Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tổ chức sự kiện tại quận Thanh Xuân cần lưu ý những gì về địa điểm, dịch vụ tổ chức sự kiện chuyện nghiệp, quy trình để có một sự kiện thành công nhất? Tất cả sẽ được Biz Event chia sẽ trong bài viết này.

Biz Event tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân

Biz Event là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. Biz Event luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

  • Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 0976 612 988
  • Thiết Bị Sự Kiện: 0965 674 988
  • Văn phòng: Số 43 đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: info@bizevent.vn
  • WebSite: https://bizevent.vn/

Xem thêm:

BizEvent tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân

Tổ chức khai trương quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức khai trương đều là những sự kiện quan trong và đặc biệt nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng, các đối tác về sản phẩm của công ty. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình phải được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Biz Event – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương quận Thanh Xuân và nhiều quận huyện tại Hà Nội theo phong cách sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án, chủ đề, nội dung kịch bản chương trình phù hợp nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như thị hiếu của đối tượng tham dự chương trình.

Các bước tổ chức sự kiện khai trương

– Lựa chọn cách thức tổ chức sự kiện khai trương và dự trù ngân sách ra sao.

– Lên kế hoạch về thời gian rõ ràng trước khi sự kiện được tổ chức: dự trù khoảng thời gian rõ ràng cho công đoạn chuẩn bị ( in ấn thiệp mời, phân phát thư mời…), phân chia đảm nhận công việc…

– Xác định rõ ràng những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến là nhứng ai: khách hàng,  các đối tác, đối tác tiềm năng trong tương lai,…

– Chương trình tổ chức cần thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo: có thể  thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” hay các hoạt động tặng quà…

– Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính trước được hiệu quả.

tổ chức khai trương tại thanh xuân

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

Bằng công tác chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, thiết bị sự kiện hiện đại luôn được chuẩn bị kỹ càng, Biz Event luôn sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ quý khách trong công việc từ giai đoạn lên ý tưởng, kế hoạch kịch bản đến khi chương trình kết thúc.

Tổ chức trung thu tại quận Thanh Xuân

Trung thu là dịp để các công ty doanh nghiệp quan tâm đến con em và gia đình cán bộ công nhân viên và cũng là dịp để thể hiện sự quan tâm của mình tới các bé thiếu nhi. Công ty sự kiện Biz Event tổ chức trung thu tại Thanh xuân chuyên nghiệp, sáng tạo nhất.

Tổ chức trung thu là hoạt động thường niên diễn ra hằng năm. Chương trình tổ chức mang ý nghĩa rất thiết thực, đem lại niềm vui cho các em nhỏ, mang lại nhiều bài học bổ ích. Các em không chỉ có sân chơi bổ ích mà còn được học tập, khám phá nhiều điều thú vị, hiểu biết thêm về nét văn hóa truyền thống lâu đời của cha ông ta từ xa xưa để lại.

Các dịch vụ Biz Event cung cấp tổ chức trung thu tại Thanh Xuân

  • Set up sân khấu, trang trí sân khấu chuyên nghiệp.
  • Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, các thiết bị cho sự kiện.
  • Tư vấn và hỗ trợ kịch bản theo yêu cầu khách hàng.
  • Tổ chức các trò chơi vui nhộn cho thiếu nhi.
  • Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp.
  • MC dẫn chương trình, hoạt náo viên, các nhân vật cổ tích chị hằng. chú cuội..
  • Nhân sự sự kiện: Ca sĩ, các nhóm nhạc, nhóm múa, nhóm nhảy, đoàn xiếc, ảo thuật..

tổ chức trung thu trọn gói cho bé tại aonvina

Biz Event tổ chức Trung thu tại Thanh Xuân đa dạng địa điểm

Các trường mầm non, trường tiểu học.

Các tổ chức cơ quan nhà nước.

Các doanh nghiệp, các công ty.

Tại các nhà hàng, resort có tổ chức tết trung thu để thu hút khách hàng.

Các nhóm gia đình hoặc nhóm cán bộ nhân viên muốn tổ chức trung thu cho các bé tại một địa điểm nào đó.

Biz Event luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưng ý nhất, đáp ứng hơn cả những mong đợi của khách hàng. Đồng hành cùng Biz Event là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc, toàn bộ kịch bản chương trình sẽ được xây dựng chi tiết từ lời dẫn, thời gian diễn ra chương trình, thời lượng các tiết mục. Chắc chắn chương trình sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho các em thiếu nhi.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tại quận Thanh Xuân

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Thanh Xuân là một hình thức quảng cáo sản phẩm thông dụng được nhiều công ty áp dụng hiện nay. Nhằm mục đích quảng bá hình ảnh cũng như là sản phẩm mới của công ty trên thị trường. Vì vậy, muốn để lại nhiều hình ảnh tốt đẹp trong tâm trí khách hàng thì chương trình bắt buộc phải được tổ chức thật sáng tạo và chuyên nghiệp.

Biz Event – đơn vị chuyên tổ chức sự kiện tại khu vực miền Bắc. Chúng tôi đã tổ chức nhiều chương trình khác nhau tại nhiều quận huyện của thành phố Hà Nội, trong đó có tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Thanh Xuân. Để quý khách có thể biết thêm về cách tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới như thế nào, hãy tham khảo những thông tin dưới đây ngay nhé.

Ý nghĩa tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Thanh Xuân

– Thông báo về sự xuất hiện của sản phẩm mới trên thị trường.

– Giúp rút ngắn khoảng cách giữa sản phẩm và người tiêu dùng.

– Quyết định tương lai của sản phẩm và thành công của các công ty, doanh nghiệp.

– Giúp tiết kiệm chi phí PR, quảng cáo và thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Quy trình tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Thanh Xuân

– Khảo sát yêu cầu, mong muốn của khách hàng về lễ tổ chức ra mắt sản phẩm

– Xác định nội dung chính,chủ đề chủ đạo của chương trình là gì

– Viết kịch bản chương trình, bám sát vào chủ đề. Mỗi chương trình, khách hàng khác nhau, chúng tôi sẽ lên những kịch bản khác nhau phù hợp với mỗi công ty, mang đậm phong cách đặc trưng của công ty đó nhằm đạt hiệu quả cao trong quảng cáo nâng cao thương hiệu. Do đó, khách hàng đến tham dự sẽ luôn cảm thấy sự khác biệt.

– Thiết kế sân khấu, âm thanh ánh sáng, backdrop, băng rôn, phướn nếu tổ chức sự kiện ngoài trời.

– Cung cấp các thiết bị hỗ trợ khác như nhà bạt không gian, cổng hơi, rối hơi, cổng bóng bay, thảm trải,…

– Tổ chức bữa ăn nhẹ nhàng như teabreak cho khách tham dự có thời gian trò chuyện, giao lưu với nhau

– Cung cấp nhân sự sự kiện cho lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm: MC, lễ tân, PG chuyên nghiệp, trang phục theo yêu cầu của ban tổ chức, ca sĩ, nhóm nhạc,…phù hợp với tính chất của chương trình. Đội ngũ quay phim, chụp hình có kinh nghiệm.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Thanh Xuân xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và dịch vụ tốt nhất!

Địa điểm tổ chức sự kiện quận Thanh Xuân

Các sự kiện luôn có một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp, tổ chức hoặc bất kì cá nhân nào. Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của các sự kiện đó chính là địa điểm tổ chức. Dưới đây là danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

1/ Tràng An Palace Hei Tower

Đặc điểm nổi trội của nhà hàng Tràng An:

  • Không gian tổ chức sự kiện rộng rãi
  • Các sản phẩm và dịch vụ có độ tinh tế cao, đạt chất lượng cùng hệ thống quản lý tận tâm, văn minh.
  • Các dịch vụ phổ biến bao gồm tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo, sự kiện, tiệc lưu động và tiệc cưới.

Khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:

  • CS2: Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (024)33.734.555 – 0962.247.555
  • Email: info@tranganpalace.vn
  • Website: www.tranganpalace.vn

Tràng An Palace Hei Tower

2/ Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2

Nếu khách hàng có nhu cầu một tiệc cưới chất lượng cao, chuyên nghiệp và được lên kế hoạch chi tiết với những nhân viên chuyên nghiệp nhất, thì trung tâm tiệc cưới Hoàng Gia 2 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Với ưu thế có sảnh rộng hơn 1000 mét có thể chia thành 3 sảnh riêng biệt, lobby hoành tráng, hệ thống nghe nhìn hiện đại. Ngoài tổ chức tiệc cưới, trung tâm còn khá phù hợp cho các loại hình hội nghị và tổ chức sự kiện khác. Khi chọn nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 làm địa điểm tổ chức sự kiện, khách hàng sẽ được nhận hàng loạt các khuyến mãi từ trang trí cổng hoa, nơi đón, sảnh tiệc trang trọng, sân khấu, âm thanh ánh sáng, biểu diễn chuyên nghiệp, múa thiên thần, MC chuyên nghiệp, quay phim chuyên nghiệp, chụp  ảnh,… Khách hàng có thể liên hệ  theo địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 035 807 2222
  • Email: tieccuoihoanggia39@gmail.com
  • Website: https://tieccuoihoanggia.com.vn/hoang-gia-2/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tieccuoihoanggia

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2

3/ Trống Đồng Palace Cảnh Hồ

Được thành lập vào năm 2009, với định hướng kinh doanh trở thành đơn vị tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu, cung cấp những không gian sang trọng, tinh tế, đặc sắc cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất miền Bắc

Đến nay, sau hơn 10 năm phát triển Trống Đồng Palace đã sở hữu cho mình 12 trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới sang trọng tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc.

Các trung tâm nằm trong Hệ thống của Trống Đồng Palace có sức chứa linh hoạt, đảm bảo khả năng phục vụ từ 50 -1500 khách, phù hợp để tổ chức nhiều loại sự kiện khác nhau. Hiện nay, Trống Đồng Palace cung cấp đến cho khách hàng đa dạng loại các loại hình dịch vụ như: Dịch vụ Tiệc Cưới, Dịch vụ Hội Nghị – Hội Thảo, Dịch vụ tiệc Outside Catering, Dịch vụ tiệc Sinh Nhật, Dịch vụ Wedding Planner. Bạn có thể tham khảo trung tâm Trống Đồng Palace Cảnh Hồ tọa lạc tại quận Thanh Xuân theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 096 425 77 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding/
  • Website: http://www.trongdongpalace.com/base/12

Trống Đồng Palace Cảnh Hồ

4/ Blue Lotus Convention Center

Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, nằm ngay góc ngã tư hai con đường lớn Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến, Trung tâm tổ chức Sự kiện Blue Lotus với tổng diện tích gần 5000m2, được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, bãi đỗ xe thuận tiện, phục vụ cùng lúc 2000 khách hàng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để tổ chức các sự kiện quan trọng của Quý khách hàng.

Các dịch vụ mà Blue Lotus Convention Center cung cấp:

– Tiệc cưới: Sảnh tiệc cưới được thiết kế ấn tượng giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc ngày vui quan trọng trong cuộc đời.

– Hội nghị và hội thảo: Đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình tạo nên thành công cho mọi sự kiện.

– Liên hoan và sinh nhật: Bạn chỉ cần đưa yêu cầu, chúng tôi sẽ cùng bạn làm nên những giây phút ấm áp nhất

– Nhà hàng & cafe: Nhâm nhi cafe sáng chiều trong không gian lịch thiệp, những bữa trưa công sở vội vàng và những buổi tối thư giãn nhẹ nhàng.

– Nhà hàng Buffet: Buffet hải sản cao cấp, ăn là mê với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thỏa thích cùng bạn bè tụ họp mỗi tuần.

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức nhiều chương trình khác nhau như:

  • Tổ chức trung thu cho trẻ em
  • Cung cấp âm nhạc cho tiệc cưới

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: 66 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: (+84) 24 3225796
  • Email: bluelotusevent@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bluelotus.vn/

Blue Lotus Convention Center

Trên đây là một số địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Thanh Xuân cùng các dịch vụ tổ chức sự kiện mà Biz Event cung cấp. Mong rằng bài viết trên đã giúp khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn trước khi tổ chức sự kiện.