Cách tổ chức giáng sinh tổ chức noel độc đáo ấm áp

Lễ Giáng sinh đang đến gần và rất nhiều công ty, tổ chức đang lên kế hoạch, cách tổ chức tiệc giáng sinh cho toàn thể công nhân viên của mình. Nếu quý khách là người đầu tiên được giao nhiệm vụ phụ trách tổ chức chương trình lễ giáng sinh năm nay thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách tổ chức giáng sinh tổ chức noel độc đáo ấm áp là gì nhé.

Cách tổ chức giáng sinh tổ chức noel độc đáo ấm áp.

Chọn ngày tổ chức tiệc giáng sinh:

Giáng sinh là vào ngày 25/12 hàng năm, nó rơi vào khoảng thời gian cuối năm nên rất bận rộn. Vì vậy, dẫn đến tình trạng thiếu chỗ đặt tiệc tại các nhà hàng, khách sạn hay các resort. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh tay lên kế hoạch sớm và đặt lịch giữ chỗ càng sớm càng tốt để có được bữa tiệc noel đúng như dự định.

Chọn địa điểm tổ chức:

Tùy thuộc vào số lượng và yêu cầu của khách tham dự, quý khách cần chọn địa điểm thích hợp. Những văn phòng làm việc, nhà hàng, hội trường lớn, khách sạn, quán bar hoặc các quán karaoke là những sự lựa chọn quý khách nên ghi lại để tìm hiểu.

Tổ chức tiệc giáng sinh cho công ty tại văn phòng hay khách sạn, hội trường là hai sự lựa chọn an toàn. Tổ chức tiệc noel ở đây sẽ toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp của công ty. Nhưng, đổi lại là bữa tiệc sẽ trở nên cứng nhắc, khách tham gia sẽ mất đi sự tự nhiên, thoải mái, không thể vui chơi hết mình trong bữa tiệc.

Lên kế hoạch thực hiện:

Bữa tiệc tổ chức ra là để mọi người có thời gian giải trí, thoải mái sau giờ làm việc. Do đó, quý khách không nên đề cập đến công việc hay những bức xúc trong cuộc sống, hãy cố gắng duy trì sự thoải mái trong suốt bữa tiệc.

Lên chương trình:

– Mở đầu: giới thiệu chương trình, các tiết mục múa, hát nhẹ nhàng

– Vào chương trình: quý khachs nên cân nhắc lúc này có những hoạt động gì cần diễn ra, chọn nhạc, bái hát về giáng sinh cho hợp lý, các khách mời giao lưu với nhau như thế nào, có tiết mục văn nghệ dành cho các khách mời không,…

– Kết thúc chương trình: thường có phần trao tặng quà, gửi những lời chúc giáng sinh an lành, ấm áp đến mọi người trong bữa tiệc noel,…

Thiệp mời:

Hãy gửi đến toàn thể các khách mời những tấm thiệp mời đi dự tiệc giáng sinh thật đáng yêu và thân mật. Thay vì gửi lời mời qua mail hay gọi điện thoại thì gửi lời mời qua tấm thiệp noel thế này rất hay lại có ý nghĩa trân trọng với người nhận, thể hiện được sự gần gũi, thân thiết với mọi người.

Lên thực đơn cho bữa tiệc giáng sinh:

Đồ ăn thức uống là một phần không thể không có trong các bữa tiệc Giáng Sinh, cũng là một trong những tiết mục cần thiết khi tổ chức tiệc noel. Nếu khó khăn trong việc chọn các món ăn hay đồ uống thì quý khách có thể trưng cầu dân ý, hỏi thăm hay thăm dò ý kiến của mọi người trước khi đặt tiệc thay vì chọn món theo ý muốn của mình.

Lưu ý trật tự trong bữa tiệc giáng sinh:

Bữa tiệc sẽ rất đông khách tham dự và có rất nhiều tình huống không hay có thể xảy ra. Do đó, quý khách cần chú ý quản lý khách mời cho cẩn thận, lưu ý tới vấn đề trật tự trong bữa tiệc, ví dụ như không để nhân viên hay khách mời uống quá say và gây ra tình trạng cãi lộn, hiểu lầm không đáng có.

Bài viết chia sẻ cách tổ chức giáng sinh chuyên nghiệp. Hãy đồng hành cùng Biz Event chúng tôi để tất cả những tiết mục cần thiết khi tổ chức tiệc noel đều được hoàn thành một cách hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc noel cho công ty quý khách phù hợp nhất cùng các gói dịch vụ âm thanh ánh sáng, thiết bị sân khấu hiện đại, chất lượng tốt nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức tiệc giáng sinh cho công ty hay tổ chức noel thì hãy liên hệ ngay với Biz Event theo số hotline 0976 612 988. Chúc quý khách có một lễ giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình và bạn bè!

Tin Liên Quan