Tổ chức hội nghị hội thảo chuyên nghiệp hiệu quả giá hợp lý

Quy trình để tổ chức hội nghị, hội thảo không quá phức tạp nhưng đòi hỏi đơn vị hoặc người tổ chức cần phải có sự chuẩn bị chu đáo và có một kịch bản, kế hoạch chi tiết, cụ thể.​

BIZ EVENT xin được chia sẻ một số thông tin, lưu ý quan trọng và hữu ích về quy trình để tổ chức hội thảo, hội nghị ấn tượng và thành công nhất.

Chủ đề của một hội nghị hội thảo.

Chủ đề hay nội dung chính (topic) là linh hồn của mỗi sự kiện hội nghị hội thảo, nó thể hiện cho mọi người nhận biết mục đích của người tổ chức. Cần xác định việc tổ chức một buổi hội nghị, hội thảo với những mục tiêu cụ thể nào và thu được gì sau khi sự kiện kết thúc.

Dịch vụ tổ chức hội thảo chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ tổ chức hội thảo chuyên nghiệp tại Hà Nội

Người phát ngôn, MC, diễn giả thực sự rất quan trọng.

Để tổ chức hội nghị hội thảo diễn ra suôn sẻ, đúng thời gian và không bị kéo dài thì cần phải thống nhất về nội dung của buổi nói chuyện cũng như về thời lượng trình bày với diễn giả. Việc công bố tên và chức danh của MC là rất quan trọng, cần được công bố rõ ràng rành mạch. Nếu khách mời là những nhân vật có vị thế và có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội thì sự góp mặt của họ sẽ làm buổi hội nghị hội thảo thêm phần thu hút và lan tỏa rộng rãi.

Cần lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp.

+ Tùy theo nội dung sự kiện, quy mô và số lượng người tham gia mà các Quý khách nên lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Tổ chức hội nghị hoặc hội thảo lớn nên chọn địa điểm là ở khách sạn hoặc các trung tâm hội nghị. Với những hội nghị nhỏ hoặc muốn tạo cảm giác thân mật thì nên chọn những địa điểm nhỏ hơn như tại doanh nghiệp, các quán cafe sẽ tạo được không khí thân thiện, cởi mở hơn.

+ Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện nên chú ý tìm hiểu cụ thể về các tiện ích của địa điểm, tiện ích nào mất phí, tiện ích nào miễn phí để Quý khách có thể lên kế hoạch về kinh phí phù hợp. Đồng thời Quý khách cũng đừng quên chuẩn bị kế hoạch về thiết bị cho chương trình để đảm bảo tổ chức hội nghị hội thảo một cách chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ tổ chức hội nghị tại Hà Nội

Dịch vụ tổ chức hội nghị tại Hà Nội

Truyền thông cho sự kiện.

Sự kiện mặc dù đã được chuẩn bị chuyên nghiệp đến đâu nếu không có khách tham dự thì không thể nói là thành công. Do đó mà việc thực hiện quảng bá cho sự kiện trước thời điểm tổ chức là vô cùng cần thiết. Một số hình thức quảng bá có thể tham khảo như: các trang mạng xã hội, kênh truyền thông báo chí, email… Đặc biệt với những chương trình có phí tham dự cao thì Quý khách nên sử dụng hình thức gọi điện thoại mời họ tham dự. Bên cạnh đó Quý khách cũng cần cân nhắc thời điểm quảng bá sự kiện của mình một cách phù hợp nhất sao cho không quá sớm nhưng cũng không quá muộn.

Để tổ chức một buổi hội nghị, hội thảo thành công rất cần tới những đơn vị chuyên tổ chức sự kiện như BIZ EVENT. Bởi vì, chúng tôi không những nắm rõ từng khâu tổ chức mà còn vững chuyên môn setup cài đặt hệ thống âm thanh sánh sáng sân khấu cũng như đi chi tiết từng bước trong kịch bản. Không những thế với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Biz Event tin tưởng đem tới những dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất cho Quý khách.

Biz Event đảm bảo sẽ luôn là một “địa chỉ” mà Quý khách có thể tin tưởng giao phó toàn bộ công việc trong buổi Hội nghị, Hội thảo của doanh nghiệp, công ty mình.

Trân trọng được hợp tác với tất cả các Quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ

SĐT: 0432 123 888 – 0976612988

Tin Liên Quan