Cho thuê hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo

Buổi họp của quý khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi cùng Biz Event lên kế hoạch tổ chức cũng như setup hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu. Biz Event đảm bảo sẽ đem tới cho quý khách những dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hội nghị hội thảo với giá tốt nhất.

Chúng tôi luôn lựa chọn những địa điểm hội thảo hội nghị độc đáo, diện tích hợp lý cùng các trang thiết bị hiện đại, phù hợp với mọi loại sự kiện của quý khách. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc và sự kiện của chúng tôi sẽ trợ giúp quý khách trong mọi khâu tổ chức, đảm bảo từng giây phút của quý khách sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. 

cho thuê âm thanh tổ chức hội nghị

cho thuê âm thanh tổ chức hội nghị1

Tất cả các phòng họp đều được trang bị hệ thống và các thiết bị họp hiện đại nhất. Quý khách vui lòng xem danh sách dưới đây:

  • Phòng họp set up theo tiêu chuẩn có thể phục vụ 1500 đại biểu
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, backdrop, poster
  • Hoa tươi trang trí, Kẹo bạc hà
  • Giải khát giữa giờ: Gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt
  • Ăn trưa hoặc ăn tối
  • Màn chiếu, máy chiếu, thiết bị dịch
  • Màn LED, ti vi LCD, máy tính
  • Máy photo, Bộ đàm
  • Bút viết, giấy viết, Bảng trắng
  • Nhân viên kỹ thuật phục vụ
  • Phòng ở, ăn sáng và phí dịch vụ
  • MC (nam, nữ, làm chủ sân khấu, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình, hoạt ngôn)
  • Ca sỹ chính (ca sỹ sao, nhạc trẻ)
  • Ca sỹ hát nhạc dân tộc
  • Nhóm hát quan họ
  • Nhóm múa

Man Hinh Led Su Kien

Biz Event cho thuê âm thanh hội thảo hội nghị

Khi tổ chức một buổi họp hội thảo hội nghị, sân khấu là yếu tố quan trọng nhất, bởi vì mọi nội dung cũng như chủ đề của 1 chương trình đều được thể hiện trên sân khấu. Trong đó âm thanh ánh sáng đòi hỏi phải có kỹ thuật nhuần nhuyễn, điều khiển kịp thời và phối hợp nhịp nhàng trong từng nội dung. Với kinh nghiệm nhiều năm, Biz Event luôn chọn những thiết bị âm thanh ánh sáng từ các thương hiệu hàng đầu đảm bảo âm thanh và ánh sáng truyền tải tới quan khách một cách dễ chịu và thỏa mái nhất.

Gói nhỏ: Cho thuê âm thanh tổ chức hội nghị hội thảo khoảng 200 khách2 Loa Sub Bass Model MT – CV21P6(Active)
4 Loa Full Line Array Model MT – W 210BP4(Active)
2 Loa full Monitor MT15A ( Active )
1 Mixer digital mixer allen and heath SQ5
Thiết bị đầu phát CD-MD Player, Computer
Hệ Phụ kiện ( Connector Jacks các định dạng , cáp điện nguồn…)
Kỹ thuật trực âm thanh
Gói lớn hơn: Cho thuê âm thanh tổ chức hội nghị hội thảo khoảng 300 – 400 khách4 Loa Sub Bass Model MT – CV21P6(Active)
8 Loa Full Line Array Model MT – W 210BP4(Active)
2 Loa full Monitor MT15A ( Active )
1 Mixer digital mixer allen and heath SQ7
Thiết bị đầu phát CD-MD Player, Computer…
Hệ Phụ kiện (Connector Jacks các định dạng, cáp điện nguồn…)
Kỹ thuật trực máy

Do mỗi sự kiện có quy mô khác nhau, vì vậy Quý khách nên gọi số hotline 0976612988 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.