[Báo Giá] Tổ Chức Lễ Khai Trương Khánh Thành Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Lễ khai trương giúp thông báo cho các đối tác, khách hàng về sự hoạt động của doanh nghiệp. ​Để đánh dấu những bước khởi đầu của một công ty, doanh nghiệp thì tổ chức lễ khai trương khánh thành là việc làm thật sự cần thiết. Không những thế đây còn là một trong những cách thức quảng bá thương hiệu dịch vụ sản phẩm một cách hiệu quả.to chuc khai truong

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Vậy khi tổ chức lễ khai trương khánh thành cần lưu ý những điều gì?

Thứ nhất, cần lên kế hoạch tổ chức, xác định ngân sách, số lượng khách mời là bao nhiêu, gồm những nội dung gì? Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay không của sự kiện. Quý khách có thể yêu cầu bên tổ chức sự kiện hỗ trợ để có một bản kế hoạch hợp lý và chuyên nghiệp nhất.

khai trương công ty trọn gói

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Việc trang trí lễ khai trương khánh thành cần phải đẹp mắt, phù hợp với màu chủ đạo của cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Điều đó sẽ chính là điểm nhấn gây sự chú ý với người tham dự, tạo ấn tượng tốt và thu hút sự quan tâm của mọi người về hình ảnh của công ty. 

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Cần tạo cho buổi lễ khai trương khánh thành có không khí hân hoan hứng khởi bằng cách thuê thêm MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như đoàn múa, ban nhạc. Để giảm chi phí và đỡ tốn công sức Quý khách nên chọn dịch vụ trọn gói của các công ty chuyên tổ chức sự kiện uy tín.

Và Biz Event là một đơn vị như thế, chúng tôi chuyên tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội với uy tín được xây dựng nhiều năm nay cùng các gói dịch vụ tổ chức khai trương khánh thành như:

– Cho thuê thảm đỏ, cổng hơi, rối hơi.

– Cho thuê bộ cắt băng khánh thành 

– Thiết kế hệ thống nhà giàn, nhà bạt

– Cung cấp và cho thuê ghế ngồi đại biểu 

– Cung cấp MC dẫn chương trình 

– Đoàn múa lân sư rồng, trống hội chuyên nghiệp

– Cung cấp đội lễ tân, PG, ca sĩ, ban nhạc, nhóm nhảy, nhóm múa trẻ trung tiếp đón khách tham dự

– Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình LED sân khấu phục vụ cho lễ khánh thành.

– Cung cấp bàn tiệc và các thiết bị khác cần dùng cho buổi lễ khai trương khánh thành.

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Ngoài ra Biz Event còn thiết kế xây dựng kịch bản, kế hoạch sự kiện một cách chi tiết, hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, có thể làm tốt cả các công việc phức tạp nhất. 

Tùy theo từng sự kiện mà Biz Event sẽ báo giá bộ dụng cụ và gói âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với sự kiện của Quý khách:

BỘ DỤNG CỤ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Bộ cắt băng khánh thành Thường là là 8 hoa,khay và kéo vàng
Mũ bảo hộ lao động Màu vàng hoặc trắng Từ ngày thứ 2 tính 1/2 giá ngày thứ 1
Bàn Xuân Hòa: (khăn phủ + váy quây)
KT: 60cm x 120cm, cao 0,75m 
từ ngày thứ 2 tính 1/2 giá ngày thứ 1
Bàn IBM (khăn phủ + váy quây)
KT: 50cm x 150cm, cao 0,75m
Bàn tròn( khăn phủ màu trắng)
KT: đk 1.2m, 1.6m
Có kính + 60,000đ
Bàn Cocktail( khăn phủ + nơ)
KT: đk 80cm, cao 1,2m 
Thuê lẻ tính 250k/ cái (đã gồm vận chuyển)
Ghế banquet (áo phủ + nơ)
Ghế Xuân Hòa( áo phủ + nơ) Thuê nhiều tính 20k/ chiếc (đã gồm vận chuyển)
Ghế Sofa Bằng mây hoặc bằng đệm mền gồm 1
ghế dài, 2 ghế đơn và 1 bàn kính
Ghế nhựa có tựa
Ghế đẩu nhựa
Bục phát biểu Bằng Gỗ/ mica 
Ô chân đứng: đường kính 2,5m
Kinh khí cầu
Pháo trang kim 
Pháo điện sáng
Bóng bay  Cỡ vừa, đủ màu
Cổng hơi: hình rồng chầu nguyệt KT: Đường kính 8m, 12m, 15m, 18m
Cổng bóng
Quạt công nghiệp Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
 Gian hàng triển lãm (vách nhựa cứng) Gian hàng tiêu chuẩn 3x3x2,5m Gồm: 2 ghế,1 bàn, 1 bóng đèn, 1 ổ cắm, thảm trải sàn
Nhà bạt thường Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
Nhà bạt Singapore Dao động từ 60,000 đến 80,000 – tùy theo chương trình
Nhà bạt không gian cao cấp Dao động từ 70,000 đến 90,000
Nhà dù đường kính 8m
Nhà dù đừng kính 16m
Nhà dù đường kính 24m
Nhà dù đường kính 26m
Nhà trại rút Mái xanh, trắng Kích thước 3m*3m
ÂM NHẠC 
PG Gồm áo dài đỏ cao 1,65m trở lên ưa nhìn 
MC (nam, nữ, làm chủ sân khấu, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình, hoạt ngôn)
Ca sỹ hát đệm (hát lót), mỗi người hát 3 bài
Ca sỹ chính (ca sỹ sao, nhạc trẻ), mỗi người hát 2 bài Thùy Chi/ Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hải, Phương Anh, Anh thơ, Trọng Tấn…
Lân sư 2 con, 7 người,1 người cầm gậy
Ca sỹ hát nhạc dân tộc
Nhóm hát quan họ Cả nhóm từ 3 – 6 người có sẵn trang phục
Ca sỹ hát nhạc trẻ
Nhóm múa belly dance or dance sport (4 người)
3 tiết mục
Giá từ 1,5 triệu/ người, mỗi nhóm có 4 người
Bóng bay  Cỡ vừa, đủ màu
PGs & PBs
Người mẫu/ diễn thời trang Nam/ Nữ Đã gồm makup, hair stylist
Ly uống rượu uống champagne hoặc rượu vang
Pháo điện loại tốt, bắn sang, điều khiển bắn theo kịch bản Quả
 Rối hơi -Kích thước 6m Con
Pháo kim tuyến Bắn điện

Quy trình tổ chức khai trương tại Biz Event

1/ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Để nắm được mục đích tổ chức khai chương của quý khách hàng, Biz Event sẽ thu thập các thông tin dưới đây:

Khai trương sản phẩm gì?

Thời gian tổ chức

Đối tượng, số lượng khách mời tham dự

Các yêu cầu đặc biệt và ngân sách mà khách hàng có thể chi (nếu có)

2/ Tư vấn dịch vụ tổ chức

Sau khi thu thập thông tin đầy đủ, Biz Event sẽ có nhân viên đứng ra phụ trách tư vấn các hạng mục mà khách hàng có thể làm. Khách hàng có thể thêm bớt để thông nhất được các hạng mục cần thiết.

3/ Báo giá tổ chức khai trương

Mỗi một hạng mục mà Biz Event tư vấn và khách hàng đồng ý đều được báo giá minh bạch, rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng so sánh báo giá của các đơn vị khác

Dựa vào ý tưởng Biz Event sẽ xây dựng kịch bản khai trương mà khách hàng mong muốn, kịch bản vẫn có thể thay đổi nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt thêm.

4/ Ký kết hợp đồng

Hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng, tạo sự ràng buộc từ 2 bên

5/ Công tác chuẩn bị khai trương và tổ chức

Biz Event sẽ chuẩn bị đầy đủ và chất lượng các hạng mục mà công ty đã ký kết với khách hàng

Công tác nghiệm thu và thanh toán.

khai trương trọn gói showroom nội thất18

Biz Event – Công ty tổ chức khai trương uy tín chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức khai trương, tới thời điểm hiện tại thì Biz Event là lựa chọn số 1 về tổ chức khai trương.

Chúng tôi giúp bạn:

  • Tiết kiệm được ngân sách tổ chức khai trương với mức chi phí HỢP LÝ
  • Có một buổi khai trương ấn tượng, đáng nhớ nhất trong mắt khách hàng
  • Báo giá tổ chức khai trương không thể cạnh tranh hơn
  • Kịch bản tổ chức hấp dẫn, độc đáo
  • Đội ngũ nhân sự trẻ trung, xinh đẹp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Quy trình tổ chức khai trương trọn gói từ A – Z.

Biz Event luôn mong muốn đồng hành cùng Quý khách trên con đường xây dựng vị thế và phát triển. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc để có một chương trình tổ chức lễ khai trương khánh thành ấn tượng và thành công nhất.

SỰ KIỆN ĐÃ THỰC HIỆN

tổ chức khai trương tại thái bình
khai trương showroom

 

cắt băng khai trương thẩm mỹ viện

Xem thêm: SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

HỒ SƠ NĂNG LỰC BIZ EVENT

Vui lòng click tại đây để xem: Catalog Bizevent

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN 

 

 

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan