phải tiến hành khảo sát, đo đạc để có được thông tin chính xác. Từ đó mới lên phương án tổ chức tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình thực hiện.

4/ Khách mời mục tiêu

Khách mời mục tiêu ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh sau này của doanh nghiệp. Xác định khách hàng mục tiêu để bên tổ chức sự kiện có thể đón tiếp phù hợp trong chương trình. Một số vấn đề cần tìm hiểu bao gồm:

  • Khu vực khách VIP
  • Bố trí ghế ngồi đại biểu
  • Lời dẫn giới thiệu khách mời quan trọng,…
Khách mời mục tiêu
Khách mời mục tiêu quyết định lớn đến sự phát triển doanh nghiệp ở những bước đầu tiên.

5/ Ý tưởng tổ chức buổi lễ

Để chuẩn bị cho một sự kiện khai trương thành công thì ý tưởng là điều không thể thiếu. Ý tưởng bao gồm:

  • Nội dung của buổi lễ
  • Quy trình thực hiện và xác định cơ bản được các hạng mục

Chủ đề của buổi lễ khai trương càng rõ ràng và độc đáo sẽ càng giúp được sự chú ý, ấn tượng đối với các khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp một cách dễ dàng và hiệu quả từ đó giúp cho các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá tốt hơn thông qua buổi lễ.

6/ Dự trù kinh phí tổ chức

Dự trù kinh phí tổ chức giúp cho doanh nghiệp xác định được các hạng mục tổ chức. Việc tăng giảm chi phí phát sinh thêm sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sự thành công của buổi lễ. Ngoài ra, việc dự trù kinh phí sẽ giúp sự kiện trong tầm kiểm soát, tránh các rủi ro không đáng có.

7/ Quản lý rủi ro trong quá trình tổ chức

Dù sự kiện khai trương có lớn hay nhỏ thì đều có những rủi ro nhất định. Do đó, để có được phương án hiệu quả, tối ưu và ít rủi ro nhất thì kế hoạch tổ chức cần được thực hiện chi tiết, bài bản. Quá trình dự trù kinh phí cũng cần đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm.

Chuẩn bị tổ chức sự kiện khai trương.
Chuẩn bị sự kiện khai trương càng kỹ lượng thì thành công đạt được càng lớn.

Cách lập kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết

Sau khi tiến hành các bước chuẩn bị cơ bản như: Thời gian tổ chức, quy mô, khách mời, dự trù kinh phí,.. thì cần phải chuẩn bị được thời gian chi tiết để setup sự kiện một cách tốt nhất. Lên check list các công việc cần làm theo thứ tự để tránh sự thiếu hụt khi sự kiện diễn ra.

Khi có các rủi ro xảy ra thì việc khắc phục là cực kì khó khăn và không thể đáp ứng được ngay. Do đó chúng ta cần phải chuẩn bị cho sự kiện một cách hoàn hảo. Dưới đây là các kế hoạch chi tiết cần chuẩn bị trước khi tổ chức sự kiện khai trương.

1/ Chuẩn bị trước ngày diễn ra

Phần đầu tiên trong mỗi sự kiện chính là việc thiết lập tất cả các danh sách những hạng mục cần chuẩn bị trước thời gian diễn ra lễ khai trương. Các hạng mục đó bao gồm:

1. Trang trí lễ khai trương: Bao gồm trang trí bằng hoa tươi, hoa giấy, trang trí cổng chào, băng rôn, banner, bàn tiệc, sân khấu

2. Thiết bị khai trương: Sân khấu, thảm trải sàn sân khấu, khung treo backdrop, màn hình led dùng thay thế backdrop, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu,…

3. Chuẩn bị các khu vực xung quanh sân khấu: Hàng rào bảo vệ, rào inox làn đường dành cho VIP lên sân khấu phát biểu, khu vực xung quanh cần được bảo vệ,…

4. Khu vực dưới sân khấu: Bàn, ghế cho khách mời, đại biểu

5. Nơi đón tiếp khách mời: Bàn lễ tân, bàn tiệc tea-break,…

6. Các thiết bị tiện ích lưu động: Quạt công nghiệp có công suất lớn, các máy phát điện dự phòng tránh trường hợp mất điện tạm thời, thiết bị tránh mưa che mưa, tránh nắng cho khách

7. Một số thiết bị khác: pháo điện, pháo hoa giấy, đồ uống, tiệc tea-break, …

Trang trí khai trương
Trang trí khai trương bao gồm nhiều hạng mục như sân khấu, thiết bị và trang trí theo từng khu vực khác nhau.

2/ Dàn dựng, trang trí trong ngày diễn ra sự kiện khai trương

Trước khi diễn ra sự kiện khai trương, công việc chuẩn bị và kiểm tra các hạng mục cần được thực hiện kĩ càng để sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Trong quá trình lên kịch bản, cần sắp xếp thời gian cho các khâu chuẩn bị để hợp lý và có thể kiểm tra lại các hạng mục 1 lần nữa trước khi tổ chức.

2.1. Tại khu vực xung quanh khu vực diễn ra sự kiện cần dàn dựng, trang trí

  • Banner treo dọc vào lối đi nơi diễn ra sự kiện và xung quanh địa điểm diễn ra sự kiện
  • Băng rôn đón khách tại cổng chính ra vào, nơi mà sự kiện sẽ được tổ chức
  • Tạo đường đi cho khách tham dự đến nơi diễn ra sự kiện bằng các cột inox xích
  • Tạo cổng chào, ngoài ra có thể lắp nhà bạc để tạo thành khu đón khác

2.2. Tai khu vực đang diễn ra sự kiện

Tại khu vực diễn ra sự kiện lễ khai trương cần setup các hạng mục như: Âm thanh ánh sáng sân khấu, trang trí sân khấu bằng thảm đỏ, backdrop, các loại pháo, hoa tươi, hệ thống âm thanh, loa đài, màn hình LED, máy chiếu.

Trong đó, chia thành 2 khu vực:

Khu vực khách mời tham dự: Đặt các biển tên đại biểu tham dự, hoa tươi trang trí tại bàn, đồ uống cho khách mời, sắp xếp bàng ghế thẳng hàng, ngay ngắn

Khu vực đón khách, tổ chức tiệc: Xếp bàn ghế, đồ uống như cafe, nước suối, trà, rượu vàng,…Những nước uống trên thể hiện sự quan tâm đến khách mời trong thời gian đợi tổ chức sự kiện khai trương.

Trang trí và dàn dựng trước khi tổ chức khai trương
Tập trung vào 2 khu: Khách mời tham dự và khu vực đón khách.

3/ Khó khăn gặp phải

Từ trước tới nay, tổ chức lễ khai trương được xem là một sự kiện trong đại, một sự kiện lớn đối với mọi doanh nghiệp, công ty cửa hàng. Tổ chức lễ khai trương chính là hoạt động chúc mừng cho sự khởi đầu cho một công việc kinh doanh với hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát tài phát lộc, suôn sẻ và thành công.

Hằng năm với sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp được mở ra, đồng nghĩa với việc có rất nhiều các đơn vị sự kiện ra đời để đáp ứng được nhu cầu ngày càng nhiều hiện nay.

Hằng năm, với nhiều đơn vị doanh nghiệp mở ra đồng nghĩa với hàng trăm các đơn vị sự kiện đang đón chờ sự hợp tác của bạn. Với một doanh nghiệp, một công ty, thậm chí là một cửa hàng nhỏ, ngày khai trương có ý nghĩa vô cùng quan trọng để đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của công việc kinh doanh. Trong ngày khai trương, các vị khách mời thường là bạn bè người thân, đối tác của chủ cửa hàng, giám đốc, doanh nghiệp đến dự.

Khó khăn đặt ra là khi phải tiếp đón cùng một lúc rất nhiều khách hàng như vậy, làm sao để tất cả khách mời đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp của buổi lễ và thể hiện được sự hiếu khách của chủ nhà. Mọi sai sót dù là nhỏ nhất cũng có thể làm mất điểm trong buổi lễ và thậm chí làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp và đối tác.

  • Chủ doanh nghiệp đau đầu và bận rộn trong công tác chuẩn bị lo toan cho ngày khai trương thì làm sao có thời gian để chuẩn bị thật tốt cho các khâu hậu cần đón tiếp chu đáo và đầy đủ?
  • Những nhân viên chưa từng tổ chức lễ khai trường không có kinh nghiệm trong việc tổ chức, sắp xếp các hạng mục công việc thì sẽ rất lúng túng trong buổi lễ
  • Không có các nhà cung cấp uy tín cho tất cả các hạng mục cần cho mộtlễ khai trương, khánh thành?

Những yếu tố trên, chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của của buổi tổ chức lễ khai trương. Do đó, việc lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ là giải pháp cho buổi lễ khai trương, khánh thành hoàn hảo dành cho quý doanh nghiệp.

Việc lựa chọn đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp không chỉ đảm bảo sự kiện sẽ diễn ra suôn sẻ, mọi khách mời đều cảm thấy hài lòng, ấn tượng với khâu tổ chức chuyên nghiệp nhờ vậy mà còn củng cố niềm tin vào năng lực cũng như triển vọng của doanh nghiệp. Lợi ích mà doanh nghiệp thu được khi thuê một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ lớn hơn chi phí phải bỏ ra rất nhiều lần.

Những khó khăn khi gặp phải.
Khó khăn nhất là làm hài lòng nhiều khách hàng trong cùng một lúc, vượt qua khó khăn này chắc chắn đó sẽ là lễ tổ chức sự kiện cực kì thành công.

Lời dẫn chương trình khai trương

1/ Lời dẫn chương trình khai trương văn phòng mới

Thời gianTiết mụcDiễn giải
8h30Đón kháchĐại diện Ban lãnh đạo ………….. cùng 02 lễ tân sẽ đứng ngay cửa chào đón khách mời.

02 lễ tân còn lại sẽ lấy nước suối mời khách mời

(Nước suối chuẩn bị sẵn để phục vụ khách mời.)

Nhạc sôi nổi và trống đánh xen kẽ nhau tạo không khí tưng bừng.

4 trống sẽ dàn 2 bên đánh trống liên tục chào đón khách tới.

8h55Ổn định khách mờiKính thưa Quý vị còn ít phút nữa là lễ khai trương sẽ được tiến hành, kính mời Quý vị ổn định chỗ ngồi để chương trình được phép bắt đầu.

(Dàn trống sẽ đánh 3 hồi trống để dẫn nhập chương trình)

9h00Bắt đầu lễ khai trương – Giới thiệu lý do và khách mời trong chương trình.Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể Quý vị quan khách đã đến tham dự buổi lễ khai trương Phòng giao dịch ……….. trong ngày hôm nay!

Thay mặt cho Ban lãnh đạo …………. xin gửi tới Quý vị đại biểu cùng các khách hàng thân thiết của ………. lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.

Trước khi bắt đầu buổi lễ chính ngày hôm nay, Chúng tôi xin nhiệt liệt chào đón các sự hiện diện của các quan khách, đại biểu trong ngày hôm nay:

Chúng tôi trân trọng giới thiệu:

Đại diện Chính quyền địa phương:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………

Ông/Bà : ……………………………………………….

Đại diện khách mời/đại biểu:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………
  2. Ông/Bà : ……………………………………………….

Cùng đông đảo khách hàng là các Doanh nghiệp và Cá nhân đến chung vui với Phòng giao dịch ……….. ngày hôm nay.

Về phía …………, chúng tôi trân trọng giới thiệu :

  1. Ông/Bà : ………………………………………………..
  2. Ông Bà : ……………………………………………….

Cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng, các Phòng giao dịch/ phòng giao dịch trong hệ thống ……………….

Kính thưa Quý vị, trong lịch sử ……….. năm hình thành và phát triển, ………….. luôn không ngừng vươn lên những tầm cao mới để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ, ……………. luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm đem những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay người dân cũng như để phù hợp với quy mô phát triển lớn mạnh không ngừng của …………… Đến nay, Hệ thống …………. đã có Trụ sở chính đặt tại Hà Nội, ……….. văn phòng đại diện miền nam đặt tại TP.HCM, ……………văn phòng đại diện miền trung đặt tại Đà Nẵng cùng hơn …………… điểm giao dịch trải rộng trên khắp các tỉnh, thành phố lớn

Và hôm nay, ngày ……………, được sự cho phép của Ban lãnh đạo ……………., chúng tôi rất vui mừng được chào đón thêm một thành viên mới trong hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch của …………… đưa vào hoạt động phục vụ Quý khách hàng: Đó là Phòng giao dịch …………… – trực thuộc Chi nhánh ……………

Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, với phương châm phục vụ khách hàng: nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả, …………….. nói chung và Phòng giao dịch …………… nói riêng cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất.

9h00BLĐ Techcombank phát biểuKính thưa quý vị, để mở đầu buổi lễ trong ngày hôm nay, chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà………………………………… Đại diện BLĐ ………………. có đôi lời phát biểu cùng chúng ta.

Chúng tôi trân trọng kính mời Ông/Bà…………………

(bài phát biểu) Trân trọng cám ơn Ông/Bà…………………….

9h20Lãnh đạo PGD phát biểuXin cảm ơn Ông/Bà………………………………………….và chúng tôi xin mời Ông/Bà ……………………………………….Giám đốc Phòng giao dịch ……………… ở lại sân khấu có đôi lời phát biểu và chia sẻ cùng chúng ta.

(Bài phát biểu ………….. )

Kính thưa Quý vị, với sự quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ Phòng giao dịch ………………., tôi tin rằng …………………. sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công.

Một lần nữa, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho …………………

9h50Nghi thức cắt băng khai trương và khui champagneKính thưa quý vị và sau đây là phần quan trọng nhất của buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin mời quý vị di chuyển ra phía ngoài cửa chính để chứng kiến nghi lễ cắt băng khai trương

Khách mời ổn định

Chúng tôi trân trọng kính mời:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………(Khách mời).
  2. Ông/Bà : ……………………………………………….( Khách mời)

Chúng tôi trân trọng kính mời : (Ban lãnh đạo Techcombank)

  1. Ông/Bà : ………………………………………………………..
  2. Ông Bà : ………………………………………………. ….
  3. Ông/bà : …………………………………………………….

Lên cắt băng khai trương Phòng giao dịch ……………….. (Đội lân sẽ di chuyển về 2 bên trong tư thế nằm xuống  để tạo background chụp hình).1,2,3 xin mời……

Tiếng pháo bong nổi lên chúc mừng (30s)

Bài múa Lân – Rồng (2 Phút.): “Lân tề phúc lộc – Long thăng lộc tài”

Xin mời quý vị hãy dừng bước để chúng ta tiếp tục nghi thức khui champage để niềm vui trong ngày hôm nay được nhân đôi cùng ………………………

1……2……….3………..

(pháo bông bắn lên, tiếng trống và nhạc nổi lên chúc mừng)

Xin chúc mừng ……………. Chúng tôi xin công bố Phòng giao dịch ………….. chính thức đi vào hoạt động phục vụ Quý khách hàng kể từ ngày hôm nay.

Trong thời gian sắp tới, Chúng tôi hy vọng rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý khách hàng.

10h00Tiệc ngọt tại PGDNghi thức buổi lễ khai trương đến đây là kết thúc. Xin mời Quý vị di chuyển vào trong để cùng chúng tôi dùng buổi tiệc ngọt mà chúng tôi đã chuẩn bị.

(Khách mời giao lưu tự do )

Tiễn kháchLễ tân và đại diện ngân hàng TCB sẽ đứng trước cổng tiễn khách ra về

2/ Lời dẫn chương trình khai trương showroom, cửa hàng

Mở đầu chương trình

Xin nhiệt liệt chào mừng tất cả các quý vị đã đến tham dự buổi lễ khai trương show…………, cửa hàng………… ngày hôm nay. Lời đầu tiên, cho phép MC ……………. Gửi đến các quý vị lời chào, lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Kính thưa các quý vị, để mở màn cho buổi lễ khai trương …………. Là tiết mục múa lân sư rồng đầy sôi động.

Múa lân sư là biểu tượng cho sự may mắn, thành công, phát tài phát lộc và đó cũng là lời chúc mà chúng tôi muốn gửi tới tất cả các quý vị đang có mặt tại đây.

Kính thưa các quý vị, đến tham dự với chúng ta ngày hôm nay,………….. xin trân trọng giới thiệu có:

– Giám đốc……………

– Giám đốc……………

Đặc biệt, một phần tạo nên sự thành công cho buổi lễ khai trương chính là sự hiện diện của toàn thể quý khách mời cùng toàn thể nhân viên cửa hàng/showroom……..

  • Nêu lý do ra đời của showroom, cửa hàng
  • Phát biểu của giám đốc, chủ cửa hàng

Kính thưa các quý vị, tiếp theo xin trân trọng kính mời ông/ bà…………..- giám đốc …………… lên có đôi lời phát biểu, khai trương cửa hàng ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời ông/ bà.

  • Nghi thức cắt băng khai trương
  • Chương trình ca nhạc
  • Bốc thăm trúng thưởng

Kính thưa quý vị, để chào mừng sự khởi đầu mới thật thành công của ……………., chúng tôi cũng có những phần quà nho nhỏ dành tặng các khách mời, các quý vị đã đến tham dự chương trình với chúng tôi. Bên cạnh …………… chính là hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng, là số thứ tự và tên của các quý vị dưới đây đã đăng ký từ đầu chương trình. Sẽ có 6 phiếu may mắn mà chúng tôi sẽ bốc thăm ngẫu nhiên ở đây. Hãy cùng chờ xem ai sẽ là vị khách may mắn nhất ngày hôm nay.

Kết thúc chương trình

Kính thưa quý vị, để quý vị cùng các khách mời có thể hiểu rõ hơn về …………. Thì hãy nhanh chóng di chuyển vào phía trong cửa hàng, showroom để tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như giảm giá hấp dẫn đang chờ đón tất cả các quý khách hàng.

Và cho ………….xin phép khép lại buổi lễ khai trương …………….ngày hôm nay tại đây. Một lần nữa xin chúc quý vị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Kịch bản dẫn chương trình tổ chức khai trương
Kịch bản dẫn chương trình tổ chức khai trương

Kịch bản tổ chức khai trương

Kịch bản tổ chức khai trương phụ thuộc quy mô tổ chức. Trong thực tế, có khá nhiều loại kịch bản dành cho các sự kiện khai trương. Dưới đây là các kịch bản chi tiết cho từng loại.

1/ Kịch bản đường dây

Kịch bản đường dây là loại kịch bản cơ bản nhất giúp bao quát toàn bộ chương trình. Với loại kịch bản này, người giám sát sẽ nắm được toàn bộ chương trình từ đó giám sát được thời gian và các hạng mục khi sự kiện diễn ra. Kịch bản đường dây bao gồm 2 thành phần chính như sau:

  • Thời lượng diễn ra chương trình
  • Số lượng các tiết mục diễn ra chương trình và trình tự các tiết mục

2/ Kịch bản chuyên nghiệp

Kịch bản chuyên nghiệp giúp mọi người tham gia vào quá trình tổ chức khai trương đều có thể nắm bắt từng chi tiết của cả buổi lễ. Đến với một kịch bản chuyên nghiệp, chúng ta sẽ chuẩn bị ít nhất là bước sau để có thể giúp sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ, thành công nhất. Các số liệu về thời gian, tiết mục văn nghệ ở phần đây chỉ là trên lý thuyết, trong thực tế thì có sự thay đổi theo quy mô, chi phí của sự kiện.

2.1. Đón khách

  • Thời gian: 15 phút
  • Nội dung: Thông báo nội dung chương trình, check in khách tham gia
  • Yêu cầu: Cần có bảng biểu hướng dẫn, đội PG hoạt động nhiệt tình giúp khách tham gia không gặp bất cứ khó khăn gì.

2.2. Ổn định vị trí và chỗ ngồi

  • Thời gian: Từ 15 phút đến 30 phút
  • Chi tiết nội dung: Nhắc nhở khách tham gia ổn định chỗ ngồi

2.3. MC giới thiệu các tiết mục văn nghệ

  • Thời gian: Khoảng 5 phút đến 10 phút
  • Nội dung: MC giới thiệu về các tiết mục giải trí, nghệ thuật trong buổi lễ
  • Yêu cầu: Các tiết mục diễn ra thu hút sự chú ý và tạo nên một bầu không khí náo nhiệt cho buổi lễ, cho sự khởi đầu của buổi lễ.

2.4. Giới thiệu về doanh nghiệp 

Trong phần này, có thể MC sẽ giới thiệu về doanh nghiệp trong 5 phút. Tuy nhiên để làm nổi bật thương hiệu cũng như các dịch vụ sản phẩm, BizEvent thường sử dụng các video tổng hợp và design đẹp mắt với các chủ đề: Tổng quan về doanh nghiệp, tiểu sử thành lập, sản phẩm, lợi ích, ưu đãi,…

2.5. Khai mạc buổi lễ khai trương

  • Thời gian khai mạc: Tối đa trong 15 phút phải hoàn thành
  • Nội dung khai mạc: Giới thiệu đại biểu tham gia, các vị khách mời
  • Yêu cầu: Khai mạc của một buổi lễ là một bước quan trọng và bắt buộc, tuy nhiên cần triển khai ngắn gọn, súc tích tránh gây cảm giác nhàm chán.

2.6. Cắt băng khai trương

  • Thời gian diễn ra: từ 5 phút đến 10 phút
  • Nội dung: Cắt băng khai trương, có thể thêm dịch vụ múa lân

2.7. Các tiết mục tiếp theo

  • Thời gian: Từ 5 phút đến 10 phút có thể là văn nghệ, mini game, bốc thăm trúng thưởng.
  • Nội dung chi tiết của tiết mục: Diễn ra nhiều tiết mục biểu diễn khác nhau
  • Yêu cầu: Lựa chọn các tiết mục sôi động, để lại ấn tượng cho khách mời và các đại biểu.

2.8. Kết thúc buổi lễ khai trương

  • Thời gian triển khai: Khoảng 5 phút
  • Nội dung: Bế mạc chương trình và mời khách tham quan

3/ Kịch bản kỹ thuật

Ngoài các kiểu kịch bản cơ bản và chi tiết như được trình bày thì để một sự kiện khai trương diễn ra suôn sẻ nhất thì kịch bản kỹ thuật không thể thiếu. Kịch bản này dành cho bộ phận kỹ thuật của chương trình, được tạo bởi sự phối hợp của nhân sự quản trị âm thanh, ánh sáng. Một kịch bản kỹ thuật chi tiết cần đảm bảo được các vấn đề dưới đây là kết hợp với các kịch bản khác để tạo nên một buổi lễ liền mạch, không bị ngắt quảng.

  • Thời gian cho từng tiết mục
  • Âm thanh cho từng giai đoạn
  • Ánh sáng cho từng tiết mục
  • Màn hình trình chiếu những gì
  • Các đạo cụ cần chuẩn bị
  • Tên người phụ trách từng tiết mục
Kịch bản tập duyệt khai trương
Kịch bản tập duyệt khai trương

Lưu ý khi tổ chức khai trương

Để tiết kiệm chi phí thì các doanh nghiệp thường tự tổ chức lễ khai trương. Có nhiều ý kiến cho rằng, đây là một buổi lễ đơn giản, do đó chỉ cần thực hiện đầy đủ các quy trình, các hạng mục sau đó thuê các dịch vụ nhỏ lẻ như múa lân, PG là có thể thành thông. Tuy nhiên, trong thực tế thì không phải vậy. Để chứng minh cho quan điểm kia là không đúng chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua các vấn đề cần lưu ý trong một buổi lễ khai trường ngoài thực tế.

1/ Lưu ý về vấn đề trang trí

Không gian của buổi lễ cần được trang trí dựa vào một ý tưởng và các các bố trí như màu sắc, chủ đề, thông điệp được truyền tải phải xoay quanh ý tưởng này. Từ đó các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp sẽ tạo được điểm nhấn sau buổi lễ.

Tông màu sử dụng cho một buổi lễ khai trương thường là tông màu vàng. Với tông màu này sẽ thể hiện được sự phát tài phát lộc. Còn nếu sử dụng tông màu đỏ sẽ thể hiện được sự may mắn; tông màu xanh dương thể hiện niềm tin, hy vọng về một khởi đầu tốt đẹp, tông màu trắng: thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng giúp tạo được lòng tin từ khách hàng.

Ngoài ra, khi lựa chọn màu sắc để trang trí cần tham khảo và tránh các màu kị với chủ của doanh nghiệp. Bởi lẽ theo quan điểm dân gian, khi chọn màu khắc, xung với chủ doanh nghiệp sẽ khiến cho việc kinh doanh sau này gặp nhiều vấn đề, rủi ro. Chẳng hạn người mệnh thủy tuyệt đối không sử dụng màu đỏ, còn mệnh hỏa thì phải tránh màu xanh. Đây chỉ là một phần nhỏ trong lưu ý về vấn đề trang trí. Đội ngũ BizEvent sẽ tư vấn giúp bạn chi tiết về vấn đề này.

Trang trí khai trương
Trang trí khai trương cần được thực hiện theo quy trình và tuân thủ theo các yếu tố về màu sắc, chủ đề cũng như thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng.

2/ Lưu ý về truyền thông trước sự kiện

Một buổi khai trương dù có thành công đến mấy nhưng chưa có truyền thông tốt thì thông tin quảng bá cũng sẽ không tiếp cận được nhiều người. Một số phương tiện truyền thông mà công ty có thể sử dụng:

  • Tạo Event trên fanpage facebook của công ty
  • PR trên các trang báo điện tử (Đối với các sự kiện có tầm cỡ lớn)
  • Xây dựng hình ảnh tổ chức khai trương với những kịch bản hấp dẫn, những hình ảnh đẹp giúp làm tư liệu cho truyền thông
  • Mời người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu, đến tham gia buổi khai trương hoặc ở vị trí khách mời.
Truyền thông trước sự kiện
Truyền thông như một đòn bẩy giúp sự kiện tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

3/ Lưu ý về hình ảnh thương hiệu

Buổi lễ khai trương doanh nghiệp hay dịch vụ, sản phẩm thì mục đích chính đều là quảng bá lần đầu. Do đó, hãy tạo ấn tượng cho khách hàng tham dự thông qua không gian trang trí đẹp mắt, nội dung chương trình hấp dẫn, các khâu tổ chức chuyên nghiệp.

Ngoài ra hãy cho khách tham dự trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời đến từ phía công ty bạn. Làm được các vấn đề trên, doanh nghiệp sẽ để lại một ấn tượng vô cùng lớn đối với những khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng lần đầu được biết đến. Tạo tiền đề cho việc kinh doanh sau này của doanh nghiệp.

Hình ảnh thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu cần được quảng bá chi tiết nhất trong buổi lễ khai trương doanh nghiệp.

Các dự án khai trương BizEvent đã triển khai tại Hà Nội

Các dự án tổ chức khai trương tại Hà Nội đã thực hiện:

1/ Khai trương 3 siêu thị tại Hà Nội

Ngày 10/10/2019, Biz Event tổ chức khai trương đồng loạt 3 siêu thị Co.opmart tại Hà Nội: Co.opmart SCA Victoria, Co.opmart SCA Goldsilk, Co.opmart SCA Goldensilk. Là thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mở liền 1 lúc 3 siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội, Co.opmart được xem là cuộc đổ bộ đầy ngoạn mục của nhà bán lẻ nội địa.

Khai trương 3 siêu thị tại Hà Nội
Khai trương 3 siêu thị tại Hà Nội

2/ Khai trương Spa Thương Nguyễn

Ngày 2/8/2019, Biz Event đã set up thành công thiết bị sự kiện tổ chức khai trương spa Thương Nguyễn tại Hà Đông, Hà Nội với đầy đủ thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến nhà giàn, tiệc teabreak,…

Từng là đơn vị cung cấp thiết bị tổ chức lễ khai trương cơ sở Thương Nguyễn tại Xã Đàn, Biz Event đã khiến khách hàng rất hài lòng cả về trang thiết bị lẫn chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của mình. Và điều đó vẫn luôn được chúng tôi đem đến cho spa với cơ sở tiếp theo tại Trần Phú, Hà Đông này.

Khai trương SPA Thương Nguyễn
Khai trương SPA Thương Nguyễn

3/ Khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4

Biz Event đã tổ chức khai trương trọn gói thành công ra mắt showroom Honda Doanh Thu 3&4 tại An Khánh, Hà Nội vào ngày 28/06/2019 vừa qua. Buổi lễ khai trương đã diễn ra thật sôi động và nổi bật, thu hút sự chú ý đông đảo của người dân qua đường.

Là đối tác đồng hành cùng Honda Doanh thu khai trương lần này, Biz Event đã cung cấp đầy đủ các hạng mục khai trương trọn gói của mình: – Cho thuê âm thanh, ánh sáng, – Cho thuê sân khấu, thảm đỏ, khung backdrop – Cho thuê cổng hơi, cổng bóng – Cho thuê tiệc teabreak – Cho thuê nhân sự sự kiện: múa lân sư rồng, MC, nhóm múa,..

Khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4
Khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4

Trên đây là toàn bộ các vấn đề về dịch vụ tổ chức khai trương, kèm theo báo giá tại Hà Nội. Mong rằng sau bài viết này, khách hàng sẽ có một cái nhìn tổng thể về cách tổ chức một sự kiện khai trương sao cho chuyên nghiệp, đạt được những thành công cho việc kinh doanh sau này. Liên hệ ngay với BizEvent để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình nhất nếu bạn có nhu cầu.

bizevent tổ chức khai trương siêu thị coopmart sca goldensilk3
Biz Event tổ chức khai trương đồng loạt 3 siêu thị Co.opmart tại Hà Nội

Ngày 10/10/2019, Biz Event tổ chức khai trương đồng loạt 3 siêu thị Co.opmart tại Hà Nội: Co.opmart SCA Victoria, Co.opmart SCA Goldsilk, Co.opmart SCA

Khai trương cửa hàng
Khai trương cửa hàng: Các bước chuẩn bị đúng cách nhất

Khai trương cửa hàng được quan tâm rất nhiều trong thời buổi hiện nay bởi các cửa hàng mở ra ngày càng nhiều, lễ khai

Khai trương spa
Khai trương SPA | Cách tổ chức & những lưu ý

Tổ chức khai trương Spa cũng như các sự kiện khai trương khác như khai trương công ty, khai trương siêu thị hay showroom. Đây

cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức khai trương showroom mitsubishi bắc ninh7
Dịch vụ tổ chức khai trương, báo giá tổ chức khai trương tại Hà Nội

Bạn sắp khai trương công ty, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị, showroom? Bạn muốn có một buổi khai trương thật long trọng và đầy tính

khai trương showroom
Khai trương Showroom: Cách tổ chức lễ khai trương showroom

Có thể nói, khai trương showroom không chỉ là sự kiện thông báo về sự bắt đầu hoạt động của 1 đơn vị showroom nhất

khai trương trọn gói showroom nội thất16
Biz Event tổ chức khai trương trọn gói showroom nội thất Hải Phòng

Ngày 29/12/2018 vừa qua, BizEvent đã tổ chức trọn gói khai trương showroom nội thất Hải Phong tại tỉnh Thái Bình. Khách hàng có thể

tổ chức khai trương bắc ninh
Tổ chức khai trương tại Bắc Ninh

Bắc Ninh là thành phố năng động và phát triển khu vực miền Bắc, kéo theo đó là những hoạt động sự kiện khai trương

khai trương công ty trọn gói
Tổ chức khai trương tại Thái Bình

Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị tổ chức khai trương tại Thái Bình phục vụ cho chương trình khai trương, tri ân khách

set up thiết bị khai trương toyota thanh hóa
BizEvent Tổ Chức Trọn Gói Lễ Khai Trương Toyota Doanh Thu Thanh Hóa

Tiếp tục hành trình Nâng Bước Thành Công của mình, ngày 18/11/2018 vừa qua, BizEvent đã set up thiết bị từ A đến Z tổ

tổ chức khai trương tiết kiệm
Tổ chức sự kiện khai trương tiết kiệm

Tổ chức sự kiện khai trương nhỏ là sự kiện vô cùng quan trọng với doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Để tạo nên một

tổ chức khai trương trọn gói
Tổ chức sự kiện khai trương hoành tráng, cao cấp

Sự kiện khai trương chu toàn, thành công và mang lại nhiều may mắn cho các thương hiệu. Đừng để chi phí tổ chức sự

tổ chức khai trương tại hà nam
Tổ chức khai trương tại Hà Nam

Tổ chức lễ khai trương khánh thành là hoạt động đánh dấu sự bắt đầu sự hoạt động của một công ty, doanh nghiệp, cửa

tổ chức khai trương tại quảng ninh
Tổ chức khai trương tại Quảng Ninh

Biz Event chuyên tổ chức khai trương tại Quảng Ninh, Hạ Long, khách hàng của chúng tôi chủ yếu đều là những công ty lớn nằm

To Chuc Khai Truong Quan Tay Ho
Tổ chức khai trương tại Hải Phòng

Công ty tổ chức sực kiện Biz Event đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức khai trương tại Hải Phòng. Biz

Tổ chức khai trương tại Hải Dương

Biz Event tự hào là đơn vị tổ chức khai trương tại Hải Dương chuyên nghiệp trọn gói, chúng tôi đã tổ chức rất nhiều sự