Tổ chức khai trương khánh thành ấn tượng giá cả hợp lý

Tổ chức khai trương cửa hàng, công ty, siêu thị, showroom, spa thành công và ấn tượng sẽ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp trong tương lai. Do vậy mà Công ty Biz Event ra đời là đơn vị tổ chức khai trương số 1 tại Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ là cầu nối đưa khách hàng tới thành công như mong muốn.

Sự thật mà các công ty hiện nay phải thừa nhận là họ không thể tự đứng ra tổ chức 1 sự kiện khai trương hoành tráng, thu hút khách mời tham dự, những kịch bản đã lỗi thời không còn hiệu quả như trước nữa, đồn thời họ không biết cách xử lý khủng hoàng sự kiện, các sự cố không muốn rất có thể sẽ xảy ra.

Biz Event thấu hiểu những khó khăn mà bạn đang gặp phải?

Chúng tôi  luôn tự hào là một trong các công ty tổ chức khai trương chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

ĐẾN VỚI BIZ EVENT BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

1/ MỘT BUỔI LỄ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG HOÀN HẢO

➤ Kịch bản tổ chức khai trương cửa hàng có 1-0-2

Kịch bản khai trương luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của chương trình, Biz Event luôn hiểu rõ mỗi khách hàng của mình luôn có cho mình một ý tưởng riêng. Vì vậy chúng tôi luôn kết hợp ý tưởng của khách hàng cùng với sức sáng tạo của Biz Event để tạo ra những kịch bản khai trương cửa hàng độc đáo có 1-0-2.

✓ Chu đáo từ khâu đón tiếp khách mời tham gia sự kiện

✓ Thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh

✓ Gây ấn tượng với khách hàng, đối tác

➤ Một bữa tiệc khai trương không thể tuyệt vời hơn

Bên cạnh kịch bản khai trương cửa hàng hấp dẫn, Biz Event  cũng hiểu rằng một bữa tiệc nhỏ trong lễ khai trương cũng vô cùng quan trọng. Chúng tôi luôn lấy 2 yếu tố:  Sang trọng và chi phí hợp lý để tư vấn khách hàng.

 ➤ Những tiết mục  biểu diễn đặc sắc

Hơn bất cứ sự kiện nào, một buổi khai trương cửa hàng  luôn cần có:

  • Không khí rộn ràng vui tươi, đầy sức sống thể hiện niềm tin và hi vong vào tương lai phía trước
  • Âm thanh ánh sáng sôi động, rực rỡ thu hút sự chú ý của khách
  • Những chương trình văn nghệ hấp dẫn, lôi cuốn và gây hứng thú cho khách
  • Múa lân khai trương, múa trống hội, múa trống nước để khai mạc sự kiện
  • Các tiết mục ca múa nhạc từ trẻ trung tới trữ tình với sự biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng

2/ KỊCH BẢN TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CHI TIẾT SÁNG TẠO

Biz Event xin chia sẻ tới Quý khách nội dung, kế hoạch kịch bản tổ chức lễ khai trương, tổ chức khánh thành để tham khảo. Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức khai trương khánh thành chúng tôi sẽ lên kịch bản chi tiết cho chương trình được thành công rực rỡ.

1. Các hạng mục cần Set up trước (có thể trước 1 ngày)

– Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi cho quan khách

– Trang trí cổng chào, bandroll, banner treo dọc các tuyến đường và xung quanh địa điểm tổ chức.

– Set up Recption, Iea break (nếu có).

– Set up mái che, quạt công nghiệp, màn hình, máy chiếu, pháo hoa, bong, nước uống…..

Trước cổng vào:

banner theo màu chủ đạo có ghi tiêu đề: “Lễ khai trương…..” được treo dọc hai bên khuôn viên để chào mừng, bandrol đón khách màu đỏ được treo chính giữa cổng vào

– Nhà bạt dựng trước cửa chính để đón tiếp khách mời, trước cửa nhà bạt trang trí các lẵng hoa tươi chân cao và các standee,trên nhà bạt các cờ đuôi nheo có dòng chữ “Lễ Khai Trương…” được treo trên các chùm bóng bay thả xuống.

– Các cọc xích inox hai bên dẫn đường vào sảnh. Thảm đỏ được trải từ ngoài vào đến sân khấu. Bốn PG mang áo dài màu đỏ đứng đón khách mời. Đội Sư Rồng múa đón chào quan khách đến dự khai trương công ty. 

Bên trong sảnh Công ty:

– Các standee và lẵng hoa chúc mừng được đặt dọc theo đường đến hội trường chính của tòa nhà Công ty, 4 PG đứng tiếp khách ngay tại cửa sảnh công ty, đứng chào quan khách và cài hoa lên áo các khách mời khu vực tổ chức khai  trương. Tại đây, đặt sẵn bàn ghế, café, bánh ngọt, nước suối cho khách trong khi chờ đợi

Bên trong Hội Trường:

– Sân khấu được trang trí bằng hoa ,thảm đỏ. Backdrop được thiết kế theo màu sắc chủ đạo của công ty.

– Hai màn hình chiếu đặt hai bên cánh gà, để phục vụ giới thiệu về các dịch vụ của công ty,và quá trình xây dựng công ty.

– Các tiếp tân sẽ hướng dẫn quan khách đi đến hội trường

– Các ghế ngồi được sắp xếp theo hàng, bọc váy và gắn nơ.

to chuc le khai truong to chuc le mo ban can ho chung cu ruby goldmark11019 1 - Tổ chức khai trương khánh thành ấn tượng giá cả hợp lý

2. Đón khách (30 phút)

PG chia thành 4 nhóm:

–  Nhóm 1 (6 PG) cầm dù che khách từ cổng chào và đưa khách  từ cổng

vào Tiếp tân.

–  Nhóm 2 (04PG) đứng tại bàn tiếp tân đón và cài hoa lên áo cho khách.

–  Nhóm 3 (2PG) đón tiếp và hướng dẫn khách đến ghế ngồi hướng dẫn Tea Break cho khách tối trước.

–  Nhóm 4 (PG) Khu vực khách VIP.

 Bố trí nhân viên Bảo vệ hướng dẫn khách đậu xe và nhận hoa khách tặng

Teabreak: phục vụ nước trái cây, bánh ngọt và hoa quả (nếu có).

Hòa tấu hành khúc việt nam, vui vẻ, khí thế

LCD chiếu các hình ảnh về công ty.

Đội lân múa đón khách trước cổng.

Kiểm tra lần cuối các khâu chuẩn bị, thử âm thanh, Micro.

BTC xác nhận lại danh sách khách mời cho MC

3. Tiết mục biểu diễn văn nghệ (10-30 phút tùy chương trình)

MC giới thiệu nhóm nhạc ,Ca Sỹ, Ca khúc sẽ biểu diễn trong tiết mục văn nghệ

1.  Tiếc mục 1: Đất nước trọn niềm vui

2.  Tiết mục 2: Niềm tin chiến thắng

Chú ý:

– Số lượng tiết mục và ca sĩ biểu diễn phụ thuộc vào thời gian và yêu cầu của khách hàng.

4. Khai mạc (10 phút)

– Trước khai mạc 5 phút (MC nói bên trong) : Kính mời Quý vị vui lòng ổn định chỗ ngồi, để Chương trình của chúng ta có  thể bắt đầu trong 1 vài  phút tới đây. Xin chân thành cảm ơn.

– MC đọc bài Giới thiệu về Công ty ở bên trong.

-(MC nói bên trong): Chương trình Lễ Khánh thành ….xin phép được bắt đầu

– Dàn Trống  biểu diễn chào mừng đại biểu( lấy từ đội múa lân)

– Nhóm múa thiếu nhi (hoặc nhóm múa người lớn) múa chào mừng buổi lễ và tỏa ra tặng hoa cho  khách VIP về tham dự sau cuối bài múa.

– (MC bước ra Sân khấu) : Xin chào mừng các Quý vị đã đến tham dự  Lễ khai trương Khánh thành …

– Lời  đầu tiên chúng tôi xin gởi tới Quý vị lời chào trân trọng và nồng nhiệt nhất (Cúi chào)

5. Giới thiệu khách mời, đại biểu (5 phút)

– Kính thưa Quý vị đến dự Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, về phía Quan  khách chúng tôi xin trân trọng giới thiệu :

–  Ông/Bà………………………………Sở

–  Ông/Bà………………………………UBND

–  Ông/Bà………………………………Đại diện………

– Về phía các đối tác,  chúng tôi hân hạnh giới thiệu và đón tiếp:

–  Ông:………………… – Chức vụ:…….   –    Thuộc tập đoàn…..

–  Ông:………………… – Chức vụ:…….   –    Thuộc tập đoàn…..

–  Ông:………………   –    Chức vụ:…….   –    Thuộc tập đoàn…..

– Về phía cty, chúng tôi vui mừng được giới thiệu và  được đón tiếp:

–  Ông:……………………………     –     CTHĐQT

–  Ông:………………………………   –    Giám Đốc

–  Ông:……………………………….   –    Phó Giám Đốc.

– Chúng ta vui mừng được đón tiếp Quý công ty, các Cơ quan Thông  tin Báo chí  –  Truyền hình, cùng  với sự  có  mặt của ……..(lãnh đạo cao cấp, khách mời đặc biệt…)

– Xin Qúy vị dành tràng pháo tay cho sự có mặt của tất cả chúng ta  trong  ngày hôm nay

– Sau đây kính mời quý quan hướng về  sân khấu và cùng xem đoạn Video

Clip giới thiệu  quá trình hình thành và phát triển công ty.

Chiếu clip phóng sự  (05 phút) 

6. Phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty và khách mời (nếu có) (10-20 phút)

– Kính thưa Quý vị, để mở đầu cho Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, chúng  tôi xin trân trọng kính mời Ông…………. Giám Đốc ……….lên Phát  biểu Khai mạc.

Xin trân trọng kính mời ông

Mở Nhạc Chào Mừng 1

– Xin cảm ơn phần Phát biểu Khai mạc của ông/bà …………..Chức vụ:……..

Mở Nhạc Chào Mừng 2

– Xin cảm ơn phần phát biểu động viên và Chỉ đạo của Đại diện UBND ……… chúng tôi xin được  trân trọng tiếp nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của ông/bà và chúng tôi xin gửi tặng ông đóa hoa thay  lời cảm ơn chân thành đến Ông/bà…………..  (PGs mang hoa lên đưa VIP tặng)

– Kính thưa Quý vị, bên cạnh sự hỗ trợ….., chúng tôi còn sự giúp  đỡ rất  nhiều của các cơ quan Chính Quyền  Địa Phương, cũng nhân ngày Khai  trương này, cho phép chúng tôi gửi tới các Cơ quan Chính Quyền lời tri ân sâu sắc, và bây giờ chúng tôi xin trân trọng kính mời  ông/bà…………. lên phát biểu.

Xin trân trọng  kính mời ông/bà.

Mở Nhạc Chào Mừng 3

– Xin cảm ơn Lời phát biểu Chúc mừng Quý báu của Đại diện …  Và chúng tôi xin gửi tặng ông/bà đóa hoa thay lời cảm ơn chân thành đến  Ông/bà………(PGs mang hoa lên đưa VIP tặng)

Trong chặng đường phát triển của …… luôn nhận được sự đồng hành của  các đối tác:…… Trong buổi lễ trang trọng này , chúng tôi trân trọng kính mời  ông/ bà:………………..có đôi lời

Trân trọng kính mời!

7. Cắt băng khai trương khánh thành (5-10 phút)

Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi kính mời Quý vị tham dự Nghi thức Lễ Khánh ……..

-Tham Khảo (Kính thưa Quý vị, con số 9 là con số may mắn nhất, Chúng tôi  kính mời 9 vị Quan khách sẽ thả 9 chùm bong bóng bay lên trời, và chúng tôi kính mời Quý vị xem phần biểu diễn Múa Lân, với bài “Tứ Quý Thăng Long”.

Với Nghi thức Lễ này, chúng ta cầu chúc cho … cũng sẽ phát triển đi lên thuận lợi như những quả bong bóng gặp gi  bay  thẳng lên cao, và phát triển mạnh mẽ như 4 Rồng “Tứ Quý” bay lên trời thỏa  chí vẩy vùng trên bầu trời bao la rộng lớn).

– Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi xin kính mời Quý vị cùng tham dự

Nghi thức Lễ Khánh Thành. (Nổi Trống Múa Lân chào mừng)

– (MC mời VIP về vị trí cắt băng – Khi mọi người ra ngoài ổn định, 9 Lễ tân  đưa 9 chùm bong bó ng cho 9 vị Quan khách)

– Xin mời 9 vị Quan khách hãy thả 9 chùm bong bóng lên trời ạ!

– (Vị khách sẽ dứng vào vị trí cắt băng, MC và nghi thức cắt bảng khánh  thành xin được bắt đầu)

Người cuối cùng cắt xong là bắn pháo bông.

– 9 PG trong trang phục áo dài đỏ hỗ trợ đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng. Pháo giấy bắn lên cùng nhạc nền sôi động.

MC mời đại biểu thực hiện nghi thức khui sâm-panh. PG mang khay mời khách dùng sâm-panh.

Sau đó giới thiệu qua về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, mời mọi người tham quan địa điểm khai trương và dùng tiệc chiêu đãi

– Kính thưa Quý vị, Chương trình Lễ cắt băng Khánh Thành …… của chúng  tôi đến đây là kết  thúc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị đã bớt chút  thời gian Quý báu  đến tham dự Lễ và chia sẻ niềm vui  với chúng tôi trong buổi Lễ Khánh Thành ngày hôm nay.

– Xin kính chúc Quý vị sức khỏe và thành đạt, xin chúc cho sự hợp tác của  trung tâm với Quý vị ngày càng bền chặt

LÝ DO LỰA CHỌN BIZ EVENT LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG UY TÍN?

⇒ Đơn Vị Uy Tín Trách Nhiệm

Là một công ty tổ chức sự kiện nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Biz Event luôn đặt chữ tín làm chuẩn mực  để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Chỉ có được niềm tin từ khách hàng mới nắm giữ sự tồn tại và phát triển của Biz Event trong tương lai.

⇒ Ý Tưởng Khai Trương Mới Lạ, Khác Biệt

Không dựa theo những kịch bản khai trương dập khuôn máy móc như cũ,  đội ngũ Biz Event không ngừng tìm tòi ra những kịch bản khai trương mới, sáng tạo nhưng phải thực tế.

⇒ Tối Ưu Chi Phí Tổ Chức

Theo kinh nghiệm Biz Event tổ chức nhiều sự kiện khai trương, ngân sách của khách hàng bỏ ra không quá nhiều, do vậy nhiệm vụ của Biz Event phải tối ưu toàn bộ chi phí tổ chức, cân đối các hạng mục sao cho sự kiện diễn ra ấn tượng, tiết kiệm nhưng phải đầy đủ.

⇒ Tư Vấn Hoàn Toàn Miễn Phí

Nhân viên Biz Event luôn sẵn hàng tư vấn miễn phí 24/24 cho tất cả khách hàng khi có nhu cầu tổ chức sự kiện.

Quý khách có nhu cầu tổ chức khai trương, tổ chức khánh thành hay đơn giản là setup sân khấu, setup hệ thống âm thanh ánh sáng xin liên hệ 1f4de - Tổ chức khai trương khánh thành ấn tượng giá cả hợp lý 0976612988 để được tư vấn miễn phí!
—————————–
1f4d2 - Tổ chức khai trương khánh thành ấn tượng giá cả hợp lý Công ty TNHH Thương mại và Tổ chức sự kiện Biz Event
260e - Tổ chức khai trương khánh thành ấn tượng giá cả hợp lý ĐT: 0432 123 888 – 0976612988
1f4e9 - Tổ chức khai trương khánh thành ấn tượng giá cả hợp lý Email: info@bizevent.vn
1f4bb - Tổ chức khai trương khánh thành ấn tượng giá cả hợp lý Website: www.bizevent.vn

 

Tin Liên Quan