Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Chuyên Nghiệp, Trọn Gói

Khai trương cửa hàng là hình thức tổ chức sự kiện được khá nhiều các chủ cửa hàng lựa chọn bởi quy mô hoạt động không lớn, nguồn kinh phí marketing có hạn. Các cửa hàng có quy mô nhỏ chúng ta không thể áp dụng khai trương như siêu thị, showroom lớn được. Để làm khai trương siêu thị lớn cần các  yếu tố: Phân tích, đo đạc sức mua của người dân, chuẩn bị tốt từ khâu marketing, truyền thông, hàng hoá, nguồn nhân lực… đều phải có sự đồng bộ. Tùy vào quy mô tổ chức khai trương, số lượng khách mời tham dự chương trình và các hoạt động chương trình mà lễ khai trương cửa hàng sẽ có dự trù tài chính khác nhau. Với các sự kiện đơn giản, đặc biệt là cho các cửa hàng nhỏ thì không nên làm quá tốn kém. Bạn nên đầu tư mạnh để vừa xây dựng hình ảnh, vừa tạo thương hiệu.

Tại sao lại chọn Biz Event để tổ chức khai trương cửa hàng?

  • Biz Event với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện đủ mọi lĩnh vực, khách hàng khắp 63 tỉnh thành phố
  • Chúng tôi tổ chức khai trương theo đúng nghi lễ đầy đủ, mang lại may mắn cho gia chủ của mình
  • Báo giá tổ chức rẻ nhất hợp lý, chúng tôi không so sánh giá với những đơn vị kém uy tín, giá thấp, trang thiết bị cũ lạc hậu
  • Thiết bị chúng tôi sẵn có không thuê hay đi mượn lại của bất cứ đơn vị nào.
  • Chủ động xử lý sự cố nhanh gọn, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Khách hàng được tham khảo kịch bản tổ chức khai trương cửa hàng, nhà hàng, showroom, Spapa, siêu thị và cách tổ chức lễ khai trương được thiết kế riêng với yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Chọn BizEvent cho dịch vụ khai trương cửa hàng
Chọn BizEvent cho dịch vụ khai trương cửa hàng

Các hạng mục khi tổ chức khai trương cửa hàng

  • Bộ phận tiếp tân đón khách, thực hiện nghi thức cắt băng khai trương
  • MC dẫn chương trình, hoạt náo chương trình
  • Bộ phận biểu diễn: ca sĩ chuyên nghiệp, nhóm nhảy, nhóm múa
  • Sân khấu, backdrop hoặc dùng màn hình led
  • Thảm đỏ, bàn ghế, nhà giàn, phông bạt…
  • Gói âm thanh ánh sáng phù hợp quy mô khai trương
  • Hạng mục tiệc (nếu có)
  • Quà tặng, gameshow, chụp ảnh
Các hạng mục tổ chức khai trương
Các hạng mục tổ chức khai trương

Lưu ý khi tổ chức khai trương cửa hàng

  1. Phần lớn sự kiện khai trương thường sử dụng hoa cúc, hoa đồng tiền. Loài hoa biểu tượng cho sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi, công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi
  2. Các món đồ cúng khai trương nhất định phải có là: Gà luộc, Đầu heo, Mâm ngũ quả, Xôi chè.
  3. Sự kiện khai trương cần có sản phẩm mẫu cho khách hàng sử dụng. Điều này gây thiện cảm, tạo ấn tượng cho khách mời trải nghiệm sản phẩm
  4. Luôn lắng nghe những nhận xét từ khách hàng, và dành lời cảm ơn về những ý kiến họ đóng góp.
Lưu ý khi tổ chức khai trương cửa hàng
Phần lớn sự kiện khai trương thường sử dụng hoa cúc, hoa đồng tiền

Kế hoạch khai trương cửa hàng

1. Chọn ngày giờ tốt

Ông cha ta có câu vạn sự khởi đầu nan, đầu xuôi đuôi lọt. Dù sự khởi đầu luôn gặp vô vàn những tình huống khó khăn, nhưng, những ngày khai trương đầu tiên mà luôn đông khách, diễn ra suôn sẻ thì không còn gì may mắn hơn nữa.

Việc khai trương có thể kéo dài 1 hay 2 ngày để chiếc dịch quảng cáo hiệu quả hơn , nhiều khách hàng biết đến cửa hàng của bạn nhiều hơn.

Dù việc khai trương cửa hàng có kéo dài hơn đi chăng nữa, bạn cũng nên đi xem ngày giờ tốt, xem phong thủy, người hợp tuổi để mở hàng lấy may cho việc kinh doanh trong tương lai. Bạn cũng nên xem xét chọn khai trương vào những ngày cuối tuần hay lễ tết, vì đó là thời gian rảnh rỗi và các khách hàng có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn.

Chọn ngày giờ tốt
Chọn ngày giờ tổ chức khai trương

2. Chọn chủ đề cho sự kiện

Thông thường các chương trình khai trương của các cửa hàng hay ngay đến cả những lế khai trương các công ty, chi nhánh nhỏ cũng chỉ có ghi trên backdrop hay banner là lễ khai trương cửa hàng nọ kia.

Tuy nhiên, để thực sự thu hút và hấp dẫn các khách hàng thì bạn có thể chọn một cái tên chủ đề làm chủ đạo xuyên suốt trong lễ khai trương. Ý tưởng chủ đề cho lễ khai trương có thể lấy từ chính những gì khách hàng nhận được từ các sản phẩm của công ty, vừa tạo tính hứng thú, tò mò cho khách mà cũng giúp khách hàng biết ngay được mình sẽ nhận được gì khi đến vớ sự kiện khai trương này.

Ví dụ, bạn muốn khai trương một cửa hàng quần áo, thời trang may mặc mà mùa hè thì đang đến thì bạn có thể lấy chủ đề về biển để nói về bộ sư tập, những mẫu thời trang cho mùa hè, áo phông, váy ngắn, nón, mũ,…

Kế hoạch khai trương cửa hàng
Kế hoạch khai trương cửa hàng mới hiệu quả

3. Truyền thông, quảng bá tổ chức lễ khai trương

Đối với các khu vực lân cận xung quanh, bạn nên treo băng rôn, cờ phướn hay phát tờ rơi sẽ hiệu quả hơn đấy. Nếu cửa hàng có nhân lực thì bạn có thể quảng cáo trên các tuần báo, tạp chí mà những khu vực lân cận bạn hay đặt. Cách quảng cáo này khá hay và cũng nâng độ tin tưởng của khách hàng với cửa hàng của bạn lên một bậc. Nhưng chi phí và công sức bạn bỏ ra cũng khá lớn. Hãy cân nhắc về chi phí bạn dự trù cho việc quảng bá này nhé.

Truyền thông, quảng bá tổ chức lễ khai trương
Quảng bá lễ khai trương cửa hàng thông qua fanpage của Cửa hàng

4. Quảng cáo trên các trang mạng.

Mạng xã hội và các trang website bây giờ đang rất phát triển và có hàng nghìn lượt theo dõi mỗi ngày. Đây chính là một lợi thế giúp mở rộng thương hiệu cho các doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của công ty đến với công chúng.

Với độ phủ sóng lớn như hiện nay, các mạng xã hội như facebook, zalo, hay quảng cáo trên google, seo từ khóa đang được sử dụng rất nhiều. Hay chi tiết hơn là một chiến dịch quảng cáo banner, các bài viết PR sản phẩm để tăng lượt like, comment, tăng lượt hiển thị cũng rất hữu hiệu đấy. Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp làm dịch vụ quảng cáo để có được những lời khuyên tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm được chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Quảng cáo trên các trang mạng.
Đăng tin trên báo chí về sự kiện khai trương của cửa hàng

5. Chuẩn bị đội ngũ nhân viên phục vụ tốt

Bạn nên có một số buổi tập huấn, đào tạo cho các nhân viên của mình. Mỗi nhân viên là một hình ảnh địa diện cho thương hiệu, cho cửa hàng khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hãy đảm bảo ngày khai trương đầu tiên, các nhân viên đều có thái độ tốt, luôn tỏ thái độ gần gũi, thân thiện với các khách hàng.

Chuẩn bị đội ngũ cho sự kiện khai trương cửa hàng
Chuẩn bị đội ngũ cho sự kiện khai trương cửa hàng

6. Trang trí cửa hàng, sân khấu tổ chức

Cửa hàng bạn có thể trưng bày những sản phẩm tốt nhất, đem lại những tác dụng cần thiết mà nhiều khách hàng đang quan tâm đến để thu hút ngay được các quý khách hàng, làm cho họ có ấn tượng tốt ngay về cửa hàng của bạn.

Trang trí cửa hàng với những lẵng hoa khai trương, những biển giảm giá, khuyến mại hay những mẫu hàng cho khách dùng thử. Tất cả những điều này sẽ đem lại cho khách hàng cảm thấy họ rất được quan tâm và nhận được rất nhiều phần quà, những lợi ích tốt cho mình.

Cuối cùng, bạn phải lên kế hoạch khai trương cửa hàng rõ ràng và chi tiết: thời gian, địa điểm tổ chức, diễn ra trong bao lâu, mời những ai, các màn văn nghệ của ai, có các trò chơi minigame có quà, thuê thiết bị sự kiện ở đâu,…

Trang trí trong khai trương cửa hàng
Trang trí trong khai trương cửa hàng

Sử dụng dịch vụ khai trương cửa hàng tại BizEvent

Để lễ khai trương được diễn ra hoàn hảo và thành công cần có đối tác tổ chức uy tín.

  • Công ty Biz Event với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event, tổ chức trên 2000 sự kiện lớn nhỏ, 100% khách hàng hài lòng.
  • Tổ chức khai trương ấn tượng sẽ đem lại sự may mắn cho khách hàng.
  • Mức kinh phí tổ chức rẻ nhất, phù hợp ngân sách khách hàng
  • Trang thiết bị phục vụ khai trương luôn sẵn có, không qua trung gian
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, xử lý rủi ro nhanh chóng
  • Thực hiện toàn bộ các hạng mục, dễ dàng quản lý, đảm bảo chất lượng sự kiện khai trương.
  • Mẫu kịch bản khai trương phong phú và quy trình tổ chức lễ khai trương được thiết kế riêng, hoàn hảo.

Bạn có nhu cầu tổ chức khai trương cửa hàng và chưa biết nên làm gì, cần chuẩn bị những gì thì hãy đến với Biz Event. Chúng tôi sẽ tổ chức khai trương trọn gói cho quý khách với mức giá hợp lý nhất và thành công nhất.

Đội ngũ nhân sự BizEvent
Nhân sự BizEVent trong sự kiện khai trương cửa hàng

Báo giá khai trương cửa hàng

Chú ý: Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ về số khách tham dự, quy mô tổ chức và các yêu cầu đặc biệt khác để Biz Event có thể báo giá lễ khai trương chính xác nhất.

SttThiết bị và thông số kỹ thuậtDiễn giải Số lượng
(m²/bộ)
HẠNG MỤC NHÂN SỰ
1MC dẫn chương trìnhMC dẫn chương trình tiếng Việt ( nam – năng động)1
2Đội múa Lân Đội múa Lân khai mạc 7 người (2 con lân, 1 trống, 1 chọe, 1 thần tài) ( 1 trong 3 đội số 1 hà nội) chơi đón khách 20p và diễn mở màn 15p1
3PGPG 1,65m mặt ưa nhìn hỗ trợ đón khách và cắt băng (bao gồm trang phục áo dài)1
HẠNG MỤC SETUP
1Sân khấu chính Sân khấu dựng bằng khung sắt chịu lực, lót gỗ bắn thảm đỏ mới 100%, kích thước 4m x 3m x 0,5m1
2Backdrop sân khấuIn chất liệu bạt Hiflex,in theo thiết kế, căng khung sắt, kích thước 4m x 3m1
3GhếGhế banquyet gồm áo trắng nơ đỏ50
4Bàn IBM Bàn IBM gồm khăn phủ, váy quây4
5Pháo trang kimBắn lúc khai tiệc hoặc cắt băng2
6Pháo điện bắn lúc cắt băngBắn lúc khai tiệc hoặc cắt băng3
7Thảm đỏThảm đỏ mới 100% trải nền khu vực sự kiện ( đường dẫn từ cửa nhà giàn lên sân khấu)20
8Bộ cắt băng khai trương cửa hàngGồm Nơ hoa to + vải lụa đỏ + kéo + khay ,…1
9Hoa để bàn tiệcHoa cẩm tú cầu màu tùy chọn hoặc hoa hồng lẫn các loại hoa khác1
IGói Âm thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp 1
Âm thanh
1Loa Line MT Audio pro4 full kép
2Loa Subwoofer MT Audio pro2 Sub kep
3Loa monitor MT Audio pro2
4Mixer digital Soundcraft SI Impact – Allen & Heath has unveiled SQ-71
5Thiết bị đầu phát CD-MD Player, Computer…  Đầy đủ
6Hệ Phụ kiện (Connector Jacks các định dạng, cáp điện nguồn…)Đầy đủ
7Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G33
8Kỹ  thuật trực máy 24/242

Kịch bản lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức lễ khai trương, khánh thành, Biz Event xin chia sẻ đến các khách hàng kịch bản lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng, văn phòng, showroom mới hấp dẫn và ngắn gọn nhất. Quý khách có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

1. Khai trương văn phòng mới

Thời gianTiết mụcDiễn Giải
8h30Đón khách

Đại diện Ban lãnh đạo ………….. cùng 02 lễ tân sẽ đứng ngay cửa chào đón khách mời.

02 lễ tân còn lại sẽ lấy nước suối mời khách mời

(Nước suối chuẩn bị sẵn để phục vụ khách mời.)

Nhạc sôi nổi và trống đánh xen kẽ nhau tạo không khí tưng bừng.

4 trống sẽ dàn 2 bên đánh trống liên tục chào đón khách tới.

8h55Ổn định khách mời Kính thưa Quý vị còn ít phút nữa là lễ khai trương sẽ được tiến hành, kính mời quý vị ổn định chỗ ngồi để chương trình được phép bắt đầu.

(Dàn trống sẽ đánh 3 hồi trống để dẫn nhập chương trình)

9h00Bắt đầu lễ khai trương – Giới thiệu lý do và khách mời trong chương trình. Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể Quý vị quan khách đã đến tham dự buổi lễ khai trương Phòng giao dịch ……….. trong ngày hôm nay!

Thay mặt cho Ban lãnh đạo …………. xin gửi tới Quý vị đại biểu cùng các khách hàng thân thiết của ………. lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.                     

Trước khi bắt đầu buổi lễ chính ngày hôm nay, Chúng tôi xin nhiệt liệt chào đón các sự hiện diện của các quan khách, đại biểu trong ngày hôm nay:

Chúng tôi trân trọng giới thiệu:

Đại diện Chính quyền địa phương:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………

Ông/Bà : ……………………………………………….

Đại diện khách mời/đại biểu:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………
  2. Ông/Bà : ……………………………………………….

Cùng đông đảo khách hàng là các Doanh nghiệp và Cá nhân đến chung vui với Phòng giao dịch ……….. ngày hôm nay.

Về phía …………, chúng tôi trân trọng giới thiệu :

  1. Ông/Bà : ………………………………………………..
  2. Ông Bà : ……………………………………………….

Cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng, các Phòng giao dịch/ phòng giao dịch trong hệ thống ……………….

Kính thưa Quý vị, trong lịch sử ……….. năm hình thành và phát triển, ………….. luôn không ngừng vươn lên những tầm cao mới để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ, ……………. luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm đem những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay người dân cũng như để phù hợp với quy mô phát triển lớn mạnh không ngừng của …………… Đến nay, Hệ thống …………. đã có Trụ sở chính đặt tại Hà Nội, ……….. văn phòng đại diện miền nam đặt tại TP.HCM, ……………văn phòng đại diện miền trung đặt tại Đà Nẵng cùng hơn …………… điểm giao dịch trải rộng trên khắp các tỉnh, thành phố lớn

Và hôm nay, ngày ……………, được sự cho phép của Ban lãnh đạo ……………., chúng tôi rất vui mừng được chào đón thêm một thành viên mới trong hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch của …………… đưa vào hoạt động phục vụ Quý khách hàng: Đó là Phòng giao dịch …………… – trực thuộc Chi nhánh ……………

Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, với phương châm phục vụ khách hàng: nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả, …………….. nói chung và Phòng giao dịch …………… nói riêng cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất.

9h00BLĐ Techcombank phát biểu Kính thưa quý vị, để mở đầu buổi lễ trong ngày hôm nay, chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà………………………………… Đại diện BLĐ ………………. có đôi lời phát biểu cùng chúng ta.

Chúng tôi trân trọng kính mời Ông/Bà…………………

(bài phát biểu) Trân trọng cám ơn Ông/Bà…………………….

9h20Lãnh đạo PGD phát biểu Xin cảm ơn Ông/Bà………………………………………….và chúng tôi xin mời Ông/Bà ……………………………………….Giám đốc Phòng giao dịch ……………… ở lại sân khấu có đôi lời phát biểu và chia sẻ cùng chúng ta.

(Bài phát biểu ………….. )

Kính thưa Quý vị, với sự quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ Phòng giao dịch ………………., tôi tin rằng …………………. sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công.

Một lần nữa, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho …………………

9h50Nghi thức cắt băng khai trương và khui champagne Kính thưa quý vị và sau đây là phần quan trọng nhất của buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin mời quý vị di chuyển ra phía ngoài cửa chính để chứng kiến nghi lễ cắt băng khai trương

Khách mời ổn định

Chúng tôi trân trọng kính mời:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………(Khách mời).
  2. Ông/Bà : ……………………………………………….( Khách mời)

Chúng tôi trân trọng kính mời : (Ban lãnh đạo Techcombank)

  1. Ông/Bà : ………………………………………………………..
  2. Ông Bà : ………………………………………………. ….
  3. Ông/bà : …………………………………………………….

Lên cắt băng khai trương Phòng giao dịch ……………….. (Đội lân sẽ di chuyển về 2 bên trong tư thế nằm xuống  để tạo background chụp hình).1,2,3 xin mời……

Tiếng pháo bong nổi lên chúc mừng (30s)

Bài múa Lân – Rồng (2 Phút.): “Lân tề phúc lộc – Long thăng lộc tài”

Xin mời quý vị hãy dừng bước để chúng ta tiếp tục nghi thức khui champage để niềm vui trong ngày hôm nay được nhân đôi cùng ………………………

1……2……….3………..

 (pháo bông bắn lên, tiếng trống và nhạc nổi lên chúc mừng)

Xin chúc mừng ……………. Chúng tôi xin công bố Phòng giao dịch ………….. chính thức đi vào hoạt động phục vụ Quý khách hàng kể từ ngày hôm nay.

Trong thời gian sắp tới, Chúng tôi hy vọng rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý khách hàng.

10h00Tiệc ngọt tại PGD Nghi thức buổi lễ khai trương đến đây là kết thúc. Xin mời Quý vị di chuyển vào trong để cùng chúng tôi dùng buổi tiệc ngọt mà chúng tôi đã chuẩn bị.

(Khách mời giao lưu tự do )

Tiễn khách Lễ tân và đại diện ngân hàng TCB sẽ đứng trước cổng tiễn khách ra về

2. Lời dẫn khai chương showroom, cửa hàng

1. Mở đầu chương trình

Xin nhiệt liệt chào mừng tất cả các quý vị đã đến tham dự buổi lễ khai trương show…………, cửa hàng………… ngày hôm nay. Lời đầu tiên, cho phép MC ……………. Gửi đến các quý vị lời chào, lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Kính thưa các quý vị, để mở màn cho buổi lễ khai trương …………. Là tiết mục múa lân sư rồng đầy sôi động.

Múa lân sư là biểu tượng cho sự may mắn, thành công, phát tài phát lộc và đó cũng là lời chúc mà chúng tôi muốn gửi tới tất cả các quý vị đang có mặt tại đây.

Kính thưa các quý vị, đến tham dự với chúng ta ngày hôm nay,………….. xin trân trọng giới thiệu có:

– Giám đốc……………

– Giám đốc……………

Đặc biệt, một phần tạo nên sự thành công cho buổi lễ khai trương chính là sự hiện diện của toàn thể quý khách mời cùng toàn thể nhân viên cửa hàng/showroom……..

2. Nêu lý do ra đời của showroom, cửa hàng

3. Phát biểu của giám đốc, chủ cửa hàng

Kính thưa các quý vị, tiếp theo xin trân trọng kính mời ông/ bà…………..- giám đốc …………… lên có đôi lời phát biểu, khai trương cửa hàng ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời ông/ bà.

4. Nghi thức cắt băng khai trương

5. Chương trình ca nhạc

6. Bốc thăm trúng thưởng

Kính thưa quý vị, để chào mừng sự khởi đầu mới thật thành công của ……………., chúng tôi cũng có những phần quà nho nhỏ dành tặng các khách mời, các quý vị đã đến tham dự chương trình với chúng tôi. Bên cạnh …………… chính là hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng, là số thứ tự và tên của các quý vị dưới đây đã đăng ký từ đầu chương trình. Sẽ có 6 phiếu may mắn mà chúng tôi sẽ bốc thăm ngẫu nhiên ở đây. Hãy cùng chờ xem ai sẽ là vị khách may mắn nhất ngày hôm nay.

7. Kết thúc chương trình

Kính thưa quý vị, để quý vị cùng các khách mời có thể hiểu rõ hơn về …………. Thì hãy nhanh chóng di chuyển vào phía trong cửa hàng, showroom để tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như giảm giá hấp dẫn đang chờ đón tất cả các quý khách hàng. 

Và cho ………….xin phép khép lại buổi lễ khai trương …………….ngày hôm nay tại đây. Một lần nữa xin chúc quý vị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Các dự án khai trương cửa hàng BizEvent đã hoàn thành

1/ Tổ chức khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4

Biz Event đã tổ chức khai trương trọn gói thành công ra mắt showroom Honda Doanh Thu 3&4 tại An Khánh, Hà Nội vào ngày 28/06/2019 vừa qua. Nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức khai trương showroom trọn gói tiết kiệm và hoàn hảo nhất, Biz Event luôn luôn không ngừng hoàn thiện sản phẩm của mình. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn bổ sung thêm kiến thức chuyên môn sau mỗi sự kiện đã khiến khách hàng rất hài lòng về chúng tôi. Nếu quý khách đang lên kế hoạch khai trương cửa hàng hay showroom thì đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay đến Biz Event để lễ khai trương được tổ chức thật tiết kiệm và thành công nhất nhé.

Tổ chức khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4
Tổ chức khai trương cửa hàng Honda Doanh thu 4

Xem thêm: https://bizevent.vn/to-chuc-khai-truong-cua-hang-honda-doanh-thu-4/

2/ Khai trương cửa hàng Toyota Doanh Thu Thanh Hóa

Tiếp tục hành trình Nâng Bước Thành Công của mình, ngày 18/11/2018 vừa qua, Biz Event đã set up thiết bị từ A đến Z tổ chức lễ khai trương Toyota Doanh Thu Thanh Hóa cùng đêm gala ăn mừng vào buổi tối ngay sau đó. Buổi lễ khai trương đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi với hơn 100 khách mời tham dự chương trình, cùng nhau nâng ly chúc mừng sự khởi đầu tốt đẹp của đại ký Toyota Thanh Hóa.Được biết đây là đại lý Toyota Doanh Thu cấp 1 của công ty ô tô Toyota Việt Nam, Biz Event đã sẵn sàng chuẩn bị đầy đủ các thiết bị từ sân khấu, backdrop đến cổng hơi,…. Tất cả đều được set up hoàn hảo trước 1 ngày diễn ra sự kiện trọng đại này.

Khai trương cửa hàng Toyota Doanh Thu Thanh Hóa
Khai trương cửa hàng Toyota Doanh Thu Thanh Hóa

Xem thêm: https://bizevent.vn/to-chuc-khai-truong-toyota-doanh-thu-thanh-hoa/

3/ Tổ chức khai trương Mitsubishi Motors Ô Tô Bắc Ninh

Ngày 16/10/2019, Biz Event cung cấp âm thanh, ánh sáng tổ chức thành công Lễ Khai trương Mitsubishi Motors Ô Tô Bắc Ninh tại Tp. Bắc Ninh. Được biết, Mitsubishi Bắc Ninh Auto là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi motors. Đây cũng là là đại lý ủy quyền đáp ứng được những tiêu chuẩn toàn cầu của Mitsubishi Motors tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là điểm đến cho những khách hàng yêu thích dòng xe này trong thời gian tới. Lễ khai trương diễn ra với sự tham gia của hơn 200 khách bao gồm nhân viên nội bộ cùng những khách mời, đối tác của đại lý đã mang đến một không khí đầm ấm và rộn ràng cho buổi lễ.

Tổ chức khai trương Mitsubishi Motors Ô Tô Bắc Ninh
Tổ chức khai trương Mitsubishi Motors Ô Tô Bắc Ninh

Xem thêm: https://bizevent.vn/set-up-am-thanh-anh-sang-to-chuc-le-khai-truong-mitsubishi-motors-o-to-bac-ninh/

Nếu bạn đang dự định thuê dịch vụ tổ chức khai trương nhưng vẫn còn lo ngại về vấn đề tài chính thì hãy liên hệ đến Biz Event. Chúng tôi luôn mong muốn rằng sẽ có thể đồng hành cùng với khách hàng trên con đường thành công, thông qua tổ chức khai trương cửa hàng trọn gói. Hãy liên hệ ngay hôm nay để hưởng mức chiết khấu ưu đãi nhất – giảm giá 10% khi khách hàng tổ chức vào các ngày đầu tuần. Hotline liên hệ: 0976.612.988.