Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội uy tín giá rẻ

Hotline: 0976612988

Liên hệ

Biz Event tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội uy tín giá rẻ

Lễ khai trương giúp thông báo cho các đối tác, khách hàng về sự hoạt động của doanh nghiệp. ​Để đánh dấu những bước khởi đầu của một công ty, doanh nghiệp thì tổ chức lễ khai trương khánh thành là việc làm thật sự cần thiết. Không những thế đây còn là một trong những cách thức quảng bá thương hiệu dịch vụ sản phẩm một cách hiệu quả.

tổ chức lễ khai trương khánh thành biz event

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Vậy khi tổ chức lễ khai trương khánh thành cần lưu ý những điều gì?

Thứ nhất, cần lên kế hoạch tổ chức, xác định ngân sách, số lượng khách mời là bao nhiêu, gồm những nội dung gì? Đây là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay không của sự kiện. Quý khách có thể yêu cầu bên tổ chức sự kiện hỗ trợ để có một bản kế hoạch hợp lý và chuyên nghiệp nhất.

tổ chức lễ khai trương khánh thành tại hà nội

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Việc trang trí lễ khai trương khánh thành cần phải đẹp mắt, phù hợp với màu chủ đạo của cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Điều đó sẽ chính là điểm nhấn gây sự chú ý với người tham dự, tạo ấn tượng tốt và thu hút sự quan tâm của mọi người về hình ảnh của công ty. 

tổ chức lễ khai trương khánh thành giá rẻ

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Cần tạo cho buổi lễ khai trương khánh thành có không khí hân hoan hứng khởi bằng cách thuê thêm MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như đoàn múa, ban nhạc. Để giảm chi phí và đỡ tốn công sức Quý khách nên chọn dịch vụ trọn gói của các công ty chuyên tổ chức sự kiện uy tín.

Và Biz Event là một đơn vị như thế, chúng tôi chuyên tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội với uy tín được xây dựng nhiều năm nay cùng các gói dịch vụ tổ chức khai trương khánh thành như:

- Cho thuê thảm đỏ, cổng hơi, rối hơi.

- Cho thuê bộ cắt băng khánh thành 

- Thiết kế hệ thống nhà giàn, nhà bạt

- Cung cấp và cho thuê ghế ngồi đại biểu 

- Cung cấp MC dẫn chương trình 

- Đoàn múa lân sư rồng, trống hội chuyên nghiệp

- Cung cấp đội lễ tân, PG, ca sĩ, ban nhạc, nhóm nhảy, nhóm múa trẻ trung tiếp đón khách tham dự

- Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình LED sân khấu phục vụ cho lễ khánh thành.

- Cung cấp bàn tiệc và các thiết bị khác cần dùng cho buổi lễ khai trương khánh thành.

tỏ chức lễ khai trương khánh thành ở Hà Nội

Tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội – Biz Event

Ngoài ra Biz Event còn thiết kế xây dựng kịch bản, kế hoạch sự kiện một cách chi tiết, hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, có thể làm tốt cả các công việc phức tạp nhất. 

Tùy theo từng sự kiện mà Biz Event sẽ báo giá bộ dụng cụ và gói âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với sự kiện của Quý khách:

BỘ DỤNG CỤ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Bộ cắt băng khánh thành Thường là là 8 hoa,khay và kéo vàng  
Mũ bảo hộ lao động Màu vàng hoặc trắng Từ ngày thứ 2 tính 1/2 giá ngày thứ 1
Bàn Xuân Hòa: (khăn phủ + váy quây)
KT: 60cm x 120cm, cao 0,75m 
  từ ngày thứ 2 tính 1/2 giá ngày thứ 1
Bàn IBM (khăn phủ + váy quây)
KT: 50cm x 150cm, cao 0,75m
   
Bàn tròn( khăn phủ màu trắng)
KT: đk 1.2m, 1.6m
Có kính + 60,000đ  
Bàn Cocktail( khăn phủ + nơ)
KT: đk 80cm, cao 1,2m 
  Thuê lẻ tính 250k/ cái (đã gồm vận chuyển)
Ghế banquet (áo phủ + nơ)    
Ghế Xuân Hòa( áo phủ + nơ)   Thuê nhiều tính 20k/ chiếc (đã gồm vận chuyển)
Ghế Sofa   Bằng mây hoặc bằng đệm mền gồm 1
ghế dài, 2 ghế đơn và 1 bàn kính
Ghế nhựa có tựa    
Ghế đẩu nhựa    
Bục phát biểu   Bằng Gỗ/ mica 
Ô chân đứng: đường kính 2,5m    
Kinh khí cầu    
Pháo trang kim     
Pháo điện sáng    
Bóng bay  Cỡ vừa, đủ màu  
Cổng hơi: hình rồng chầu nguyệt   KT: Đường kính 8m, 12m, 15m, 18m
Cổng bóng    
Quạt công nghiệp   Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
 Gian hàng triển lãm (vách nhựa cứng) Gian hàng tiêu chuẩn 3x3x2,5m Gồm: 2 ghế,1 bàn, 1 bóng đèn, 1 ổ cắm, thảm trải sàn
Nhà bạt thường   Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
Nhà bạt Singapore   Dao động từ 60,000 đến 80,000 - tùy theo chương trình
Nhà bạt không gian cao cấp   Dao động từ 70,000 đến 90,000
Nhà dù đường kính 8m    
Nhà dù đừng kính 16m    
Nhà dù đường kính 24m    
Nhà dù đường kính 26m    
Nhà trại rút Mái xanh, trắng Kích thước 3m*3m
ÂM NHẠC     
PG   Gồm áo dài đỏ cao 1,65m trở lên ưa nhìn 
MC (nam, nữ, làm chủ sân khấu, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình, hoạt ngôn)    
Ca sỹ hát đệm (hát lót), mỗi người hát 3 bài    
Ca sỹ chính (ca sỹ sao, nhạc trẻ), mỗi người hát 2 bài   Thùy Chi/ Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hải, Phương Anh, Anh thơ, Trọng Tấn…
Lân sư 2 con, 7người,1 người cầm gậy  
Ca sỹ hát nhạc dân tộc    
Nhóm hát quan họ   Cả nhóm từ 3 - 6 người có sẵn trang phục
Ca sỹ hát nhạc trẻ    
Nhóm múa belly dance or dance sport (4 người)
3 tiết mục
Giá từ 1,5 triệu/ người, mỗi nhóm có 4 người
Bóng bay  Cỡ vừa, đủ màu  
PGs & PBs    
Người mẫu/ diễn thời trang Nam/ Nữ Đã gồm makup, hair stylist
Ly uống rượu uống champangne hoặc rượu vang  
Pháo điện loại tốt, bắn sang, điều khiển bắn theo kịch bản Quả  
 Rối hơi -Kích thước 6m Con  
Pháo kim tuyến Bắn điện  

GÓI ÂM THANH ÁNH SÁNG TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Gói âm thanh nhỏ Phục vụ hội thảo dưới 200 người, phục vụ gian hàng triển lãm, hội trại học sinh, sinh viên) 2 loa Full JBL 715
1 bộ micro không dây (hai tay mic)
1 đầu đọc đĩa/ cáp nối âm thanh từ laptop
1 âm ly
Cáp kết nối tín hiệu + dây nguồn điện,+ nhân viên kĩ thuật lắp đặt, tháo dỡ
Gói âm thanh vừa phục vụ hội thảo từ 300 - 400 khách, hội trại sinh viên, hội diễn văn nghệ nhỏ 100 -200 khách, tiệc cưới 300 khách. 4 loa full JBL 715 500w
2 bộ micro không dây (4 tay mic)
1 cục đẩy 2400w
1 mixer 12 lines out port 500w/ per
1 đầu đọc đĩa + cáp, cổng kết nối máy tính
Cáp tín hiệu đồng bộ + ổ nguồn điện + nhân viên kĩ thuật trực, lắp đặt, vận chuyển thiết bị
Gói âm thanh,ánh sáng phục vụ tiệc  phục vụ tiệc ca nhạc 300 khách ngoài trời, hoặc 500 khách trong nhà. 4 loa full JBL 715, 2 loa subass 718 đơn
6 micro không dây + 2 chân micro đứng
2 cục đẩy công suất 4800w
1 mixer 24 lines
1 bộ lọc tín hiệu + bộ chia tín hiệu + bộ điều khiển tín hiệu trung tâm
1 đầu đọc đĩa + cổng, cáp kết nối máy tính
Cáp tín hiệu đồng bộ, dây nguồn điện
Ánh sáng: 12 đèn par led nhuộm  đủ màu, 04 đèn par 64,
2 cột đèn chữ T, cao 3m, 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng,
cáp tín hiệu, cáp điện 3 pha
Gói Âm thanh ánh sáng biểu diễn Phục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, hội diễn văn nghệ cho khoảng 300 khách ngoài trời, 400 khách trong nhà(  với sân khấu chính rộng khoảng 40m2, tính chất bán chuyên nghiệp ) 2 loa full JBL 725 + 2 loa full JBL 715 + 2 loa subass + 2 loa monitor sân khấu
6 micro không dây + 2 chân micro
3 cục đẩy Crown 4800w
1 bộ điều khiển trung tâm + 1 mixer 24lines
1 bộ  khuếch đại âm thanh, bộ tinh chỉnh âm thanh
1 bộ cáp tín hiệu âm thanh 15lines in & out
1 đầu đọc đĩa + cổng kết nối máy tính, cáp tín hiệu
Dây điện nguồn, hệ thống ổn áp điện
Ánh sáng:
08 đèn chiếu mặt par 64, max 1000w đủ màu + 2 cột đèn chữ T 3m
16 Parled 48 bóng, nhuộm màu sân khấu chính ( gồm các màu xanh dương, hồng ngọc, đỏ, vàng, tím, xanh lục ... )
1 đèn follow spot 2000w, hướng theo ca sỹ, MC, giúp lấy hiệu ứng cho máy quay
4 đèn moving beam 230, xoay đủ màu hoa văn chính
Bộ nguồn điều khiển đèn,
1 mixer đèn điều khiển màu, điều khiển hiệu ứng ánh sáng
Cáp điện 3 pha, cáp tín hiệu đèn
3 nhân viên kĩ thuật trực, điều khiển tín hiệu

CHO THUÊ SÂN KHẤU TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Sân khấu: Sàn gỗ, kết cấu thép cường lực Gồm thảm đỏ trải sàn, váy quây xunh quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành HN); Sân khấu hiện có các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,5m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
Khung sân khấu (khung treo backdrop, treo đèn, giàn truss) Khung thép trắng vuông 30cm ( treo đèn, treo backdrop, dựng khung theo mô hình, size: 45cmx45cm; 35cmx35cm, 30cmx30cm)
Backdrop sân khấu in bạt hiflex, căng khung, treo thiết kế, in, căng khung, thi công, treo tại nơi thực hiện
Khung standee 0,8 x 1,8 chân X gồm in bạt hiflex và chân standee
Dựng cảnh sân khấu   Dựng tùy theo chất liệu (bằng gỗ, bằng thạch cao, bằng formex in bạt PP)
Thảm đỏ hoặc xanh, ghi    

CHO THUÊ MÀN HÌNH LED P3,P4,P5 VÀ TIVI LCD TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

32 inch   kèm chân inox 1.4m,dây kết nối máy tính và DVD, lắp đặt vận chuyển, có thể để bàn hoặc treo tường theo yêu cầu riêng của khách hàng. Riêng tivi 63 inch chỉ đặt bàn ( kg treo được bằng chân, chỉ có thể treo bằng giàn trusss)
42 inch    
52 inch    
63 inch    

MÁY IN, LAPTOP, MÁY PHOTO, BỘ ĐÀM​

Máy in đen trắng   In giấy A4
Máy in màu giấy A4    
Máy Laptop (Cấu hình cao)    
Máy photo    
Bộ đàm    

Biz Event luôn mong muốn đồng hành cùng Quý khách trên con đường xây dựng vị thế và phát triển. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc để có một chương trình tổ chức lễ khai trương khánh thành ấn tượng và thành công nhất.

Một vài sự kiện tiêu biểu:

Biz Event tổ chức lễ khai trương cho Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean

Biz Event setup âm thanh ánh sáng cho buổi tổ chức khai trương nhà máy Bông Sen của Nestle tại Hưng Yên

Biz Event tổ chức khai trương Showroom MOFIT

Biz Event tổ chức lễ khai trương bể bơi và mở bán căn hộ khu Ruby

BIZ EVENT tổ chức trọn gói cho chương trình mở bán GOLDMARK CITY

-----------------------------​​

 Công ty TNHH Thương mại và sự kiện Biz
 ĐT: 0976612988