Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương quận Long Biên

Bạn cần tổ chức sự kiện tại quận Long Biên, thủ đô Hà Nội nhưng vẫn chưa biết tìm dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nào để thực hiện? Hay còn phân vân các địa điểm tổ chức sự kiện? Ở bài viết này, BizEvent sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chi tiết nhất về vấn đề trên.

BizEvent tổ chức sự kiện quận Long Biên trọn gói

BizEvent là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. BizEvent luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

  • Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 0976 612 988
  • Thiết Bị Sự Kiện: 0965 674 988
  • Văn phòng: Số 43 đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: info@bizevent.vn
  • WebSite: https://bizevent.vn/

Xem thêm:

BizEvent tổ chức sự kiện quận Long Biên trọn gói
BizEvent tổ chức sự kiện quận Long Biên trọn gói

Tổ chức khai trương quận Long Biên, Hà Nội

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức khai trương đều là những sự kiện quan trong và đặc biệt nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng, các đối tác về sản phẩm của công ty. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình phải được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Biz Event – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương quận Long Biên và nhiều quận huyện tại Hà Nội theo phong cách sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án, chủ đề, nội dung kịch bản chương trình phù hợp nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như thị hiếu của đối tượng tham dự chương trình.

Các bước tổ chức sự kiện khai trương

– Lựa chọn cách thức tổ chức sự kiện khai trương và dự trù ngân sách ra sao.

– Lên kế hoạch về thời gian rõ ràng trước khi sự kiện được tổ chức: dự trù khoảng thời gian rõ ràng cho công đoạn chuẩn bị ( in ấn thiệp mời, phân phát thư mời…), phân chia đảm nhận công việc…

– Xác định rõ ràng những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến là nhứng ai: khách hàng,  các đối tác, đối tác tiềm năng trong tương lai,…

– Chương trình tổ chức cần thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo: có thể  thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” hay các hoạt động tặng quà…

– Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính trước được hiệu quả.

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

Bằng công tác chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, thiết bị sự kiện hiện đại luôn được chuẩn bị kỹ càng, Biz Event luôn sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ quý khách trong công việc từ giai đoạn lên ý tưởng, kế hoạch kịch bản đến khi chương trình kết thúc.

Tổ chức khai trương quận Long Biên
BizEvent tổ chức khai trương tại quận Long Biên, Hà Nội.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Long Biên

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới nhằm mục đích quảng cáo đến khách hàng và đối tác biết đến sự có mặt về đứa con tinh thần mới của công ty. Biz Event là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về dịch vụ tổ chức các sự kiện, ngoài tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, tổ chức khai trương khánh thành, tổ chức tiệc tất niên,… chúng tôi còn tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Long Biên chuyên nghiệp.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới

Tổ chức lễ giới thiệu được xem là bước đệm làm đà đẩy sự thành công của sản phẩm lên cao. Ấn tượng đầu tiên luôn là quan trọng nhất, vì vậy tạo ngay dấu ấn riêng biệt của công ty trên sản phẩm là điều quan trọng.

Lợi ích khi tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Long Biên do BizEvent tổ chức

– Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, đầy nhiệt tình, đầy sáng tạo, được đào tạo bài bản. Cùng với đó là tiến trình thực hiện các công việc và cách thực hiện một cách nhịp nhàng, ăn khớp với nhau đảm bảo sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp nhất, thành công nhất.

– Biz Event nhận ra được tầm quan trọng của lễ ra mắt sản phẩm mới của quý khách đến khách hàng là như thế nào để từ đó có một tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao khi tổ chức một sự kiện bằng cả tâm huyết và tâm trí của tập thể đội ngũ nhân viên yêu nghề.

– Các dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện hiện đại: thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết kế xây dựng sân khấu, backdrop, băng rôn quảng cáo, cho thuê cổng hơi, màn hình led chất lượng cao,…

– Không chỉ có thế, chúng tôi còn cung cấp cả nhân sự sự kiện nữa: MC dẫn chương trình, PG, lễ tân đón khách, đứng cạnh sản phẩm, ca sĩ chuyên nghiệp, ban nhạc, nhóm nhảy với những bản nhạc du dương, sôi động làm khuấy động không khí của buổi sự kiện.

– Ngoài việc cung cấp đến quý khách những sản phẩm và dịch vụ như trên, Biz Event còn là đối tác được ưu ái để chọn lựa với một mức giá phải chăng nhất mà vẫn đảm bảo cho sự kiện diễn ra thành công với đầy đủ các tiết mục như quý khách yêu cầu, không thua kém bất cứ sự kiện nào.

Với Biz Event, khách hàng không chỉ yên tâm về chương trình tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Long Biên nói riêng và cả khu vực miền Bắc nói chung. Qúy khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết, cụ thể từ quy mô, cách thức đến tiến trình thực hiện các công việc ra sao. Biz Event hân hạnh được đồng hành cùng quý khách tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Long Biên thật hoành tráng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Long Biên
Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Long Biên, Hà Nội

Tổ chức tất niên, Gala dinner tại Long Biên

Tất niên là bữa tiệc liên hoan cuối cùng trong năm, là ngày để nhà nhà sum họp, quây quàn bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm gia đình thân mật, đầm ấm. Với ý nghĩa đó thì các công ty lớn nhỏ trên cả nước cùng đều tổ chức tiệc tất niên không riêng gì tổ chức tất niên tại Gia Lâm, Long Biên.

Hòa chung vào không khí rộn ràng và tất bật của những ngày cuối năm, công ty Biz Event cũng đã phối hợp cùng các công ty đối tác tổ chức các buổi tiệc tất niên, gala dinner để tạo nên một sân chơi, giao lưu và gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau, tăng tình đoàn kết, gắn bó lâu bền cùng sự phát triển lâu dài của công ty.

Biz Event tự hào là đơn vị tổ chức tất niên chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với những chương trình tổ chức tất niên ở các địa điểm, nội dung khác nhau và đáp ứng yêu cầu của quý khách tốt nhất, nhân viên của Biz Event đã xây dựng sẵn nhiều kịch bản nội dung chi tiết, hấp dẫn, đảm bảo chương trình diễn ra thành công nhất.

Kịch bản tổ chức tiệc tất niên tại Long biên

Đầu tiên là lên ý tưởng cho tên chương trình: tiệc tất niên, chào xuân năm mới, year end party, gala dinner,…

Chuẩn bị bài phát biểu cho giám đốc công ty lên phát biểu bao gồm những thành công của năm vừa qua, những thách thức và định hướng chiến lược cho năm tới, hướng đến một tương lai tương sáng và phát triển bền vững.

Các tiết mục văn nghệ: có thể thuê bên ngoài hoặc nhân viên trong công ty tự tập luyện và biểu diễn.

Các trò chơi, gameshow để tăng tính đoàn kết, tạo tinh thần thoải mái, phấn khởi cho các nhân viên công ty.

Bốc thăm trúng thưởng dành cho các vị khách tham dự.

Kết thúc chương trình với phần trao phần thưởng, quà cho khách và nhân viên có thành tích nổi trội trong công ty.

Biz Event với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện và tổ chức rất nhiều chương trình tất niên tại Gia Lâm cho các công ty, doanh nghiệp lớn tự tin đem đến cho quý khách một buổi lễ, một bữa tiệc trang trọng và hấp dẫn nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất với yêu cầu của quý khách. Hãy trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với những gói dịch vụ tổ chức tất niên tại Gia Lâm trọn gói của chúng tôi.

Tổ chức tất niên, Gala dinner tại Long Biên
Tổ chức tất niên, Gala dinner tại Long Biên, Hà Nội

Tổ chức trung thu tại quận Long Biên

Chuẩn bị một tết trung thu nữa lại đang đến gần với rất nhiều sự mong chờ, háo hức của tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em thiếu niên nhi đồng. Tiếng trẻ em rước đèn ông sao, phá cổ rộn ràng lại vang lên khắp các nhà, từng ngõ phố. Công ty tổ chức sự kiện Biz Event tổ chức trung thu tại Long Biên độc đáo chuyên nghiệp với mức giá hợp lý.

Tết trung thu diễn ra với nhiều hoạt động được mong đợi. Trong không gian lung linh của ánh đèn ông sao, tiếng còi tiếng trống đánh vang đập tan không khí yên tĩnh hằng ngày. Rực rỡ trong ánh đèn lồng, các em nhỏ được hòa mình, vui chơi thỏa thích, được trở về thế giới cổ tích với chú Cuội, chị Hằng.

Trong chương trình thì không thể thiếu các tiết mục văn nghệ: các tiểu phẩm hài về sự tích chú Cuội ở trên cung trăng, xiếc, ảo thuật, chương trình ca nhạc do chính các bé thể hiện. Thậm chí để chung vui cùng bé, bố mẹ cũng có thể tự tập dược, chuẩn bị các tiết mục dành tặng cho con em mình. Đây là một điều mang lại ý nghĩa rất lớn, các bé sẽ cảm thấy mình được quan tâm rất nhiều, dù bận với công việc như thế nào nhưng bố mẹ vẫn không quên tặng quà trong tết trung thu.

Biz Event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức trung thu tại Long Biên

– Lắp đặt và trang trí sân khấu.

– Cho Thuê thiết bị sân khấu, thiết bị âm thanh ánh sáng, thảm trải, các trò chơi

– Tư vấn kịch bản, lên kế hoạch tổ chức chương trình.

– Đội múa lân, rồng, trống hội phục vụ cho buổi lễ tết trung thu.

– MC dẫn chương trình, chị Hằng, chú Cuội. thỏ ngọc..

– Nhân sự phục vụ: Ca sĩ, nhóm hài, nhóm nhảy, nhóm múa, biểu diễn xiếc, ảo thuật…

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, Biz Event  luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Những buổi lễ trung thu mà chúng tôi tổ chức sẽ những kỷ niệm đáng nhớ trong ký ức của các em nhỏ.

Các chương trình trung thu do Biz Event tổ chức không những thu hút bởi các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những trò chơi hoạt náo mang tới những tiếng cười sảng khoái mà ấn tượng cuốn hút hơn bởi đội múa lân sư rồng vui nhộn và chuyên nghiệp chắc chắn đem tới sự thành công nhất cho tổ chức trung thu tại Long Biên.

Tổ chức trung thu tại quận Long Biên
Tổ chức trung thu tại quận Long Biên, Hà Nội

Địa điểm tổ chức sự kiện quận Long Biên

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện luôn là tiêu chí hàng đầu nếu bạn muốn có một sự kiện thành công nhiều mặt. Dưới đây là danh sách các nhà hàng, khách sạn tổ chức sự kiện tại Quận Long Biên được đánh giá cao trong thời gian qua.

1/ Long Biên Palace

Được xây dựng trên  khuôn viên rộng hơn 10,000m2 với tổng diện tích sử dụng lên đến 30,000 m2 bao gồm 3 sảnh yến tiệc đầu tư trang thiết bị hiện đại. Với một vị trí vô cùng độc đáo cộng với bầu không khí trong lành hứa hẹn đây là sẽ là một địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp, phù hợp với hội nghị hoặc các sự kiện quan trọng. Bạn có thể tham khảo Long Biên Palace tại địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 0243 323 2888
  • Email: F&BSales@longbiengolf.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LongBienPalace/
  • Website: https://www.longbienpalace.vn/hanoi/tiec-cuoi

Long Biên Palace

2/ Nắng Sông Hồng

Là một trong những địa chỉ mới ra đời, là điểm đến của những thực khách muốn thỏa ước khám phá văn hoá ẩm thực đặc sắc của người Việt với những món ăn đặc trưng của vùng đất Tràng An và nhiều tỉnh thành đồng bằng Bắc Bộ. Cùng với đó, quý khách còn có thêm cơ hội khám phá và trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống của người Hà Nội và cả những phong tục tập quán độc đáo của vùng châu thổ Sông Hồng. Thông tin liên hệ như sau:

  • Địa chỉ: 306A Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: (+84) 24 3872 7374
  • E-mail: info@nangsonghong.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nangsonghong/
  • Website: http://nangsonghong.com.vn/vi
Nắng Sông Hồng
Nắng Sông Hồng

3/ Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Z133

Tọa lạc tại số 6A, ngõ 103 đường Lý Sơn, quận Long Biên, Hà Nội. Trung tâm tổ chức Hội nghị-Sự kiện-Tiệc cưới Z133 được xây dựng trên khu đất rộng gần 2.000m2. Các điểm đáng chú ý tại trung tâm tiệc cưới này là:

  • Thực đơn phong phú, đa dạng
  • Không gian sang trọng và ấn tượng
  • Dàn âm thanh và ánh sáng cực kì chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo
  • Bãi đỗ xe rộng rãi, thoải mái.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 6A ngõ 103 đường Lý Sơn, P. Ngọc Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0981.8383.16 – 098.6452. 099
  • E-mail: z133.wedding@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtieccuoiZ133/

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Z133

4/ Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz

Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz là tổ hợp ẩm thực – hội nghị và giải trí chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2014 tại Long Biên, Hà Nội.  Với hệ thống phòng tiệc, hội nghị đẳng cấp quốc tế cùng các nhà hàng từ cao cấp tới bình dân, khu mua sắm, và khu vui chơi giải trí bowling, karaoke hấp dẫn,  Almaz mong muốn trở thành điểm đến hấp dẫn của tầng lớp trung lưu, giới công sở và người sành ẩm thực Việt Nam.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: (+84) 24 3657 3888 – 094.9898.222
  • Email: info@almaz.vn
  • Website: http://almaz.vn/index.php
  • Facebook: https://www.facebook.com/almaz/
Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz
Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz

Trên đây là một số địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Long Biên, Hà Nội cùng các dịch vụ tổ chức sự kiện mà BizEvent cung cấp. Mong rằng bài viết trên đã giúp khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trước khi tổ chức sự kiện.