Báo giá tổ chức sự kiện các hạng mục tại Hà Nội

Báo giá tổ chức sự kiện giúp khách hàng có thể lập kế hoạch và dự trù chi phí hợp cho việc tổ chức sự kiện. Bài viết này, BizEvent sẽ gửi đến bạn báo giá trọn gói, chi tiết và chính xác nhất.

Các hạng mục báo giá tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Để chuẩn bị một buổi lễ tổ chức sự kiện thành công cần sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng các hạng mục. Mất khá nhiều thời gian và luôn có nhiều vấn đề có thể xảy ra. Do đó, công ty hay doanh nghiệp luôn chọn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói để giảm thiểu rủi ro và không phải lo đến những vấn đề này. Các mạng mục báo giá tổ chức sự kiện bao gồm:

1/ Hạng mục âm thanh ánh sáng

Tùy theo số lượng khách tham gia chương trình cũng như yêu cầu về độ chuyên nghiệp thì Biz Event sẽ báo giá riêng từng gói thiết bị cho quý khách tham khảo. Nhưng cơ bản, có 6 gói âm thanh ánh sáng sau:

– Gói âm thanh cơ bản giá 1,7 triệu đồng phục vụ 50-100 khách

– Gói âm thanh ánh sáng phổ thông giá 4 triệu đồng phục vụ 100-150 khách

– Gói âm thanh ánh sáng bán chuyên nghiệp giá 6 triệu đồng phục vụ 100-200 khách

– Gói âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp giá 10 triệu đồng phục vụ 200-400 khách

– Gói âm thanh ánh sáng cao cấp giá 16 triệu đồng phục vụ 400-600 khách

– Gói âm thanh ánh sáng kim cương giá 26 triệu đồng phục vụ 700-1200 khách

Báo giá âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện
Gồm 7 gói báo giá âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện cơ bản.

2/ Hạng mục sân khấu

– Backdrop sân khấu

– Màn hình led

– Standee sự kiện

– Sân khấu, bục sân khấu, thảm trải sàn

– Hàng rào inox

– Bàn ghế theo chủ đề của sự kiện

– Tiệc bàn, tiệc trà teabreak

– Cổng chào, cổng hơi, cổng bóng bay, cổng bằng fomex,…

Báo giá hạng mục sân khấu tổ chức sự kiện
Báo giá bao gồm: Backdrop, màn hình led, bục sân khấu,…

3/ Hạng mục nhân sự Event

– MC dẫn chương trình

– PG, PB, lễ tân đón khách

– Lân sư rồng, múa trống lân, trống hội

– Ca sĩ, nhóm nhạc, vũ đoàn

– Thợ quay phim, chụp ảnh

Nhân sự Event
Báo giá MC, PG, PB, Lễ tân đón khách

Báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện

1/ Gói âm thanh ánh sáng nhỏ

STTGói Âm Thanh – Ánh Sáng Nhỏ 50-100 pax3.400.000
Âm Thanh 
1 Loa full Monitor MT15A ( Active )2Hệ thống1.700.000
2Chân loa2
3Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G31
4Hệ Phụ kiện (Connector Jacks các định dạng, cáp điện nguồn…)Đầy đủ
5Mixer digital mixer allen and heath SQ51
6Kỹ  thuật trực máy2
Ánh sáng
1Đèn Par led 3w*54 nhuộm màu sân khấu12Hệ thống1.700.000
2Cột đèn cao 3m2
3Bảng Mixe digital Tager Touch IIĐầy đủ
4Hệ Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, zac niutrichĐầy đủ
5Kỹ  thuật trực ánh sáng2

2/ Gói âm thanh ánh sáng phổ thông

STTGói Âm thanh – Ánh sáng phổ thông ( Khoảng 100-200 pax )7,000,000
Âm thanh 1
1 Loa Sub Bass Model  MT – CV21P6(Active)2Hệ thống3.500.000
2 Loa Full Line Array Model  MT – W  210BP4(Active)4
3 Loa full Monitor MT15A ( Active )2
4Mixer digital mixer allen and heath SQ51
5Thiết bị đầu phát  CD-MD Player, ComputerĐầy đủ
6Hệ Phụ kiện ( Connector Jacks các định dạng , cáp điện nguồn…)Đầy đủ
7Kỹ  thuật trực âm thanh2
Ánh sáng 1
1Đèn Par led 3w*54 nhuộm màu sân khấu12Hệ thống3.500.000
2Đèn Par 64 Halogen chiếu sáng mặt diễn viên8
3Đèn Moving, Beam 350W4
4Cột đèn cao 3m2
5Máy khói 3000w tạo hiệu ứng sân khấu1
6Bảng Mixe digital Tager Touch IIĐầy đủ
7Hệ Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, zac niutrichĐầy đủ
8Kỹ  thuật trực ánh sáng2

3/ Gói âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Thiết bị cho thuêSố lượng cho thuê
Loa Sub Bass Model  MT – CV21P6 (Active)4
Loa Line Array Model  MT – W  210BP4 (Active)6
Loa full Monitor MT15A ( Active )2
Bàn Mixer digital mixer soundcraft si expression1
Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G34
Thiết bị đầu phát  CD-MD Player, ComputerĐầy đủ
Hệ Phụ kiệnĐầy đủ
Kỹ thuật trực âm thanh2
Đèn Par led 3w*5420
Đèn Par 64 Halogen12
Đèn Moving, Beam 350W8
Cột đèn2
Máy khói 3000w1
Bàn Mixer Digital Tiger Touch II1
Hệ phục kiện bao gồm: cáp, dây tín hiệuĐầy đủ
Kỹ thuật trực ánh sáng2
Giá cho thuê của gói chuyên nghiệp: 10.000.000 VND
Hotline tư vấn : 0965 674 988

4/ Gói âm thanh ánh sáng cao cấp

Thiết bị cho thuêSố lượng cho thuê
Loa Line Array APIA Pro Mio10 full kép
Loa Subwoofer APIA Pro Mio06 Sub Bass
Loa monitor APIA Axi M2
Mixer digital mixer allen and heath SQ71
Thiết bị đầu phátĐầy đủ
Phụ kiệnĐầy đủ
Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G36
Kỹ thuật trực âm thanh2
Đèn Par led 3w * 5436
Đèn Par đúc 6416
Đèn Weinas Moving Beam 350W16
Máy tạo khói công suất 3000W2
Đèn follow1
Bàn Mixer Digital Tiger Touch II1
Phụ kiệnĐầy đủ
Kỹ thuật trực ánh sáng2
Giá: 16.000.000 VNĐ

5/ Gói âm thanh ánh sáng kim cương

Thiết bị cho thuêSố lượng cho thuê
Loa Line Array APIA Pro Mio16 full
Loa Subwoofer APIA Pro Mio08 Sub Bass
Loa monitor APIA Axi M4
Mixer digital mixer allen and heath SQ71
Thiết bị đầu phátĐầy đủ
Hệ phụ kiệnĐầy đủ
Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G36
Kỹ  thuật trực máy2
Đèn Par led 3w * 5450
Đèn Par đúc 64 Halogen16
Đèn Moving Beam 230 SVT16
Đèn Moving beam and wash 350w lightsky8
Đèn blinder halogen6
Máy tạo khói công suất 3000W2
Đèn follow2
Bảng điều khiển AVOLITE Tiger Touch II1
Hệ phụ kiệnĐầy đủ
Kỹ thuật trực ánh sáng2
Giá: 26.000.000 VND
Tư vấn: 0965 674 988

Báo giá cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện

Với tiêu chí mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, BizEvent luôn cam kết về sự đầu tư về trang thiết bị, đầu tư về con người và tạo ra các mẫu sân khấu phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một vài báo giá cơ bản cho dịch vụ thuê sân khấu.

1/ Sân khấu di động: 120.000/m2

2/ Gian khung truss: Từ 100.000/m

3/ Nhà giàn khung nhôm: Từ  70.000/m2

4/ Nhà dù tròn: 5.000.000/chiếc

5/ Màn chiếu: 800.000/bộ

6/ Ghế Banquet: 22.000/chiếc

7/ Các loại bàn: 160.000/chiếc

Hạng mục về sân khấu

Sân khấu: Sàn gỗ, kết cấu thép cường lựcthảm đỏ trải sàn, váy quây xunh quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành Hà Nội;m2/ngàySân khấu hiện có các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,5m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
Khung sân khấu (khung treo backdrop, treo đèn, giàn truss)Khung thép trắng vuông 30cmm dài treo đèn, treo backdrop, dựng khung theo mô hình, size: 45cmx45cm; 35cmx35cm, 30cmx30cm
Backdrop sânin bạt hiflex, căng khung, treom2thiết kế, in, căng khung, thi công, treo tại nơi thực hiện
Khung standee 0,8 x 1,8chân Xchiếc/ngàygồm in bạt hiflex và chân standee
Dựng cảnh sân khấum2Dựng tùy theo chất liệu (bằng gỗ, bằng thạch cao, bằng formex in bạt PP)

Cho thuê nhà giàn, nhà bạt

Nhà bạt thườngm2Miễn phí vận chuyển Hà Nội
Nhà bạt Singaporem2Dao động  60,000 đến 80,000 – tùy theo chương trình
Nhà bạt không gian cao cấpm2Dao động từ 70,000 đến 90,000
Nhà dù đường kính 8mChiếc /ngày
Nhà dù đừng kính 16mChiếc /ngày
Nhà dù đường kính 24mChiếc /ngày
Nhà dù đường kính 26mChiếc /ngày
Nhà trại rútMái xanh, trắngngàyKích thước 3m*3m

Báo giá cho thuê màn hình LED tổ chức sự kiện

1/ Báo giá thuê màn hình LED trong nhà

Đơn giá/m2P3.91 indoor (Hãng Absen)Ghi chú
Dưới 50m2650.000Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)
Trên 50m2550.000Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)

2/ Báo giá thuê màn hình LED ngoài trời

Dưới 50m2650.000Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)
Trên 50m2600.000Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)
Báo giá cho thuê màn hình LED tổ chức sự kiện
Báo giá cho thuê màn hình LED tổ chức sự kiện

Báo giá cho thuê loa đài tổ chức sự kiện

Các thiết bị loa đài trong sự kiện thường được sử dụng như:

  • Loa Matin
  • Loa sân khấu
  • Loa Sub Bass
  • Loa công suất lớn
  • Micro không dây
  • Soundcraft Mixer
  • Crown XTI
  • Hệ thống xử lý tín hiệu
  • Dây dắc phụ kiện đi kèm
  • Kĩ thuật âm thanh lắp đặt

Báo giá cho thuê loa đài tổ chức sự kiện

Mỗi báo giá sẽ có sự khác nhau ở các thời điểm khác nhau. Do đó, bạn nên liên hệ với BizEvent để nhận báo giá chi tiết nhất.

Cách tạo bảng báo giá tổ chức sự kiện

Tạo một bảng báo giá sự kiện rất dễ dàng nếu bạn đã có trong đầu một kế hoạch hoặc một bản nháp. Quá trình tạo bảng báo giá sự kiện nên là sự hợp tác giữa nhà cung cấp sự kiện và đơn vị tổ chức sự kiện. Dưới đây là một số bước cần làm để tạo báo giá sự kiện:

  • Đặt một cuộc họp với khách hàng, dù trực tiếp hay thông qua một nền tảng kỹ thuật số để đảm bảo với họ rằng bạn có thể cung cấp đầy đủ những gì họ cần.
  • Xác định loại sự kiện cụ thể nơi báo giá sự kiện sẽ được sử dụng.
  • Đề xuất các mục để khách hàng chấp thuận.
  • Sử dụng bất kỳ mẫu báo giá nào của chúng tôi để tạo hoặc chỉnh sửa định dạng và bố cục.
  • Đặt các chi tiết quan trọng trong bảng báo giá sự kiện, bao gồm các hạng mục cần thiết và giá cả tương ứng của chúng.
  • Phân bổ hợp lý số lượng mảnh mà bạn nên cung cấp cho mỗi mặt hàng.
  • Nhận tổng giá của tất cả các mặt hàng để bạn có thể xác định tổng số tiền của giao dịch.
  • Xem lại báo giá sự kiện cuối cùng và đảm bảo rằng không có sai sót nào trong tài liệu, đặc biệt là về tổng kết giá.

Ngoài các mẫu báo giá sự kiện của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các mẫu báo giá trong liên kết được chỉ định.

Mẫu báo giá tổ chức sự kiện

Với số lượng sự kiện độc đáo hoặc truyền thống được thực hiện hàng ngày, các biến thể của trích dẫn sự kiện tiếp tục phát triển theo thời gian. Dưới đây là một số mẫu trích dẫn sự kiện khác nhau mà một trong những ngành kinh doanh sự kiện có thể cần:

  • Các báo giá tổ chức sự kiện được tạo bởi các nhà tổ chức sự kiện để liệt kê các mức giá dịch vụ mà khách hàng của họ muốn nhận được từ họ.
  • Báo giá sự kiện công ty được cung cấp cho các doanh nghiệp và công ty muốn thuê một nhóm chuyên gia tổ chức sự kiện để đảm bảo rằng sự kiện mà họ sẽ tổ chức sẽ diễn ra suôn sẻ từ các quá trình lập kế hoạch cho đến thực hiện tổng thể.
  • Báo giá chụp ảnh sự kiện bao gồm giá của hợp đồng chụp ảnh mà một nhiếp ảnh gia đang cung cấp cho các khách hàng tiềm năng của mình. Tài liệu này chứa số lượng ảnh đã xử lý hậu kỳ mà nhiếp ảnh gia có thể cung cấp, khoảng thời gian mà dịch vụ của nhiếp ảnh gia sẽ được cung cấp và các thông tin khác tùy thuộc vào tỷ lệ của nhiếp ảnh gia và nhu cầu chụp ảnh của khách hàng.

Để nhận báo giá tổ chức sự kiện chi tiết, bạn có thể liên hệ với BizEvent để có được báo giá chính xác nhất theo thời gian.