TỔ CHỨC HỘI HỘI THẢO TẠI KHÁCH SẠN MELIÁ HÀ NỘI VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT

Khách sạn Meliá Hà Nội tự hào có không gian họp và hội nghị lớn nhất cả nước. Với công nghệ tối tân và tiện nghi hạng nhất, khách sạn là nơi tuyệt vời để tổ chức những hội nghị hoành tráng, những lễ đón ấn tượng và những sự kiện sôi động. 

Xem thêm: Cho thuê thiết bị hội thảo dịch 2 ngôn ngữ VEGA

                  Tổ chức Triển lãm, Tổ chức hội nghị, Tổ chức hội thảo tại Hà Nội

   Tổ chức hội hội thảo tại khách sạn Meliá Hà Nội

Tổ chức hội hội thảo tại khách sạn Meliá Hà Nội và những lưu ý cần thiết

Tại Khách sạn Meliá có rất nhiều phòng phục vụ cho việc tổ chức hội nghị hội thảo với số lượng đại biểu khác nhau, chính vì vậy căn cứ vào quy mô từng hội thảo mà bạn chọn phòng sao cho hợp lý. 

Hãy để Biz Event chọn phòng cho sự kiện của bạn nhé:

Phòng Executive Boardroom

Meliá Hanoi có 2 Executive Boardroom có 12 ghế giám đốc bọc da. Hai phòng này được đặt tại tầng 20 và có thể ngắm toàn cảnh thành phố – một địa điểm lý tưởng cho những cuộc họp lãnh đạo cao cấp đòi hỏi sự ấn tượng.

Các phòng chức năng

Meliá Hanoi có 9 phòng chức năng được thiết kế để phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Các phòng được thiết kế để chứa được từ 70 đến 200 khách. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những hội nghị quy mô vừa và nhỏ. Những căn phòng này còn có tính linh hoạt cao vì có thể liên thông với nhau.

Thăng Long Ballroom

Thăng Long Ballroom là nơi hoàn hảo cho những sự kiện đòi hỏi sự ấn tượng và cần sự thân mật. Sức chứa lên tới 540 đại biểu dự hội nghị và 360 khách dự tiệc. Hội trường này cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện đòi hỏi bảo mật vì chỉ có thể đến đây bằng 4 thang khách riêng.

Phòng Grand Ballroom

Phòng Grand Ballroom là phòng hội nghị rộng 1.007m2 và lớn nhất tại Hà Nội. Hội trường có sức chứa tới 1.200 đại biểu tham dự hội nghị hoặc 800 khách dự tiệc. Đối với những sự kiện đòi hỏi không gian ấm cúng, Hội trường có thể chia thành 3 phòng nhỏ được kết nối với nhau bằng một phòng nghỉ rộng.

phòng tổ chức hội thảo tại khách sạn melia

Những lưu ý khi đặt phòng tổ chức hội hội thảo tại khách sạn Meliá Hà Nội 

Tổ chức sự kiện và hội nghị Biz Event đồng hành cùng khách sạn Meliá luôn tự hào là đơn vị mang đến cho quý khách sự thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Với sức mạnh là kinh nghiệm quốc tế và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cùng nhau tạo nên những trải nghiệm hội họp hoàn hảo.

Biz Event sẽ cung cấp toàn bộ dịch vụ trọn gói về trang thiết bị hiện đại nhất cho hội nghị của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện năng động, sáng tạo và tận tâm, đảm bảo sẽ thiết kế nên hội nghị, sự kiện đẳng cấp theo yêu cầu của quý khách. Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng là phương châm hoạt động hàng đầu của chúng tôi.

những lưu ý khi tổ chức hội nghị tại melia

Nếu Quý khách có nhu cầu tổ chức hội nghị hội thảo tại khách sạn Meliá hãy liên hệ ngay số 0976612988 để được tư vấn chi tiết về giá phòng cũng như dịch vụ đi kèm.

Biz Event – Nói được, làm được và làm hơn những gì đã cam kết!

Tin Liên Quan