Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương tại quận Hoàn Kiếm

Tổ chức sự kiện quận Hoàn Kiếm luôn là một dịch vụ được tìm kiếm khá nhiều tại Hà Nội. Nếu bạn cần một công ty chuyên tổ chức sự kiện tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhưng chưa tìm được đơn vị thích hợp thì có thể tham khảo bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dịch vụ trên.

Giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện tại Biz Event

Biz Event là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. Biz Event luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

  • Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói – Thiết Bị Sự Kiện: 0976 612 988
  • Văn phòng: Số 43 đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email : info@bizevent.vn
  • WebSite : https://bizevent.vn/

16 To Chuc Gala Dinner

Giới thiệu về quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là quận nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Tên quận được đặt theo tên của hồ Hoàn Kiếm. Trên địa bàn quận có nhiều trung tâm buôn bán, thương mại lớn như: Tràng Tiền Plaza, chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da,… Do đó, các địa điểm sự kiện tại quận Hoàn Kiếm cũng khá đa dạng. Hãy cùng BizEvent điểm qua một số địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại đây.

Xem thêm:

Giới thiệu quận Hoàn Kiếm

Tổ chức khai trương quận Hoàn Kiếm

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức khai trương đều là những sự kiện quan trong và đặc biệt nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu đến khách hàng, các đối tác về sản phẩm của công ty. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình phải được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra. Biz Event – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương quận Hoàn Kiếm và nhiều quận huyện tại Hà Nội theo phong cách sáng tạo, độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án, chủ đề, nội dung kịch bản chương trình phù hợp nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như thị hiếu của đối tượng tham dự chương trình.

dịch vụ tổ chức khai trương nhà hàng

Các bước tổ chức sự kiện khai trương

– Lựa chọn cách thức tổ chức sự kiện khai trương và dự trù ngân sách ra sao.

– Lên kế hoạch về thời gian rõ ràng trước khi sự kiện được tổ chức: dự trù khoảng thời gian rõ ràng cho công đoạn chuẩn bị ( in ấn thiệp mời, phân phát thư mời…), phân chia đảm nhận công việc…

– Xác định rõ ràng những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến là nhứng ai: khách hàng,  các đối tác, đối tác tiềm năng trong tương lai,…

– Chương trình tổ chức cần thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo: có thể  thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” hay các hoạt động tặng quà…

– Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính trước được hiệu quả.

Cung cấp nhân sự sự kiện

– MC dẫn chương trình, lễ tân chuyên nghiệp

– Đội ngũ PG đẹp mắt

– Tiết mục biểu diễn văn nghệ: ca máu nhạc, nhóm nhảy, ban nhạc

– Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp…

Cung cấp thiết bị sự kiện

– Cung cấp, cho thuê âm thanh ánh sáng

– Cho thuê, thiết kế sân khấu

– Cho thuê màn hình led, cổng hơi, bàn ghế phục vụ sự kiện

– Backdrop sân khấu và standee và banner…

Bằng công tác chuẩn bị cẩn thận, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn, thiết bị sự kiện hiện đại luôn được chuẩn bị kỹ càng, Biz Event luôn sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ quý khách trong công việc từ giai đoạn lên ý tưởng, kế hoạch kịch bản đến khi chương trình kết thúc.

Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách mang đến sự thành công cho mọi sự kiện.

Tổ chức tiệc Giáng sinh Noel

Đầu tiên mỗi tập thể cần phải lên danh sách khách mời cùng ngân sách chi tiết để có kế hoạch tổ chức cụ thể. Chọn lựa địa điểm tổ chức phù hợp như nhà hàng, khách sạn, hoặc đơn giản là tại chính công ty mình. Gửi thiệp mời hoặc thông báo tới toàn thể khách tham dự.

Trong mỗi buổi tiệc Giáng sinh nên có bánh kem có trang trí các hình liên quan tới Giáng sinh và những món quà nho nhỏ để tặng cho những người tham gia như: Quà tặng lưu niệm, Thiệp Noel, Mô hình cây thông Noel, Vật trang trí Nô-en, Đồ chơi Noel, Mũ Noel…

Setup sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp với các chương trình văn nghệ chào mừng ngày Lễ Giáng Sinh. Một số chương trình lớn có mời các ca sĩ nổi tiếng vì vậy mà trang thiết bị âm thanh ánh sáng phải hiện đại chuyên nghiệp.

Để buổi Lễ Giáng Sinh thêm phần vui nhộn, nên chuẩn bị một số trò chơi tập thể và mời mọi người tham gia cùng nhau. Chú ý nên chuẩn bị 1 tuần trước Lễ Giáng Sinh. Một số trò chơi gợi ý: 

Trò chơi rút tên được quà

Số lượng tham gia: ít nhất 5 người và 1 quản trò

Chuẩn bị: mỗi người tự chuẩn bị cho mình 1 món quà nho nhỏ

Cách chơi: Tất cả quà sẽ được đặt cùng một chỗ, mỗi người tự viết tên mình vào một mảnh giấy được phát và cho vào một cái hộp. Quản trò sẽ bóc thăm, đọc tên từng người lên nhận quà bất kì. Lần lượt như thế, mỗi người đều nhận được 1 món quà (quản trò cũng có 1 phần quà). Khâu mở quà là hồi hộp nhất, vì có thể 1 bạn trai sẽ nhận được quà là 1 chì kẻ mắt, hoặc 1 bạn nữ nhận được quà là 1 dao cạo râu. Quan trọng nhất là các bạn sẽ có cơ hội trao đổi quà phù hợp cho nhau để có cơ hội làm quen và trò chuyện cùng nhau.

Trò chơi Tam sao thất bản

Số lượng: ít nhất 5 người và 1 quản trò

Chuẩn bị: 1 câu chuyện ngắn

Cách chơi: xếp tất cả người chơi thành hình chữ U sao cho mọi người không đứng quá gần nhau. Người quản trò sẽ kể cho người đầu hàng một câu chuyện ngắn, người đầu hàng này sẽ kể lại cho người tiếp theo, và người tiếp theo kể lại cho người tiếp theo nữa theo trí nhớ của mình. Cứ như thế lần lượt đến hết số người chơi. Màn cuối cùng của trò chơi là người nghe cuối sẽ đứng trước tất cả mọi người để kể lại câu chuyện mà mình nghe được. Kết quả sẽ cực kỳ và cực kỳ bất ngờ đấy. Nhân vật chính trong câu chuyện ban đầu là con voi thì cuối cùng lại biến thành con chuột và ngược lại.

Trò chơi Thi hát karaoke

Số lượng tham gia: ít nhất 6 người, 1 quản trò và nhóm khán giả (ít nhất 2 người).

Chuẩn bị: dàn máy karaoke

Cách chơi: quản trò chia mọi người thành 2 đội, mỗi đội phải được chia đều các thành viên. Mỗi đội sẽ cử lần lượt từng thành viên lên hát các ca khúc Giáng Sinh. Đội nào hát đúng nhịp, đúng lời, được nhóm khán giả bầu chọn nhiều hơn, đội đó sẽ là đội chiến thắng và giành được phần thưởng.

Chi phí tổ chức tiệc Giáng Sinh Noel tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Tùy theo địa điểm tổ chức và kinh phí chương trình mà chúng tôi có những gói khác nhau. Các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, trường học… có nhu cầu tổ chức sự kiện Giáng sinh gọi cho chúng tôi theo số 0976612988. 

Tổ chức Trung Thu cho các em nhỏ tại quận Hoàn Kiếm

Hằng năm, tại Quận Hoàn Kiếm, cứ gần tới ngày tết trung thu, là không khí lại rạo rực các ngõ phố. Các cơ quan, doanh nghiệp, gia đình lại tất bật tổ chức trung thu cho các bé thiếu nhi. Với nghiệm dày dặn tổ chức sự kiện tại Hà Nội, Biz Event tự tin tổ chức trung thu tại Hoàn Kiếm chuyên nghiệp, sáng tạo nhất.

Để tổ chức được một đêm trung thu tuyệt vời, khó quên thì không phải việc quá khó nhưng cũng không dễ dàng gì. Quý khách cần chuẩn bị rất nhiều thứ từ kinh phí cho sự kiện đến kế hoạch ý tưởng, thiết kế sân khấu, chuẩn bị các phần quà, … để có một sự kiện thiếu nhi chu đáo nhất.

Tổ chức Trung Thu cho các em nhỏ tại quận Hoàn Kiếm

Kịch Bản tóm tắt tổ chức trung thu tại Hoàn kiếm do Biz Event tổ chức

Quý khách có thể tham khảo kịch bản tóm tắt của Biz Event để có thêm thông tin, cách lên kịch bản cho các chương trình tương tự về trung thu. Trên đây mới chỉ là kịch bản cơ bản nhất cho tết trung thu, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Biz Event sẽ hỗ trợ xây dựng kế hoạch, kịch bản, sáng tạo ý tưởng cho phù hợp nhất.

17h00: Đón tiếp khách mời, ổn định khách mời cho khách hàng.

17h30: MC giới thiệu các vị khách mời, đại biểu tham dự.

17h40: đại diện lãnh đạo lên phát biểu khai mạc chương trình.

17h50: biểu diễn văn nghệ, ca nhạc

18h20: Chương trình nghệ thuật, xiếc thú, xiếc hề, tiểu phẩm hài,…

18h50: Tổ chức các trò chơi vận động

19h30: Tập trung mọi người đến nhà hàng dự tiệc hoặc phá cỗ ngay tại sân tổ chức trung thu

20h30: tặng quà, phần thưởng cho các bé nhằm khuyến khích, động viên tinh thần chung vui cùng các bé và gia định trong ngày rằm trung thu.

20h50: Chụp ảnh kỷ niệm

21h10: Đại biểu lên phát biểu về những mong muốn, khuyến khích các bé. MC giới thiệu một bé đại diện lên phát biểu cảm nghĩ và nói lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình, chương trình trung thu kết thúc.

Biz Event tin rằng sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho các bé khi tham gia chương trình tổ chức trung thu tại Hoàn Kiếm. Không những thế các bậc phụ huynh cũng có thể tham gia các hoạt động, trải nghiệm trò chơi cùng con em mình, tăng tình đoàn kết, giúp bậc cha mẹ thấu hiểu con cái mình hơn.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại quận Hoàn Kiếm

1/ Khách sạn Melia Hà Nội

Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với sức chứa lớn nhất so với các khách sạn khác 1300 người. Tuy nhiên, khách sạn cũng được chia thành 11 phòng tiệc khác nhau với quy mô, sức chứa khác nhau từ 70-200 khách, phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị muốn thuê.

Đây được coi là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp nhất với đầy đủ tiện nghi từ màn chiếu, máy chiếu đến bàn ghế,… Giá thuê phòng khoảng từ 15 triệu đồng. Dù mức giá có khá cao nhưng đổi lại, quý khách sẽ có một không gian tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp nhất.

Khách sạn Melia Hà Nội

2/ Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô là địa điểm thích hợp để tổ chức các chương trình liên quan đến văn hóa, giáo dục hay nghệ thuật, các chương trình live show ca nhạc. Bởi cung văn hóa có sức chứa khủng lên tới 2500 khách, có đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô

3/ Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Đây là khách sạn nằm ngay tại khu phố cổ trực thuộc trung tâm thủ đô Hà Nội, cụ thể là tại quận Hoàn Kiếm. Trong giai đoạn những năm từ 2004 đến 2008, khách sạn liên tiếp đạt được các giải thưởng là “Khách sạn hàng đầu tại Việt Nam”. Những dịch vụ mà khách sạn mang lại bao gồm: Hồ bơi có tầm nhìn, nhà hát lớn, phòng tập thể dục, phòng spa, phòng tắm hơi, ẩm thực Việt Nam, quán bar,…

Khách sạn bao gồm hơn 269 phòng và căn hộ sang trọng nhìn ra cảnh thành phố và nhà hát lớn. Đây được coi là một địa điểm thích hợp để tổ chức sự kiện với nhiều quy mô khác nhau. Bạn có thể xem thêm thông tin của khách sạn ngay dưới đây:

  • Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3933 0500
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HiltonHanoiOperahotel/

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

4/ Khách sạn Sofitel Metropole

Khách sạn Sofitel Metropole là khách sạn lâu đời nhất tại Hà Nội bao gồm hơn 364 phòng. Trong đó có hơn 32 căn hộ. Khách sạn được chia thành 2 khu với riêng biệt là Metropole cổ và Metropole mới. 

Đến với khách sạn, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực kiểu Pháp, ẩm thực Hà Nội, quầy Bar, phòng chức năng, khu thương mại, khu bể bơi. Đây cũng là một nơi thích hợp để tổ chức những sự kiện trang trọng và quý phái. Bạn có thể tham khảo thông tin khách sạn ngay tại dưới đây:

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (024/028) 73072605
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

Khách sạn Sofitel Metropole

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện khác cho quý khách lựa chọn như: nhà thi đấu, nhà văn hóa quận, huyện, các khách sạn 4 sao, 3 sao, nhà hàng, resort, sân vận động quốc gia, sân bóng,… Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp nhất với tính chất của sự kiện. Mong rằng, bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng cần tổ chức sự kiện tại quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.