Khai trương cửa hàng | Lên kế hoạch & các bước chuẩn bị

Khai trương cửa hàng là hình thức tổ chức sự kiện được khá nhiều các chủ cửa hàng lựa chọn bởi quy mô hoạt động không lớn, nguồn kinh phí marketing có hạn. Các cửa hàng có quy mô nhỏ chúng ta không thể áp dụng khai trương như siêu thị, showroom lớn được. Để làm khai trương siêu thị lớn cần các  yếu tố: Phân tích, đo đạc sức mua của người dân, chuẩn bị tốt từ khâu marketing, truyền thông, hàng hoá, nguồn nhân lực… đều phải có sự đồng bộ. Tùy vào quy mô tổ chức khai trương, số lượng khách mời tham dự chương trình và các hoạt động chương trình mà lễ khai trương cửa hàng sẽ có dự trù tài chính khác nhau. Với các sự kiện đơn giản, đặc biệt là cho các cửa hàng nhỏ thì không nên làm quá tốn kém. Bạn nên đầu tư mạnh để vừa xây dựng hình ảnh, vừa tạo thương hiệu.

Tại sao lại chọn Biz Event để tổ chức khai trương cửa hàng?

  • Biz Event với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện đủ mọi lĩnh vực, khách hàng khắp 63 tỉnh thành phố
  • Chúng tôi tổ chức khai trương theo đúng nghi lễ đầy đủ, mang lại may mắn cho gia chủ của mình
  • Báo giá tổ chức rẻ nhất hợp lý, chúng tôi không so sánh giá với những đơn vị kém uy tín, giá thấp, trang thiết bị cũ lạc hậu
  • Thiết bị chúng tôi sẵn có không thuê hay đi mượn lại của bất cứ đơn vị nào.
  • Chủ động xử lý sự cố nhanh gọn, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Khách hàng được tham khảo kịch bản tổ chức khai trương cửa hàng, nhà hàng, showroom, Spapa, siêu thị và cách tổ chức lễ khai trương được thiết kế riêng với yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Báo giá khai trương cửa hàng

Chú ý: Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ về số khách tham dự, quy mô tổ chức và các yêu cầu đặc biệt khác để Biz Event có thể báo giá lễ khai trương chính xác nhất.

SttThiết bị và thông số kỹ thuậtDiễn giảiSố lượng
(m²/bộ)
HẠNG MỤC NHÂN SỰ
1MC dẫn chương trìnhMC dẫn chương trình tiếng Việt ( nam – năng động)1
2Đội múa Lân Đội múa Lân khai mạc 7 người (2 con lân, 1 trống, 1 chọe, 1 thần tài) ( 1 trong 3 đội số 1 hà nội) chơi đón khách 20p và diễn mở màn 15p1
3PGPG 1,65m mặt ưa nhìn hỗ trợ đón khách và cắt băng (bao gồm trang phục áo dài)1
HẠNG MỤC SETUP
1Sân khấu chính Sân khấu dựng bằng khung sắt chịu lực, lót gỗ bắn thảm đỏ mới 100%, kích thước 4m x 3m x 0,5m1
2Backdrop sân khấuIn chất liệu bạt Hiflex,in theo thiết kế, căng khung sắt, kích thước 4m x 3m1
3GhếGhế banquyet gồm áo trắng nơ đỏ50
4Bàn IBM Bàn IBM gồm khăn phủ, váy quây4
5Pháo trang kimBắn lúc khai tiệc hoặc cắt băng2
6Pháo điện bắn lúc cắt băngBắn lúc khai tiệc hoặc cắt băng3
7Thảm đỏThảm đỏ mới 100% trải nền khu vực sự kiện ( đường dẫn từ cửa nhà giàn lên sân khấu)20
8Bộ cắt băng khai trương cửa hàngGồm Nơ hoa to + vải lụa đỏ + kéo + khay ,…1
9Hoa để bàn tiệcHoa cẩm tú cầu màu tùy chọn hoặc hoa hồng lẫn các loại hoa khác1
IGói Âm thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp 1
Âm thanh
1Loa Line MT Audio pro4 full kép
2Loa Subwoofer MT Audio pro2 Sub kep
3Loa monitor MT Audio pro2
4Mixer digital Soundcraft SI Impact – Allen & Heath has unveiled SQ-71
5Thiết bị đầu phát CD-MD Player, Computer…  Đầy đủ
6Hệ Phụ kiện (Connector Jacks các định dạng, cáp điện nguồn…)Đầy đủ
7Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G33
8Kỹ  thuật trực máy 24/242

Kịch bản lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức lễ khai trương, khánh thành, Biz Event xin chia sẻ đến các khách hàng kịch bản lời dẫn chương trình khai trương cửa hàng, văn phòng, showroom mới hấp dẫn và ngắn gọn nhất. Quý khách có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

1. Khai trương văn phòng mới

Thời gianTiết mụcDiễn Giải
8h30Đón khách

Đại diện Ban lãnh đạo ………….. cùng 02 lễ tân sẽ đứng ngay cửa chào đón khách mời.

02 lễ tân còn lại sẽ lấy nước suối mời khách mời

(Nước suối chuẩn bị sẵn để phục vụ khách mời.)

Nhạc sôi nổi và trống đánh xen kẽ nhau tạo không khí tưng bừng.

4 trống sẽ dàn 2 bên đánh trống liên tục chào đón khách tới.

8h55Ổn định khách mờiKính thưa Quý vị còn ít phút nữa là lễ khai trương sẽ được tiến hành, kính mời quý vị ổn định chỗ ngồi để chương trình được phép bắt đầu.

(Dàn trống sẽ đánh 3 hồi trống để dẫn nhập chương trình)

9h00Bắt đầu lễ khai trương – Giới thiệu lý do và khách mời trong chương trình.Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể Quý vị quan khách đã đến tham dự buổi lễ khai trương Phòng giao dịch ……….. trong ngày hôm nay!

Thay mặt cho Ban lãnh đạo …………. xin gửi tới Quý vị đại biểu cùng các khách hàng thân thiết của ………. lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.                     

Trước khi bắt đầu buổi lễ chính ngày hôm nay, Chúng tôi xin nhiệt liệt chào đón các sự hiện diện của các quan khách, đại biểu trong ngày hôm nay:

Chúng tôi trân trọng giới thiệu:

Đại diện Chính quyền địa phương:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………

Ông/Bà : ……………………………………………….

Đại diện khách mời/đại biểu:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………
  2. Ông/Bà : ……………………………………………….

Cùng đông đảo khách hàng là các Doanh nghiệp và Cá nhân đến chung vui với Phòng giao dịch ……….. ngày hôm nay.

Về phía …………, chúng tôi trân trọng giới thiệu :

  1. Ông/Bà : ………………………………………………..
  2. Ông Bà : ……………………………………………….

Cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng, các Phòng giao dịch/ phòng giao dịch trong hệ thống ……………….

Kính thưa Quý vị, trong lịch sử ……….. năm hình thành và phát triển, ………….. luôn không ngừng vươn lên những tầm cao mới để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ, ……………. luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm đem những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay người dân cũng như để phù hợp với quy mô phát triển lớn mạnh không ngừng của …………… Đến nay, Hệ thống …………. đã có Trụ sở chính đặt tại Hà Nội, ……….. văn phòng đại diện miền nam đặt tại TP.HCM, ……………văn phòng đại diện miền trung đặt tại Đà Nẵng cùng hơn …………… điểm giao dịch trải rộng trên khắp các tỉnh, thành phố lớn

Và hôm nay, ngày ……………, được sự cho phép của Ban lãnh đạo ……………., chúng tôi rất vui mừng được chào đón thêm một thành viên mới trong hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch của …………… đưa vào hoạt động phục vụ Quý khách hàng: Đó là Phòng giao dịch …………… – trực thuộc Chi nhánh ……………

Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, với phương châm phục vụ khách hàng: nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả, …………….. nói chung và Phòng giao dịch …………… nói riêng cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất.

9h00BLĐ Techcombank phát biểuKính thưa quý vị, để mở đầu buổi lễ trong ngày hôm nay, chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà………………………………… Đại diện BLĐ ………………. có đôi lời phát biểu cùng chúng ta.

Chúng tôi trân trọng kính mời Ông/Bà…………………

(bài phát biểu) Trân trọng cám ơn Ông/Bà…………………….

9h20Lãnh đạo PGD phát biểu Xin cảm ơn Ông/Bà………………………………………….và chúng tôi xin mời Ông/Bà ……………………………………….Giám đốc Phòng giao dịch ……………… ở lại sân khấu có đôi lời phát biểu và chia sẻ cùng chúng ta.

(Bài phát biểu ………….. )

Kính thưa Quý vị, với sự quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ Phòng giao dịch ………………., tôi tin rằng …………………. sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công.

Một lần nữa, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho …………………

9h50Nghi thức cắt băng khai trương và khui champagneKính thưa quý vị và sau đây là phần quan trọng nhất của buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin mời quý vị di chuyển ra phía ngoài cửa chính để chứng kiến nghi lễ cắt băng khai trương

Khách mời ổn định

Chúng tôi trân trọng kính mời:

  1. Ông/Bà : ………………………………………………(Khách mời).
  2. Ông/Bà : ……………………………………………….( Khách mời)

Chúng tôi trân trọng kính mời : (Ban lãnh đạo Techcombank)

  1. Ông/Bà : ………………………………………………………..
  2. Ông Bà : ………………………………………………. ….
  3. Ông/bà : …………………………………………………….

Lên cắt băng khai trương Phòng giao dịch ……………….. (Đội lân sẽ di chuyển về 2 bên trong tư thế nằm xuống  để tạo background chụp hình).1,2,3 xin mời……

Tiếng pháo bong nổi lên chúc mừng (30s)

Bài múa Lân – Rồng (2 Phút.): “Lân tề phúc lộc – Long thăng lộc tài”

Xin mời quý vị hãy dừng bước để chúng ta tiếp tục nghi thức khui champage để niềm vui trong ngày hôm nay được nhân đôi cùng ………………………

1……2……….3………..

 (pháo bông bắn lên, tiếng trống và nhạc nổi lên chúc mừng)

Xin chúc mừng ……………. Chúng tôi xin công bố Phòng giao dịch ………….. chính thức đi vào hoạt động phục vụ Quý khách hàng kể từ ngày hôm nay.

Trong thời gian sắp tới, Chúng tôi hy vọng rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý khách hàng.

10h00Tiệc ngọt tại PGD Nghi thức buổi lễ khai trương đến đây là kết thúc. Xin mời Quý vị di chuyển vào trong để cùng chúng tôi dùng buổi tiệc ngọt mà chúng tôi đã chuẩn bị.

(Khách mời giao lưu tự do )

Tiễn khách Lễ tân và đại diện ngân hàng TCB sẽ đứng trước cổng tiễn khách ra về

2. Lời dẫn khai chương showroom, cửa hàng

1. Mở đầu chương trình

Xin nhiệt liệt chào mừng tất cả các quý vị đã đến tham dự buổi lễ khai trương show…………, cửa hàng………… ngày hôm nay. Lời đầu tiên, cho phép MC ……………. Gửi đến các quý vị lời chào, lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Kính thưa các quý vị, để mở màn cho buổi lễ khai trương …………. Là tiết mục múa lân sư rồng đầy sôi động.

Múa lân sư là biểu tượng cho sự may mắn, thành công, phát tài phát lộc và đó cũng là lời chúc mà chúng tôi muốn gửi tới tất cả các quý vị đang có mặt tại đây.

Kính thưa các quý vị, đến tham dự với chúng ta ngày hôm nay,………….. xin trân trọng giới thiệu có:

– Giám đốc……………

– Giám đốc……………

Đặc biệt, một phần tạo nên sự thành công cho buổi lễ khai trương chính là sự hiện diện của toàn thể quý khách mời cùng toàn thể nhân viên cửa hàng/showroom……..

2. Nêu lý do ra đời của showroom, cửa hàng

3. Phát biểu của giám đốc, chủ cửa hàng

Kính thưa các quý vị, tiếp theo xin trân trọng kính mời ông/ bà…………..- giám đốc …………… lên có đôi lời phát biểu, khai trương cửa hàng ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời ông/ bà.

4. Nghi thức cắt băng khai trương

5. Chương trình ca nhạc

6. Bốc thăm trúng thưởng

Kính thưa quý vị, để chào mừng sự khởi đầu mới thật thành công của ……………., chúng tôi cũng có những phần quà nho nhỏ dành tặng các khách mời, các quý vị đã đến tham dự chương trình với chúng tôi. Bên cạnh …………… chính là hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng, là số thứ tự và tên của các quý vị dưới đây đã đăng ký từ đầu chương trình. Sẽ có 6 phiếu may mắn mà chúng tôi sẽ bốc thăm ngẫu nhiên ở đây. Hãy cùng chờ xem ai sẽ là vị khách may mắn nhất ngày hôm nay.

7. Kết thúc chương trình

Kính thưa quý vị, để quý vị cùng các khách mời có thể hiểu rõ hơn về …………. Thì hãy nhanh chóng di chuyển vào phía trong cửa hàng, showroom để tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như giảm giá hấp dẫn đang chờ đón tất cả các quý khách hàng. 

Và cho ………….xin phép khép lại buổi lễ khai trương …………….ngày hôm nay tại đây. Một lần nữa xin chúc quý vị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Nếu bạn đang dự định thuê dịch vụ tổ chức khai trương nhưng vẫn còn lo ngại về vấn đề tài chính thì hãy liên hệ đến Biz Event. Chúng tôi luôn mong muốn rằng sẽ có thể đồng hành cùng với khách hàng trên con đường thành công, thông qua tổ chức khai trương cửa hàng trọn gói. Hãy liên hệ ngay hôm nay để hưởng mức chiết khấu ưu đãi nhất – giảm giá 10% khi khách hàng tổ chức vào các ngày đầu tuần. Hotline liên hệ: 0976.612.988.