Dịch vụ tổ chức khai trương, báo giá tổ chức khai trương tại Hà Nội

Bạn sắp khai trương công ty, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị, showroom? Bạn muốn có một buổi khai trương thật long trọng và đầy tính sáng tạo, khác biệt?  Bạn muốn được nhiều người biết đến sản phẩm thông qua sự kiện này?  Bạn muốn tìm dịch vụ tổ chức khai trương uy tín với mức ngân sách hoàn toàn xứng đáng? Đừng chần chừ gì nữa không nhấc máy lên và gọi ngay tới Biz Event: 0976.612.988 để được tư vấn chi tiết. 

Dịch vụ tổ chức khai trương tại BizEvent

Báo giá tổ chức khai trương 

Với kinh nghiệm tổ chức hơn 500 các sự kiện khai trương lớn nhỏ trên toàn miền Bắc, Biz Event mang đến gói dịch vụ ưu đãi và chất lượng đến khách hàng. Với gói dịch vụ tổ chức khai trương này, khách hàng chỉ cần chi 14.900.000 đồng để nhận lại những dịch vụ đặc biệt sau:

HẠNG MỤCĐơn vịSố lượngThành tiền

Tổ chức khai trương 1

Nhân sự sự kiện

Liên hệ: 0976.612.988

MCngười1
Ca sỹngười1
Đội lân sư rồng 7 ngườingười1
PG đón kháchngười2

Thiết bị

Gói Âm thanh, Ánh sáng chuyên nghiệp cho 100-150 kháchgói1
Backdrop (3mx3m)m29
Thảm đỏ trải nền (20m2)m220
Pháo điệnquả2
Standeecái2
Banner 7m x 1mcái1
Bộ cắt băng khai trươngbộ3

Tổ chức khai trương 2

Nhân sự sự kiện

Liên hệ: 0976.612.988

 

 

 

 

MCngười1
Ca sỹngười1
Vũ đoàn (3 tiết mục)người4
PG đón khách cao trên 1m65người3
Đội lân sư rồng 7 ngườingười1

Thiết bị

Gói Âm thanh, Ánh sáng chuyên nghiệp cho 200-250 kháchgói1
Sân khấu (4mx3m)m212
Backdrop (4mx3m)m212
Thảm đỏ trải nền (20m2)m220
Pháo điệnquả4
Standeecái2
Bộ cắt băng khai trươngbộ2

1/ Tổ chức khai trương cửa hàng

Cho dù việc mở cửa hàng chỉ có quy mô kinh doanh nhỏ, thế nhưng khá nhiều các chủ cửa hàng chú trọng vì những lợi ích mà sự kiện mang lại là rất lớn. Vì vậy tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công luôn là một việc rất quan trọng. Bên cạnh việc chọn ngày và giờ thì kịch bản khai trương chi tiết, sáng tạo sẽ giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.

Tổ chức khai trương cửa hàng
Khai trương cửa hàng Bi-A Club 888

2/ Tổ chức khai trương công ty

Rủi Ro Gặp Phải Khi Tổ Chức Khai trương công ty

  • Thời gian tổ chức khai trương không được phân chia hợp lý dẫn đến: bỏ lỡ nhiều phần quan trọng, kéo dài thời gian tổ chức, không theo kịch bản từ đầu.
  • Ý tưởng khai trương công ty thiếu sáng tạo, không hấp dẫn, khiến khách mời thấy nhàm chán
  • Sự cố “cháy sân khấu” do thiết bị hỏng hóc từ phía nhà cung cấp
  • Chi phí tổ chức bị chênh lệch so với dự định ban đầu
  • Nhân sự thiếu chuyên môn và trách nhiệm

Để tránh mình nằm trong những rủi ro đó, khi tổ chức khai trương hãy chọn Biz Event tư vấn nhé.

Tổ chức khai trương công ty
Tổ chức khai trương công ty có múa lân

3/ Tổ chức khai trương nhà hàng

Nhà hàng của bạn sắp đi vào hoạt động nhưng bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu để có sự kiện khai trương nhà hàng thành công. Làm thế nào để có sự kiện khai trương ấn tượng và tạo được hiệu ứng truyền thông tốt nhất? Biz Event sẽ mang tới kịch bản tổ chức khai trương chi tiết, cụ thể nhất.

Tổ chức khai trương nhà hàng
BizEvent tổ chức buổi lễ khai trương nhà hàng Thành Dung

4/ Tổ chức khai trương siêu thị, showroom

Trong quá trình tổ chức khai trương siêu thị sẽ phát sinh rất nhiều hạng mục ngoài kế hoạch mà bạn khôgn thể lường trước được. Lễ khai trương sẽ mở ra con đường kinh doanh suôn sẻ và bền vững do vậy mà khách hàng cần cân nhắc thuê đơn vị tổ chức chuyên nghiệp nhất.

Tổ chức khai trương siêu thị, showroom
Tổ chức khai trương siêu thị SCA Goldensilk

5/ Tổ chức lễ khởi công, động thổ, khánh thành

Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp số 1 tại thị trường Việt Nam, Biz Event tự hào về những thành tích mà công ty đạt được trong thời gian qua. Với sự tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương, Biz Event sẽ phục vụ bạn một cách tốt nhất dựa vào:

Tổ chức lễ khởi công, động thổ, khánh thành
Tổ chức lễ khởi công, động thổ, khánh thành GOLDSILK

⇒ Đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao

⇒ Đội ngũ PG trẻ trung, tươi tắn, nhiệt tình đón tiếp khách hàng

⇒ Trang thiết bị sự kiện hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài

⇒ Sân khấu bố trí hài hòa, đẹp mắt, màn hình led đủ mọi kích cỡ

⇒ Dàn dựng các tiết mục nghệ thuật ấn tượng như múa Lân Sư Rồng, trống nước, trống hội, múa cờ, múa quạt lụa,, nhảy hiện đại, ca sĩ nổi tiếng Việt Nam

⇒ Ý tưởng sáng tạo chỉ có tại Biz Event đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Dịch vụ tổ chức lễ khởi công, động thổ, khánh thành
Lễ khai trương nhận diện thương hiệu Nhà nhân phối Mitsubishi Motors Bắc Ninh

Chi phí sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương tại BizEvent

Công ty Biz Event có đưa ra rất nhiều gói tổ chức khai trương khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Do vậy khách hàng cần đưa ra các thông tin chi tiết như: tổ chức khai trương gì? Quy mô người tham dự, các hạng mục cần có trong buổi lễ khai trương? Địa điểm tổ chức khai trương ở đâu. Biz Event sẽ gửi bạn báo giá sát nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn Biz Event.

Tổ chức khai trương, báo giá tổ chức khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng với doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Để tạo nên một sự kiện thành công, ghi dấu ấn tốt đẹp trước khách hàng không hề dễ dàng. Đặc biệt là khi ngân sách hạn hẹp và ý tưởng thực hiện thì quá nhiều. Hãy cùng điểm qua báo giá tổ chức khai trương tại Biz Event.

Chi phí sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương
Chi phí sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương là không hề nhỏ

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Biz Event đã xây dựng gói dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói với mong muốn giúp khách hàng:

  • Tiết kiệm thời gian nhiều hơn vì không cần sử dụng dịch vụ nhỏ lẻ của nhiều nhà cung cấp.
  • Tập trung vào quá trình làm lễ, cúng khai trương vì Biz Event có đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân sự của Biz Event: chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý, đảm bảo timeline cho sự kiện.
  • Chi phí tiết kiệm hơn và không mất phí vận chuyển khi sử dụng trọn gói dịch vụ tổ chức khai trương (với các sự kiện tổ chức trong khu vực nội thành Hà Nội).
  • Các hạng mục Biz Event cung cấp đảm bảo về chất lượng cũng như yêu cầu cơ bản của khách hàng khi tổ chức lễ khai trương.
Ưu điểm của gói dịch vụ tổ chức khai trương tại Biz Event
Ưu điểm của gói dịch vụ tổ chức khai trương tại Biz Event

Ưu điểm của dịch vụ tổ chức khai trương tại BizEvent

  • Biz Event tâm niệm mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng là ưu tiên số 1.
  • Biz Event tin tưởng, sự hài lòng là những cảm nhận của khách hàng mỗi khi hoàn thành khâu tổ chức sự kiện khai trương.
  • Biz Event khẳng định, một lần hợp tác là nhớ mãi về sau, khách hàng sẽ tiếp tục muốn trải nghiệm dịch vụ đến từ Biz event.

Liên hệ với Biz Event bằng cách nào

– Qúy khách hàng liên hệ với Biz Event qua số Hotline 0976 612 988 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

 – Truy cập vào website của Biz Event để cập nhật những gói dịch vụ tổ chức sự kiện mới nhất.

– Đừng quên theo dõi và thêm Biz Event vào danh sách đối tác tổ chức trương chuyên nghiệp của quý khách hàng.

Chọn Biz Event Quý khách sẽ được hưởng một mức giá đi kèm cùng chất lượng tốt, kịch bản độc đáo và đội ngũ MC, PG.. trẻ trung và chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp của Quý khách có được một buổi lễ khai trương, khánh thành hoàn hảo nhất.
Liên hệ với Biz Event
Vui lòng liên hệ với BizEvent để được tư vấn kĩ lưỡng nhất

Tổ chức khai trương tại Hà Nội

Tổ chức khai trương để đánh dấu những bước khởi đầu của một công ty, doanh nghiệp, thông báo cho các đối tác, khách hàng biết đồng thời là cách thức quảng bá thương hiệu dịch vụ sản phẩm một cách hiệu quả. Hiện nay, tổ chức khai trương tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, nhiều phương hướng. Nếu bạn cần  một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì có thể liên hệ với Biz Event, với những dịch vụ trọn gói thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhất.

1/ Báo giá tổ chức khai trương tại Hà Nội

Ghi chú: Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển, áp dụng trong nội thành Hà Nội

STT Số khách

tham dự

Gói

khai trương

Nhân sự

khai trương

Thiết bị

khai trương

1100 – 150 Khai trương

cơ bản

– 1 MC (nam or nữ) 
– 1 Ca sỹ 
– 1 Đội Lân 7 người – PG nữ đón khách: 02
 – Âm thanh + Ánh sáng 
– Backdrop 3 x 3 
– Thảm đỏ trải nền 
– 4 quả pháo điện
– 2 standee
– Banner đón khách
2150 – 200Khai trương cao cấp – 1 MC  (nam or nữ) 
– 1  Ca sỹ 
– Vũ đoàn 4 người 3 tiết mục 
– 4 PG cao trên 1,65m 
– Âm thanh + Ánh sáng 
– Sân khấu 4×3 
– Backdrop 4×3 
– 4 quả pháo điện
– 2 standee
– Banner đón khách

2/ Time line Chương Trình Khai Trương

STTNỘI DUNGCHI TIẾT
1

Đón khách, nhạc sôi động

PG phối hợp với nhân sự BTC đón khách, check in , chụp ảnh lưu niệm, tham quan..
2

Múa lân đón khách

PG, đội lân với nhân sự BTC sẽ đứng cổng chào đón khách, dẫn khách vào ổn định vị trí
3

Bắt đầu chương trình

•     MC mời mọi người ổn định để bắt đầu chương trình

•      MC giới thiệu chương trình và đại biểu

4

Tiết mục múa lân

Đội múa lân sẽ xuất hiện từ dưới đi lên. Múa tiết mục múa lân độc đáo mừng ngày khai trương
5

Tiết mục múa Dòng máu lạc hồng

Vũ đoàn Emmy biểu diễn, trang phục có sẵn
6

Phát biểu đại diện

•     MC mời Lãnh đạo công ty (cửa hàng) lên phát biểu, cảm ơn.

•     Đọc to, rõ ràng tên, chức danh

7

Lễ cắt băng khai trương

•     MC mời đại diện Lãnh đạo cửa hàng lên cắt băng khai trương.

•     MC mời đại điện Lãnh đạo cửa hàng ở lại khui rượu khai tiệc.

8

Khai tiệc

MC mời đại biểu và khách mời nâng ly dùng tiệc

3/ Lưu ý khi tổ chức lễ khai trương tại Hà Nội

Thứ nhất, cần lên kế hoạch tổ chức, xác định ngân sách, số lượng khách mời là bao nhiêu, gồm những nội dung gì? Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay không của sự kiện. Quý khách có thể yêu cầu bên tổ chức sự kiện hỗ trợ để có một bản kế hoạch hợp lý và chuyên nghiệp nhất.

Việc trang trí lễ khai trương khánh thành cần phải đẹp mắt, phù hợp với màu chủ đạo của cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Điều đó sẽ chính là điểm nhấn gây sự chú ý với người tham dự, tạo ấn tượng tốt và thu hút sự quan tâm của mọi người về hình ảnh của công ty. 

Cần tạo cho buổi lễ khai trương khánh thành có không khí hân hoan hứng khởi bằng cách thuê thêm MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như đoàn múa, ban nhạc. Để giảm chi phí và đỡ tốn công sức Quý khách nên chọn dịch vụ trọn gói của các công ty chuyên tổ chức sự kiện uy tín.

Lưu ý tổ chức khai trương tại Hà Nội
Lễ khai trương LEAD HONDA THU 3&4

Quy trình tổ chức khai trương tại Biz Event

1/ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Để nắm được mục đích khai trương của quý khách hàng, Biz Event sẽ thu thập các thông tin dưới đây:

  • Khai trương sản phẩm gì?
  • Thời gian tổ chức
  • Đối tượng, số lượng khách mời tham dự
  • Các yêu cầu đặc biệt và ngân sách mà khách hàng có thể chi (nếu có)

2/ Tư vấn dịch vụ tổ chức

Sau khi thu thập thông tin đầy đủ, Biz Event sẽ có nhân viên đứng ra phụ trách tư vấn các hạng mục mà khách hàng có thể làm. Khách hàng có thể thêm bớt để thống nhất được các hạng mục cần thiết.

3/ Báo giá tổ chức khai trương

Mỗi một hạng mục mà Biz Event tư vấn và khách hàng đồng ý đều được báo giá minh bạch, rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng so sánh báo giá của các đơn vị khác. Dựa vào ý tưởng Biz Event sẽ xây dựng kịch bản khai trương mà khách hàng mong muốn, kịch bản vẫn có thể thay đổi nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt thêm.

4/ Ký kết hợp đồng

Hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng, tạo sự ràng buộc từ 2 bên với những thỏa thuận đã cam kết.

5/ Công tác chuẩn bị khai trương và tổ chức

Biz Event sẽ chuẩn bị đầy đủ và chất lượng các hạng mục mà công ty đã ký kết với khách hàng. Công tác nghiệm thu và thanh toán.

Quy trình tổ chức khai trương
Quy trình tổ chức khai trương tại Biz Event

Các dự án tổ chức khai trương tại Hà Nội đã thực hiện

1/ Khai trương 3 siêu thị tại Hà Nội

Ngày 10/10/2019, Biz Event tổ chức khai trương đồng loạt 3 siêu thị Co.opmart tại Hà Nội: Co.opmart SCA Victoria, Co.opmart SCA Goldsilk, Co.opmart SCA Goldensilk. Là thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mở liền 1 lúc 3 siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội, Co.opmart được xem là cuộc đổ bộ đầy ngoạn mục của nhà bán lẻ nội địa.

Khai trương 3 siêu thị tại Hà Nội
Khai trương 3 siêu thị tại Hà Nội

Xem thêm tại:https://bizevent.vn/biz-event-to-chuc-khai-truong-dong-loat-3-sieu-thi-co-opmart-tai-ha-noi/

2/ Khai trương Spa Thương Nguyễn

Ngày 2/8/2019, Biz Event đã set up thành công thiết bị sự kiện tổ chức khai trương spa Thương Nguyễn tại Hà Đông, Hà Nội với đầy đủ thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến nhà giàn, tiệc teabreak,… Từng là đơn vị cung cấp thiết bị tổ chức lễ khai trương cơ sở Thương Nguyễn tại Xã Đàn, Biz Event đã khiến khách hàng rất hài lòng cả về trang thiết bị lẫn chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của mình. Và điều đó vẫn luôn được chúng tôi đem đến cho spa với cơ sở tiếp theo tại Trần Phú, Hà Đông này.

Khai trương Spa Thương Nguyễn
Khai trương Spa Thương Nguyễn

Xem thêm tại:https://bizevent.vn/set-up-thiet-bi-to-chuc-khai-truong-spa-thuong-nguyen/

3/ Khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4

Biz Event đã tổ chức khai trương trọn gói thành công ra mắt showroom Honda Doanh Thu 3&4 tại An Khánh, Hà Nội vào ngày 28/06/2019 vừa qua. Buổi lễ khai trương đã diễn ra thật sôi động và nổi bật, thu hút sự chú ý đông đảo của người dân qua đường. Là đối tác đồng hành cùng Honda Doanh thu khai trương lần này, Biz Event đã cung cấp đầy đủ các hạng mục khai trương trọn gói của mình:

– Cho thuê âm thanh, ánh sáng,

– Cho thuê sân khấu, thảm đỏ, khung backdrop

– Cho thuê cổng hơi, cổng bóng

– Cho thuê tiệc teabreak

– Cho thuê nhân sự sự kiện: múa lân sư rồng, MC, nhóm múa,..

Khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4
Hình ảnh cho khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4

Xem thêm: https://bizevent.vn/to-chuc-khai-truong-cua-hang-honda-doanh-thu-4/

Thông tin liên hệ BizEvent

  • Công ty TNHH Thương Mại và Sự kiện Biz
  • Địa chỉ : Số 43 đường K2, Tổ 2, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline 24/7: 0976.612.988
  • Email : info@bizevent.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin về các dịch vụ tổ chức khai trương tại BizEvent. Để nhận được báo giá tổ chức khai trương chính xác nhất vui lòng liên hệ với BizEvent tại địa chỉ liên hệ bên trên hoặc thông qua Hotline 0976.612.988.