Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương quận Tây Hồ, Hà Nội

Tổ chức sự kiện là chương trình không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp hay tổ chức. Tại quận Tây Hồ, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện không phải là quá khó, tuy nhiên để tìm được địa điểm phù hợp bạn cần phải có một số kinh nghiệm nhất định. Bài viết dưới đây Biz Event sẽ giúp bạn tìm hiểu được các địa điểm tổ chức sự kiện quận Tây Hồ phù hợp nhất và kinh nghiệm chọn dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện tại quận Tây Hồ của Biz Event

Biz Event là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. Biz  Event luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

  • Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói – Thiết Bị Sự Kiện : 0976 612 988
  • Văn phòng: Số 43 đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: info@bizevent.vn
  • WebSite: https://bizevent.vn/

6 Gala Dinner Bizevent

Tổ chức khai trương quận Tây Hồ

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức khai trương đều là những sự kiện quan trong và đặc biệt nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng, các đối tác về sản phẩm của công ty. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình phải được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Biz Event – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương quận Tây Hồ và nhiều quận huyện tại Hà Nội theo phong cách sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án, chủ đề, nội dung kịch bản chương trình phù hợp nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như thị hiếu của đối tượng tham dự chương trình.

địa điểm tổ chức khai trương

Các bước tổ chức sự kiện khai trương

– Lựa chọn cách thức tổ chức sự kiện khai trương và dự trù ngân sách ra sao.

– Lên kế hoạch về thời gian rõ ràng trước khi sự kiện được tổ chức: dự trù khoảng thời gian rõ ràng cho công đoạn chuẩn bị ( in ấn thiệp mời, phân phát thư mời…), phân chia đảm nhận công việc…

– Xác định rõ ràng những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến là nhứng ai: khách hàng,  các đối tác, đối tác tiềm năng trong tương lai,…

– Chương trình tổ chức cần thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo: có thể  thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” hay các hoạt động tặng quà…

– Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính trước được hiệu quả.

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

6 Dat Muc Tieu Khai Truong

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

12 Cung Cap Demo Hoac Workshop

Bằng công tác chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, thiết bị sự kiện hiện đại luôn được chuẩn bị kỹ càng, Biz Event luôn sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ quý khách trong công việc từ giai đoạn lên ý tưởng, kế hoạch kịch bản đến khi chương trình kết thúc.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tại quận Tây Hồ

Công ty sự kiện Biz Event chuyên tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Tây Hồ. Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức nhiều sự kiện khác nữa như tổ chức khai trương khánh thành, tổ chức các chương trình thiếu nhi, tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức tiệc tất niên, tiệc cuối năm,…tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Khi một sản phẩm mới ra đời, tất cả những người chủ sở hữu nó đều mong muốn sản phẩm của công ty mình được giới thiệu trong một buổi lễ thật hoành tráng và tạo hiệu ứng kích thích khách hàng lan truyền nó. Khi đó, trách nhiệm đặt trên vai người tổ chức sự kiện khá nhiều. Do đó việc tìm một công ty tổ chức sự kiện để có thể san sẻ khối lượng công việc, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí tổ chức chương trình.

Xem thêm:

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Quy trình tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Tây Hồ thành công

1/ Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm

Xem xét các yếu tố liên quan đến sản phẩm sắp giới thiệu, trả lời các câu hỏi: sản phẩm có gì nổi bật, khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, đối tượng khách hàng hướng tới là ai, giá trị sản phẩm mang lại là gì, thông điệp muốn truyền tải là gì. Trả lời được tất cả những câu hỏi đó, quý khách sẽ có ý tưởng để xây dựng kịch bản cho chương trình. Một kịch bản càng chi tiết càng đem lại sự thành công lớn cho sự kiện. Tất cả các vấn đề trên bạn có thể dựa vào các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tư vấn một cách chi tiết nhất.

2/ Thời gian, địa điểm tổ chức

Quý khách phải chọn lựa thời gian tổ chức lễ ra mắt hợp lý để đem lại hiệu quả cao. Biz Event gợi ý nhỏ cho quý khách là nên lựa chọn thời gian vào ngày cuối tuần để có thể hút được tối đa nhất số lượng khách hàng tham dự.

Nên chọn địa điểm nào để tổ chức sự kiện, thu hút khách hàng? Quý khách có thể tổ chức ở khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện, ngoài trời, siêu thị,…phụ thuộc vào nội dung chương trình cũng như ngân sách bỏ ra là bao nhiêu.

3/ Set up sân khấu

tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tại hà đông

Phong cách set up sáng tạo, mới lạ chính là điểm cộng không nhỏ cho quý khách. Nó đem lại dấu ấn khó khai trong tâm trí khách mời, giúp họ nhớ lâu hơn đến sản phẩm của công ty. Hãy chọn lấy một số màu chủ đạo cho sân khấu, tùy theo màu sắc biểu tượng của công ty hay sản phẩm dể nhấn mạnh và làm nổi bật lên sản phẩm cần giới thiệu.

4/ Tiết mục trong chương trình

Có thêm những tiết mục ca múa nhạc độc đáo, thú vị tránh gây cảm giác nhàm chán cho người xem. Chú ý sắp xếp đan xen các tiết mục lại với nhau khiến cho chương trình thêm sinh động, cuốn hút. Có thêm các hoạt động giao lưu nho nhỏ diễn ra trong chương trình cũng là ý kiến hay, ví dụ như mời một số khách hàng lên sân khấu trải nghiệm sản phẩm và đưa ra cảm nhận, ý kiến nhận xét về các tính năng mà sản phẩm đem lại. Điều này sẽ là những lời bình luận rất hữu ích cho quý công ty, vừa tăng độ tin cậy cho các khách hàng khác vừa là lời quảng cáo rất tốt cho sản phẩm sắp bán trên thị trường.

tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tại hà đông11

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sở hữu các thiết bị âm thanh ánh sáng, các thiết bị sự kiện chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là cơ sở để Biz Event mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và hiệu quả với mức chi phí phải chăng nhất khi tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới tại Tây Hồ. Chúng tôi rất vinh hạnh được đóng góp một phần vào sự thành công của chương trình.

Tổ chức tất niên, Gala Dinner tại quận Tây Hồ

Tổ chức tất niên, tổ chức lễ tổng kết cuối năm, year end party,… là sự kiện được rất nhiều công ty quan tâm và chú trọng đến. Biz Event là đơn vị tổ chức tất niên tại Tây Hồ, khu vực Hà Nội và toàn bộ các tỉnh thành trong khu vực miền Bắc. Quý khách đang muốn tìm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tổ chức tất niên tại Tây Hồ cho công ty? Quý công ty đang muốn tìm chủ đề mới lạ, độc đáo cho chương trình cuối năm?

Tổng ngân sách cho sự kiện khoảng bao nhiêu?

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, công phu đang được nhiều người đón nhận hiện nay là gì?

Hãy gọi ngay đến với Biz Event, chúng tôi sẽ tư vấn, trả lời mọi thắc mắc của quý khách hàng!

Tổ chức sự kiện quận Thanh Xuân

Lý do khi chọn Biz Event để tổ chức tất niên tại Tây Hồ:

  • Chúng tôi đã tổ chức thành công các hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm, gala dinner, show thời trang, liveshow ca nhạc trên toàn quốc với quy mô Bán chuyên nghiệp và Chuyên nghiệp
  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, bài bản, giàu kinh nghiệm.
  • Thiết bị âm thanh – ánh sáng được nhập chính hãng, hiện đại, đa dạng phù hợp với mọi quy mô sự kiện…
  • Tổ chức thành công các lễ hội, những buổi off line, game show…
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn vì lợi ích khách hàng.
  • Tổ chức tất niên cuối năm được thực hiện dưới nhiều cách thức khác nhau:

+ Tổ chức theo kiểu truyền thống trong không gian ấm cúng với các tiết mục văn nghệ và phần khen thưởng, các bài phát biểu của ban lãnh đạo

+ Tổ chức theo chủ đề: dựa theo lĩnh vực mà công ty đang hoạt động hay colorful garden,… rồi bắt mọi người mặc đúng trang phục với chủ đề chương trình. Các hạng mục từ trang trí sân khấu đến backdrop cũng  được thiết kế công phu xoay quanh chủ đề đó.

+ Tổ chức gala dinner với các tiết mục nhảy múa hiện đại, để thêm phần sôi động quý công ty có thể thuê thêm DJ, Rapper để đẩy không khí lên cao trào, tất cả mọi người sẽ được “quẩy” tưng bừng, xóa tan  khoảng cách giữa các thành viên và khách mời.

16 To Chuc Gala Dinner

Chắc hẳn những điều đó sẽ làm cho toàn thể khách mời và nhân viên trong công ty có những trận cười thả ga, được trải nghiệm những tiết mục độc đáo nhất với những ý tưởng cực kỳ táo bạo.

Tiệc tất niên là một bữa tiệc quan trọng nhất và được mong chờ nhất trong năm. Ngày mà tất cả các nhân viên trong công ty tụ họp với nhau để nhìn lại thành công của một năm. Do đó, nội dung chương trình phải thật sáng tạo, không thể thiếu những key words, những điểm nhấn bởi nó là những yếu tố cốt lõi, điều bất ngờ nhất dành cho nhân viên.

Lựa chọn Biz Event, quý khách sẽ được tham khảo mẫu kịch bản cũng như báo giá phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết các thiết bị sự kiện dựa theo số lượng khách mời tham dự chương trình, báo giá nhân sự sự kiện theo số lượng người thuê giúp quý khách có cái nhìn tổng quan nhất về chương trình tất niên của mình.

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại quận Tây Hồ

Tết trung thu được tổ chức vào rằm tháng 8 hàng năm, là dịp để các em nhỏ quây quần phá cỗ với những trò chơi dân gian thú vị, thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm dẻo. Để đồng hành cùng các em và gia đình trong lễ tết đặc biệt ấy, Biz Event tổ chức trung thu tại Tây Hồ, Hà Nội chuyên nghiệp, đem lại tiếng cười cho các bé. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện thiếu nhi, có thể liên hệ với chúng tôi.

tổ chức trung thu cho công ty

Tổ chức tết trung thu là hoạt động được các cơ quan nhà nước, các công ty doanh nghiệp tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm đến gia đình cán bộ công nhân viên, đặc biệt là các em thiếu nhi, những chủ nhân nắm giữ tương lai của đất nước. Đây cũng là dịp để các em nhỏ được gặp gỡ giao lưu với nhau, ca hát vui chơi thỏa thích, cùng gìn giữ văn hóa trung thu truyền thống của dân tộc, và là những kỉ niệm đáng nhớ.

Biz Event cung cấp các dịch vụ tổ chức trung thu tại Tây Hồ

  • Cho thuê sân khấu, lắp đặt và trang trí sân khấu chuyên nghiệp.
  • Cho thuê thiết bị sự kiện, cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện.
  • Hỗ trợ và tư vấn lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch, kịch bản cho chương trình.
  • Cung cấp MC, Hoạt náo viên, nhân vật hoạt hình, chị hằng, chú cuội, thỏ ngọc.
  • Dịch vụ trang trí tiệc và trang trí khu vực tổ chức sự kiện, cung cấp các loại bóng bay: hidro, thường…
  • Cung cấp ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, nhóm múa,…
  • Cung cấp các tiết mục biểu diễn, ảo thuật,đoàn xiếc.
  • Cung cấp đội  lân sư rồng.

 

tổ chức trung thu cho công ty1

Địa điểm Biz Event tổ chức trung thu tại Tây Hồ

  • Tổ chức tại các trường tiểu học, trường mầm non.
  • Tại các cơ quan, doanh nghiệp của nhà nước.
  • Tại các công ty, xí nghiệp, các doanh nghiệp.
  • Tại các nhà hàng, khách sạn, các khu resort tổ chức trung thu để thu hút đông khách hàng là các bậc phụ huynh.
  • Các nhóm gia đình hay nhóm công nhân viên chức dự định tổ chức tết trung thu tại địa điểm riêng.

Kinh nghiệm tổ chức Trung thu tại Tây Hồ của Biz Event

Công ty tổ chức sự kiện Biz Event dày dạn kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, các chương trình cho thiếu nhi. Với mong muốn đem tới những dịch vụ tốt nhất, hơn cả những mong đợi từ khách hàng, Biz Event luôn sở hữu các thiết bị sự kiện hiện đại được đổi mới bảo trì thường xuyên cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết.

Qúy khách đang gặp khó khăn trong tổ chức trung thu tại Tây Hồ và các quận huyện tại Hà Nội mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Đừng ngần ngại liên hệ với Biz Event để được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Tây Hồ

Dù là tiệc tất niên, Gala dinner, tiệc cưới hay một sự kiện quan trọng nào đó đối với công ty thì địa điểm tổ chức sự kiện vẫn luôn là vấn đề mấu chốt tạo nên thành công. Dưới đây là một vài địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Tây Hồ nổi tiếng và được đánh gia cao từ khách hàng.

1/ Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ

Khu ẩm thực sen Tây Hồ thuộc hệ thống Buffet Sen –  chuỗi nhà hàng buffet lớn nhất tại Việt Nam và là địa điểm đến quen thuộc của người dân Thủ Đô. Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc như sinh nhật, họp mặt, tất niên cuối năm. Với lợi thế có khuôn viên rộng tới 12000m2 với hàng lang rộng lớn, nhiều cây xanh, hồ cá. Đây đích thực là một địa điểm phù hợp cho các sự kiện vừa cổ điển, vừa lịch lãm.

Thực đơn của Sen Tây Hồ bao gồm từ 150 đến 200 món được chia theo khu vực địa lý, bao gồm: Buffet Quốc Tế, Buffet Hà nội và Buffet Star. Mặc dù với mức gia trung bình cao hơn các nhà hàng khác, nhưng những gì mà Ẩm Thực Sen Tây Hồ mang lại cho quý khách thì mức giá đó là hoàn toàn đáp ứng được.

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6607
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo

Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ

2/ Madam Sen Restaurant

Tọa lạc tại tòa nhà sang trọng bậc nhất Hà Nội, PentStudio – Lạc Long Quân. Với sức chứa hơn 220 khách, phụ vụ đa dạng các món ăn thuộc đông Nam Á. Đây sẽ là một địa điểm cực kì thú vị cho các buổi tiệc tất niên, sinh nhật công ty, gala Dinner. Với phong cách phục vụ sang trọng, chuyên nghiệp đã giúp cho Pent Studio ngày càng có nhiều khách hàng trung thành.

Madam Sen  Restaurant có nhiều món ăn đặc sắc như: Bánh ngô Mexico, mỳ Ý sốt bò bằm, sandwich, lẩu gà rượu nếp, lẩu bò riêu cua, cơm Nhật. Ngoài ra, để tối đa phục vụ khách hàng, nhà hàng còn nhận đặt các mâm cỗ gia tiên, mâm cỗ thành kính, mâm cỗ chay vu lan với mức giá vô cùng hợp lý.

  • Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà PentStudio, 699 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 8338 595
  • Giờ đón khách: 6h00 – 22h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MadamSenRestaurant/

Madam Sen Restaurant

3/ Phúc Thành – Lạc Long Quân

Nhà Hàng Phúc Thành đã trở thành một địa chỉ ẩm thực có độ tin cậy cực kì cao cho những người sành ăn tại thủ đô Hà Nội. Phong cách của nhà hàng kết hợp sự sang trọng, hiện đại và trẻ trung tinh tế từ phương Tây. Nếu khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện hay một bữa tiệc bên cạnh gia đình, người thân thì đây là một địa điểm hoàn toàn phù hợp với mức giá cũng khá phải chăng.

Với mục tiêu mang đến ẩm thực 5 châu cho khách hàng, Phúc Thành luôn chú trọng vào từng món ăn từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến đội ngũ đầu bếp lâu năm, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo thông tin nhà hàng Phúc Thành tại:

  • Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 868 56 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphucthanh685LLQ/

Nhà hàng Phúc Thành

4/ King BBQ Buffet – Thụy Khuê

King BBQ Buffet là một thương hiệu nổi tiếng có mặt ở nhiều thành phố khác nhau. Đây chắc chắn là một nơi không thể bỏ qua đối với những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Với menu đa dạng lên đến hơn 200 món, điểm đặc sắc của King BBQ Buffet là những loại nước chấm chế theo phong cách riêng, đặc biệt không lẫn vào đâu được.

Với không gian rộng rãi, có thể chứa trên 110 khách trên một diện tích mặt sàn, King BBQ hứa hẹn sẽ là điểm đến chất lượng trong các dịp tất niên, chúc mừng… Bạn có thể liên hệ với King BBQ theo địa chỉ sau đây tại quận Tây Hồ

  • Địa chỉ: TTTM Sun Plaza, 69B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

King BBQ Buffet

Trên đây là một vài địa điểm tổ chức sự kiện quận Tây Hồ cùng các dịch vụ tổ chức sự kiện kèm theo. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình địa điểm tổ chức sự kiện tuyệt vời nhất. Chúc khách hàng có những sự kiện thành công.