Bật mí bí quyết tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Tạo được ấn tượng tốt với khách hàng là chìa khóa quyết định tới thành công của các công ty, doanh nghiệp. Tổ chức tiệc tri ân khách hàng là sự kiện quan trọng nhằm mục đích tri ân khách hàng, tăng cường sự gắn bó, xây dựng mối quan hệ thân thiết của khách hàng với doanh nghiệp.

Bật mí bí quyết tổ chức hội nghị  tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng thường niên là điều cần thiết bởi không những giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu mà còn xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết. Đây cũng là dịp để công ty doanh nghiệp đưa ra những kế hoạch xây dựng nên sản phẩm dịch vụ mới và chia sẻ thông tin về đường đi nước bước cũng như hứa hẹn giúp tăng cường uy tín của công ty doanh nghiệp.

Một số điều lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng

Xác định chủ đề, nội dung của hội nghị

Chủ đề cần nêu rõ được mục đích của sự kiện. Tùy theo sản phẩm dịch vụ và đối tượng khách hàng khác nhau mà chủ đề của hội nghị là khác nhau. Hội nghị khách hàng có thể được thể hiện dưới nhiều tên như kỷ niệm, lễ gặp mặt, lễ tri ân,… với các công ty có nhiều đại lý thì có thể là hội nghị nhà phân phối, hội nghị đại lý.

Kịch bản của hội nghị.

Chuẩn bị kĩ càng và lường trước những tình huống xảy ra là yếu tố quyết định sự thành công của một chương trình. kế hoạch kịch bản phải chi tiết, lấy khách hàng là trọng tâm. Kịch bản càng chi tiết, sáng tạo, độc đáo thì càng thu hút được quan tâm và ấn tượng của khách hàng cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tri ân khách hàng.

Thông thường, các doanh nghiệp lựa chọn các khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện là địa điểm tổ chức tiệc tri ân khách hàng. Tùy theo đối tượng khách hàng mà lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp, cần chú ý tới tiện ích của địa điểm đó, phần nào trả phí và phần nào miễn phí để cân đối chi phí cho phù hợp. Liệu rằng địa điểm tổ chức có đủ sức chứa cho số lượng khách mời hay không?

Nhân sự của sự kiện.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ quyết định thành công của một buổi hội nghị. Đội ngũ PG, lễ tân sẽ tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng về hội nghị. Còn MC, người dẫn chương trình là người truyền tải nội dung ý nghĩa cũng như tạo không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm của khách mời. Ngoài ra, cần có thêm những tiết mục văn nghệ để buổi hội nghị tri ân khách hàng bớt nhàm chán với ca sĩ, đoàn múa hát chuyên nghiệp. Đây sẽ là những khoảng thời gian vui vẻ thư giãn, đồng thời tạo sự ấn tượng và thu hút khách tham gia chương trình.

Để buổi hội nghị tri ân khách hàng thành không, không thể thiếu đơn vị tổ chức và cho thuê thiết bị sự kiện. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng hợp tác, Tổ chức sự kiện Biz Event đảm nhận việc xây dựng kế hoạch, quy trình tổ chức cũng như setup toàn bộ trang thiết bị cần có cho buổi hội nghị khách hàng một cách hợp lý và chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: Tổ chức tiệc cuối năm

Đến với Biz Event, Quý khách được cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, chuyên nghiệp với mức giá rẻ nhất. Liên hệ ngay để được cung cấp thêm thông tin cũng như nhận giải đáp thắc mắc.

Trân trọng được hợp tác với Quý khách.

============================

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ

Hotline/zalo : 0976.612.988 – 02432.123.888

Tin Liên Quan