Kế hoạch tổ chức gala dinner cho công ty

Kế hoạch Tổ chức Gala dinner cho công ty là một hoạt động không còn xa lạ trong môi trường doanh nghiệp, cũng như là một dịch vụ quen thuộc trong ngành tổ chức sự kiện.

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa mà rất nhiều tổ chức, tập thể, doanh nghiệp tổ chức với nhiều mục đích khác nhau như nhằm tri ân khách hàng cũng như cán bộ công nhân viên của mình trong suốt một năm làm việc vất vả.

Hoạt động này thông thường sẽ được đi kèm với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của doanh nghiệp nhằm gắn kết các cán bộ nhân viên với cơ quan lãnh đạo, là sân chơi cho các cá nhân thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, giao lưu giữa các phòng ban. Hoặc chỉ tổ chức ăn uống kèm vui chơi trong những dịp tri ân khách hàng và đối tác làm ăn. Vậy để có một chương trình gala dinner tại Hà Nội hoàn hảo bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy để Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội giúp bạn giải quyết những vấn đề này, mang lại cho quý khách một dịch vụ tổ chức gala tại Hà Nội thành công, độc đáo và mang lại hiệu quả tốt nhất.

tổ chức sinh nhật công ty

Để có thể tổ chức một chương trình gala dinner tại Hà Nội thành công và ấn tượng đòi hỏi phải có sự quan tâm, đầu tư và sự chuẩn bị chu đáo từ phía ban tổ chức dành cho chương trình. Quý khách chưa có kinh nghiệm tổ chức tiệc gala dinner, chưa lên được ý tưởng cho chương trình, không biết nên chuẩn bị những gì cho buổi gala dinner của công ty, quý khách cảm thấy lóng ngóng không biết bắt đầu từ đâu?. Bài viết này của công ty tổ chức sự kiện D2 Media Đà Nẵng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tham khảo về các hạng mục mà bạn cần chuẩn bị cho việc tổ chức gala dinner tại Đà Nẵng cho doanh nghiệp, đơn vị, công ty mình.

Tổ chức chương trình gala dinner cần chuẩn bị những gì?

Xậy dựng ý tưởng, chủ đề Gala dinner sao cho phù hợp với hình ảnh công ty để có thể truyền thông tốt nhất về công ty.

Ý tưởng và chủ đề Gala dinner chính là yếu tố quyết định tới tính mới lạ, hấp dẫn của chương trình. Đây cũng là bước đầu tiên bạn cần có để có thể lên bất cứ kế hoạch chính xác. Xác định được chương trình của bạn sẽ làm theo chủ đề nào, từ đó lên kế hoạch và kịch bản cụ thể triển khai chủ đề đó.

Một số chủ đề cho tiệc Gala dinner dành cho môi trường doanh nghiệp như là: chủ đề theo mùa, chủ đề theo dự án, chủ đề theo mục tiêu tổ chức, chủ đề gắn liền với hình ảnh công ty đang được ưa chuộng vừa tạo nét riêng cho chương trình gala dinner và vừa giới thiệu hình ảnh công ty tới khánh mời… Xác định được chủ đề và có ý tưởng tổ chức, bạn sẽ biết nên bắt đầu từ đâu và tổ chức như thế nào cho hợp lý.

tổ chức tất niên cuối năm hoành tráng

Bên cạnh chủ đề, ý tưởng chủ đạo của chương trình cũng rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo ý tưởng từ đồng nghiệp của mình, biết đâu bạn sẽ tìm được ý tưởng hay.

Tiếp theo khi có ý tưởng và chủ đề, chúng ta sẽ tiến hành lập kế hoạch cụ thể cho chương trình gala dinner.

Kế hoạch bao gồm xác định thời gian, địa điểm, số lượng và quy mô chương trình, kế hoạch truyền thông quảng bá, kế hoạch triển khai sự kiện.

Tùy vào hoàn cảnh và kinh phí của mỗi công ty, doanh nghiệp mà thời gian và địa điểm tổ chức sẽ được cân nhắc. Ngoài ra, thời gian tổ chức cũng phụ thuộc vào tính chất của sự kiện. Một số sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, khai trương, hội thảo, team building, trò chơi tập thể…sẽ tổ chức vào buổi sáng hoặc cả ngày. Nhưng những sự kiện khác như tổ chức tiệc tất niên, tiệc tri ân khách hàng, nhân viên nên được tổ chức vào buổi tối để tạo không gian ấm cúng, trang trọng và kèm theo đó là một buổi tiệc tối.

cung cấp âm thanh ánh sáng 3

Địa điểm tổ chức sự kiện cũng cần được lên kế hoạch trước. Chọn địa điểm đẹp cũng cần phù hợp với ý tưởng và chủ đề của chương trình gala dinner.

Khi đã có thời gian địa điểm cụ thể, bạn cần lên kế hoạch cho việc truyền thông, xác định những công việc cần phải làm, ập trung nhân sự. Và xác định số lượng khách và gửi giấy mời tới người tham dự. Kế hoạch càng chi tiết thì việc thực hiện sẽ càng dễ dàng và chuẩn chị hơn.

Hãy đến với công ty tổ chức gala dinner Biz Event để được tư vấn rõ hơn nhé.

Tin Liên Quan