Công việc tổ chức sự kiện là làm gì và những thú vị trong nghề

Hotline: 0976612988

Liên hệ

Công việc tổ chức sự kiện là làm gì và những thú vị trong nghề

Công việc tổ chức sự kiện là làm gì và những thú vị trong nghề chắc là câu hỏi mà nhiều người vẫn đang thắc mắc. Muốn tổ chức một sự kiện thành công thì bạn phải chú ý đên rất nhiều vấn đề. Bao gồm từ khâu sáng tạo, lựa chọn địa điểm và chuẩn bị hậu cần. Tuy nhiên đây là một công việc năng động và cũng khá thú vị.

Khâu chuẩn bị trong tổ chức sự kiện là rất quan trọng. Những sai sót dù nhỏ thôi nhưng cũng có thể ảnh hưởng lớn đến không khí cũng như mục tiêu của chương trình.

công việc tổ chức sự kiện biz event

Công việc tổ chức sụ kiện - Công ty tổ chức sự kiện Biz Event

Mời các bạn xem thêm: Tổ chức lễ khai trương khánh thành.

Công việc tổ chức sự kiện là làm gì.

Người tổ chức sự kiện không chỉ phải lên thiết kế chương trình, liên hệ các công ty cần thiết, mà còn phải biết liên hệ tất cả khách hàng, khách mời…để biết thông tin chính xác và phải gắn bó với toàn bộ chương trình từ đầu đến cuối.

Lựa chọn địa điểm: Người phụ trách công việc tổ chức có thể kiêm luôn lựa chọn địa điểm để hỗ trợ khách hàng. Lựa chọn địa điểm cần dựa vào các tiêu chí như vị trí thuận tiện, không gian có đủ sức chứa, điện nước, các tiện ích, internet…

Công việc tổ chức sự kiện là làm gì

Công việc tổ chức sụ kiện - Công ty tổ chức sự kiện Biz Event

Xây dựng kịch bản: Một người làm sự kiện chuyên nghiệp phải có kỹ năng kinh nghiệm trong việc xây dựng kịch bản kế hoạch sao cho cân đối giữa chi phí và mục tiêu của sự kiện. Kịch bản cần hợp lý và thể hiện sự sáng tạo, nét đặc sắc.

Quản lý hậu cần: Khi đã có một bản kế hoạch, có địa điểm và chi phí rồi thì công việc tiếp theo là tổ chức sắp xếp thực hiện nó. Công việc tổ chức sự kiện là phối hợp sản xuất, đặt các hạng mục sản xuất hay các dịch vụ âm thanh ánh sáng, nhân sự. Ngoài ra công tác vận chuyển, đặt phòng, làm giấy tờ cũng là công việc thường xuyên của nghề sự kiện,

Kĩ năng cân đối ngân sách: Với ngân sách khách hàng chi cho sự kiện, người tổ chức cần đầu tư cho các hạng mục trong sự kiện cho hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất dựa theo mục tiêu của chương trình.

Làm báo cáo: Đây là kỹ năng cần thiết của công việc tổ chức sự kiện, ngoài việc báo cáo với khách hàng và công ty về chi tiêu ngân sách, tiến độ, về khảo sát, cũng như mức độ thành công của sự kiện.

Những thú vị trong nghề tổ chức sự kiện.

Công việc tổ chức sự kiện như một bức tranh của trò chơi ghép hình và người chơi chỉ thành công khi ghép hoàn chỉnh bức tranh đó bằng hàng trăm, hàng ngàn mẩu nhỏ chi tiết. Đẳng cấp của mỗi công ty thể hiện ở chính sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết ở mỗi event họ tổ chức.

Công việc tổ chức sự kiện làm những gì

Công việc tổ chức sụ kiện - Công ty tổ chức sự kiện Biz Event

Tổ chức sự kiện là công việc góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp.

Lựa chọn một đơn vị hỗ trợ thế nào cũng là một vấn đề cần quan tâm khi tổ chức sự kiện. Yêu cầu đặt ra luôn là chất lượng dịch vụ và mức chi phí vừa phải khi sử dụng dịch vụ của các đơn vị hỗ trợ.

BIZ EVENT tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện với nhiều loại hình dịch vụ chất lượng nhất, mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn cùng kinh nghiệm hoạt động lâu dài trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức sự kiện, BIZ EVENT luôn lấy uy tín của mình ra đảm bảo cho thành công của các sự kiện BIZ EVENT đồng hành.

Tìm hiểu thêm về: Tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp.

—————————————————————————————————————————

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT

Địa chỉ: Số 49 – Ngõ 2 – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

SĐT: 0432 123 888 – 0975 383 262

Email: info@bizevent.vn