Biz Event – công ty chuyên tổ chức sự kiện đặc biệt là tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự lành nghề.
Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ có những ý nghĩa sau:
Tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc đã gắn bó với công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Công ty gửi lời cám ơn, động viên sâu sắc đến tất cả các thành viên đã nỗ lực cùng làm nên thành công. Thúc đẩy toàn thể nhân viên có thêm động lực làm việc, sẵn sàng cho nhiều thử thách lớn hơn, khó khăn hơn để vươn đến những thành công rực rỡ hơn. Đây cũng là dịp để tri ân đối tác, khách hàng thân thiết, truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty.
Với những ý nghĩa quan trọng đó, lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty cần có một kịch bản tổ chức chi tiết, chuyên nghiệp và độc đáo. Nếu Quý khách chưa có nhân lực đủ kinh nghiệm để tổ chức, hãy để Công ty Tổ chức sự kiện Biz Event đồng hành cùng Quý khách, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất.
Kịch bản tổ chức lễ sinh nhật công ty tại Hải Dương:
Địa điểm tổ chức: Tùy theo quy mô sự kiện, sẽ lựa chọn các nhà hàng, khách sạn, resort để tổ chức.
18h00: Đón khách
Lễ tân sẽ làm nhiệm vụ đón khách mời, hướng dẫn khách vào nhập tiệc
18h05: Khai mạc lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty
Tiết mục văn nghệ có thể là một bài hát hoặc nhóm nhảy biểu diễn mở đầu chương trình
Sau đó MC chào các đại biểu, khai mạc chương trình Gala “ Kỷ niệm … năm thành lập công ty”
18h15: Trình chiếu hình ảnh công ty trong các năm qua
18h20: Giám đốc của công ty phát biểu
Giám đốc chia sẻ những khó khăn trong buổi đầu thành lập và những thành công đã đạt được trong suốt những năm qua. Đồng thời gửi gắm tình cảm đến nhân viên trong công ty và gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết.
18h30: Khai tiệc sinh nhật công ty
Nổ pháo điện chúc mừng. Ban lãnh đạo mở rượu champagne, cắt bánh sinh nhật khai tiệc. Và sau đó là tiết mục biểu diễn nghệ thuật của các ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp
18h35: Khách tự do dùng tiệc, giao lưu mọi người
Có thể cài thêm những chương trình nghệ thuật lồng ghép giúp mọi người dùng tiệc cảm thấy thỏa mái hơn
19h00: Tổ chức trò chơi
Tổ chức cho các thành viên trong công ty giao lưu với những khách hàng thân thiết..
19h40: Phần biểu diễn văn nghệ của nhân viên trong Công ty
20h00: Chương trình Tuyên dương khen thưởng
Trao thưởng cho các cá nhân và tâọ thể xuất sắc cùng những phần quà tới đối tác, khách hàng.
Sau đó tiết mục văn nghệ, Nhóm vũ công chuyên nghiệp thể hiện tiết mục nhảy chúc mừng.
20h20: Chụp hình lưu niệm
Quý khách cùng với toàn thể nhân viên chụp hình lưu niệm.
Kết thúc chương trình.
Thông tin thêm về các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn tạo không khí gắn kết như:
Trò chơi Rút tên được quà
Số lượng tham gia: ít nhất 5 người và 1 quản trò
Chuẩn bị: mỗi người tự chuẩn bị cho mình 1 món quà nho nhỏ
Cách chơi: Tất cả quà sẽ được đặt cùng một chỗ, mỗi người tự viết tên mình vào một mảnh giấy được phát và cho vào một cái hộp. Quản trò sẽ bóc thăm, đọc tên từng người lên nhận quà bất kì. Lần lượt như thế, mỗi người đều nhận được 1 món quà (quản trò cũng có 1 phần quà). Khâu mở quà là hồi hộp nhất, vì có thể 1 bạn trai sẽ nhận được quà là 1 chì kẻ mắt, hoặc 1 bạn nữ nhận được quà là 1 dao cạo râu. Quan trọng nhất là các bạn sẽ có cơ hội trao đổi quà phù hợp cho nhau để có cơ hội làm quen và trò chuyện cùng nhau.
Trò chơi Tam sao thất bản
Số lượng: ít nhất 5 người và 1 quản trò
Chuẩn bị: 1 câu chuyện ngắn
Cách chơi: xếp tất cả người chơi thành hình chữ U sao cho mọi người không đứng quá gần nhau. Người quản trò sẽ kể cho người đầu hàng một câu chuyện ngắn, người đầu hàng này sẽ kể lại cho người tiếp theo, và người tiếp theo kể lại cho người tiếp theo nữa theo trí nhớ của mình. Cứ như thế lần lượt đến hết số người chơi. Màn cuối cùng của trò chơi là người nghe cuối sẽ đứng trước tất cả mọi người để kể lại câu chuyện mà mình nghe được. Kết quả sẽ cực kỳ và cực kỳ bất ngờ đấy. Nhân vật chính trong câu chuyện ban đầu là con voi thì cuối cùng lại biến thành con chuột và ngược lại.
Trò chơi Thi hát karaoke
Số lượng tham gia: ít nhất 6 người, 1 quản trò và nhóm khán giả (ít nhất 2 người).
Chuẩn bị: dàn máy karaoke
Cách chơi: quản trò chia mọi người thành 2 đội, mỗi đội phải được chia đều các thành viên. Mỗi đội sẽ cử lần lượt từng thành viên lên hát các ca khúc Giáng Sinh. Đội nào hát đúng nhịp, đúng lời, được nhóm khán giả bầu chọn nhiều hơn, đội đó sẽ là đội chiến thắng và giành được phần thưởng.
Một số hình ảnh về lễ kỷ niệm thành lập công ty:
Quý khách có nhu cầu tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tại Hải Dương xin liên hệ hotline 0976612988!
Gói âm thanh ánh sáng trên địa bàn Hải Dương: Quý khách xem thêm tại đây
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT
Email: info@bizevent.vn
SĐT: 0976612988