Kịch bản khai trương cửa hàng, siêu thị, showroom, spa chi tiết hấp dẫn

Kịch bản khai trương là 1 trong những yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Biz Event xin đưa ra mẫu kịch bản khai trương mới nhất, giúp giải quyết mọi khó khăn khi tổ chức sự kiện này.

kich ban dan chuong trinh khai truong - Kịch bản khai trương cửa hàng, siêu thị, showroom, spa chi tiết hấp dẫn

KỊCH BẢN TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CHI TIẾT

Ghi chú: Tùy vào khách hàng khai trương cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, spa mà Biz Event sẽ lên kịch bản riêng dành cho từng đối tượng khách hàng. Bởi chúng ta có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Biz Event biết được sự kiện khai trương cần gì, những hạng mục nào không cần thiết.

Phần 1: Công tác chuẩn bị trước ngày tổ chức khai trương

  • Lên danh sách khách mời tham dự sự kiện, sắp xếp thứ tự quan trọng các vị trí khách mời.
  • Khảo sát địa điểm tổ chức khai trương.
  • Thiết kế và in ấn băng roll, giấy mời, vẽ sơ đồ sự kiện, thiết kế thư mời, banner, backdrop sân khấu, nhà giàn…
  • In ấn và phát thiệp khai trương.
  • Xin phép cơ quan được treo banner quảng cáo, giấy phép tổ chức.

Phần 2: Tiến hành setup thiết bị trang trí buổi lễ

Khai trương cần được trang trí bắt mắt, không quá lòe loẹt, không gian đẹp, thoáng nhiều ánh sáng để mọi người có thể chụp ảnh lưu niệm.

  • Bên ngoài khu vực tổ chức: treo banner sự kiện, bandroll, cờ phướn nhấn mạnh hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cung cấp
  • Khu vực cổng chào nên có cổng hơi, cột barie, trải thảm đỏ, cây cảnh và hoa khai trương
  • Khu vực tổ chức lễ: Lắp đặt sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế, bố trí như công ty tổ chức khai trương lên phương án từ đầu
  • Khu vực tiệc: tiệc tea break, lễ tân đón tiếp phục vụ

IMG 4125 - Kịch bản khai trương cửa hàng, siêu thị, showroom, spa chi tiết hấp dẫn

Phần 3: Trong buổi lễ Tổ chức khai trương

1/ Chào đón khách mời tham dự

Khách mời sẽ có được thiện cảm hơn nếu họ được đón tiếp nồng nhiệt khi tới tham dự sự kiện

Bố trí đội ngũ PG, PB có thể chia ra thành các nhóm. Nhóm 1 đón khách từ cổng. Nhóm 2 đứng ở cài hoa hoặc dán logo thương hiệu cho khách ở quầy tiếp tân. Nhóm 3 ổn định chỗ ngồi cho khách và trực ở quầy teabreak.

  • Bố trí bảo vệ đưa khách tới chỗ đậu xe thuận tiện.
  • Đội múa lân sư rồng .bố trí ở cổng chào hoặc thực hiện tiết mục trên sân khấu là tiết mục mở màn cho sự kiện
  • Điểm lại danh sách khách mời

2/ Biểu diễn các Tiết mục văn nghệ

Các tiết mục văn nghệ sẽ giúp cho buổi lễ khai trương thêm hấp dẫn.

  • MC sẽ ổn định khách mời và tuyên bố lý do tổ chức buổi lễ.
  • Múa Lân – Sư – Rồng mở màn chúc mừng sự kiện khai trương
  • Các tiết mục ca hát, nhảy, múa trống nước sẽ làm nóng chương trình.

4 - Kịch bản khai trương cửa hàng, siêu thị, showroom, spa chi tiết hấp dẫn

3/ Khai mạc sự kiện

  • MC giới thiệu về các đại biểu, khách mời tham dự.
  • Màn hình led chiếu video thành lập và phát triển của công ty, cửa hàng
  • MC mời lãnh đạo lên phát biểu, chia sẻ cảm nghĩ

4/ Phần cắt băng khai trương

  • MC sẽ mời lãnh đạo doanh nghiệp, đại diện khách mời quan trọng lên cắt băng khai trương.
  • Nên có pháo hoa, pháo điện, mở sâm banh, cắt bánh khai trương thực hiện nghi thức chúc mừng.

Sau tiết mục cắt băng khai trương, MC sẽ giới thiệu về sản phẩm dịch vụ, mời mọi người tham quan , trải nghiệm các sản phẩm. Cuối cùng là chiêu đãi khách bằng tiệc nhẹ

Phần 4: Kết thúc buổi lễ khai trương

  • Chụp hình, tặng quà lưu niệm
  • Bố trí tiễn khách ra xe

loi dan khai truong - Kịch bản khai trương cửa hàng, siêu thị, showroom, spa chi tiết hấp dẫn

TIMELINE TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG

STT Thời lượng Phân Cảnh Chi Tiết Thực hiện Lưu ý
Bộ phận triển khai
1 00:40 Nhạc sôi động đón khách Nhân viên, PG chào đón khách  Ban tổ chức, PG PG phối hợp với nhân sự BTC đón khách, check in , chụp ảnh lưu niệm, tham quan..
Trường hợp trời mưa BTC và PG chuẩn bị sẵn ô dù để đón khách 
2 00:25 Múa lân đón khách  Nhân viên, PG cùng đội múa lân chào đón khách  Ban tổ chức, PG, đội múa lân và Biz Nhân viên, PG, đội múa lân sẽ đứng ở cổng chào đón khách và dẫn khách vào ổn định vị trí 
3 00:05 Bắt đầu chương trình MC mời mọi người ổn định để bắt đầu chương trình MC MC chuẩn bị lời chào và mời khách ổn định vị trí để chuẩn bị bắt đầu lễ khai trương 
4 00:10 Tiết mục múa lân BTC sẽ mở màn bằng tiết mục múa lân độc đáo Đội múa lân Đội múa lân sẽ xuất hiện từ dưới đi lên. Múa tiết mục mừng ngày khai trương 
5 00:15 Giới thiệu Giới thiệu về buổi lễ khai trương và sự hình thành phát triển của Nội Thất Hải Phong MC MC giới thiệu về buổi lễ khai trương và các vị đại biểu khách quý tiêu biểu
6 00:15 Tiết mục múa Múa sen Vũ đoàn Vũ đoàn biểu diễn, trang phục có sẵn 
7 00:10 Phát biểu đại diện  Đại diện cửa hàng lên phát biểu, cảm ơn.  Đại diện Cửa hàng MC mời đại diện cửa hàng lên phát biểu.
Đọc to rõ ràng tên và chức danh 
8 00:15 Lễ cắt băng khai trương MC mời Đại diện cửa hàng lên cắt băng khai trương
(Tên, chức danh)
Ban tổ chức và đội PG  MC mời đại diện cửa hàng lên cắt băng khai trương.
MC mời đại diện cửa hàng ở lại khui rượu khai tiệc.
  00:05 Tiết mục hát  Lời ru mẹ kể Ca sỹ nhí Võ Hương Giang  
9 00:20 Tặng quà cảm ơn Đại diện ban tổ chức tặng quà cảm ơn tới các khách mời danh dự
(Tên, chức danh)
Đại diện Cửa hàng MC giới thiệu và mời các khách mời danh dự lên nhận quà cảm ơn
MC giới thiệu đại diện cửa hàng lên tặng quà
10 00:20 Tham quan showroom MC mời quý vị khách quý theo đoàn lân vào thăm quan showroom MC Đội múa lân sẽ đi trước nhảy múa xông đất showroom và dẫn khách hàng vào showroom tham quan
11 00:10 Khai tiệc  MC mời đại diện cửa hàng, đại biểu, khách mời cùng nâng ly khai tiệc  Ban tổ chức và toàn bộ đại biểu, khách mời MC mời đại biểu và khách mời nâng ly dùng tiệc 
12 00:25   nhạc nhẹ thưởng thức tiệc    
13 00:15 Tiết mục hát Việt Nam ơi! Ca sỹ Đức Phạm  
14 00:15 Tiết mục nhảy Nhảy sexy Vũ đoàn Vũ đoàn biểu diễn, trang phục có sẵn 
15 00:15 Tiết mục hát Và tôi cũng yêu em Ca sỹ Đức Phạm  
16 00:15 Tiết mục Múa trống nước Múa trống nước  Vũ đoàn Múa trống nước theo nhạc nền có sẵn
17 00:15 Tiết mục hát Hạnh phúc xuân ngời Ca sỹ Đức Phạm  
18 00:20 Kết thúc chương trình MC cám ơn sự tham gia của toàn thể khách mời cũng như quý vị khách quý. Ban tổ chức và Biz  

Bằng tất cả kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết với công việc, Biz Event luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức khai trương tốt nhất với giá ưu đãi. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và gọi: 0976.612.988 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Công ty TNHH Thương Mại và Sự Kiện BIZ

ĐT: 0976 612 988

Email: info@bizevent.vn

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan