QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG ẤN TƯỢNG VÀ HOÀN HẢO

Lễ Khai Trương được xem là chương trình quan trọng trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu, hình ảnh của một doanh nghiệp. Để làm được điều này, doanh nghiệp không những phải biết cách tổ chức một sự kiện hoành tráng, thu hút chú ý từ cộng đồng thì còn phải biết cách dẫn dắt khách hàng của mình đến sự kiện, từ đó tạo cho khách hàng tiềm năng những cơ hội tiếp cận đến những dịch vụ/sản phẩm tốt nhất của công ty mình.

Khai trương là một cơ hội tốt để quảng cáo, giới thiệu các mặt hàng, lĩnh vực hoạt động của các công ty, doanh nghiệp đến cho mọi người cùng biết. Để có thể tổ chức một sự kiện khai trương thành công cần phải chuẩn bị và thực hiện rất nhiều công đoạn. Trong đó lên kế hoạch chi tiết cho buổi sự kiện là một bước vô cùng quan trọng. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức khai trương, công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội sẽ giúp bạn xây dựng một quy trình chuẩn bị cho buổi lễ khai trương hoàn hảo. Đây sẽ là bài viết sẽ cung cấp cho các bạn thông tin giúp bạn có thể trả lời những vấn đề như sau.

dẫn chương trình khai trương

Để có thể tổ chức một sự kiện khai trương thành công tốt đẹp, trước hết chúng ta cần phải trả lời được những câu hỏi sau:

Tại sao – why: phải xác định được mục đích và lý do của sự kiện.

Tổ chức sự kiện khai trương là sự kiện lớn đối với một doanh nghiệp, là sự khởi đầu báo hiệu sự phát triển mới mở ra hy vọng mới cho công việc làm ăn của doanh nghiệp. Sự kiện khai trương không chỉ là tổ chức một buổi ra mắt mà còn để giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình hướng tới nhiều đối tượng khách hàng cũng như xác định những khách hàng tiềm năng. Vì thế nên sự kiện khai trương phải luôn tạo sự ấn tượng và thu hút được nhiều khách hàng quan tâm chú ý.

Cái gì – what: ý tưởng và chủ đề của sự kiện khai trương này là gì?

Việc lên chủ đề và ý tưởng của sự kiện khai trương phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của khách hàng là như thế nào, sản phẩm dịch vụ mà công ty muốn giới thiệu, hoặc chọn chủ đề phù hợp với hình ảnh của công ty…

Khi nào – when: xác định thời gian tổ chức lễ khai trương.

Đây là một ngày mở đầu của doanh nghiệp, nên ngày tổ chức cần được xem xét kĩ lưỡng, phù hợp phong thủy. Đất nước ta luôn ưa chuộng sự truyền thống, nên vào những là sự khởi đầu thường sẽ xem ngày hợp phong thủy với gia chủ hy vọng công việc làm ăn được may mắn, thuận lợi. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả kinh doanh, bạn cần chú ý tới thời điểm có lượng khách hàng tham gia cao nhất để tổ chức khai trương.

 

tổ chức khai trương giá rẻ

Ở đâu – where: địa điểm tổ chức khai trương phải thuận lợi.

Thông thường thì một sự kiện khai trương sẽ được tổ chức ngay tại địa điểm kinh doanh, nhưng nếu bạn muốn thêm một buổi tiệc thân mật thì cóthể tổ chức tại khách sạn nhà hàng.  

Đối tượng – who: xác định đối tượng khách mời tham dự bao gồm những thành phần nào và số lượng.

Doanh nghiệp không chỉ cần phải đặt mục tiêu khách mời là khách hàng mà còn phải lưu ý đến các đối tác, đặc biệt là những đối tác có ý định hợp tác trong tương lai và những đối tác có mối giao thương lâu năm. Xác định số lượng khách mời cũng là một việc vô cùng quan trọng.

kịch bản chương trình tất niên

Hình thức sự kiện – how: hình thức tổ chức sự kiện khai trương.

Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là trong buổi lễ khai trương cần có thêm những hoạt động gì. Ngoài phần lễ bao gồm đọc diễn văn và cắt băng khai trương, phải có thêm phần hội để thu hút sự hào hứng của khách hàng.

Hãy đến với công ty tổ chức sự kiện Hà Nội để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho sự kiện khai trương của bạn nhé.

Tin Liên Quan