Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn cần tổ chức sự kiện quận Hoàng Mai nhưng chưa biết thuê dịch vụ tổ chức sự kiện nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ này cũng như các địa điểm tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp, sang trọng tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Biz Event chuyên tổ chức sự kiện tại quận Hoàng Mai

Biz Event là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. Biz Event luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

  • Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói – Thiết Bị Sự Kiện : 0976 612 988
  • Văn phòng: Số 43 đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: info@bizevent.vn
  • WebSite: https://bizevent.vn/

Xem thêm:

BizEvent chuyên tổ chức sự kiện tại quận Hoàng Mai

Tổ chức khai trương quận Hoàng Mai

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức khai trương đều là những sự kiện quan trong và đặc biệt nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng, các đối tác về sản phẩm của công ty. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình phải được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Biz Event – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương quận Hoàng Mai và nhiều quận huyện tại Hà Nội theo phong cách sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án, chủ đề, nội dung kịch bản chương trình phù hợp nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như thị hiếu của đối tượng tham dự chương trình.

Các bước tổ chức sự kiện khai trương

– Lựa chọn cách thức tổ chức sự kiện khai trương và dự trù ngân sách ra sao.

– Lên kế hoạch về thời gian rõ ràng trước khi sự kiện được tổ chức: dự trù khoảng thời gian rõ ràng cho công đoạn chuẩn bị ( in ấn thiệp mời, phân phát thư mời…), phân chia đảm nhận công việc…

– Xác định rõ ràng những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến là nhứng ai: khách hàng,  các đối tác, đối tác tiềm năng trong tương lai,…

– Chương trình tổ chức cần thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo: có thể  thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” hay các hoạt động tặng quà…

– Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính trước được hiệu quả.

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

Bằng công tác chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, thiết bị sự kiện hiện đại luôn được chuẩn bị kỹ càng, Biz Event luôn sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ quý khách trong công việc từ giai đoạn lên ý tưởng, kế hoạch kịch bản đến khi chương trình kết thúc.

Tổ chức khai trương quận Hoàng Mai

Tổ chức tiệc Giáng sinh Noel tại Hoàng Mai

Ở Việt Nam, dù không có nhiều nơi theo đạo Thiên Chúa, nhưng Giáng sinh được coi như một ngày lễ chung ấm cúng để trao tặng nhau với nhau những món quà, những niềm vui và những điều tốt đẹp nhất. Lễ Giáng sinh thường được tổ chức vào tối 24 và kéo sang ngày 25 tháng 12.

Đây là dịp để mỗi tập thể gắn kết các thành viên, tạo thêm động lực trong cuộc sống và công việc. Vì vậy mà mỗi tập thể nên có những kế hoạch tổ chức tiệc Giáng Sinh thật đầy ý nghĩa và tràn ngập niềm vui!

Các gói dịch vụ tổ chức Noel, tổ chức lễ Giáng sinh

+ Tổ chức các chương trình ca nhạc, nhóm múa phục vụ cho mọi người, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ ông già Noel phát quà cho các em thiếu nhi, chú hề bong bóng …

+ Nhận tổ chức tiệc tại nhà hàng nhân dịp lễ giáng sinh với nhiều món ăn mới lạ phù hợp với không khí giáng sinh

+ Trang trí giáng sinh, trang trí trong không gian, tổ chức lễ Noel cho các doanh nghiệp, công ty, khách sạn, nhà hàng, ngân hàng, showroom, phòng trưng bày cửa hàng, trường học.

+  Cho thuê âm thanh ánh sáng, thiết kế sân khấu, tổ chức ca nhạc, vui chơi liên hoan cùng ông già Noel.

Kịch bản chung khi tổ chức tiệc Giáng sinh Noel

Đầu tiên mỗi tập thể cần phải lên danh sách khách mời cùng ngân sách chi tiết để có kế hoạch tổ chức cụ thể. Chọn lựa địa điểm tổ chức phù hợp như nhà hàng, khách sạn, hoặc đơn giản là tại chính công ty mình. Gửi thiệp mời hoặc thông báo tới toàn thể khách tham dự.

Trong mỗi buổi tiệc Giáng sinh nên có bánh kem có trang trí các hình liên quan tới Giáng sinh và những món quà nho nhỏ để tặng cho những người tham gia như: Quà tặng lưu niệm, Thiệp Noel, Mô hình cây thông Noel, Vật trang trí Nô-en, Đồ chơi Noel, Mũ Noel…

Setup sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp với các chương trình văn nghệ chào mừng ngày Lễ Giáng Sinh. Một số chương trình lớn có mời các ca sĩ nổi tiếng vì vậy mà trang thiết bị âm thanh ánh sáng phải hiện đại chuyên nghiệp.

Để buổi Lễ Giáng Sinh thêm phần vui nhộn, nên chuẩn bị một số trò chơi tập thể và mời mọi người tham gia cùng nhau. Chú ý nên chuẩn bị 1 tuần trước Lễ Giáng Sinh. Một số trò chơi gợi ý:

Trò chơi Tam sao thất bản

Số lượng: ít nhất 5 người và 1 quản trò

Chuẩn bị: 1 câu chuyện ngắn

Cách chơi: xếp tất cả người chơi thành hình chữ U sao cho mọi người không đứng quá gần nhau. Người quản trò sẽ kể cho người đầu hàng một câu chuyện ngắn, người đầu hàng này sẽ kể lại cho người tiếp theo, và người tiếp theo kể lại cho người tiếp theo nữa theo trí nhớ của mình. Cứ như thế lần lượt đến hết số người chơi. Màn cuối cùng của trò chơi là người nghe cuối sẽ đứng trước tất cả mọi người để kể lại câu chuyện mà mình nghe được. Kết quả sẽ cực kỳ và cực kỳ bất ngờ đấy. Nhân vật chính trong câu chuyện ban đầu là con voi thì cuối cùng lại biến thành con chuột và ngược lại.

Trò chơi Rút tên được quà

Số lượng tham gia: ít nhất 5 người và 1 quản trò

Chuẩn bị: mỗi người tự chuẩn bị cho mình 1 món quà nho nhỏ

Cách chơi: Tất cả quà sẽ được đặt cùng một chỗ, mỗi người tự viết tên mình vào một mảnh giấy được phát và cho vào một cái hộp. Quản trò sẽ bóc thăm, đọc tên từng người lên nhận quà bất kì. Lần lượt như thế, mỗi người đều nhận được 1 món quà (quản trò cũng có 1 phần quà). Khâu mở quà là hồi hộp nhất, vì có thể 1 bạn trai sẽ nhận được quà là 1 chì kẻ mắt, hoặc 1 bạn nữ nhận được quà là 1 dao cạo râu. Quan trọng nhất là các bạn sẽ có cơ hội trao đổi quà phù hợp cho nhau để có cơ hội làm quen và trò chuyện cùng nhau.

Tùy theo địa điểm tổ chức và kinh phí chương trình mà chúng tôi có những gói khác nhau. Các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, trường học… có nhu cầu tổ chức sự kiện Giáng sinh gọi cho chúng tôi theo số 0976612988.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Hoàng Mai

lễ ra mắt sản phẩm mới tại đống đa1

Nhằm mục đích đưa sản phẩm tiếp cận gần với khách hàng, xâm nhập thành công vào thị trường và những đối tác tiềm năng về một sản phẩm mới nào đó sắp ra mắt trên thị trường thì tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới là cách truyền thông vô cùng hiệu quả. BIZ EVENT tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Hoàng Mai chuyên nghiệp, giá hợp lý nhất.

Lễ giới thiệu sản phẩm mới không chỉ là cơ hội cho khách hàng tiếp xúc, trải nghiệm sản phẩm mà còn khẳng định được vị thế của công ty trên thị trường.

Nếu quý khách muốn sản phẩm mới của mình được nhiều người đón nhận thì đừng bỏ qua việc tổ chức một chương trình ra mắt sản phẩm mới thật sáng tạo, độc đáo. Quý khách đang muốn tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm tại Hoàng Mai thì hãy tìm ngay một đơn vị tổ chức sự kiện đồng hành cùng chương trình nhé!

Biz Event là đơn vị hàng đầu tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm tại Hoàng Mai

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp kể từ những khâu nhỏ nhất: lên kế hoạch, cung cấp thiết bị tổ chức (thiết bị âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, thiết kế sân khấu, backdrop, in băng rôn quảng cáo,…), cung cấp nhân sự sự kiện đầy đủ, có kinh nghiệm cao.

– Kịch bản tổ chức chương trình độc đáo với đội ngũ nhân viên luôn sáng tạo, biết lắng nghe các yêu cầu, ý kiến của quý công ty để phân tích, tìm ra những điểm khác biệt, mới lạ để lên chương trình.

tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tại sơn tây

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

Với những gì chúng tôi có và những kinh nghiệm đã tích lũy được, Biz Event tin có thể đem lại cho quý khách một buổi tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới tại Hoàng Mai thành công như kỳ vọng của quý khách. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tổ chức đồng thời truyền đạt thông điệp một cách chính xác và hiệu quả nhất về sản phẩm mới, đem lại ấn tượng tốt trong lòng người tham dự về công ty, sản phẩm có vị trí tốt hơn trên thị trường.

Tổ chức trung thu tại quận Hoàng Mai

Tết trung thu được tổ chức tháng 8 hàng năm, là dịp để các em thiếu nhi quây quần phá cỗ với những trò chơi dân gian, thưởng thức bánh trung thu thơm dẻo. Để đồng hành cùng các em và gia đình trong lễ tết đặc biệt ấy, Biz Event tổ chức trung thu tại Hoàng Mai, Hà Nội chuyên nghiệp, sáng tạo nhất.

Vui tết trung thu là hoạt động được các cơ quan nhà nước, công ty doanh nghiệp tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm đến gia đình công nhân viên, đặc biệt là các em thiếu nhi, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là dịp để các bé được gặp gỡ giao lưu, ca hát vui chơi thỏa thích, cùng gìn giữ văn hóa trung thu truyền thống của dân tộc.

tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi

Dịch vụ tổ chức trung thu tại Hoàng Mai, Hà Nội chuyên nghiệp

Cho thuê sân khấu, lắp đặt và trang trí sân khấu. Cho thuê âm thiết bị sự kiện, cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ chương trình. Hỗ trợ và tư vấn lên ý tưởng và xây dựng kịch bản cho chương trình. Cung cấp MC, hoạt náo viên, nhân vật hoạt hình, chị hằng, chú cuội… Dịch vụ trang trí tiệc trang trí khu vực tổ chức, cung cấp bóng bay hidro, hile, bóng bay thường…, cung cấp ca sĩ, các nhóm nhảy, nhóm múa, nhóm hát, cung cấp các tiết mục biểu diễn, đoàn xiếc, ảo thuật… cung cấp lân sư rồng cho chương trình.

Địa điểm Biz Event tổ chức trung thu tại Hoàng Mai

Tại các trường tiểu học, trường mầm non.Tại các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước.Tại các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp.Tại các nhà hàng, khách sạn, khu resort tổ chức trung thu để thu hút khách mời là các bậc phụ huynh.Các nhóm gia đình hay nhóm công nhân viên chức muốn tổ chức tết trung thu tại địa điểm riêng.

Công ty tổ chức sự kiện Biz Event có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện cũng như các chương trình cho thiếu nhi. Với mong muốn đem tới những dịch vụ tốt nhất, hơn cả những mong đợi từ khách hàng của mình.Qúy khách đang gặp khó khăn trong tổ chức trung thu tại Hoàng Mai, các quận huyện tại Hà Nội mà chưa biết bắt đầu như thế nào, Liên hệ với Biz Event để được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

Tổ chức tất niên tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Biz Event là đơn vị chuyên tổ chức các hoạt động gala dinner cuối năm, tổ chức tất niên tại Hoàng Mai, Hà Nội với mong muốn góp sức mình tạo nên một bữa tiệc giao lưu, gặp mặt đầy ý nghĩa. Tiệc tất niên cho công ty, gala dinner là sự kiện quan trọng luôn được các công ty coi trọng và dồn tâm sức để tạo nên một chương trình thành công đáng chờ đợi nhất trong năm. Bên cạnh ý nghĩa tổ chức tất niên để tổng kết hoạt động 1 năm, đây còn là phương thức hiệu quả để quản bá, tuyên truyền hình ảnh cho doanh nghiệp đến đông đảo các khách hàng.

tổ chức gala dinner tri ân khách hàng cho công ty thiên phú

Đến với Biz Event, quý công ty sẽ nhận được

  • Mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có
  • Lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc với nội dung chi tiết và sáng tạo
  • Được tư vấn miến phí cách tổ chức tiệc tất niên sao cho phù hợp với ngân sách nhất có thể
  • Cung cấp thiết bị sự kiện đầy đủ
  • Cho thuê nhân sự sự kiện trẻ trung, chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ

Khi nào tổ chức tiệc tất niên tại Hoàng Mai, gala dinner cho công ty?

  • Khi năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến
  • Khi công ty tổng kết thành tích sau một quá trình làm việc lâu dài
  • Tổ chức lễ kỷ niệm công ty kết hợp gala dinner
  • Để gửi lời tri ân đến các khách hàng và đối tác thân thiết
  • Tạo nên sân chơi giải trí, thư giãn cho các nhân viên trong công ty

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Biz Event luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của quý khách lên hàng đâu bởi sự hài lòng của quý khách chính là sự thành công của chúng tôi, khẳng định được chất lượng dịch vụ của đơn vị với các đối tác và bạn hàng khác. Chúng tôi luôn hiểu giá trị mà khách hàng mang lại cho chính đơn vị quan trọng như thế nào.

Biz Event đã xây dựng sẵn kế hoạch tổ chức tất niên tại Hoàng Mai rất chi tiết cùng lời dẫn chương trình hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Biz Event luôn sẵn sàng phục vụ quý công ty bất cứ lúc nào, đội ngũ kỹ thuật luôn hết mình trong công việc. Hãy liên hệ ngay để chắc chắn quý khách có sự lựa chọn thông minh và chính xác nhất.

Địa điểm tổ chức sự kiện quận Hoàng Mai

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hãy tham khảo list các địa điểm được BizEvent tổng hợp bên dưới, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra những gợi ý phù hợp cho sự kiện của bạn.

1/ Nhà Hàng Lam Sơn

Nằm trên phố Giải Phóng đông đúc, đây là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng tại Hoàng Mai chuyên về Hải Sản. Mang phong cách Á – Âu với nhiều tiện ích lớn. Nhà hàng nổi bật với sức chứa đồng thời hơn 1000 khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có thêm dịch vụ phòng VIP để tổ chức sự kiện, tiệc tùng cũng như có khoảng không gian ngoài trời vô cùng thoải mái.

Các món ăn tại nhà hàng Lam Sơn khá đa dạng và phong phú. Nhà hàng chủ yếu lựa chọn các loại hải sản tươi chế biến với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, những đầu bếp tại nhà hàng Lam Sơn cũng được tuyển chọn một cách rất kỹ lưỡng. Bạn có thể liên hệ nhà hàng theo thông tin sau để đặt hàng trước:

  • Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 082 410 3333 – 081 984 9999
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00
  • Mức giá: 180.000 đồng – 250.000 đồng
  • Website: https://tieccuoinamson.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namsonpalacehn

Nhà Hàng Lam Sơn, quận Hoàng Mai

2/ A1 restaurant – Korean BBQ and Hotpot

A1 Restaurant chuyên các món lẩu và nướng Hàn Quốc. Đến với A1 bạn có thể tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ và cả những buổi tiệc đông người. Phát triển theo mô hình buffet nên nhà hàng vô cùng đa dạng, bao gồm cả những món đã chín và những món chưa chín. Ngoài ra, nước sốt tự làm là điểm nhấn đặc biệt cho nhà hàng.  Tuy nhiên, không gian của nhà hàng không quá lớn, do đó để xác định là vẫn còn chỗ cho sự kiện của bạn, thì nên gọi cho nhân viên và đặt hàng trước nhé. Thông tin  liên  hệ như sau:

  • Địa chỉ: Số 63 Kim Đồng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.9614.666 – 093456.2469
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng – 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlaunuonghanquoc/

A1 restaurant - Korean BBQ and Hotpot

3/ Nhà hàng Nét Việt

Đúng như cái tên, nhà hàng mang phong cách Việt vừa gần gũi và cũng rất dân giã. Nhà hàng phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, tất niên cuối năm. Để đãi khách hàng, nhà hàng Nét Việt chuẩn bị khá nhiều món ăn Việt vừa lạ vừa quen, với không giand được tái hiện theo khung cảnh thôn quê.

Các mon ăn tại nhà hàng được chế biến khá dân giã, từ những nguyên liệu quen thuộc như tôm, cua đồng, chim câu,…qua bàn tay cũng những đầu bếp giàu kinh nghiệm giúp những món ăn này trở nên đậm đà, không kém phần mộc mạc và giản dị. Thông tin liên hệ  nhà hàng như sau:

  • Địa chỉ: TT2-40, Khu ĐT Kim Văn, Kim Lũ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971.679.246
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 14:00, 16:30 – 23:30
  • Mức giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnetviet.net/

Nhà hàng Nét Việt

4/ Nhà hàng Tuyết Thanh

Nhà hàng Tuyết Thanh là nơi tổ chức họp mặt, những sự kiện lý tưởng sau các khoảng thời gian bận rộn.  Điểm nổi bật của nhà hàng chính là không gian rộng rãi với hơn 4 tầng. Từng phòng riêng biệt của nhà hàng được bố trí bàn ghế khá lịch sự với nhiều phong cách khác nhau như: đầm ấm, gần gũi, sang trọng, lịch sự, dễ chịu, thoải mái. Chính những phong cách này đã đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.

  • Địa chỉ: 24 Kim Đồng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.6686.096 – 091.6068.171
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Mức giá: 200.000 đồng – 330.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNhaToi24KimDong

Nhà hàng Tuyết Thanh

Trên đây là một số địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Hoàng Mai cùng các dịch vụ tổ chức sự kiện mà BizEvent cung cấp. Mong rằng bài viết trên đã giúp khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trước khi tổ chức sự kiện.