[Báo giá] Tổ chức lễ giới thiệu ra mắt sản phẩm mới 2019

Biz Event là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện, báo giá tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới hợp lý với nhiều kịch bản độc lạ. Chúng tôi cung cấp cho thuê và lắp đặt thiết bị sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng và nhân sự biểu diễn với chi phí tốt nhất tại Hà Nội. 

lễ ra mắt sản phẩm mới tại đống đa

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới luôn rất được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng vì nó quyết định ấn tượng đầu tiên của khách hàng với sản phẩm.

Nếu tổ chức lễ khai trương là bước đầu của một doanh nghiệp thì tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới là bước đầu tiên trong vòng đời của 1 sản phẩm. Ấn tượng và xuất phát ban đầu sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất. Chính vì vậy mà mà lễ ra mắt được chú trọng và quan tâm nhiều hơn.

Tùy theo quy mô từng buổi diễn mà có những giá thuê khác nhau vì vậy Quý khách hãy gọi ngay cho Biz Event theo số 0976 612 988 để được tư vấn và báo giá tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chi tiết nhất.

GÓI ÂM THANH ÁNH SÁNG TỔ CHỨC LỄ GIỚI THIỆU RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Gói âm thanh nhỏPhục vụ dưới 200 ngườiBuổi (Hà  Nội)2 loa Full JBL 715
1 bộ micro không dây (hai tay mic)
1 đầu đọc đĩa/ cáp nối âm thanh từ laptop
1 âm ly
Cáp kết nối tín hiệu + dây nguồn điện,+ nhân viên kĩ thuật lắp đặt, tháo dỡ
Gói âm thanh,ánh sáng phục vụ tiệcPhục vụ tiệc ca nhạc 300 khách ngoài trời, hoặc 500 khách trong nhà.Buổi (Hà  Nội)4 loa full JBL 715, 2 loa subass 718 đơn
6 micro không dây + 2 chân micro đứng
2 cục đẩy công suất 4800w
1 mixer 24 lines
1 bộ lọc tín hiệu + bộ chia tín hiệu + bộ điều khiển tín hiệu trung tâm
1 đầu đọc đĩa + cổng, cáp kết nối máy tính
Cáp tín hiệu đồng bộ, dây nguồn điện
Ánh sáng: 12 đèn par led nhuộm  đủ màu, 04 đèn par 64,
2 cột đèn chữ T, cao 3m, 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng,
cáp tín hiệu, cáp điện 3 pha
Gói âm thanh vừaPhục vụ từ 300 – 400 kháchBuổi ( Hà  Nội)4 loa full JBL 715 500w
2 bộ micro không dây (4 tay mic)
1 cục đẩy 2400w
1 mixer 12 lines out port 500w/ per
1 đầu đọc đĩa + cáp, cổng kết nối máy tính
Cáp tín hiệu đồng bộ + ổ nguồn điện + nhân viên kĩ thuật trực, lắp đặt, vận chuyển thiết bị
Gói âm thanh ánh sáng phục vụ tiệcPhục vụ tiệc ca nhạc 300 khách ngoài trời, hoặc 500 khách trong nhà.Buổi (Hà  Nội)4 loa full JBL 715, 2 loa subass 718 đơn
6 micro không dây + 2 chân micro đứng
2 cục đẩy công suất 4800w
1 mixer 24 lines
1 bộ lọc tín hiệu + bộ chia tín hiệu + bộ điều khiển tín hiệu trung tâm
1 đầu đọc đĩa + cổng, cáp kết nối máy tính
Cáp tín hiệu đồng bộ, dây nguồn điện
Ánh sáng: 12 đèn par led nhuộm  đủ màu, 04 đèn par 64,
2 cột đèn chữ T, cao 3m, 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng,
cáp tín hiệu, cáp điện 3 pha
Gói Âm thanh ánh sáng biểu diễnPhục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, hội diễn văn nghệ cho khoảng 300 khách ngoài trời, 400 khách trong nhà(  với sân khấu chính rộng khoảng 40m2, tính chất bán chuyên nghiệp )Buổi (Hà  Nội)2 loa full JBL 725 + 2 loa full JBL 715 + 2 loa subass + 2 loa monitor sân khấu
6 micro không dây + 2 chân micro
3 cục đẩy Crown 4800w
1 bộ điều khiển trung tâm + 1 mixer 24lines
1 bộ  khuếch đại âm thanh, bộ tinh chỉnh âm thanh
1 bộ cáp tín hiệu âm thanh 15lines in & out
1 đầu đọc đĩa + cổng kết nối máy tính, cáp tín hiệu
Dây điện nguồn, hệ thống ổn áp điện
Ánh sáng:
08 đèn chiếu mặt par 64, max 1000w đủ màu + 2 cột đèn chữ T 3m
16 Parled 48 bóng, nhuộm màu sân khấu chính ( gồm các màu xanh dương, hồng ngọc, đỏ, vàng, tím, xanh lục … )
1 đèn follow spot 2000w, hướng theo ca sỹ, MC, giúp lấy hiệu ứng cho máy quay
4 đèn moving beam 230, xoay đủ màu hoa văn chính
Bộ nguồn điều khiển đèn,
1 mixer đèn điều khiển màu, điều khiển hiệu ứng ánh sáng
Cáp điện 3 pha, cáp tín hiệu đèn
3 nhân viên kĩ thuật trực, điều khiển tín hiệu

set up thiết bị sự kiện tổ chức buổi ra mắt mv mới của ĐVH10

LẮP ĐẶT SÂN KHẤU TỔ CHỨC LỄ GIỚI THIỆU RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Sân khấu: Sàn gỗ, kết cấu thép cường lựcGồm thảm đỏ trải sàn, váy quây xung quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành HN);m2/ngàySân khấu hiện có các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,5m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
Khung sân khấu (khung treo backdrop, treo đèn, giàn truss)Khung thép trắng vuông 30cmm dài( treo đèn, treo backdrop, dựng khung theo mô hình, size: 45cmx45cm; 35cmx35cm, 30cmx30cm)
Backdrop sân khấuin bạt hiflex, căng khung, treom2thiết kế, in, căng khung, thi công, treo tại nơi thực hiện
Khung standee 0,8 x 1,8chân Xchiếc/ngàygồm in bạt hiflex và chân standee
Dựng cảnh sân khấum2Dựng tùy theo chất liệu (bằng gỗ, bằng thạch cao, bằng formex in bạt PP)
Thảm đỏ hoặc xanh, ghim2

MÀN HÌNH TIVI LCD – 0976612988

32 inchngàykèm chân inox 1.4m,dây kết nối máy tính và DVD, lắp đặt vận chuyển, có thể để bàn hoặc treo tường theo yêu cầu riêng của khách hàng. Riêng tivi 63 inch chỉ đặt bàn ( kg treo được bằng chân, chỉ có thể treo bằng giàn trusss)
42 inchngày
52 inchngày
63 inchngày

MÁY IN, LAPTOP, MÁY PHOTO, BỘ ĐÀM​ – 0976612988

Máy in đen trắngchiếc/ngàyIn giấy A4
Máy in màu giấy A4chiếc/ngày
Máy Laptop (Cấu hình cao)chiếc/ngày
Máy photomáy/ngày
Bộ đàmmáy/1ngày

NHÀ GIÀN – BÀN GHẾ – HOTLINE 0976612988

Bàn Xuân Hòa: (khăn phủ + váy quây)
KT: 60cm x 120cm, cao 0,75m
Chiếc /ngàytừ ngày thứ 2 tính 1/2 giá ngày thứ 1
Bàn IBM (khăn phủ + váy quây)
KT: 50cm x 150cm, cao 0,75m
Chiếc /ngày
Bàn tròn( khăn phủ màu trắng)
KT: đk 1.2m, 1.6m
Có kính + 60,000đChiếc /ngày
Bàn Cocktail( khăn phủ + nơ)
KT: đk 80cm, cao 1,2m
Chiếc /ngàyThuê lẻ tính 250k/ cái (đã gồm vận chuyển)
Ghế banquet (áo phủ + nơ)Chiếc /ngày
Ghế Xuân Hòa( áo phủ + nơ)Chiếc /ngàyThuê nhiều tính 20k/ chiếc (đã gồm vận chuyển)
Ghế Sofabộ/ngàyBằng mây hoặc bằng đệm mền gồm 1
ghế dài, 2 ghế đơn và 1 bàn kính
Ghế nhựa có tựachiếc/ngày
Ghế đẩu nhựachiếc/ngày
Bục phát biểuCái /ngàyBằng Gỗ/ mica
Ô chân đứng: đường kính 2,5mchiếc/ngày
Kinh khí cầu quả/ngày
Pháo trang kimquả
Pháo điện sángquả
Bóng bayCỡ vừa, đủ màuquả
Cổng hơi: hình rồng chầu nguyệtcổngKT: Đường kính 8m, 12m, 15m, 18m
Cổng bóngcổng
Quạt công nghiệpngàyMiễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
 Gian hàng triển lãm (vách nhựa cứng)Gian hàng tiêu chuẩn 3x3x2,5mngàyGồm: 2 ghế,1 bàn, 1 bóng đèn, 1 ổ cắm, thảm trải sàn
Nhà bạt thườngm2Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
Nhà bạt Singaporem2Dao động từ 60,000 đến 80,000 – tùy theo chương trình
Nhà bạt không gian cao cấpm2Dao động từ 70,000 đến 90,000
Nhà dù đường kính 8mChiếc /ngày
Nhà dù đừng kính 16mChiếc /ngày
Nhà dù đường kính 24mChiếc /ngày
Nhà dù đường kính 26mChiếc /ngày
Nhà trại rútMái xanh, trắngngàyKích thước 3m*3m

NHÂN SỰ SỰ KIỆN – HOTLINE 0976612988

MC (nam, nữ, làm chủ sân khấu, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình, hoạt ngôn)người
Ca sỹ hát đệm (hát lót), mỗi người hát 3 bàingười
Ca sỹ chính (ca sỹ sao, nhạc trẻ), mỗi người hát 2 bàingườiThùy Chi/ Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hải, Phương Anh, Anh thơ, Trọng Tấn…
Lân sư2 con, 7 người, 1 người cầm gậyBuổi
Ca sỹ hát nhạc dân tộcngười/buổi
Nhóm hát quan họngười/buổiCả nhóm từ 3 – 6 người có sẵn trang phục
Ca sỹ hát nhạc trẻngười/buổi
Nhóm múabelly dance or dance sport (4 người)
3 tiết mục
nhómGiá từ 1,5 triệu/ người, mỗi nhóm có 4 người
Bóng bayCỡ vừa, đủ màuquả
PGs & PBsngười/buổi
Người mẫu/ diễn thời trangNam/ Nữngười/buổiĐã gồm makup, hair stylist

set up thiết bị sự kiện tổ chức buổi ra mắt mv mới của ĐVH2

Lý do lựa chọn Biz Event – Đơn vị tổ chức sự kiện số 1 tại Việt Nam

  • Kịch bản tổ chức lễ ra mắt tỷ mỉ chu đáo, ấn tượng, khác biệt so với kịch bản truyền thống
  • Thiết bị phục vụ như âm thanh ánh sáng nhà giàn, sân khấu đầu tư mới, hiện đại, chỉnh chu ở mọi chi tiết nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới
  • Tư vấn sự kiện phù hợp với yêu cầu của khách hàng
  • Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm xử lý những rủi ro phát sinh 
  • Đa dạng dịch vụ tổ chức trọn gói, cho thuê thiết bị đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Chi phí tổ chức tiết kiệm, phù hợp với ngân sách đơn vị bỏ ra.

Vậy bạn nên chọn đơn vị nào để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn hảo nhất? Khi có nhu cầu tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, bạn hãy liên hệ ngay với công ty tổ chức sự kiện BIZ thông qua website công ty.  Đến với công ty, bạn sẽ được cung cấp các gói dịch vụ không chỉ chuyên nghiệp mà còn sáng tạo về ý tưởng tổ chức và cập nhật xu hướng hiện đại của xã hội, với khả năng đáp ứng được tối đa mục đích và nhu cầu của khách hàng

SỰ KIỆN ĐÃ THỰC HIỆN

dịch vụ tổ chức lễ khánh thành
tổ chức lễ khai trương hiệu quả
Biz Event setup sự kiện  Wedding Fashion Show 2018

Xem thêm tại đây: Sự kiện tiêu biểu