Cách khai trương cửa hàng thu hút khách hàng

Hotline: 0976612988

Liên hệ

Cách khai trương cửa hàng thu hút khách hàng

Ngày khai trương cửa hàng được coi là bước đệm, bước lấy đà đầu tiên cho quá trình hoạt động kinh doanh và phát triển của cửa hàng. Một buổi lễ khai trương không chỉ cần tổ chức hoành tráng mà còn phải thật thú hút sự chú ý từ cộng đồng, những người khách hàng tiềm năng của công ty. Để làm được điều này, quý khách cần biết ngay bí quyết, cách khai trương cửa hàng chuyên nghiệp.

cách khai trương cửa hàng chuyên nghiệp

Cách khai trương cửa hàng chuyên nghiệp

Bí quyết khai trương cửa hàng thu hút khách hàng

1.Xác định trước khách hàng trước, sản phẩm sau:

Khi quý khách đã chuẩn bị khai trương cửa hàng nghĩa là bạn đã xác định được các sản phẩm mình bán là gì, mình sẽ bán cho ai, trong độ tuổi nào,... Do vậy, quý khách cần lên danh sách các khách hàng dự đến buổi lễ khai trương.

Lễ khai trương là cơ hội để quý khách tiếp cận trực tiếp và gần hơn với khách hàng, là thời cơ cực tốt để mở rộng mối quan hệ với các nhà cung cấp, các đối tác lâu dài trong tương lai. Quý khách nên dành chút thời gian dẫn khách di xem gian hàng của bạn, các sản phẩm nổi bật cũng như những tác dụng của nó để khách hàng hiểu hơn về cửa hàng của bạn.

Ngay sau đó, quý khách hãy hỏi ngay ý kiến, nhận xét của khách sau khi nhìn, chạm và dùng thử sản phẩm của cửa hàng. Đây chính là những thông tin vô cùng quý giá mà nhiều doanh nghiệp muốn có được đấy.

Xem thêm: Kịch bản MC gala dinner

cách khai trương cửa hàng

Cách khai trương cửa hàng chuyên nghiệp

2. Quảng cáo, PR

Với những cửa hàng vừa và nhỏ thì quý khách có tể treo băng rôn trước ngày khia trương khoảng 1 tuần, để khách hàng đi qua có thể thấy được bạn đang định làm gì và có gì đặc sắc không.

Một cách quảng cáo hiệu quả hơn đó là thông cáo báo chí, nhờ các trang báo chí, báo mạng đưa tin khai trương cửa hàng, tạo hiệu ứng lan truyền rộng khắp dù chi phí hơi đắt một chút.

3. Cách thức tổ chức là gì?

Quý khách chỉ muốn tổ chức đơn giản với tiết mục múa lân sư rồng, cắt băng khai trương, vài tiết mục nhảy múa là kết thúc chương trình. Như vậy thì thật nhàm chán và đã quá cũ. Quý khách có thể tổ chức lễ khai trương cửa hàng như tiệc teabreak giữa giờ, tiệc bàn, tiệc trà, tiệc buffet,... Trong những bữa tiệc như thế, quý khách sẽ có nhiều thời gian giao lưu và trò chuyện cùng họ hơn, hiểu hơn về những nhu cầu đang còn thiếu của họ hơn.

khai trương cửa hàng

Cách khai trương cửa hàng chuyên nghiệp

4. Ngân sách dự trù là bao nhiêu?

Hãy liệt kê, lên danh sách các khoản cần chi thật chi tiết để chắc chắn không có những khoản phát sinh thêm và tổ chức khai trương cửa hàng cũng gói gọn trong mức tiền đó.

Nếu ngân sách quá hạn hẹp, quý khách có thể cân nhắc xem có thể đầu tư thêm được không, hay cắt giảm những mục tiêu cần thi tiêu không hợp lý sao cho phù hợp nhất.

5. Xây dựng timeline tổ chức khai trương

Chuẩn bị kế hoạch trước 1 tháng trước khi lễ khai trương diễn ra. Sau khi xây dựng kịch bản tổ chức khai trương cửa hàng xong, nên phân công công việc cho các thành viên trong ban tổ chức để có deadline cụ thể.

Có thời gian, quý khách nên chạy thẻ chương trình để kiểm tra lại một lần cuối chương trình có xảy ra trục trặc hay lỗi gì không.

6. Thuê ngoài đơn vị tổ chức sự kiện

Cách khai trương cửa hàng chuyên nghiệp và thành công nhất là quý khách nên thuê ngoài tại đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Tất cả công việc của quý khách sẽ giảm đi đáng kể. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến đơn vị tổ chức sự kiện và chuẩn bị ngân sách thế là xong.

Biz Event là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ khác nhau bao gồm tổ chức khai trương cửa hàng, hội nghị, hội thảo, tổ chức lễ khánh thành động thổ,... Để phục vụ cho việc tổ chức khai trương thành công và được suôn sẻ, Biz Event còn cung cấp MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, những nhóm nhảy, nhóm múa sôi động cùng kịch bản MC cuốn hút.

Quý khách có nhu cầu liên hệ đến công ty theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ

Hotline: 0976612988

Email: info@bizevent.vn