Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương quận Đống Đa, Hà Nội

Quận Đống Đa là một trong những trung tâm kinh tế lớn bậc nhất tại Hà Nội, từ đó mở đường cho ngành dịch vụ tổ chức sự kiện phát triển. Điển hình là sự phát triển của các nhà hàng tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội nghị,… Bài viết này, BizEvent sẽ giới thiệu đến khách hàng các địa điểm tổ chức sự kiện quận Đống Đa cùng một số kinh nghiệm giúp khách hàng có một sự kiện hoàn hảo.

BizEvent hỗ trợ tổ chức sự kiện tại quận Đống Đa, Hà Nội

BizEvent là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. BizEvent luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

  • Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 0976 612 988
  • Thiết Bị Sự Kiện: 0965 674 988
  • Văn phòng: Số 43 đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: info@bizevent.vn
  • WebSite: https://bizevent.vn/

Xem thêm:

Dịch vụ tổ chức sự kiện quận Đống Đa
Dịch vụ tổ chức sự kiện quận Đống Đa

Tổ chức khai trương quận Đống Đa

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức khai trương đều là những sự kiện quan trong và đặc biệt nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng, các đối tác về sản phẩm của công ty. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình phải được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Biz Event – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương quận Đống Đa và nhiều quận huyện tại Hà Nội theo phong cách sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án, chủ đề, nội dung kịch bản chương trình phù hợp nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như thị hiếu của đối tượng tham dự chương trình.

Các bước tổ chức sự kiện khai trương

– Lựa chọn cách thức tổ chức sự kiện khai trương và dự trù ngân sách ra sao.

– Lên kế hoạch về thời gian rõ ràng trước khi sự kiện được tổ chức: dự trù khoảng thời gian rõ ràng cho công đoạn chuẩn bị ( in ấn thiệp mời, phân phát thư mời…), phân chia đảm nhận công việc…

– Xác định rõ ràng những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến là nhứng ai: khách hàng,  các đối tác, đối tác tiềm năng trong tương lai,…

– Chương trình tổ chức cần thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo: có thể  thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” hay các hoạt động tặng quà…

– Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính trước được hiệu quả.

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

Bằng công tác chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, thiết bị sự kiện hiện đại luôn được chuẩn bị kỹ càng, Biz Event luôn sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ quý khách trong công việc từ giai đoạn lên ý tưởng, kế hoạch kịch bản đến khi chương trình kết thúc. Khách hàng có nhu cầu tổ chức khai trương tại quận Đống Đa, có thể liên hệ đội ngũ BizEvent để được tư vấn chi tiết nhất.

Tổ chức khai trương quận Đống Đa
BizEvent tổ chức trọn gói sự kiện khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Để có một sự kiện thành công, ngoài việc lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp thì địa điểm cũng là một vấn đề mà khách hàng cần nghiên cứu kĩ lưỡng.

1/ Tiêu chí về không gian

Địa điểm được lựa chọn cần phù hợp với sự kiện tổ chức. Nếu doanh nghiệp bạn có quy mô lớn thì địa điểm cần phải có sức chứa đủ lớn, tránh trường hợp thiếu hụt chỗ ngồi gây bất tiện cho người tham gia.

2/ Tiêu chí về món ăn

Nên lựa chọn các quán ăn có đồ ăn ngon, chất lượng và đa dạng vùng miền.

3/ Tiêu chí về phục vụ

Phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và vui vẻ với khách tham gia.

Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện
Tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Đống Đa

Bạn đang cần tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Đống Đa nhưng chưa biết địa điểm nào phù hợp. Dưới đây BizEvent sẽ giúp bạn điểm qua những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng được đánh giá theo người dùng và quy mô công khai.

1/ New Day Palace

Trung tâm New Day Palace ra đời được từ những năm 2004, tiền thân là dịch vụ chuyên phục vụ tiệc cưới, tiệc lưu động cho các gia đình yêu cầu.

– Từ những mong muốn giản đơn – được nấu thật nhiều món ngon, được chuẩn bị từng bước các sự kiện cho tới khát khao mang tới tinh hoa ẩm thực cho khách hàng tại thủ đô và các tỉnh lân cận.

– Cùng với đó, nắm bắt được nhu cầu ngày một phát triển của ngành dịch vụ ăn uống đặc biệt là lĩnh vực tổ chức Tiệc cưới – Sự kiện. Lúc đó là bà Lê Thục Quyên đã trăn trở cùng với các cổ đông có cùng tâm huyết và chí hướng từng bước đầu tư và thành lập công ty Cổ phần Âu Lạc Việt vào năm 2017 với 2 cơ sở khang trang tại 195 Khâm Thiên – Đống Đa Hà Nội và 93 Lê Lợi – Hà Đông – Hà Nội.

– Nhạy bén với kinh nghiệm làm nghề trên 15 năm và sự hỗ trợ đắc lực từ các cổ đông tham gia điều hành, công ty cổ phần Âu Lạc Việt từng bước khẳng định vị trí, niềm tin trong lòng khách hàng; Trở thành một địa điểm quen thuộc của dân cư thủ đô cũng như các đơn vị tổ chức khi có nhu cầu tổ chức tiệc cưới – sự kiện.

– Từ thời điểm công ty chỉ có vài chục người phải thuê ngoài các dịch vụ, tới nay đã có đủ các bộ phận chuyên trách riêng biệt tới 100 nhân viên làm việc toàn thời gian, đội ngũ nhân sự được tuyển lựa và đào tạo kỹ lưỡng. Hệ thống các nhà cung cấp cũng được kiểm tra khắt khe đảm bảo yêu cầu trước khi hợp tác.

  • Địa chỉ: 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 024.3201 .6000 – 083.303.5858
  • Emai: contact.newdaypalace@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/newdaypalacekhamthien/
  • Website: http://newdaypalace.com/
New Day Palace
New Day Palace Đống Đa

2/ Queen Bee Luxury

Hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ăn uống. Queen Bee chuyên tổ chức tiệc cưới, tri ân khách hàng, sinh nhật, họp báo, ra mắt sản phẩm mới, lễ kỷ niệm ngành, hội đồng ngũ, dạ hội, giáng sinh, trung thu, tết thiếu nhi, tổng kết, sơ kết cuối năm học, Coffee Break, tân gia, họp đồng hương, và hội nghị cuối năm, … Queen Bee có chuỗi hệ thống Nhà Hàng Tiệc Cưới được tọa lạc tại những vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hà Nội:

Năm 1992 * Queen Bee 1: 20 Láng Hạ – Đống Đa – Tel: 024.39963232

Năm 2005 * Queen Bee 2: 55 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Tel: 024.39723883

Năm 2010 * Queen Bee 3:Tầng 5 TTTM Hàng Da Galleria – Hoàn Kiếm – Tel: 0946 612 368

Năm 2014 * Queen Bee Luxury: Là nhà cung cấp dịch vụ Tiệc cưới đầu tiên đưa ra những mẫu thiết kế hoàn hảo từ nội thất đến thiết kế tinh tế, đẳng cấp nhất cho tiệc cưới và là tòa nhà đa năng SỐ 1 tại Việt Nam – Tel: 0918 529 269 Queen Bee là trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới hội nghị và các sự kiện lớn tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo luôn cập nhật những xu hướng tiệc cưới mới nhất trên thế giới. Mỗi tiệc đều được chăm chút công phu tỉ mỉ. Từ khâu chọn thực đơn, chọn phong cách cưới để phù hợp với các cặp đôi. Bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ của nhà hàng theo địa chỉ dưới đây.

  • Địa chỉ: 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0243 996 3232 – 0918 529 269
  • Email: queenbee568@queenbee.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/queenbeeluxury
  • Website: http://www.queenbee.com.vn/
Queen Bee Luxury
Queen Bee Luxury Đống Đa

3/ Trung tâm tổ chức sự kiện Season

Được quản lý bởi đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Seasons luôn là lựa chọn lý tưởng hàng đầu để tổ chức hội nghị, tiệc cưới. Seasons bao gồm 8 sảnh tiệc lớn được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện có qui mô từ 100 cho tới 1000 khách.

Với kiến trúc mang thiên hướng châu Âu lịch lãm, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể xem thông tin của trung tâm theo địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 3, 3A Toà tháp VCCI Tower, Số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0935 35 8800
  • Email: minhnguyen@vccitower.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Seasons.vn
Trung tâm tổ chức sự kiện Season
Trung tâm tổ chức sự kiện Season tại Đống Đa

4/ Mipec Palace

Là một trong những điểm đến tổ chức lễ cưới không còn xa lạ với hàng trăm khách hàng trong thời gian qua, Mipec Palace với các dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới chuyên nghiệp, trong đó không thể không kể tới dịch vụ thiết kế sảnh tiệc cưới theo chủ đề.
Để thực hiện mong muốn trang hoàng những không gian tiệc cưới mang phong cách, dấu ấn riêng của mỗi cặp đôi, đội ngũ thiết kế của Mipec Palace dựa trên những ý tưởng của cô dâu – chú rể từ đó lên bản vẽ thiết kế hoàn thiện theo chủ đề xuyên suốt trong khu vực sảnh tiệc cưới từ cổng hoa tiệc cưới tới khu vực bàn tiệc, lối vào sân khấu. Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 024 2023 1888 – 0967 888 229
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mipecpalace229/
  • Website: http://mipecpalace.vn/
Mipec Palace
Mipec Palace tại Đống Đa

5/ Nhà hàng tiệc cưới Cung Đình

Nhà hàng tiệc cưới Cung Đình mang một phong cách mới, không ồn ào, thật ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Vì thế Cung Đình là nơi không thể thiếu cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè…. Với những buổi tiệc sang trọng, dưới ánh đèn, ngọn nến lung linh đầy lãng mạn…. và cũng là nơi thích hợp nhất để tổ chức những sự kiện quan trọng cho Quý công ty.

Với kinh nghiệm ẩm thực phong phú, đội ngũ đầu bếp lành nghề, khéo léo, quy trình chế biến công nghệ một chiều, yêu cầu hàng đầu về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo… tất cả vì mục tiêu “Mang đến thành công cho bạn và gia đình trong ngày vui trọng đại”.

  • Địa chỉ: 85 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: (024) 373 26529
  • Email: Cungdinhpalace@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-tiệc-cưới-Cung-Đình-332784116878500/
Nhà hàng tiệc cưới Cung Đình
Nhà hàng tiệc cưới Cung Đình tại Đống Đa

6/ Long Vĩ Wedding & Convention Center

Nằm trọn trong nhà in Tiến Bộ, ngay trong lòng trung tâm thành phố, Long Vĩ Palace có nhiều lợi thế hơn so với các trung tâm tiệc cưới khác. Không gian tiệc cưới khá rộng rãi và thoáng đãng, có khu để xe và vui chơi cho trẻ em thoải mái. Với diện tích 8000m² , chia thành các khu vực trong nhà và ngoài trời nên có thể tổ chức tiệc cưới tùy theo nhu cầu, ý thích của cô dâu, chú rể.

Dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp, chu đáo trong tổ chức, tận tâm trong phục vụ, Long Vĩ Wedding & Convention Center là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, những yến tiệc và hội nghị quan trọng với quy mô lớn!.

  • Địa chỉ: 3A Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0919 186 646 – 0243 5778 889
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LongViCentre/
Long Vĩ Wedding & Convention Center
Long Vĩ Wedding & Convention Center tại Đống Đa

7/ Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace

Xanh Place Phạm Ngọc Thạch là nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Xanh Placae thường xuyên được đầu tư, đổi mới. Nhiều chi nhánh của nhà hàng cũng được khai trương tại Hà Nội. Tuy nhiên, mỗi nhà hàng, chi nhánh của Xanh Place đều có phong cách thống nhất, chất lượng cao cấp. Bạn có thể xem thông tin về trung tâm tiệc cưới này tại Đống Đa theo địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ:
    • 10A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội – 0243.5747542
    • 135 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. – 0243.6833999
  • Facebook: https://www.facebook.com/XanhGroup/
Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace
Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace tại Đống Đa

Trên đây là những nhà hàng tiệc cưới và các trung tâm tổ chức sự kiện quận Đống Đa được bình chọn là chất lượng và uy tín nhất. Bạn lựa chọn trung tâm nào? Hãy để lại thông tin để BizEvent có thể giúp bạn tìm được địa điểm tốt nhất, giúp bạn có những sự kiện thành công.