Kế hoạch tổ chức khai trương showroom chi tiết

Kế hoạch tổ chức khai trương showroom là yếu tố quyết định đến thành công của sự kiện. Sự kiện này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán cũng như doanh thu.

Đa phần những showroom đều được thiết kế một cách đơn giản theo tiêu chuẩn thông thường. Tuy nhiên, doanh nghiệp nào có điều kiện tốt hơn thường sẽ sử dụng các hình thức tổ chức sự kiện khai trương showroom đặc biệt với thiết kế riêng biệt, kết hợp các yếu tố khác như marketing, truyền thông để đạt được hiệu quả cao hơn trong việc giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ.

 IMG 4078 - Kế hoạch tổ chức khai trương showroom chi tiết

Showroom đều được thiết kế một cách đơn giản theo tiêu chuẩn

Những yếu tố cần quan tâm trong kế hoạch tổ chức khai trương showroom

Một buổi khai trương hiệu quả luôn phải có một kế hoạch chi tiết và kỹ lưỡng phía sau, khi lên kế hoạch, bạn không thể qua loa và phải đảm bảo nó thật chi tiết để khi thực hiện không mắc phải sai sót.

Đưa ra một danh sách công việc cần thực hiện

Không chỉ những công việc lớn là mời khách hàng, tư vấn, bài phát biểu mà những công việc nhỏ cũng cần được liệt kê thành một danh sách cụ thể. Có rất nhiều công việc cần làm có thể kể đến như:

  • Thiết kế, in thiệp mời và gửi đến cho khách hàng
  • Khảo giá và lựa chọn địa điểm tổ chức
  • Chuẩn bị các vật dụng, thiết bị liên quan: âm thanh ánh sáng, loa, đài, băng rôn, cổng chào,…

Tất cả những yếu tố này kể ra có vẻ nhỏ bé nhưng khi bắt tay vào thực hiện sẽ rất dễ gây ra nhầm lẫn và sai sót trong công việc.

Quản lý ngân sách chi tiêu hiệu quả

Doanh nghiệp nào cũng cần phải quản lý ngân sách thật chặt chẽ vì nó là nguồn lực quan trọng để mọi việc có thể diễn ra trôi chảy. Khi nắm được ngân sách chi tiêu, bạn có thể điều chỉnh các công việc sao cho hợp lý, thêm bớt một cách hiệu quả. Nếu tình trạng chi tiêu trở nên lộn xộn, khó kiểm soát thì sẽ gây ra thâm hụt ngân sách,… ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của công ty. Chính vì vậy, quản lí ngân sách chi cho hoạt động tổ chức sự kiện một cách hợp lý, biết mình thừa và thiếu những gì để điều chỉnh hiệu quả thì sự kiện sẽ được diễn ra thành công, tốt đẹp hơn.

Cần điều chỉnh và có thời hạn cho từng hạng mục (Deadline)

Tất cả những mục tiêu và công việc đều cần thời hạn chính xác để hoàn thành, tổ chức sự kiện khai trương showroom cũng vậy. Mỗi hạng mục, mỗi công việc bạn đều phải đề ra một thời hạn hoàn thành để công việc diễn ra đúng tiến độ và hỗ trợ lẫn nhau chứ không nên để tự do, không thời hạn, công việc sẽ bị dồn lại, không giải quyết kịp. Đồng thời, việc đưa ra deadline sẽ phần nào thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

c3 - Kế hoạch tổ chức khai trương showroom chi tiết Sử dụng các dịch vụ tổ chức khai trương để tối ưu chi phí

Địa chỉ cung cấp dịch vụ khai trương showroom hiệu quả

Hiện nay, thay vì tận dụng nhân viên công ty thì các doanh nghiệp đều lựa chọn sử dụng các dịch vụ ngoài để tối ưu chi phí và hiệu quả cũng như tạo sự yên tâm hơn trong công việc. Các đơn vị cung cấp dịch vụ đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nên thực hiện công việc tổ chức khai trương rất trơn tru cũng như có đầy đủ vật dụng để làm việc, tiết kiệm hơn hẳn so với việc sử dụng nhân viên của công ty.

Biz Event là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương showroom hiệu quả với chi phí tối ưu nhất. Đồng thời, khách hàng sẽ luôn nhận được tư vấn, các câu trả lời chi tiết nhất về bất kỳ vấn đề liên quan nào.

Tin Liên Quan