TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

Biz Event tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trọn gói. Chúng tôi đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau kể cả tổ chức khai trương tại Hà Đông.

Biz Event luôn hỗ trợ quý khách đầy đủ các thiết bị và luôn có sẵn trong kho, sẵn sàng thực hiện chương trình bất cứ lúc nào. Chúng tôi đảm bảo chất lượng thiết bị luôn tốt nhất, đem lại cho quý khách lễ khai trương thành công nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

2 2 - TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI  Tổ chức khai trương tại Hà Đông

Theo nhu cầu thực tế, cũng như các sự kiện lễ khai trương, khánh thành mà công ty Biz Event đã thực hiện thì quý khách cần chuẩn bị:

  • Sân khấu, thảm đỏ
  • Backdrop sân khấu, standee hay banner treo trước cửa hàng, công ty
  • Âm thanh, ánh sáng noài trời
  • Đội múa lân sư rồng
  • Bộ cắt băng khai trương, khánh thành
  • Pháo điện, pháo kim tuyến
  • Bàn ghế, bàn IBM
  • Cổng bóng hơi
  • Nhân sự sự kiện: MC, nhóm nhảy, ca sĩ, hay DJ

Thường các buổi lễ tổ chức khai trương sẽ được tổ chức ngoài trời vò buổi sáng hoặc vào chiều tối. Do vậy, chuẩn bị một kế hoạch tổ chức và cả phương án dự phòng khi thời tiết chuyển biến xấu.

2a 6 - TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

Tổ chức khai trương tại Hà Đông

Các hạng mục cần set up trước 1 ngày để test thử chương trình.

  • Thiết kế sân khấu. Nếu quý khách không quá đầu tư vào chương trình khai trương, hay số lượng khách mời có hạn thì nên trang trí sân khấu đơn giản với backdrop cùng bộ âm thanh ánh sáng nhỏ.
  • Bàn ghế ngồi cho quan khách: quý khách nên chọn bàn ghế banquet và bàn IBM để lễ tân tiếp khách để dễ set up
  • Trang trí cổng chào, hay cửa ra vào cửa hàng, công ty bằng chiếc băng rôn, banner khai trương màu đỏ nổi bật
  • Nhà bạt không gian có kích thước ngang vào cao: 8m*4mh, 12m*4mh, 18m*4mh, 24m*6mh,… Quý khách có thể tùy chọn sao cho phù hợp với không gian tổ chức lễ khai trương và khu vực đặt bàn tiệc cho khách ngồi thưởng thức.

Ngoài ra, đừng vì quá chú tâm vào việc chuẩn bị cho chương trình khai trương cửa hàng, công ty mà lơ đãng đi phần trang trí cửa hàng, trong công ty cho thật bắt mắt. Quý khách cần làm nổi bật lên các sản phẩm, dịch vụ của công ty khiến khách mời phải chú ý và có ấn tượng ban đầu tốt đẹp về cửa hàng, công ty, nhà hàng.

2b 5 - TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

2c 5 - TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG, TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

Tổ chức khai trương tại Hà Đông

Đặc biệt, trong lễ khai trương hãy tổ chức các chương trình khuyến mãi hay tặng voucher cho khách mời tham dự. Điều này sẽ kích cầu tiêu dùng và khách đến tham dự lễ khai trương sẽ tăng lên rất nhanh đấy.

Quy trình tổ chức lễ khai trương tại Hà Đông cửa hàng/ công ty/ nhà hàng

Đón khách ( 30 phút)

Múa lân sư rồng ( 2 bài/ 15 phút)

Tiết mục biểu diễn văn nghệ ( 10 phút)

Khai mạc chương trình

Giới thiệu khách mời, đại biểu tham dự ( 5 phút)

Phát biểu khai mạc buổi lễ của quản lý, khách mời (10 – 20 phút)

Cắt băng khánh thành ( 5 – 10 phút)

Đưa khách đi tham quan công ty hay thưởng thức bữa tiệc tại nhà hàng

Quý khách có nhu cầu tổ chức khai trương tại quận Hà Đông hay đơn giản chỉ là thuê âm thanh, ánh sáng, thiết kế tư vấn tổ chức chương trình, hãy liên hệ ngay hotline 0976612988.

———————————

Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz

Email: info@bizevent.vn

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan