Những yếu tố quyết định thành công của lễ ra mắt sản phẩm mới

Khi một sản phẩm mới ra đời, tất cả những người chủ sở hữu dĩ nhiên đều muốn sản phẩm của mình có một lễ ra mắt thật hoành tráng, ấn tượng và khuyến khích người tiêu dùng lan truyền nó. Lúc này, trách nhiệm đặt lên vai người tổ chức khá lớn, họ chú ý hơn về yếu tố quyết định lễ ra mắt sản phẩm thành công.

yeu to anh huong toi le ra mat san pham moi - Những yếu tố quyết định thành công của lễ ra mắt sản phẩm mới

Làm sao để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự và mang tới sự hài lòng cho chủ sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt? Một sự kiện giới thiệu sản phẩm tốt, từ cách thức tổ chức, từ thông điệp và concept cần phải truyền tải được những trải nghiệm đặc biệt cho những người tham gia sự kiện.

Trước tiên nhà tổ chức sự kiện cần xác định và tìm hiểu về sản phẩm cụ thể, chiến lược của sản phẩm, dịch vụ mới là gì? Thiết kế Slogan cho sự kiện như thế nào để toát lên đầy đủ nhất ý tưởng cũng như linh hồn của sự kiện đó. Địa điểm tổ chức sự kiện cũng rất quan trọng, tùy vào từng loại sản phẩm, quy mô của sự kiện mà lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất, có thể là ở khách sạn, nhà hàng, hay những địa điểm ngoài trời.

ra mat san pham moi thanh cong - Những yếu tố quyết định thành công của lễ ra mắt sản phẩm mới

Bên cạnh đó, bạn cần hiểu biết rõ về thị trường để tìm những giải pháp tốt nhất về kịch bản, chủ đề cũng như lựa chọn được quy mô của chương trình. Một lễ giới thiệu sản phẩm thành công chỉ khi đáp ứng được thị hiếu của khách hàng và đi đúng với định hướng phát triển của công ty.

Tùy vào đặc điểm của sản phẩm mới, tính chất chương trình cũng như đối tượng khách hàng, bạn có thể lên một kế hoạch, kịch bản có nội dung cụ thể, rõ ràng và hấp dẫn người tham gia.

Ngoài ra cũng cần phải có kế hoạch chu đáo và hợp lý cho các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, thiết kế sân khấu, bàn ghế, thiết kế, in ấn backdrop… Các thiết bị kết hợp ăn ý và hoạt động suôn sẽ là yêu cầu đầu tiên. Khi có trục trặc xảy ra chắc chắn sẽ làm khách hàng của bạn không hài lòng và làm mất đi hình ảnh ấn tượng của sản phẩm, dịch vụ sắp ra mắt.yeu to quyet dinh thanh cong cua ra mat san pham moi - Những yếu tố quyết định thành công của lễ ra mắt sản phẩm mới

Yêu cầu chung khi tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm

Nói chung, tùy vào nhu cầu và ngân sách mà công ty có thể bỏ ra để tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm; ban tổ chức sự kiện sẽ nắm được quy mô và hình thức để tổ chức sự kiện đó như thế nào. Tuy nhiên, về cơ bản chúng ta cần đảm bảo những yêu cầu sau:

  • Trước hết, chúng ta nên chú trọng đến phản ứng khách mời khi tham dự chương trình. Cố gắng thu hút được sự chú ý khách mời 1 cách tự nhiên nhất. Khơi gợi nhu cầu, sự hiếu kỳ của khách hàng đối với các sản phẩm mà bạn cho ra mắt.
  • Đảm bảo các khâu tổ chức lễ mắt mắt sản phẩm phải có tính chặt chẽ, chuyên nghiệp và hiệu quả. Tránh những mâu thuẫn, không am hiểu sản phẩm hoặc không nắm được những hạn chế của sản phẩm đó.
  • Phân công nhân sự một cách nhịp nhàng, ăn ý; để sự kiện diễn ra suôn sẻ và hạn chế những rủi ro như nhân sự thiếu, thiết bị sự kiện có vấn đề, …. Đồng thời chú ý phát hiện, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh ngoài kịch bản sự kiện.

Những vấn đề đó sẽ trở nên đơn giản hơn khi  lựa chọn BIZ EVENT đồng hành. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng từ những dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện đến những gói dịch vụ tổ chức trọn gói, với chất lượng cao nhất và mức giá hợp lý nhất, không những khiến khách hàng hài lòng mà còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Hãy đến với chúng tôi và để BIZ EVENT cùng bạn tạo nên những sự kiện hoàn hảo nhất.

>>>Tham khảo thêm: tổ chức hội thảo

Công ty Thương Mại và Sự Kiện BIZ

DT: 02432.123.888 – 0976.612.988

 

 

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan