CHI PHÍ TỔ CHỨC GALA DINNER CHO DOANH NGHIỆP

Tổ chức một sự kiện Gala Dinner là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, có nhiều việc cần phải chuẩn bị, nhưng quan trọng hơn hết là phần dự trù kinh phí tổ chức. Cũng như để tiết kiệm được cho công ty, doanh nghiệp. Chi phí tổ chức Gala Dinner cho doanh nghiệp cũng cần được hoạch định trước các khoản chi tiết. Để giúp các công ty trong hoạt động này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm tổng quan về các loại chi phí tổ chức Gala Dinner quan trọng nhất mà công ty nào cũng cần phải biết.

tổ chức sự kiện gala dinner chuyên nghiệp 8

– Chi phí thuê địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức là hạng mục tiên quyết đầu tiên khi tổ chức bất kỳ sự kiện nào. Bên cạnh đó, đây cũng là một khoản chi phí tương đối lớn cần chi trả. Gala Dinner là bữa tiệc tối cho nhân viên và đối tác quan trọng của công ty. Địa điểm tổ chức Gala Dinner cũng vì thế mà không thể quá tạm bợ, phù hợp với hình thức tổ chức.

Với các sự kiện ngoài trời; Gala Dinner du lịch thì có thể đặt tiệc tại ngay khách sạn, hoặc khu du lịch. Hoặc không thì cũng phải chọn một trung tâm sự kiện có cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ. Khoản này đã có thể chiếm đến 30% tổng chi phí tổ chức Gala Dinner của công ty.

– Chi phí thuê các trang thiết bị đi kèm như dụng cụ hỗ trợ, trang trí; âm thanh, ánh sáng sân khấu

Nếu địa điểm tổ chức Gala Dinner đã có sẵn hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng thì doanh nghiệp sẽ có thể đặt nhẹ hơn phần này. Song vẫn cần kiểm tra và bổ sung trang thiết bị kèm theo cho đầy đủ đáp ứng mục đích sử dụng của mình.

địa điểm tổ chức gala dinner đẹp

Trong khi đó, các sự kiện ngoài trời hay những địa điểm không có sẵn trang thiết bị. Thì các ban tổ chức cần bỏ ra một khoản thuê các hạng mục; và thuê người thi công, lắp đặt vào vận hành cho đúng công năng của từng sản phẩm. Chi phí đó có thể bao gồm việc dựng sân khấu, backdrop, làm banner; trang trí hội trường, thuê bàn ghế, âm thanh, ánh sáng… và sẽ tốn một khoản không nhỏ. Có thể tương đương với số tiền thuê địa điểm tổ chức Gala Dinner.

>> Báo giá tổ chức gala dinner

– Chi phí vận chuyển cũng cần lưu ý trong chi phí tổ chức Gala Dinner

Vận chuyển có thể chia ra thành vận chuyển người và vận chuyển hàng hóa. Vận chuyển người – khách mời, sẽ là nhiệm vụ của nhà tổ chức khi sự kiện diễn ra ở nơi xa. Hoặc khách mời ở xa địa điểm tổ chức, không thể tự di chuyển đến được.

Những người được hưởng chế độ này thường là những khách mời lớn, quan trọng; người nổi tiếng và đặc biệt cần thiết trong Gala Dinner. Bên cạnh đó, việc vận chuyển các hạng mục bàn ghế, trang thiết bị nêu trên chắc chắn không thể bỏ qua.

Chi phí vận chuyển có thể tiết kiệm được trong khâu chọn lựa phương tiện vận chuyển, công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển giá cả hợp lý.

chi phí tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp

– Chi phí dự phòng cần thiết cho những khoản phát sinh ngoài ý muốn

Ngoài những lưu ý khi tổ chức Gala Dinner trên, là tất cả các khoản chi phí có mục đích rõ ràng. Công ty cũng cần để ra một khoản dự phòng để đề phòng các trường hợp phát sinh, rủi ro trong quá trình tổ chức Gala Dinner. Như tăng giá vào những mùa cao điểm hay cần thuê thêm nhân sự, thay đổi thực đơn …

Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn và không định hướng được chi phí cũng như quy trình tổ chức Gala Dinner. Hãy tìm đến chúng tôi – công ty tổ chức sự kiện uy tín. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống nhà thầu phụ tin cậy. Chúng tôi chắc chắn mang lại trải nghiệm Gala Dinner đáng nhớ nhất.

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan