Tổ chức khai trương Spa cũng như các sự kiện khai trương khác như khai trương công ty, khai trương siêu thị hay showroom. Đây là sự kiện thông báo sự khởi đầu tốt đẹp cho công việc kinh doanh mới. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Biz Event ra đời là đơn vị chuyên tổ chức khai trương spa chuyên nghiệp, mong muốn mang lại cho khách hàng sự kiện ấn tượng, đạt được hiệu quả kinh doanh tốt.
Những khó khăn khi khai trương Spa
Trong giai đoạn đầu khởi sự kinh doanh, không ít doanh nghiệp đang gặp những khó khăn trong quá trình khai trương, đặc biệt là các SPA. Một số khó khăn được Biz Event ghi nhận như sau:
- Bạn đang chuẩn bị chuẩn bị tổ chức khai trương spa nhưng chưa tìm được đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp nghiệp
- Có thể bạn đã lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương spa nhưng chưa đưa ra được mức dự trù nhân sự và chi phí để buổi diễn ra thành công tốt đẹp nhất.
- Bạn đang băn khoăn với mức ngân sách hiện tại, không biết lựa chọn gói tổ chức sự kiện khai trương nào cho hợp lý.
Đặc điểm của buổi lễ khai trương Spa
Đặc thù của hình thức kinh doanh SPA chủ yếu là về chăm sóc sắc đẹp, do vậy mà yêu cầu về tính thẩm mỹ khá cao. Do đó sự kiện khai trương spa cần phải sang trọng, không khí vui nhộn kết hợp với các chương trình nghệ thuật. Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm tổ chức khai trương cửa hàng, showroom, spa, thẩm mỹ viện, siêu thị…, Biz Event mong muốn khách hàng có thể xác định rõ được mục tiêu, mục đích, đối tượng khách mời tham gia sự kiện, bước đầu giúp khách hàng tạo tiền đề thiết lập mối quan hệ khách hàng thân thiết đối với spa.
Ý tưởng khai trưởng Spa thu hút khách hàng
Buổi lễ khai trương Spa nhằm đánh giá sự kiện mở đầu của công ty. Đây được coi như là tương tác đầu tiên của doanh nghiệp bạn và khách hàng, điều này được coi là tiềm năng cho tương lai và mang lại khá nhiều khách hàng tiềm năng sau khi biết đến doanh nghiệp bạn lần đầu thông qua buổi lễ. Dưới đây là những ý tưởng tổ chức khai trương giúp mang lại nhiều thành công và thu hút lượng khách hàng lớn nhất có thể.
1. Chuẩn bị dịch vụ tốt nhất trong ngày khai trương
Sự lan tỏa và thu hút là 2 điều kiện cần có trong ngày khai trương cửa hàng. Ngoài việc quảng cáo rộng rãi, trang trí đẹp mắt thì việc cung cấp một dịch vụ tốt nhất như cam kết là yếu tốt cốt lõi. Nếu bạn cung cấp được các dịch vụ Spa tốt ngay trong ngày khai trương sẽ mang lại một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể, ngoài ra với hiệu ứng lan rộng từ truyền miệng cửa hàng của bạn cũng sẽ được những bình luận tốt trên các mạng xã hội. (Trong trường hợp bạn chọn cách quảng bá trên các mạng xã hội).
Để làm được điều này, hãy chắc chắn rằng cửa hàng bạn sẽ cung cấp được những dịch vụ tốt nhất ngay trong ngày lễ khai trương, tránh tình trạng mới khai trương đã gặp nhiều vấn đề về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ,…
2. Miễn phí hoặc ưu đãi trong ngày khai trương
Nếu cửa hàng hoặc doanh nghiệp bạn chưa có uy tín trên thị trường thì rất ít khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ ngay trong ngày khai trương. Do đó, chiến thuật Marketing lần này là miễn phí và ưu đãi. Con người luôn có phản ứng tích cực với các chiến dịch miễn phí và ưu đãi. Đặc biệt đối với các spa và cửa hàng thẩm mỹ, việc có những khách hàng ngay trong thời gian đầu là một trong những thành công đầu tiên.
Các chính sách về miễn phí hoặc ưu đãi cần được quảng bá trước ngày khai trương và có những chính sách rõ ràng cho các khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho sau này. Sự rõ ràng, minh bạch là điều kiện quyết định để khách hàng đánh giá doanh nghiệp có uy tín, làm ăn có trách nhiệm hay không. Đối với một Spa thì có thể dùng những giải pháp như sau:
- Dịch vụ tư vấn miễn phí
- Dịch vụ sử dụng dài hạn, miễn phí với các lần đầu hữu hạn
- Ưu đãi giá gói dịch vụ
- Tặng quà cho người tham gia buổi khai trương spa, tham gia mini game của chương trình
Phương pháp ưu đãi gây tốn kém khá nhiều chi phí, nhưng đây là khoảng tiền có ý nghĩa vô cùng to lớn. Không chỉ giúp tiếp cận được các khách hàng trong địa phương đến với dịch vụ của bạn, điều này còn giúp lan truyền sự uy tín nếu dịch vụ của bạn tốt.
3. Quà tặng hấp dẫn
Một món quà tặng lưu niệm hấp dẫn, có kèm theo thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp người dùng nhớ đến bạn lâu hơn. Đối với dịch vụ Spa bạn có thể lựa chọn các món quà như:
- Bấm móng tay
- Kẹp tóc
- Băng đô
- Son môi
- Quần áo, mũ có thương hiệu Spa
Những quà tặng kèm theo phải là các vật dụng thường xuyên sử dụng, điều này có ý nghĩa lớn trong việc gợi nhớ tên thương hiệu. Việc quảng cáo thông qua quà tặng đã được thực hiện khá nhiều trên thị trường, tuy nhiên cần phải có những chuẩn riêng để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.
4. Tổ chức thêm trò chơi, mini game
Các trò chơi hoặc mini game mang lại một không khí vui tươi trong ngày khai trương Spa, đặc biệt đối với các đối tượng tham gia. Đặc biệt là người đi đường, điều này giúp tăng lượng người sử dụng dịch vụ đầu tiên của cửa hàng, doanh nghiệp.
Cách tổ chức trò chơi cần được thực hiện một cách chuyên nghiệp, dễ chơi và dễ trúng thưởng để có được sự hưởng ứng cao nhất từ người tham gia. Việc tổ chức trò chơi còn có thể lồng ghép thêm vào các lời giới thiệu, quảng cáo hay thậm chí là quảng bá một số sản phẩm hay dịch vụ. Việc mọi người tham gia trò chơi còn cung cấp cho cửa hàng những bức ảnh tự nhiên nhất phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu sau này.
5. Thuê người nổi tiếng quảng cáo
Đây là một trong những ý tưởng tuyệt vời trong ngày khai trương Spa, một người nổi tiếng trong lĩnh vực sắc đẹp quảng cáo cho thương hiệu của bạn không chỉ mang lại một lượng người tham gia đông đảo mà còn giúp tăng độ tín cậy cho thương hiệu. Để hợp tác với các người nổi tiếng, bạn có thể tiến hành theo một số cách sau:
- Mời người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu
- Thuê người nổi tiếng livestream quảng bá thương hiệu
- Mời người nổi tiếng đến với tư cách là khách mời dùng thử sản phẩm
- Mời người nổi tiếng tham gia với tư cách ca sĩ, người mẫu, MC,…
Chi phí thuê người nổi tiếng có vẻ sẽ là hình thức quảng cáo tốn nhiều chi phí nhất, nhưng nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp cửa hàng bạn bùng nổ về mặt quảng bá thương hiệu ngay trong thời gian đầu.
Cách tổ chức sự kiện khai trương Spa
1. Mục tiêu và lựa chọn ngày đẹp khai trương
Chủ spa cần vạch rõ được mục tiêu khai trương spa hướng tới đối tượng nào để từ đó lựa chọn danh sách khách mời tham dự sự kiện, những người có ảnh hưởng tới công chúng sẽ tạo cơ hội để nhiều đối tượng khách hàng mới biết đến spa của mình. Đây là hình thức marketing được áp dụng khá lâu nhưng hiệu quả mà nó đem lại không hề nhỏ. Bên cạnh đó, khai trương spa cần xác định kinh phí có thể bỏ ra để tổ chức chương trình, tránh những phát sinh không đáng có. Ngoài ra chọn ngày khai trương cũng quan trọng, bạn nên chọn thời điểm cuối tuần, lượng khách mời tham gia sẽ động hơn, họ có nhu cầu xả stress và làm đẹp..
2. Trang trí thẩm mỹ viện spa như thế nào cho ấn tượng?
Trang trí khai trương spa thường bao gồm: Hoa, bóng bay, băng rôn, nhà giàn tránh thời tiết mưa, cổng hơi, bàn ghế, sân khấu, backdrop, âm thanh ánh sáng. Phần lớn việc trang trí spa sẽ do đơn vị tổ chức khai trương đảm nhận. Do vậy khách hàng cần tìm địa chỉ tổ chức sự kiện khai trương uy tín để được tư vấn tốt nhất, giúp sự kiện diễn ra thành công thay vì tự tổ chức chương trình.
3. Marketing khai trương spa như thế nào?
Kế hoạch marketing cho spa có rất nhiều hình thức, bạn có thể thông qua facebook để chạy quảng cáo chương trình ưu đãi ngày khai trương, thông cáo báo chí, phát tờ rơi, treo biển bảng, mời các ca sĩ diễn viên nổi tiếng tới dự khai trương thu hút sự chú ý của người dân tới xem …Nếu bạn càng đa dạng kênh quảng cáo bao nhiêu thì lượng khách hàng tiếp cận đến với spa của bạn càng nhiều bấy nhiêu.
4. Hoạt động, khuyến mãi nào nên có trong ngày khai trương?
Các hoạt động văn nghệ ca múa, nhảy hiện đại cùng đội ngũ PG trẻ trung xinh đẹp sẽ thu hút không ít khách mời chú ý tới chương trình.. Bạn nên áp dụng chương trình khuyến mại, giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm ngay trong buổi khai trương spa. Điều này vừa tạo doanh thu ngay trong buổi đầu khai trương mà còn có 1 lượng khách thân thiết đến với spa của bạn sau này.
Hoạt động truyền thông khai trương spa vô cùng quan trọng. Các chiến dịch truyền thông và marketing cần được tích hợp, có tính tương tác và tổ chức một cách khoa học. Các hoạt động nghệ thuật, hoạt náo, có sự tham gia ca sĩ nổi tiếng, gương mặt đại diện thương hiệu, đội ngũ PG nhằm thu hút sự chú ý từ cộng đồng, khách hàng từ đó nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu cho Spa.
Lý do chọn Biz Event làm đơn vị khai trương Spa
1. 100% sự kiện khai trương Spa thành công
Dựa vào nguồn nhân sự chất lượng nhiệt tình, trang thiết bị sự kiện đầy đủ , không qua trung gian và kịch bản chuyên nghiệp. Biz Event sẽ xây dựng cho khách hàng chương trình khai trương độc lạ, ấn tượng, không dập khuôn máy móc gây sự nhàm chán cho khách mời.
2. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
Hơn 10 năm trong nghề tổ chức sự kiện; với hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thành công. Biz Event tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tổ chức khai trương spa tốt nhất.
3. Không ngừng sáng tạo
Chúng tôi luôn đưa ra giải pháp hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng, giúp các đơn vị quảng bá thương hiệu, tiếp cận những khách hàng mới dễ dàng nhất
4. Không phát sinh thêm chi phí khi triển khai
Khai trương spa cần những hạng mục nào, những hạng mục nào không cần thiết Biz Event đều nắm rất rõ. Do vậy để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và sự kiện khai trương spa vẫn diễn ra thành công thì Biz Event sẽ lên báo giá cụ thể, chi tiết, rõ ràng để khách hàng có thể tự so sánh chất lượng chương trình với các đơn vị tổ chức sự kiện khác. Doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất!
Các dự án khai trương Spa mà BizEvent đã tổ chức thành công
1/ Khai trương Spa Thương Nguyễn
Ngày 2/8/2019, Biz Event đã set up thành công thiết bị sự kiện tổ chức khai trương spa Thương Nguyễn tại Hà Đông, Hà Nội với đầy đủ thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến nhà giàn, tiệc teabreak,… Từng là đơn vị cung cấp thiết bị tổ chức lễ khai trương cơ sở Thương Nguyễn tại Xã Đàn, Biz Event đã khiến khách hàng rất hài lòng cả về trang thiết bị lẫn chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của mình. Và điều đó vẫn luôn được chúng tôi đem đến cho spa với cơ sở tiếp theo tại Trần Phú, Hà Đông này.
Xem thêm: https://bizevent.vn/set-up-thiet-bi-to-chuc-khai-truong-spa-thuong-nguyen/
2/ Khai trương bệnh viện thẩm mỹ Asean
Ngày 01/07/2017, Biz Event tổ chức lễ khai trương cho Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean tại 190 Trường Chinh – Hà Nội, với sự tham gia của Á Hậu Huyền My cùng dàn siêu sao người mẫu nổi tiếng. Đây là bước ngoặc lớn đánh dấu sự phát triển đáng kể trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, giúp phái đẹp Việt vươn đến tầm cao mới trên hành trình tìm kiếm nhan sắc và duy trì vẻ thanh xuân hoàn mỹ.
Tới dự lễ khai trương có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như: Á hậu Huyền My, MC/Á hậu Thụy Vân, Diễn viên Lại Thanh (Thanh Bi) trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Người Phán Xử…cùng sự có mặt của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và rất nhiều khách hàng thân thiết của Asean.
Xem thêm: https://bizevent.vn/to-chuc-le-khai-truong-benh-vien-tao-hinh-tham-my-asean/
Thông tin liên hệ công ty
TNHH Thương Mại và Sự Kiện Biz Event
- Hotline:0976.612.988
- Email:info@bizevent.vn
- Website: https://bizevent.vn/
Khai trương Spa là một trong những hoạt động cần thiết và quan trọng như một cách để quảng bá thương hiệu đến công chúng. Bạn đã chọn cho công ty mình một dịch vụ khai trương Spa hoàn hảo chưa? Hãy để lại SĐT để Biz Event có thể tư vấn một cách chi tiết nhất.