[Báo Giá] Tổ chức Hội nghị khách hàng, Tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng là một hình thức quan trọng để công ty tăng cường sự gắn bó với khách hàng, là một biện pháp hiệu quả giúp tăng quan hệ, tình cảm thân thiết với các khách hàng hơn. Công ty tổ chức sự kiện BIZ EVENT chuyên tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, sáng tạo với mức giá hợp lý nhất.

123 - [Báo Giá] Tổ chức Hội nghị khách hàng, Tri ân khách hàng

Bằng nhiệt huyết của một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, BIZ EVENT hân hạnh đồng hành cùng bạn tổ chức hội nghị khách hàng với ý tưởng độc đáo nhất, sáng tạo nhất, đem lại hiệu quả tích cực đối với khách mời của bạn, xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho doanh nghiệp bạn trong lòng khách hàng của mình.

Mời quý khách tham khảo Báo giá tổ chức hội nghị khách hàng:

Chú ý: Báo giá sẽ thay đổi khi quý khách thêm bớt nhân sự, thiết bị. Do vậy Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ để Biz Event tư vấn chính xác nhất. Biz Event hiểu rất rõ trong một sự kiện tổ chức hội nghị hội thảo hạng mục nào cần thiết, hạng mục nào không. Bằng việc tính toán sắp xếp các hạng mục hợp lý, chúng tôi sẽ không để khách hàng lãng phí ngân sách vào những khoản không tên.

1 1 - [Báo Giá] Tổ chức Hội nghị khách hàng, Tri ân khách hàng

Hội nghị khách hàng 1 Giá dự trù Ghi chú
Thiết bị Gói âm thanh nhỏ  Gọi ngay: 0976.612.988 Áp dụng khi khách hàng dùng nguyên gói
Gói ánh sáng nhỏ
Backdrop 6×3
Sân khấu 6×3
4 quả pháo điện
2 standee
Pháo điện
Nhân sự MC chuyên nghiệp
Vũ đoàn 3 người
PG 4 người
Hội nghị khách hàng 2 Giá dự trù
Thiết bị Gói thiết bị âm thanh  Gọi ngay: 0976.612.988 Áp dụng khi khách hàng dùng nguyên gói
Gói thiết bị ánh sáng
Backdrop 2 cánh gà 1,5m x 3m x 2 bên
Sân khấu 6×3
Giàn khung treo đèn
Màn hình led 4×3
Phông sao
6 quả pháo điện
4 standee
Banner đón khách
Nhân sự MC
Vũ đoàn 4 người
Ca sỹ nhạc trẻ
4 PG
sacsophone thổi khi đón khách
Quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline 0976.612.988 để được tư vấn chi tiết cho sự kiện của mình.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ CHÚNG TÔI

► TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện; chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mọi mặt về tổ chức hội nghị khách hàng để có được một sự kiện ấn tượng.

► SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG

Biz Event sẽ mang đến cho bạn một buổi hội nghị hội thảo được tổ chức chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị, bắt đầu chương trình đến khi sự kiện kết thúc nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty.

– Kịch bản hội nghị hội thảo sáng tạo, ấn tượng có 1-0-2
– Phim giới thiệu chương trình hấp dẫn
– Tiệc trà hoàn hảo
– Chương trình giải trí đặc sắc

► 100% THÀNH CÔNG – KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ

–  Với hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thành công;Biz Event tự tin quản trị mọi rủi ro trong sự kiện: thời tiết, thiết bị, con người….

    Hoàn tiền 100% nếu sự kiện xảy ra rủi ro

– Và cam kết 100% không phụ trội, phát sinh chi phí ngoài hợp đồng mà khách hàng đã ký.

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Công tác chuẩn bị trước khi tổ chức

– Thời gian tổ chức nên chọn vào ngày thứ bảy hoặc chủ nhật

– Phải thành lập ban tổ chức, phân công rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể đến từng thành viên trong nhóm

– Lập bảng kế hoạch kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ

– Mọi công việc chuẩn bị phải được kiểm soát kỹ lưỡng, thực hiện một cách cẩn thận, chu đáo.

2 1 - [Báo Giá] Tổ chức Hội nghị khách hàng, Tri ân khách hàng

Thành lập tổ nhân sự sự kiện, có trưởng nhóm phụ trách các công việc, chẳng hạn như:

– Tổ đối ngoại: chuyên phụ trách giao tiếp, lên danh sách và gửi giấy, lời mời đến các khách hàng tham dự chương trình

– Tổ lễ tân: phụ trách mảng tiếp khách, đưa khách vào để ổn định chỗ ngồi

– Tổ hậu cần: phụ trách phần chuẩn bị quà tặng, phần thưởng, phương tiện giao thông, chỗ đỗ xe,… cho khách

Gửi giấy, lời mời

– Thống kế được số lượng người tham dự tổ chức hội nghị khách hàng

– Phải gửi giấy, lời mời cho khách hàng trước 1 tuần để họ có sự chuẩn bị và sắp xếp công việc cho hợp lý.

– Tùy theo số người tham dự  mà đi in hay gửi lời mời qua mail cho phù hợp

– Khi gửi giấy mời, từ ngữ phải lịch sự, nêu được những lợi ích mà họ nhận được khi tham gia sự kiện và có thể dẫn người thân hay bạn bè đi tham dự cùng.

3 1 - [Báo Giá] Tổ chức Hội nghị khách hàng, Tri ân khách hàng

Tìm hiểu: Tổ chức hội nghị hội thảo

Chọn địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.

– Tổ chức tại hội trường, khách sạn, sảnh của công ty

– Thuê hội trường, nhà hát của quận hay huyện gần đó để nhiều người dễ biết và dễ tìm hơn

– Tìm những nơi có thiết bị sự kiện hiện đại để buổi hội nghị diễn ra thành công

Trang trí hội trường

– Sắp xếp cửa ra, vào

– Treo băng rôn quảng cáo, standee để chào đón các khách mời

– Bảng chỉ dẫn: khách họp phòng nào, đi lối nào,…

– Bố trí không gian để backdrop để khách hàng check in

– Trang trí sân khấu với màn hình led, hoặc backdrop, âm thanh, ánh sáng,…

Các công việc khác

– Ban tổ chức cần chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu để giới thiệu các sản phẩm có chất lượng cao đến các khách hàng

– Chuẩn bị giấy, bút viết cho khách tham dự

– Chuẩn bị sẵn các tặng phẩm có thể là voucher, hay quà kỷ niệm

4 - [Báo Giá] Tổ chức Hội nghị khách hàng, Tri ân khách hàng

Trình tự tổ chức hội nghị khách hàng

– Ghi danh sách tên khách tham dự, gửi khách tài liệu về buổi họp

– Đội lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi

– Xem video giới thiệu về sản phẩm cũng như công ty

– Đại diện công ty lên có lời phát biểu, tuyên bố lý do tổ chức buổi tri â khách hàng ngày hôm nay

– Giới thiệu về sản phẩm nổi bật của công ty

– Hỏi đáp có quà

– Rút thăm trúng thưởng

– Bế mạc, cảm ơn mọi người đã đến tham gia chương trình

Hoạt động sau khi tổ chức

– Gửi lời cảm ơn đến các khách hàng tham dự

– Tặng họ những bức ảnh hay video hình ảnh của buổi liên hoan vừa rồi.

Tham khảo kịch bản tổng quát tổ chức hội nghị khách hàng.

Một kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của sự kiện.

– Phần mở đầu chương trình tổ chức hội nghị khách hàng

  • Đón tiếp khách mời, hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho khách, 
  • Các tiết mục văn nghệ khởi đầu chương trình hội nghị khách hàng.
  • MC giới thiệu về sự kiện
  • Đại diện công ty lên phát biểu ý kiến.
  • mời khách dùng tiệc

– Phần nội dung chương trình thường kéo dài trong khoảng 2 tiếng: 

  • Các chương trình biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật đặc sắc
  • Các trò chơi game show sân khấu vui nhộn.
  • Mọi người chụp ảnh kỉ niệm, Tặng quà .
  • Tiễn khách 

Hội nghị khách hàng là một sự kiện do các công ty doanh nghiệp, tổ chức nhằm mục đích tạo môi trường giao tiếp, liên kết hoặc thăm dò ý kiến khách hàng. Một sự kiện tri ân khách hàng thành công sẽ giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng tiềm năng từ đó tạo sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Biz Event, công ty chuyên tổ chức sự kiệntổ chức hội nghị khách hàng cho các công ty và nhiều loại hình sự kiện khác nữa. Lựa chọn Biz Event, quý khách sẽ không cần phải lo lắng nhiều về công tác chuẩn bị, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách một chương trình thành công hơn cả sự mong đợi.

Mọi thắc mắc về kịch bản hay giá của gói dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0976.612.988.

HỒ SƠ NĂNG LỰC BIZ EVENT

Vui lòng click tại đây để xem: Catalog Bizevent

 

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan