Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp với giá cả hợp lý

Tổ chức tri ân khách hàng là sự kiện nhằm bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới khách hàng, những đối tác gắn bó lâu dài với công ty. Do vậy công tác chuẩn bị tổ chức vô cùng cẩn trọng, tránh sai sót không đáng có. Thấu hiểu được nhu cầu, Biz Event cung cấp dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất.

 

loi dan chuong trinh hoi nghi khach hang - Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp với giá cả hợp lý

LÝ DO NÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Tri ân khách hàng không đơn thuần chỉ là lời cảm ơn mà đây là dịp để toàn thể nhân viên đoàn kết, gắn bó mật thiết với nhau:

  • Khách hàng hiểu và cảm nhận họ được trân trọng
  • Tạo dựng niềm tin, chữ tín với khách hàng,
  • Củng cố và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp lâu hơn

Tri ân khách hàng còn đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Thu hút, tiếp cận khách hàng mới
  • Quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty
  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới mà công ty đang có
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm

ke hoach to chuc tri an khach hang - Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp với giá cả hợp lý

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Bước 1- Lên list khách mời tham dự

Lê danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong sự kiện tri ân khách hàng, chúng ta cần phải xác định số lượng khách, đối tượng khách mời để chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp, dự trù được kinh phí tổ chức sự kiện tri ân là bao nhiêu.

Bước 2 – Lên ý tưởng sự kiện tri ân

Bạn cần vạch ra những ý tưởng mới, sáng tạo, tránh những kịch bản hội nghị khách hàng cũ để không gây nhàm chán. Một buổi lễ tri ân khách hàng sẽ là một bước đệm củng cố mối quan hệ khách hàng, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn cho khách hàng.

Xây dựng kế hoạch

Sau khi đã có ý tưởng chương trình, bạn cần có kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị bao gồm:

  • Địa điểm tổ chức sự kiện: Bạn cần nắm rõ địa điểm tổ chức tri ân có thích hợp hay không, có dễ tìm và thuận tiện giao thông không. Lưu ý nên tổ chức tri ân khách hàng tại những địa điểm tại trung tâm, dễ tìm, thuận tiện đi lại. Điều này giúp khách hàng thoải mái và thuận tiện trong việc di chuyển.
  • Thời gian: Nên chọn khung thời gian hợp lý, có thể vào cuối tuần, đây là khung thời gian thích hợp để khách hàng tham dự đầy đủ nhất

Triển khai kế hoạch chương trình:

  • Thiết kế: quà tặng khách hàng, thiệp mời, thiệp cảm ơn, thiết kế sân khấu, banner, backdrop tạo ấn tượng và sự kiện tri ân để lại nhiều dấu ấn hơn
  • Thi công: việc setup chương trình nên hoàn thiện trước 1 ngày để bạn có thể điều chỉnh, thay đổi ý tưởng, tránh trường hợp nước đến chân mới nhảy, không khắc phục được các sự cố.

loi dan chuong trinh tat nien - Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp với giá cả hợp lý

Để tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng thành công luôn cần quy trình thực hiện chuyên nghiệp:

– Chuyên nghiệp ngay từ khâu lên ý tưởng chương trình

– Chuyên nghiệp khi xây dựng nội dung, kịch bản tri ân

– Lựa chọn địa điểm tổ chức buổi lễ phù hợp, trang thiết bị sự kiện và nhân sự chuyên nghiệp.

– Khâu tổ chức trôi chảy, xử lý nhanh mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Bạn đang cần tìm đơn vị tổ chức tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Việc lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng chuyên nghiệp là điều thực sự cần thiết, cũng là yếu tố quyết định tạo nên thành công cho sự kiện

Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội, Biz Event đã tổ chức hội nghị hội thảo khách hàng, lễ tri ân khách hàng cho nhiều đơn vị. Do vậy chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng với giá thành hợp lý.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ Biz Event: 0976.612.988 để được tư vấn.

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan