LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

Nếu bạn muốn tổ chức khai trương thành công như mong đợi thì trước tiên bạn nên nắm được các lưu ý tổ chức khai trương được đúc rút qua nhiều sự kiện khai trương.

Lễ khai trương là một sự khởi đầu, vì vậy khởi đầu mà có tốt đẹp làm ăn mới thuận buồm xuôi gió, may mắn,thông hành, người ta có câu đầu xuôi thì đuôi mới lọt. Lễ khai trương là khởi đầu cho một doanh nghiệp và cũng là một cách để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến mọi người: đối tác, khách hàng. Vì vậy, với bước đầu tiên trong tiến trình đi lên của doanh nghiệp này, việc tổ chức lễ khai trương cần có sự đầu tư kỹ càng, tránh một số sai sót tổ chức lễ khai trương dưới đây để có một khởi đầu thuận lợi.

cách tổ chức sự kiện thành công

Những điều cần lưu ý thường gặp khi tổ chức lễ khai trương cho doanh nghiệp.

– Lập kế hoạch cho buổi lễ khai trương
Cần lên ý tưởng và xác định chủ đề một cách rõ ràng xem tổ chức lễ khai trương kiểu gì và dự trù ngân sách cho việc tổ chức lễ khai trương. Lập một danh sách các khoản thu, chi cho: thiệp mời, quà tặng, trang trí, thuê MC, ca sĩ… Từ đó xác định ngân sách cần thiết để đưa ra quy mô sự kiện cụ thể. Đối vớ phần khách mời, phải xác định đâu là đối tác, là khách hàng tiềm năng. Tránh tổ chức một buổi lễ khai trương mà chỉ đơn thuần là buổi ăn mừng bởi vì đây chính là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu mà không cần đến những quảng cáo đầu tư tốn kém.
Từ việc dự trù được kinh phí cũng như đối tượng khách hàng mà quý khách có thể lựa chọn được hình thức tổ chức lễ khai trương phù hợp và hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp của mình. Khi lên kế hoạch các hạng mục, công việc cần phân chia nhân sự thực hiện rõ ràng, tránh tình trạng nhân sự không nắm rõ phần việc, làm lộn xộn công viên.

dẫn chương trình khai trương
– Lựa chọn ngày phù hợp để tổ chức
Theo phong tục, phong thủy thì việc lựa chọn được “ngày hoàng đạo” sẽ là khởi sự tốt đẹp, đem đến may mắn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự kiện khai trương cũng được xem là cơ hội làm ăn nên khi lựa chọn ngày này cần đáp ứng 2 tiêu chí, một là hợp phong thủy chủ sở hữu, hai là ngày phù hợp cho việc làm ăn, thực sự phù hợp để tổ chức lễ khai trương.
– Thông báo, tuyên truyền về buổi lễ khai trương
Để mọi người biết đến và thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng đến dự buổi lễ khai trương doanh nghiệp cần có chiến lược tuyên truyền, quảng cáo. Lưu ý, hoạt động này phải diễn ra trước một thời gian đủ dài để hiệu quả truyền thông và mọi người có thời gian nắm bắt thông tin của buổi lễ khai trương. Cụ thể: tạo event trên facebook và website của công ty, đặt các biển hiệu quảng cáo, tặng sản phẩm dùng thử, lấy ý kiến khách hàng, mời người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu.
– Trang trí cho địa điểm tổ chức sự kiện
Không gian buổi lễ phải được trang trí đúng theo chủ đề và truyền tải được thông điệp về sản phẩm và bộ mặt tích cực mà doanh nghiệp sẽ giới thiệu trong buổi lễ. Các tông màu chủ đạo được sử dụng để trang trí không gian thường là vàng thể hiện tài lộc, phát đạt; đỏ -sự may mắn. Có thể mời đoàn múa lân để tăng bầu không khí.
Nghi lễ cắt băng khai trương, cần lựa chọn người cắt băng và sắp xếp vị trí đứng phù hợp. Cần có sự phân công và diễn tập trước nếu cần thiết. Thông thường chủ doanh nghiệp đứng trung tâm, bên cạnh là người đại diện cho nhãn hàng…

tổ chức khai trương trọn gói tại hà nội 1
– Tặng/ bán những sản phẩm
Việc tặng hay bán sản phẩm ngay trong buổi lễ khai trương là cách hay để giới thiệu sản phẩm. Qua đó nhận được ý kiến phản hồi từ các khách mời và đối tác. Dù là tặng hay bán cũng phải đưa sản phẩm đến với khách hàng bằng sự trân trọng, nhiệt tình.
Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội – đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên ưu tú cùng nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện cũng như tổ chức lễ khai trương.

Tin Liên Quan