Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương quận Hai Bà Trưng

Bạn cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện quận Hai Bà Trưng Hà Nội? Bạn không biết tìm dịch vụ tổ chức sự kiện sao cho thích hợp với doanh nghiệp, tổ chức của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được nhận những tư vấn từ BizEvent cho sự kiện của bạn.

BizEvent tổ chức sự kiện tại quận Hai Bà Trưng

BizEvent là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. BizEvent luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

  • Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 0976 612 988
  • Thiết Bị Sự Kiện: 0965 674 988
  • Văn phòng: Số 43 đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: info@bizevent.vn
  • WebSite: https://bizevent.vn/

Xem thêm:

Dịch vụ tổ chức sự kiện quận Hai Bà Trưng
Dịch vụ tổ chức sự kiện quận Hai Bà Trưng

Tổ chức khai trương quận Hai Bà Trưng

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức khai trương đều là những sự kiện quan trong và đặc biệt nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng, các đối tác về sản phẩm của công ty. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình phải được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Biz Event – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương quận Hai Bà Trưng và nhiều quận huyện tại Hà Nội theo phong cách sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án, chủ đề, nội dung kịch bản chương trình phù hợp nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như thị hiếu của đối tượng tham dự chương trình.

Các bước tổ chức sự kiện khai trương

– Lựa chọn cách thức tổ chức sự kiện khai trương và dự trù ngân sách ra sao.

– Lên kế hoạch về thời gian rõ ràng trước khi sự kiện được tổ chức: dự trù khoảng thời gian rõ ràng cho công đoạn chuẩn bị ( in ấn thiệp mời, phân phát thư mời…), phân chia đảm nhận công việc…

– Xác định rõ ràng những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến là nhứng ai: khách hàng,  các đối tác, đối tác tiềm năng trong tương lai,…

– Chương trình tổ chức cần thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo: có thể  thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” hay các hoạt động tặng quà…

– Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính trước được hiệu quả.

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

Bằng công tác chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, thiết bị sự kiện hiện đại luôn được chuẩn bị kỹ càng, Biz Event luôn sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ quý khách trong công việc từ giai đoạn lên ý tưởng, kế hoạch kịch bản đến khi chương trình kết thúc.

Tổ chức khai trương quận Hai Bà Trưng
BizEvent tổ chức khai trương tHead Honda quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Hai Bà Trưng

Hầu hết đối với các doanh nghiệp, quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và quyết định cho giới thiệu sản phẩm mới thường mất rất nhiều thời gian và công sức lẫn chi phí. Nhưng, quá trình khách hàng tiếp cận với sản phẩm là chưa đủ mà còn phụ thuộc vào các chương trình chăm sóc khách hàng và các chương trình sự kiện dành cho khách hàng. Chính vì vậy, các công ty nên tìm hiểu và chọn cho mình một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp tiết kiệm công sức, thời gian cũng như chi phí.

Vai trò và ý nghĩa lễ ra mắt sản phẩm mới

– Thông báo về sự có mặt đầu tiên trên thị trường.

– Kéo gần khách hàng lại với sản phẩm hơn

– Thu hút sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông, báo chí

– Quyết định, ảnh hưởng đến quá trình phát triển của sản phẩm trong tương lai của công ty.

Tại sao quý khách nên chọn Biz Event để tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm tại Hai Bà Trưng?

Biz Event thấu hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của buổi lễ nên chúng tôi luôn cẩn thận trong từng công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đem lại cho quý khách một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới thành công tốt đẹp.

Dịch vụ tổ chức của Biz Event đa dạng

Ngoài tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện khác nữa như lễ khai trương khánh thành, lễ động thổ, khởi công, tổ chức hội nghị hội thảo tọa đàm, gala dinner, tổng kết cuối năm,…Đây có thể là lý do cho nhiều khách hàng chọn Biz Event làm đơn vị đối tác lâu dài trong nhiều sự kiện khác nhau.

Hơn thế nữa, đấy mới chỉ là số lượng còn chất lượng thì sao. Biz Event có phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, tận tâm với công việc. Mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng đều được chúng tôi tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

Chi phí tổ chức sự kiện

Nhiều công ty khi tổ chức chương trình thường phải bỏ ra thêm một khoản chi phí phát sinh đáng kể sau khi sự kiện kết thúc. Tuy nhiên, Biz Event cam kết mình là công ty tổ chức sự kiện với giá tốt nhất và tiết kiệm nhất cho quý khách. Biz Event trân trọng được đồng hành với quý khách đem tới sự thành công cho mọi sự kiện.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới
Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Hai Bà Trưng

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tại Hai Bà Trưng? Bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện để hỗ trợ thực hiện chương trình? Biz Event – đơn vị chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn kịch bản chương trình hấp dẫn nhất.

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ có những ý nghĩa sau

Tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc đã gắn bó với công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Công ty gửi lời cám ơn, động viên sâu sắc đến tất cả các thành viên đã nỗ lực cùng làm nên thành công. Thúc đẩy toàn thể nhân viên có thêm động lực làm việc, sẵn sàng cho nhiều thử thách lớn hơn, khó khăn hơn để vươn đến những thành công rực rỡ hơn. Đây cũng là dịp để tri ân đối tác, khách hàng thân thiết, truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty.

Với những ý nghĩa quan trọng đó, lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty cần có một kịch bản tổ chức chi tiết, chuyên nghiệp và độc đáo. Nếu Quý khách chưa có nhân lực đủ kinh nghiệm để tổ chức, hãy để Công ty Tổ chức sự kiện Biz Event đồng hành cùng Quý khách, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Kịch bản tổ chức lễ sinh nhật công ty tại Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa điểm tổ chức: Tùy theo quy mô sự kiện, sẽ lựa chọn các nhà hàng, khách sạn, resort để tổ chức.

18h00: Đón khách

Lễ tân sẽ làm nhiệm vụ đón khách mời, hướng dẫn khách vào nhập tiệc

18h05: Khai mạc lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

Tiết mục văn nghệ có thể là một bài hát hoặc nhóm nhảy biểu diễn mở đầu chương trình
Sau đó MC chào các đại biểu, khai mạc chương trình Gala “ Kỷ niệm … năm thành lập công ty”

18h15: Trình chiếu hình ảnh công ty trong các năm qua

18h20: Giám đốc của công ty phát biểu

Giám đốc chia sẻ những khó khăn trong buổi đầu thành lập và những thành công đã đạt được trong suốt những năm qua. Đồng thời gửi gắm tình cảm đến nhân viên trong công ty và gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết.

18h30: Khai tiệc sinh nhật công ty

Nổ pháo điện chúc mừng. Ban lãnh đạo mở rượu champagne, cắt bánh sinh nhật khai tiệc. Và sau đó là tiết mục biểu diễn nghệ thuật của các ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp

18h35: Khách tự do dùng tiệc, giao lưu mọi người

Có thể cài thêm những chương trình nghệ thuật lồng ghép giúp mọi người dùng tiệc cảm thấy thỏa mái hơn

19h00: Tổ chức trò chơi

Tổ chức cho các thành viên trong công ty giao lưu với những khách hàng thân thiết..

19h40: Phần biểu diễn văn nghệ của nhân viên trong Công ty

20h00: Chương trình Tuyên dương khen thưởng

Trao thưởng cho các cá nhân và tâọ thể xuất sắc cùng những phần quà tới đối tác, khách hàng.

Sau đó tiết mục văn nghệ, Nhóm vũ công chuyên nghiệp thể hiện tiết mục nhảy chúc mừng.

20h20: Chụp hình lưu niệm

Quý khách cùng với toàn thể nhân viên chụp hình lưu niệm.

Kết thúc chương trình.

Cung cấp và cho thuê lễ tân, PG trong lễ thành lập công ty

Thông tin thêm về các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn tạo không khí gắn kết

Trò chơi Rút tên được quà

Số lượng tham gia: ít nhất 5 người và 1 quản trò

Chuẩn bị: mỗi người tự chuẩn bị cho mình 1 món quà nho nhỏ

Cách chơi: Tất cả quà sẽ được đặt cùng một chỗ, mỗi người tự viết tên mình vào một mảnh giấy được phát và cho vào một cái hộp. Quản trò sẽ bóc thăm, đọc tên từng người lên nhận quà bất kì. Lần lượt như thế, mỗi người đều nhận được 1 món quà (quản trò cũng có 1 phần quà). Khâu mở quà là hồi hộp nhất, vì có thể 1 bạn trai sẽ nhận được quà là 1 chì kẻ mắt, hoặc 1 bạn nữ nhận được quà là 1 dao cạo râu. Quan trọng nhất là các bạn sẽ có cơ hội trao đổi quà phù hợp cho nhau để có cơ hội làm quen và trò chuyện cùng nhau.

Trò chơi Tam sao thất bản

Số lượng: ít nhất 5 người và 1 quản trò

Chuẩn bị: 1 câu chuyện ngắn

Cách chơi: xếp tất cả người chơi thành hình chữ U sao cho mọi người không đứng quá gần nhau. Người quản trò sẽ kể cho người đầu hàng một câu chuyện ngắn, người đầu hàng này sẽ kể lại cho người tiếp theo, và người tiếp theo kể lại cho người tiếp theo nữa theo trí nhớ của mình. Cứ như thế lần lượt đến hết số người chơi. Màn cuối cùng của trò chơi là người nghe cuối sẽ đứng trước tất cả mọi người để kể lại câu chuyện mà mình nghe được. Kết quả sẽ cực kỳ và cực kỳ bất ngờ đấy. Nhân vật chính trong câu chuyện ban đầu là con voi thì cuối cùng lại biến thành con chuột và ngược lại.

Trò chơi Thi hát karaoke 

Số lượng tham gia: ít nhất 6 người, 1 quản trò và nhóm khán giả (ít nhất 2 người).

Chuẩn bị: dàn máy karaoke

Cách chơi: quản trò chia mọi người thành 2 đội, mỗi đội phải được chia đều các thành viên. Mỗi đội sẽ cử lần lượt từng thành viên lên hát các ca khúc Giáng Sinh. Đội nào hát đúng nhịp, đúng lời, được nhóm khán giả bầu chọn nhiều hơn, đội đó sẽ là đội chiến thắng và giành được phần thưởng. Đối với mỗi sự kiện khác nhau sẽ có những kịch bản riêng phù hợp với từng doanh nghiệp.

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng

Địa điểm tổ chức sự kiện quận Hai Bà Trưng

Dịp cuối năm hoặc các ngày lễ lớn trong năm, doanh nghiệp thường tổ chức nhiều sự kiện nhằm gắn kết đội ngũ nhân viên hoặc quảng bá sản phẩm. Bạn ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhưng vẫn chưa biết địa điểm tổ chức sự kiện nào uy tín. Hãy cùng BizEvent khám phá một vài địa điểm uy tín và chất lượng giúp bạn có những sự kiện thành công nhất.

1/ Tòa nhà Hà Nội Tower – Tháp Hà Nội

Sở hữu phòng họp Convention Center cùng với không gian sang trọng, phong cách trang trí thanh lịch, chuyên nghiệp cùng với quy mô hơn 300 khách. Ngoài ra, tòa nhà còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại chuẩn 4 sao. Tuy không phải là địa điểm có quy mô lớn nhưng tòa nhà Hà Nội Tower luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Địa điểm: 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tòa nhà Hà Nội Tower - Tháp Hà Nội
Tòa nhà Hà Nội Tower tại Hai Bà Trưng

2/ Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Cung Xuân

Sỡ hữu không gian lẫn trong nhà và ngoài trời giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Với kiến trúc hiện đại kết hợp với việc phục vụ chuyên nghiệp, trung tâm tiệc cưới Cung Xuân được đánh giá là địa điểm chất lượng, uy tín cho việc tổ chức sự kiện, tiệc cưới, tổ chức hội thảo, tiệc sinh nhật, tiệc tất niên công ty.

Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng

Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Cung Xuân
Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Cung Xuân tại Hai Bà Trưng

3/ Hệ thống nhà hàng Hàng Sen

Hệ thống nhà hàng có khác nhiều chi nhánh, trong đó chi nhánh tại quận Hai Bà Trưng cũng là một địa điểm uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho các sự kiện với nhiều quy mô khác nhau.

Địa chỉ: Sen Nam Thanh – 84B, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng

Nhà Hàng Hàng SEN

Trên đây là một số địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Hai Bà Trưng cùng các dịch vụ tổ chức sự kiện mà BizEvent cung cấp. Mong rằng bài viết trên đã giúp khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trước khi tổ chức sự kiện.