Kịch bản tổ chức khai trương khánh thành cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, công ty

Biz Event xin chia sẻ tới Quý khách nội dung, kế hoạch kịch bản tổ chức lễ khai trương, tổ chức khánh thành đê tham khảo. Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức khai trương khánh thành chúng tôi sẽ lên kịch bản chi tiết cho chương trình được thành công rực rỡ.

1. Các hạng mục cần Set up trước (có thể trước 1 ngày)

– Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi cho quan khách

– Trang trí cổng chào, bandroll, banner treo dọc các tuyến đường và xung quanh địa điểm tổ chức.

– Set up Recption, Iea break (nếu có).

– Set up mái che, quạt công nghiệp, màn hình, máy chiếu, pháo hoa, bong, nước uống…..

Trước cổng vào:

banner theo màu chủ đạo có ghi tiêu đề: “Lễ khai trương…..” được treo dọc hai bên khuôn viên để chào mừng, bandrol đón khách màu đỏ được treo chính giữa cổng vào

– Nhà bạt dựng trước cửa chính để đón tiếp khách mời, trước cửa nhà bạt trang trí các lẵng hoa tươi chân cao và các standee,trên nhà bạt các cờ đuôi nheo có dòng chữ “Lễ Khai Trương…” được treo trên các chùm bóng bay thả xuống.

– Các cọc xích inox hai bên dẫn đường vào sảnh. Thảm đỏ đươc trải từ ngoài vào đến sân khấu. Bốn PG mang áo dài màu đỏ đứng đón khách mời. Đội Sư Rồng múa đón chào quan khách đến dự khai trương công ty. 

Bên trong sảnh Công ty:

– Các standee và lẵng hoa chúc mừng được đặt dọc theo đường đến hội trường chính của tòa nhà Công ty, 4 PG đứng tiếp khách ngay tại cữa sảnh cty, đứng chào quan khách và cài hoa lên áo các khách mời khu vực tổ chức khai  trương. Tại đây, đặt sẵn bàn ghế, café, bánh ngọt, nước suối cho khách trong khi chờ đợi

Bên trong Hội Trường:

– Sân khấu được trang trí bằng hoa ,thảm đỏ.Backrop được thiết kế theo màu sắc chủ đạo của công ty.

– Hai màn hinh chiếu đặt hai bên cánh gà, để phục vụ giới thiệu về các dịch vụ của công ty,và quá trình xây dựng công ty.

– Các tiếp tân sẽ hướng dẫn quan khách đi đến hội trường

– Các ghế ngồi được sắp xếp theo hàng, bọc váy và gắn nơ.

tổ chức lễ khai trương tổ chức lễ mở bán căn hộ

2. Đón khách (30 phút)

PG chia thành 4 nhóm:

–  Nhóm 1 (6 PG) cầm dù che khách từ cổng chào và đưa khách  từ cổng

vào Tiếp tân.

–  Nhóm 2 (04PG) đứng tại bàn tiếp tân đón và cài hoa lên áo cho khách.

–  Nhóm 3 (2PG) đón tiếp và hướng dẫn khách đến ghế ngồi hướng dẫn

tea Break cho khách tối trước.

–  Nhóm 4 (PG) Khu vực khách VIP.

 Bố trí nhân viên Bảo vệ hướng dẫn khách đậu xe và nhận hoa khách tặng

Teabreak: phục vụ nước trái cây, bánh ngọt và hoa quả (nếu có).

Hòa tấu hành khúc việt nam, vui vẻ, khí thế

LCD chiếu các hình ảnh về công ty.

Đội lân múa đón khách trước cổng.

Kiểm tra lần cuối các khâu chuẩn bị, thử âm thanh, Micro.

BTC xác nhận lại danh sách khách mời cho MC

3. Tiết mục biểu diễn văn nghệ (10-30 phút tùy chương trình)

MC giới thiệu nhóm nhạc ,Ca Sỹ, Ca khúc sẽ biểu diễn trong tiết mục văn nghệ

1.  Tiếc mục 1: Đất nước trọn niềm vui

2.  Tiết mục 2: Niềm tin chiến thắng

….

Chú ý:

– Số lượng tiết mục và ca sĩ biểu diễn phụ thuộc vào thời gian và yêu cầu của khách hàng.

4. Khai mạc (10 phút)

– Trước khai mạc 5 phút (MC nói bên trong) : Kính mời Quý vị vui lòng ổn định chổ ngồi, để Chương trình của chúng ta có  thể bắt đầu trong 1 vài  phút tới đây. Xin chân thành cảm ơn.

– MC đọc bài Giới thiệu về Công ty ở bên trong.

-(MC nói bên trong): Chương trình Lễ Khánh thành ….xin phép được bắt đầu

– Dàn Trống  biểu diễn chào mừng đại biểu( lấy từ đội múa lân)

– Nhóm múa thiếu nhi (hoặc nhóm múa người lớn) múa chào mừng buổi lễ và tỏa ra tặng hoa cho  khách VIP về tham dự sau cuối bài múa.

– (MC bước ra Sân khấu) : Xin chào mừng các Quý vị đã đến tham dự  Lễ khai trương Khánh thành …

– Lời  đầu tiên chúng tôi xin gởi tới Quý vị lời chào trân trọng và nồng nhiệt nhất (Cúi chào)

5. Giới thiệu khách mời, đại biểu (5 phút)

– Kính thưa Quý vị đến dự Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, về phía Quan  khách chúng tôi xin trân trọng giới thiệu :

–  Ông/Bà………………………………Sở

–  Ông/Bà………………………………UBND

–  Ông/Bà………………………………Đại diện………

– Về phía các đối tác,  chúng tôi hân hạnh giới thiệu và đón tiếp:

–  Ông:………………… – Chức vụ:…….   –    Thuộc tập đoàn…..

–  Ông:………………… – Chức vụ:…….   –    Thuộc tập đoàn…..

–  Ông:………………   –    Chức vụ:…….   –    Thuộc tập đoàn…..

– Về phía cty, chúng tôi vui mừng được giới thiệu và  được đón tiếp:

–  Ông:……………………………     –     CTHĐQT

–  Ông:………………………………   –    Giám Đốc

–  Ông:……………………………….   –    Phó Giám Đốc.

– Chúng ta vui mừng được đón tiếp Quý công ty, các Cơ quan Thông  tin Báo chí  –  Truyền hình, cùng  với sự  có  mặt của ……..(lãnh đạo cao cấp, khách mời đặc biệt…)

– Xin Qúy vị dành tràng pháo tay cho sự có mặt của tất cả chúng ta  trong  ngày hôm nay

– Sau đây kính mời quý quan hướng về  sân khấu và cùng xem đoạn Video

Clip giới thiệu  quá trình hình thành và phát triển công ty.

Chiếu clip phóng sự  (05 phút) 

6. Phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty và khách mời (nếu có) (10-20 phút)

– Kính thưa Quý vị, để mở đầu cho Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, chúng  tôi xin trân trọng kính mời Ông…………. Giám Đốc ……….lên Phát  biểu Khai mạc.

Xin trân trọng kính mời ông

Mở Nhạc Chào Mừng 1

– Xin cảm ơn phần Phát biểu Khai mạc của ông/bà …………..Chức vụ:……..

Mở Nhạc Chào Mừng 2

– Xin cảm ơn phần phát biều động viên và Chỉ đạo của Đại diện UBND ……… chúng tôi xin được  trân trọng tiếp nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của ông/bà và chúng tôi xin gửi tặng ông đóa hoa thay  lời cảm ơn chân thành đến Ông/bà…………..  (PGs mang hoa lên đưa VIP tặng)

– Kính thưa Quý vị, bên cạnh sự hỗ trợ….., chúng tôi còn sự giúp  đỡ rất  nhiều của các cơ quan Chính Quyền  Địa Phương, cũng nhân ngày Khai  trương này, cho phép chúng tôi gửi tới các Cơ quan Chính Quyền lời tri ân sâu sắc, và bây giờ chúng tôi xin trân trọng kính mời  ông/bà…………. lên phát biểu.

Xin trân trọng  kính mời ông/bà.

Mở Nhạc Chào Mừng 3

– Xin cảm ơn Lời phát biểu Chúc mừng Quý báu của Đại diện …  Và chúng tôi xin gửi tặng ông/bà đóa hoa thay lời cảm ơn chân thành đến  Ông/bà………(PGs mang hoa lên đưa VIP tặng)

Trong chặng đường phát triển của …… luôn nhận được sự đồng hành của  các đối tác:…… Trong buổi lễ trang trọng này , chúng tôi trân trọng kính mời  ông/ bà:………………..có đôi lời

Trân trọng kính mời!

7. Cắt băng khánh thành (5-10 phút)

Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi kính mời Quý vị tham dự Nghi thức Lễ Khánh ……..

-Tham Khảo (Kính thưa Quý vị, con số 9 là con số may mắn nhất, Chúng tôi  kính mời 9 vị Quan khách sẽ thả 9 chùm bong bóng bay lên trời, và chúng tôi kính mời Quý vị xem phần biểu diễn Múa Lân, với bài “Tứ Quý Thăng Long”.

Với Nghi thức Lễ này, chúng ta cầu chúc cho … cũng sẽ phát triển đi lên thuận lợi như những quả bong bóng gặp gi  bay  thẳng lên cao, và phát triển mạnh mẽ như 4 Rồng “Tứ Quý” bay lên trời thỏa  chí vẩy vùng trên bầu trời bao la rộng lớn).

– Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi xin kính mời Quý vị cùng tham dự

Nghi thức Lễ Khánh Thành. (Nổi Trống Múa Lân chào mừng)

– (MC mời VIP về vị trí cắt băng – Khi mọi người ra ngoài ổn định, 9 Lễ tân  đưa 9 chùm bong bó ng cho 9 vị Quan khách)

– Xin mời 9 vị Quan khách hãy thả 9 chùm bong bóng lên trời ạ!

– (Vị khách sẽ dứng vào vị trí cắt băng, MC và nghi thức cắt bảng khánh  thành xin được bắt đầu)

Người cuối cùng cắt xong là bắn pháo bông.

– 9 PG trong trang phục áo dài đỏ hỗ trợ đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng. Pháo giấy bắn lên cùng nhạc nền sôi động.

MC mời đại biểu thực hiện nghi thức khui sâm-panh. PG mang khay mời khách dùng sâm-panh.

Sau đó giới thiệu qua về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, mời mọi người tham quan địa điểm khai trương và dùng tiệc chiêu đãi

– Kính thưa Quý vị, Chương trình Lễ cắt băng Khánh Thành …… của chúng  tôi đến đây là kết  thúc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị đã bớt chút  thời gian Quý báu  đến tham dự Lễ và chia sẻ niềm vui  với chúng tôi trong buổi Lễ Khánh Thành ngày hôm nay.

– Xin kính chúc Quý vị sức khỏe và thành đạt, xin chúc cho sự hợp tác của  trung tâm với Quý vị ngày càng bền chặt

Quý khách có nhu cầu tổ chức khai trương, tổ chức khánh thành hay đơn giản là setup sân khấu, setup hệ thống âm thanh ánh sáng xin liên hệ  0976612988 để được tư vấn miễn phí!
—————————–
 Công ty TNHH Thương mại và Tổ chức sự kiện Biz Event
 ĐT: 0432 123 888 – 0976612988
 Email: info@bizevent.vn
 Website: www.bizevent.vn

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan