Roadshow là gì? Quảng cáo thương hiệu bằng roadshow như thế nào

Hotline: 0976612988

Liên hệ

Roadshow là gì? Quảng cáo thương hiệu bằng roadshow như thế nào

Để khách hàng biết được đến thương hiệu, sản phẩm, các sự kiện công ty tổ chức thì có nhiều cách để quảng cáo, tiếp thị. Nhưng phổ biến hiện nay và được nhiều công ty ưa chuộng đó là loại hình roadshowRoadshow là gì? Nó thực hiện nhiệm vụ marketing như thế nào? Chạy roadshow như thế nào để tạo ấn tượng?

cách tổ chức roadshow

Roadshow là gì? Quảng cáo thương hiệu bằng roadshow như thế nào

Xem thêm về: Tổ chức trung thu.

Roadshow là gì?

Roadshow là một hình thức quảng cáo marketing được các công ty sử dụng khá nhiều hiện nay. Roadshow nói một cách đơn giản là loại hình biểu diễn nghệ thuật lưu động trên các tuyến đường phố với những đoàn xe nối đuôi nhau, cùng mang một màu sắc, thông điệp truyền tải tới người xem, mặc đồng phục giống nhau,…

Tìm hiểu về: Tổ chức gala dinner.

marketing roadshow

Roadshow là gì? Quảng cáo thương hiệu bằng roadshow như thế nào

Quảng cáo thương hiệu bằng roadshow như thế nào?

Roadshow phù hợp với tất cả các loại sản phẩm. Chạy roadshow là để mọi người biết đến thương hiệu của công ty. Vì nó tạo sự nổi bật khác biệt trên đường phố nên rất dễ được nhiều người nhớ và có ấn tượng mạnh về nó. Không chỉ để quảng cáo sản phẩm mới công ty mới tổ chức chạy roadshow, hoạt động này cũng có thể thực hiện khi công ty sắp có sự kiện nổi bật.

Để khách hàng nhớ tới sản phẩm của công ty thì không đơn giản là cứ đi trên đường cùng với những băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo thông thường. Mà bạn cần chuẩn bị cả về trang phục, mũ áo cho nhân viên tham gia, phương tiện được trang trí màu sắc giống nhau, băng rôn, khẩu hiệu phải ngắn gọn, dễ ghi nhớ, tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp với người đi đường.

Xem thêm về: Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội.

roadshow là gì

Roadshow là gì? Quảng cáo thương hiệu bằng roadshow như thế nào

Chạy roadshow là gì? Thời gian diễn ra chương trình roadshow là khoảng 2 đến 3 giờ trên những tuyến phố trọng điểm, nhiều người qua lại. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm các hoạt động phát tờ rơi, các trò chơi, giới thiệu sản phẩm mới tại các trung tâm thương mại lớn, các siêu thị,...

Roadshow thường sử dụng các loại xe như: xe vespa, xe đạp, xe máy,...được trang trí giống hệt nhau từ màu sắc đến chữ dán ở tren xe. Người điều khiển các phương tiện không ai khác là các bạn trẻ trong độ tuổi sinh viên. Chạy roadshow là để quảng cáo sản phẩm nên nhân viên tham gia phải là những người trẻ tuổi, thể hiện được sức sống tràn trề, sự năng động, tươi mới cho sản phẩm.

Xem thêm: Tổ chức team building.

tổ chức roadshow cho công ty

Roadshow là gì? Quảng cáo thương hiệu bằng roadshow như thế nào

Tham gia roadshow cũng phải tuân thủ một số quy định nghiêm ngặt sau: luôn đi theo đoàn, không được tách ra khỏi đoàn đi riêng, mặt luôn tươi cười, vui vẻ, không được làm việc các nhân trong khi đang tham gia hoạt động. Đối tượng tham gia roadshow có thể là PG nam , nữ hoặc kết hợp cả hai.

Qua bài viết các bạn chắc đã rõ hơn về khái niệm roadshow là gì? Tìm được đội ngũ PG trẻ trung, đáp ứng được các yêu cầu của bạn không phải điều dễ dàng. Để roadshow đạt được thành công ngoài mong đợi thì việc chuẩn bị chu đáo, nghiên cứu chiến lược là điều cần thiết.

-------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT

SĐT: 0432 123 888 –09776612988.