Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói tại Hà Nội

Tổ chức khai trương, khánh thành để đánh dấu những bước khởi đầu của một công ty, doanh nghiệp, thông báo cho các đối tác, khách hàng biết đồng thời là cách thức quảng bá thương hiệu dịch vụ sản phẩm một cách hiệu quả.

tổ chức khai trương honda doanh thu

Và Biz Event là một đơn vị chuyên tổ chức khai trương, lễ khánh thành, tổ chức động thổ tại Hà Nội với uy tín được xây dựng nhiều năm nay cùng các gói dịch vụ như:

– Cho thuê thảm đỏ, cổng hơi, rối hơi.

– Cho thuê bộ cắt băng khánh thành 

– Thiết kế hệ thống nhà giàn, nhà bạt

– Cung cấp và cho thuê ghế ngồi đại biểu 

– Cung cấp MC dẫn chương trình 

– Đoàn múa lân sư rồng, trống hội chuyên nghiệp

– Cung cấp đội lễ tân, PG, ca sĩ, ban nhạc, nhóm nhảy, nhóm múa trẻ trung tiếp đón khách tham dự

– Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình LED sân khấu phục vụ cho lễ khánh thành.

– Cung cấp bàn tiệc và các thiết bị khác cần dùng cho buổi lễ khai trương khánh thành.

Tổ chức lễ khai trương spa tại Hà Nội

Ngoài ra Biz Event còn thiết kế xây dựng kịch bản, kế hoạch sự kiện một cách chi tiết, hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, có thể làm tốt cả các công việc phức tạp nhất. 

BÁO GIÁ CÁC GÓI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

Ghi chú: Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển, áp dụng trong nội thành Hà Nội

STTSố khách

tham dự

Gói

khai trương

Nhân sự

khai trương

Thiết bị

khai trương

1100 – 150Khai trương

cơ bản

– 1 MC (nam or nữ) 
– 1 Ca sỹ 
– 1 Đội Lân 7 người – PG nữ đón khách: 02
 – Âm thanh + Ánh sáng 
– Backdrop 3 x 3 
– Thảm đỏ trải nền 
– 4 quả pháo điện
– 2 standee
– Banner đón khách
2150 – 200Khai trương cao cấp– 1 MC  (nam or nữ) 
– 1  Ca sỹ 
– Vũ đoàn 4 người 3 tiết mục 
– 4 PG cao trên 1,65m 
– Âm thanh + Ánh sáng 
– Sân khấu 4×3 
– Backdrop 4×3 
– 4 quả pháo điện
– 2 standee
– Banner đón khách

TIME LINE CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG

STTNỘI DUNGCHI TIẾT
1

Đón khách, nhạc sôi động

PG phối hợp với nhân sự BTC đón khách, check in , chụp ảnh lưu niệm, tham quan..
2

Múa lân đón khách

PG, đội lân với nhân sự BTC sẽ đứng cổng chào đón khách, dẫn khách vào ổn định vị trí
3

Bắt đầu chương trình

•     MC mời mọi người ổn định để bắt đầu chương trình

•      MC giới thiệu chương trình và đại biểu

4

Tiết mục múa lân

Đội múa lân sẽ xuất hiện từ dưới đi lên. Múa tiết mục múa lân độc đáo mừng ngày khai trương
5

Tiết mục múa Dòng máu lạc hồng

Vũ đoàn Emmy biểu diễn, trang phục có sẵn
6

Phát biểu đại diện

•     MC mời Lãnh đạo công ty (cửa hàng) lên phát biểu, cảm ơn.

•     Đọc to, rõ ràng tên, chức danh

7

Lễ cắt băng khai trương

•     MC mời đại diện Lãnh đạo cửa hàng lên cắt băng khai trương.

•     MC mời đại điện Lãnh đạo cửa hàng ở lại khui rượu khai tiệc.

8

Khai tiệc

MC mời đại biểu và khách mời nâng ly dùng tiệc

Vậy khi tổ chức lễ khai trương khánh thành cần lưu ý những điều gì?

Thứ nhất, cần lên kế hoạch tổ chức, xác định ngân sách, số lượng khách mời là bao nhiêu, gồm những nội dung gì? Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay không của sự kiện. Quý khách có thể yêu cầu bên tổ chức sự kiện hỗ trợ để có một bản kế hoạch hợp lý và chuyên nghiệp nhất.

Việc trang trí lễ khai trương khánh thành cần phải đẹp mắt, phù hợp với màu chủ đạo của cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Điều đó sẽ chính là điểm nhấn gây sự chú ý với người tham dự, tạo ấn tượng tốt và thu hút sự quan tâm của mọi người về hình ảnh của công ty. 

tổ chức khai trương hoanda doanh thu 4 trọn gói2

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội

Cần tạo cho buổi lễ khai trương khánh thành có không khí hân hoan hứng khởi bằng cách thuê thêm MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như đoàn múa, ban nhạc. Để giảm chi phí và đỡ tốn công sức Quý khách nên chọn dịch vụ trọn gói của các công ty chuyên tổ chức sự kiện uy tín.

Quy trình tổ chức khai trương tại Biz Event

1/ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Để nắm được mục đích khai trương của quý khách hàng, Biz Event sẽ thu thập các thông tin dưới đây:

Khai trương sản phẩm gì?

Thời gian tổ chức

Đối tượng, số lượng khách mời tham dự

Các yêu cầu đặc biệt và ngân sách mà khách hàng có thể chi (nếu có)

2/ Tư vấn dịch vụ tổ chức

Sau khi thu thập thông tin đầy đủ, Biz Event sẽ có nhân viên đứng ra phụ trách tư vấn các hạng mục mà khách hàng có thể làm. Khách hàng có thể thêm bớt để thống nhất được các hạng mục cần thiết.

3/ Báo giá tổ chức khai trương

Mỗi một hạng mục mà Biz Event tư vấn và khách hàng đồng ý đều được báo giá minh bạch, rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng so sánh báo giá của các đơn vị khác

Dựa vào ý tưởng Biz Event sẽ xây dựng kịch bản khai trương mà khách hàng mong muốn, kịch bản vẫn có thể thay đổi nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt thêm.

4/ Ký kết hợp đồng

Hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng, tạo sự ràng buộc từ 2 bên

5/ Công tác chuẩn bị khai trương và tổ chức

Biz Event sẽ chuẩn bị đầy đủ và chất lượng các hạng mục mà công ty đã ký kết với khách hàng

Công tác nghiệm thu và thanh toán.

tổ chức khai trương cửa hàng, nhà hàng trọn gói tại hà nội

Biz Event – Công ty tổ chức Sự Kiện chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức khai trương, tới thời điểm hiện tại thì Biz Event là lựa chọn số 1.

Chúng tôi giúp bạn:

  • Tiết kiệm được ngân sách với mức chi phí HỢP LÝ
  • Có một buổi khai trương ấn tượng, đáng nhớ nhất trong mắt khách hàng
  • Báo giá không thể cạnh tranh hơn
  • Kịch bản tổ chức hấp dẫn, độc đáo
  • Đội ngũ nhân sự trẻ trung, xinh đẹp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Quy trình tổ chức trọn gói từ A – Z.

Biz Event luôn mong muốn đồng hành cùng Quý khách trên con đường xây dựng vị thế và phát triển. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc để có một chương trình tổ chức khai trương cửa hàng, showroom, khánh thành ấn tượng và thành công nhất.

SỰ KIỆN ĐÃ THỰC HIỆN

dịch vụ tổ chức khai trương tại thái bình
khai trương showroom toyota

 

cắt băng khai trương thẩm mỹ viện

HỒ SƠ NĂNG LỰC BIZ EVENT

Vui lòng click tại đây để xem: Catalog Bizevent

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

shares
0976.612.988