CÁC BƯỚC CẦN CHUẨN BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG

Hiện nay, các công ty sản xuất hàng hóa tiêu dùng như thời trang, đồ nội thất… Đều có một cửa hàng hay showroom riêng dùng để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Để có thể hoạt động thuận lợi thì việc tổ chức lễ khai trương cần thành công.

Vì lễ khai trương cửa hàng được xem như là một sự khởi đầu vì vậy phải thành công thì mới được xem là đầu xuôi thì đuôi lọt. Do đó, trong quá trình tổ chức lễ khai trương Showroom. Quý doanh nghiệp cần phải đặc biệt chuẩn bị kỹ và không nên bỏ qua 5 yếu tố cơ bản tổ chức khai trương sau.

biz event tổ chức khai trương toyota thanh hóa trọn gói3

Thực hiện việc truyền thông và quảng bá trước khi sự kiện khai trương diễn ra.

Yếu tố đầu tiên doanh nghiệp phải quan tâm khi tổ chức tiệc khai trương đó là truyền thông. Một buổi lễ được xem là thành công còn có nghĩa rằng sẽ có nhiều khách đến tham dự, được nhiều người chú ý, thu hút sự quan tâm của mọi người. Vì trong số khách mời tham dự còn có những khách hàng hay đối tác làm ăn tiềm năng, ngoài tra cũng là một nơi để tạo dựng mối quan hệ với chính quyền địa phương. Do đó, nếu không làm tốt bước truyền thông thì rất có thể lễ khai trương sẽ thất bại. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của công ty. Muốn chiến lược truyền thông thành công thì công ty phải có những kênh quảng bá hữu ích. Một số biện pháp ta thường thấy là: phát tờ rơi, đăng tin thông báo trên các trang mạng, thông báo cho những khách hàng lâu năm, quảng cáo ở các hội chợ tiêu dùng…

Lựa chọn ngày tốt để tổ chức khai trương

Việc lựa chọn ngày tổ chức lễ khai trương Showroom cũng rất quan trọng. Vì phải có thời gian cụ thể thì doanh nghiệp và bên tổ chức sự kiện mới lên được kế hoạch, chuẩn bị tốt những gì cần thiết. Để tối ưu hoá lượng khách hàng đến tham dự chúng ta nên chọn những ngày cuối tuần để tổ chức là hợp lý nhất. Ngoài ra, đây là một sự kiện trong đại nên quý khách có thể tham khảo ngày giờ nào tốt, hợp với tuổi để tổ chức lễ khai trương cửa hàng cũng là một điều tốt.

set up thiết bị khai trương toyota thanh hóa

Lập kế hoạch kĩ lưỡng để tránh sai sót.

Bất kì một sự kiện hay buổi lễ khai trương dù lớn nhỏ nào thì cũng cần phải lập được một kế hoạch kĩ lưỡng. Tránh mắc phải những sai sót không cần thiết.

Lập ra một danh sách cụ thể nhất những việc cần làm. Nhằm phục vụ cho việc tổ chức lễ khai trương Showroom như: chọn kiểu mẫu thiệp, lên danh sách khách mời, gửi thiệp mời khai trương đến khách hàng. Lựa chọn địa điểm tổ chức, chuẩn bị hoa, băng rôn, khẩu hiệu và có thể thuê thêm đội múa lân để tăng không khí…..

Việc quản lí ngân sách tốt sẽ giúp quý công ty nắm bắt được tình hình tài chính. Từ đó đưa ra được những phương pháp điều chỉnh sao cho hợp lí. Tránh tình trạng chi tiêu quá nhiều nhưng không mang lại hiệu quả. Mặt khác, đây cũng là cách giúp quý công ty biết được mình đang thiếu và thừa những gì từ đó kịp thời bổ sung để buổi lễ được hoàn hảo hơn.

Đưa ra deadline cho từng hạng mục công việc và có sự phân công nhân sự hợp lý. Đưa ra deadline để đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ. Thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Trang trí Showroom và tiến hành tổng duyệt.

Trang trí Showroom, cửa hàng là một trong những bước khó nhất khi tổ chức lễ khai trương bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và sáng tạo khác biệt. Không gian sự kiện được yêu cầu phải toát lên ý nghĩa sản phẩm, thể hiện được hình ảnh và nét riêng của doanh nghiệp nhưng không nên quá lòe loẹt, giữ đúng phong cách trang nhã, lịch thiệp.

Sau phần trang trí, đội ngũ ekip nên tiến hành tổng duyệt buổi lễ để kịp thời điều chỉnh những nội dung không cần. Đảm bảo thời gian diễn ra chương trình.

Thực hiện việc quảng bá sản phẩm dịch vụ trong buổi Showroom

kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng, nhà hàng

Tổ chức lễ khai trương Showroom là hoạt động quảng bá sản phẩm vì vậy hoạt động bán hàng sẽ rất thiết thực đối với những khách hàng tiềm năng. Điều doanh nghiệp phải làm được nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng đó chính là thể hiện thái độ tôn trọng, lịch sự khi giao tiếp, nhiệt tình khi tư vấn sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Hi vọng bài viết này có thể giúp ích cho quý doanh nghiệp nào đang cần tổ chức sự kiện khai trương, cho thuê âm thanh ánh sáng. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho nhiều Showroom, cửa hàng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một sự kiện tốt nhất, ấn tượng nhất và hoành tráng nhất.

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan