TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, TỔ CHỨC KHÁNH THÀNH TẠI QUẢNG NINH, HẠ LONG

Biz Event chuyên tổ chức khai trương, tổ chức khánh thành tại Quảng Ninh, Hạ Long, khách hàng của chúng tôi chủ yếu đều là những công ty lớn nằm ở Thị xã Quảng Yên, Thành phố Cẩm Phả, Thị xã Đông Triều, Thành phố Hạ Long, Thành phố Móng Cái,Thành phố Uông Bí, và các khu công nghiệp như: KCN Việt Hưng, KCN Hải Yên, KCN Đông Mai, KCN Cái Lân

Tổ chức sự kiện Biz Event có đầy đủ trang thiết bị được nhập từ những thương hiệu hàng đầu như: Mackie, Shure, Yamaha, Craff, Crown, JBL, Allen Heath, Moving Head, Moving Beam, Strobe Light, Scancer, Par Led, Par 64, đèn Follow, Máy tạo khói, pháo kim tuyến… Chúng tôi đảm bảo giá luôn tốt nhất. 

Căn cứ theo nhu cầu thực tế, nội dung cụ thể của từng chương trình mà  Tổ chức sự kiện Biz Event sẽ tư vấn và đưa ra phương án tối ưu nhất cho Quý khách.

A. Nội dung, kế hoạch tổ chức lễ khai trương, tổ chức khánh thành tại Quảng Ninh, Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả

Tham khảo thêm tại: 

1. Cần setup trước những mục sau (có thể trước 1 ngày)

– Trang trí cổng chào, bandroll, banner treo dọc các tuyến đường và xung quanh địa điểm tổ chức.

– Dựng sân khấu, setup âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi

– Làm mái che, quạt công nghiệp, màn hình, máy chiếu, pháo hoa, bong, nước uống…..

– Setup Recption, Iea break (nếu có).

tổ chức khai trương tại quảng ninh

Cổng vào lễ khánh thành – khai trương:

– Treo banner theo màu chủ đạo có ghi tiêu đề: “Lễ khai trương…..”, bandrol đón khách màu đỏ được treo chính giữa cổng vào

– PG mặc áo dài màu đỏ đứng đón khách mời.

– Nhà bạt (nếu cần): Trước cửa nhà bạt trang trí các lẵng hoa tươi chân cao và các standee,trên nhà bạt các cờ đuôi nheo có dòng chữ “Lễ Khai Trương…” được treo trên các chùm bóng bay thả xuống.

– Các cọc xích inox hai bên dẫn đường vào sảnh. Thảm đỏ đươc trải từ ngoài vào đến sân khấu.

– Đội Sư Rồng múa đón chào khách mời

Bên trong hội trường Lễ khai trương, khánh thành:

– Backrop thiết kế theo màu sắc chủ đạo của cty.

– Sân khấu trang trí hoa, thảm đỏ.

– Màn hình chiếu đặt hai bên cánh gà giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

– Các PG sẽ hướng dẫn quan khách đi đến hội trường

– Ghế ngồi được sắp xếp theo hàng, bọc vải trắng và gắn nơ đỏ.

2. Đón khách dự lễ khai trương khánh thành (30 phút)

3. Tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng khai trương khánh thành (10-30 phút tùy chương trình)

4. Khai mạc lễ khai trương khánh thành (10 phút)

5. Giới thiệu khách mời, đại biểu tham dự lễ khai trương, khánh thành (5 phút)

6. Phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty và khách mời (nếu có) (10-20 phút)

7. Cắt băng khánh thành, khai trương (5-10 phút)

Sau đó giới thiệu qua về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, mời mọi người tham quan địa điểm khai trương và dùng tiệc chiêu đãi

Tổ chức khai trương tại Uông Bí, Tổ chức khánh thành tại Uông Bí

B.Các hạng mục cần có trong tổ chức khánh thành, tổ chức khai trương tại Quảng Ninh, Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả

  • Sân khấu thảm đỏ cao 40cm – 60cm
  • Cổng bóng  màu – cổng hơi
  • Âm thanh ánh sáng ngoài trời
  • Lân sư rồng
  • Backdrop sân khấu và standee và banner
  • Bộ cắt băng khai trương – khánh thành
  • Pháo điện và pháo kim tuyến
  • Ghế banquet
  • MC dẫn chương trình
  • Nhóm nhảy sôi động
  • Ca sĩ chuyên nghiệp
  • Bàn IBM 06 chiếc
  • Thảm trải nền​

Quý khách có nhu cầu tổ chức khai trương, tổ chức khánh thành tại Quảng Ninh, Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả hay đơn giản là setup sân khấu, setup hệ thống âm thanh ánh sáng xin liên hệ  0976612988 để được tư vấn miễn phí!

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan