Tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức tri ân khách hàng

Hotline: 0976612988

Liên hệ

Tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng là một hình thức quan trọng để công ty tăng cường sự gắn bó với khách hàng, là một biện pháp hiệu quả giúp tăng quan hệ, tình cảm thân thiết với các khách hàng hơn. Công ty tổ chức sự kiện BIZ EVENT chuyên tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, sáng tạo với mức giá hợp lý nhất.

Vậy để tổ chức được một buổi hội nghị, tri ân khách hàng thành công thì quý khách nên làm thế nào?

công ty tổ chức hội nghị khách hàng

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Công tác chuẩn bị trước khi tổ chức

- Thời gian tổ chức nên chọn vào ngày thứ bảy hoặc chủ nhật

- Phải thành lập ban tổ chức, phân công rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể đến từng thành viên trong nhóm

- Lập bảng kế hoạch kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ

- Mọi công việc chuẩn bị phải được kiểm soát kỹ lưỡng, thực hiện một cách cẩn thận, chu đáo.

Xem thêm: Biz Event tổ chức tất niên

tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Thành lập tổ nhân sự sự kiện, có trường nhóm phụ trách các công việc, chẳng hạn như:

- Tổ đối ngoại: chuyên phụ trách giao tiếp, lên danh sách và gửi giấy, lới mời đến các khách hàng tham dự chương trình

- Tổ lễ tân: phụ trách mảng tiếp khách, đưa khách vào để ổn định chỗ ngồi

- Tổ hậu cần: phụ trách phần chuẩn bị quà tặng, phần thưởng, phương tiện giao thông, chỗ đỗ xe,... cho khách

Gửi giấy, lời mời

- Thống kế được số lượng người tham dự tổ chức hội nghị khách hàng

- Phải gửi giấy, lời mời cho khách hàng trước 1 tuần để họ có sự chuẩn bị và sắp xếp công việc cho hợp lý.

- Tùy theo số người đa định mà đi in hay gửi lời mời qua mail cho phù hợp

- Khi gửi giấy mời, từ ngữ phải lịch sự, nêu được những lợi ích mà họ nhận được khi tham gia sự kiện và có thể dẫn người thân hay bạn bè đi tham dự cùng.

tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Tìm hiểu: Tổ chức hội nghị hội thảo

Chọn địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.

- Tổ chức tại hội trường, khách sạn, sảnh của công ty

- Thuê hội trường, nhà hát của quận hay huyện gần đó để nhiều người dễ biết và dễ tìm hơn

- Tìm những nơi có thiết bị sự kiện hiện đại để buổi hội nghị diễn ra thành công

Trang trí hội trường

- Sắp xếp cửa ra, vào

- Treo băng rôn quảng cao, standee để chào đón các khách mời

- Bảng chỉ dẫn: khách họp phòng nào, đi lối nào,...

- Bố trí không gian để backdrop để khách hàng check in

- Trang trí sân khấu với màn hình led, hoặc backdrop, âm thanh, ánh sáng,...

Các công việc khác

- Ban tổ chức cần chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu để giới thiệu các sản phẩm có chất lượng cao đến các khách hàng

- Chuẩn bị giấy, bút viết cho khách tham dự

- Chuẩn bị sẵn các tặng phẩm có thể là voucher, hay quà kỷ niệm

Xem thêm: Chương trình gala dinner

tổ chức hội nghị khách hàng

Trình tự tổ chức hội nghị khách hàng

- Ghi danh sách tên khách tham dự, gửi khách tài liệu về buổi họp

- Đội lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi

- Xem video giới thiệu về sản phẩm cũng như công ty

- Đại diện công ty lên có lời phát biểu, tuyên bố lý do tổ chức buổi tri â khách hàng ngày hôm nay

- Giới thiệu về sản phẩm nỏi bật của công ty

- Hỏi đáp có quà

- Rút thăm trúng thưởng

- Bế mạc, cảm ơn mọi người đã đến tham gia chương trình

Hoạt động sau khi tổ chức

- Gửi lời cảm ơn đến các khách hàng tham dự

- Tặng họ những bức ảnh hay video hình ảnh của buổi liên hoan vừa rồi.

Tham khảo kịch bản tổng quát tổ chức hội nghị khách hàng.

Một kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của sự kiện.

- Phần mở đầu chương trình tổ chức hội nghị khách hàng

  • Đón tiếp khách mời, hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho khách, 
  • Các tiết mục văn nghẹ khởi đầu chương trình hội nghị khách hàng.
  • MC giới thiệu về sự kiện
  • Đại diện công ty lên phát biểu ý kiến.
  • mời khách dùng tiệc

- Phần nội dung chương trình thường kéo dài trong khoảng 2 tiếng: 

  • Các chương trình biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật đặc sắc
  • Các trò chơi game show sân khấu vui nhộn.
  • Mọi người chụp ảnh kỉ niệm, Tặng quà .
  • Tiễn khách 

Hội nghị khách hàng là một sự kiện do các công ty doanh nghiệp, tổ chức nhằm mục đích tạo môi trường giao tiếp, liên kết hoặc thăm dò ý kiến khách hàng. Một sự kiện tri ân khách hàng thành công sẽ giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng tiềm năng từ đó tạo sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Biz Event, công ty chuyên tổ chức sự kiện, tổ chức hội nghị khách hàng cho các công ty và nhiều loại hình sự kiện khác nữa. Lựa chọn Biz Event, quý khách sẽ không cần phải lo lắng nhiều về công tác chuẩn bị, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách một chương trình thành công hơn cả sự mong đợi.

Mọi thắc mắc về kịch bản hay giá của gói dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0976612988