Kinh nghiệm tổ chức hội chợ ấn tượng tránh các rủi ro

Kinh nghiệm tổ chức hội chợ được khá nhiều các doanh nghiệp mong muốn nắm được bởi đây là một hoạt động thường xuyên của các công ty tổ chức. Chúng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

Những hội chợ thương mại là nơi các công ty đến để xây dựng các gian hàng giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh. Từ đó thu hút về một lượng khách hàng lớn cho doanh nghiệp, hỗ trợ tăng doanh số, doanh thu hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm tổ chức hội chợ hiệu quả, ấn tượng và tránh được các rủi ro không đáng có.

20180620174151 - Kinh nghiệm tổ chức hội chợ ấn tượng tránh các rủi ro

Kinh nghiệm tổ chức ấn tượng tránh các rủi ro

Kinh nghiệm tổ chức hội chợ tránh được các rủi ro

Hội chợ là một cơ hội tốt để bạn quảng bá, nâng cao hình ảnh thương hiệu, công ty, sản phẩm. Hãy tận dụng nó đúng cách, đừng làm quá lố, đôi khi sẽ không mang lại hiệu quả cao. Hãy lưu ý những điều sau:

Thiết kế gian hàng hội chợ gần gũi, bình dân

Hội chợ là cơ hội để bạn quảng bá sản phẩm nhưng nó không phải là phòng trưng bày sản phẩm. Bạn nên hiểu đúng cách để không thực hiện sai. Nếu bạn cứ nghĩ  đó là nơi để trưng bày sản phẩm, trang trí nó bắt mắt, lộng lẫy, sang trọng quá mức sẽ gây phản cảm. Hãy làm nó trở nên bình dân, dễ tiếp cận đi một chút, bạn sẽ thấy có hiệu quả hơn đấy. Thiết kế gian hàng hội chợ cần phù hợp với sản phẩm.

images721938 hoi cho2 - Kinh nghiệm tổ chức hội chợ ấn tượng tránh các rủi ro

Lựa chọn hình thức và nội dung hội chợ phù hợp

Một hội chợ phù hợp là được tích hợp nhiều cơ hội cho doanh nghiệp như cơ hội tiếp xúc được nhiều khách hàng và đối tác kinh doanh. Danh tiếng của đơn vị tổ chức hội chợ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đến tham gia. Ngoài ra cần tìm hiểu xem đơn vị tổ chức hội chợ đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều chưa, hiệu quả của những hội chợ trước của họ như thế nào? Nếu cần, bạn có thể phải đi đến tận nơi để khảo sát, để xem đơn vị tổ chức được đơn vị nào bảo trợ, có uy tín không?…

Tạo nên không khí ấn tượng, vui nhộn với khách hàng tham gia

Nếu bạn đã từng tham gia hội chợ, luôn có những từ khóa tại đây là: miễn phí, vui nhộn, giảm giá, chạm và dùng thử,… Đó là những cảm giác mà người tổ chức cần đem đến cho người dùng để tạo được ấn tượng tốt nhất trong lòng họ. Trong đó, không khí vui nhộn là quan trọng nhất vì nó tạo cảm giác thoải mái, hào hứng cho người tham gia.

Quản lý ngân sách và kinh phí khi tham gia hội chợ

Tham dự hội chợ tốn kém rất nhiều chi phí, đặc biệt là những hội chợ có uy tín, có tập khách hàng hấp dẫn, cơ hội mở rộng thị trường lớn. Để hội chợ được diễn ra suôn sẻ, bạn cần phải tính toán chi phí chi tiết với các khoản như sau: thiết bị và dịch vụ phụ trợ, thuê diện tích, xây dựng và trang trí gian hàng, vận chuyển,…

3 - Kinh nghiệm tổ chức hội chợ ấn tượng tránh các rủi ro

Tham dự hội chợ tốn kém rất nhiều chi phí

Địa chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức hội chợ chuyên nghiệp, uy tín nhất trên thị trường

Đa phần các công ty tự mình làm sẽ tiết kiệm được một phần chi phí thuê dịch vụ ngoài nhưng khi gặp một số lỗi trong quá trình thực hiện lại tốn kém nhiều hơn vào các chi phí khác. Chính vì vậy, thuê đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức hội chợ bên ngoài là phương án được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Biz Event là một trong những đơn vị tổ chức hội chợ cho học sinh uy tín nhất trên thị trường hiện nay, đến với công ty, khách hàng sẽ không phải lo lắng gì cả, chỉ cần đưa ra yêu cầu và bên công ty sẽ là người tiến hành, đưa ra kết quả.

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan