Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

Ngày tổ chức khai trương luôn là ngày quan trọng nhất của mỗi cửa hàng, thương hiệu hay showroom. Để có một ngày khai trương thật ý nghĩa và được nhiều khách hàng biết đến thì cần chuẩn bị rất kỹ càng cũng như có kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết nên tự tổ chức khai trương hay thuê dịch vụ khai trương bên ngoài để hỗ trợ?

1.3 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

Tổ chức khai trương như thế nào để tạo ấn tượng với khách hàng

Bạn cần biết khai trương cần chuẩn bị những gì, chi phí khoảng bao nhiêu để tổ chức sao cho tiết kiệm nhất. Biz Event sẽ giúp bạn đưa ra 4 phương án tổ chức lễ khai trương đúng với chi phí và nhu cầu của bạn nhất.

Phương án 1: Tự tổ chức lễ khai trương cửa hàng, chi nhánh, văn phòng mới đơn giản

Hầu hết mọi khách hàng đều nghĩ đến phương án này đầu tiên, bởi vừa tiết kiệm và bạn lại kiểm soát được chi phí cũng như tổ chức theo đúng ý mình muốn.

1.1 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụVới những cửa hàng nhỏ hoặc muốn tổ chức đơn giản thì bạn chỉ cần trang trí không gian trong và trước cửa ra vào một ít bóng bay hay cổng bóng bên ngoài. Thêm vài lẵng hoa khai trương là đã có không khí khai trương và đủ để người qua đường biết đến cửa hàng của bạn.

1.11 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

Phương án 2: Tự tổ chức khai trương có thêm 1 số hạng mục

1.12 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

1.10 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụNgoài những phần trang trí như ở phương án 1 thì bạn có thể làm thêm:

  • Tấm thảm đỏ trải trước cửa ra vào cửa hàng, công ty
  • Thuê mascot hoặc cho nhân viên đứng phát bóng hay quà lưu niệm trước cửa hàng
  • Thuê loa kéo mở nhạc khai trương để thu hút khách hàng từ xa

Phương án 3: Tổ chức khai trương nhỏ nhưng ấn tượng

Nếu đây là cửa hàng đầu tiên cho thương hiệu của bạn thì buổi lễ khai trương nhất định phải tổ chức thật ấn tượng và đáng nhớ nhưng với chi phí vừa phải. Với phương án này, bạn nhất thiết phải thuê thêm các hạng mục bên ngoài đẻ hỗ trợ thêm như:

  • Sân khấu, backdrop chụp hình, thảm đỏ
  • Bàn ghế, tiệc nhẹ
  • Âm thanh
  • MC, PG
  • Bộ cắt băng khai trương
  • Múa lân sư rồng

1.2 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

1.6 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

Để biết thêm chi tiết báo giá khai trương của các hạng mục trên, hãy liên hệ ngay đến với Biz Event để được tư vấn nhé.

Phương án 4: Tổ chức khai trương chuyên nghiệp

Phương án này dành cho các khách hàng muốn tổ chức lễ khai trương thực sự hoành tráng, có thể làm truyền thông thương hiệu thông qua buổi lễ này luôn. Nhưng chi phí tổ chức khai trương chuyên nghiệp sẽ khá tốn kém. Nên khách hàng hãy tính toán thật kỹ trước khi thuê đơn vị tổ chức khai trương bên ngoài.

1.9 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

1.7 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

Thường những cửa hàng to hay thương hiệu lớn, nhiều chi nhánh sẽ sử dụng gói dịch vụ tổ chức khai trương này để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Bạn có thể tham khảo gói khai trương chuyên nghiệp tại đây:

  • Nhà bạt không gian, nhà dù
  • Cổng hơi hoặc cổng bóng bay
  • Màn hình led hoặc backdrop
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp
  • Nhân sự: MC, PG, múa lân sư rồng, nhóm múa, nhảy hoặc ban nhạc, có thể mời người nổi tiếng đếm tham dự để truyền thông cho cửa hàng cũng như giúp cửa hàng, showroom được nhiều người biết đến hơn.
  • Tổ chức roadshow
  • Bàn ghế, tiệc teabreak

1.8 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

1.5 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

1.4 - Tổ chức khai trương: Tự tổ chức hay thuê dịch vụ

Nếu bạn không muốn lễ khai trương cửa hàng của mình bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí khách hàng thì hãy liên hệ ngay với Biz Event để được tư vấn kịch bản tổ chức khai trương độc đáo nhất.

Tin Liên Quan