Kịch bản giới thiệu sản phẩm mới và bí quyết xây dựng hiệu quả

Hotline: 0976612988

Liên hệ

Bí quyết xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả

Để xây dựng kịch bản ấn tượng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của buổi lễ ra mắt sản phẩm mới đồng thời làm tăng giá trị của sản phẩm và dịch vụ mới của doanh nghiệp. Việc xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới tốn rất nhiều công sức và cần có kinh nghiệm hiểu biết nhất định, những ý tưởng sáng tạo.

kịch bản giới thiệu sản phẩm

Bí quyết xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả

Xác định mục đích của kịch bản giới thiệu sản phẩm mới.

Để có thể xác định viết kịch bản thế nào, nghiên cứu đề xuất ý tưởng ra sao thì việc xác định rõ mục tiêu viết là để làm gì, đối tượng nhắm tới là những ai, họ có những thói quen mua sắm như thế nào...

Thời gian tổ chức sự kiện.

Thời gian tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là bao lâu (2h, 4h, 6h,...), vào khung giờ nào trong ngày ( sáng, chiều, tối), thời gian càng dài thì cường độ hoạt động càng ít. Tổ chức ban ngày thì chú trọng các hoạt động, trò chơi, thể thao, ngắm cảnh,...Tổ chức ban đêm thì các hoạt động về văn hóa, nghệ thuật sẽ thu hút được người tham gia. Ngoài ra cần lưu ý tới thời gian sinh hoạt, nghỉ ngơi,... hợp lý để sự kiện diễn ra hiệu quả nhất.

cách viết kịch bản giới thiệu sản phẩm mới

Bí quyết xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả

Địa điểm tổ chức sự kiện.

Xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới phụ thuộc vào các yếu tố địa lý như tổ chức ở đâu, trong phòng hay là ngoài trời, ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, chỗ ngồi cho người tham gia,...

Ý tưởng.

Những ý tưởng cho kịch bản giới thiệu sản phẩm mới sẽ tạo điểm nhấn, độc đáo và khác biệt so với các lễ giới thiệu sản phẩm khác, từ đó sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tham gia. Việc lấy ý tưởng có thể tham khảo từ nhiều người.

kịch bản giới thiệu sản phẩm mới

Bí quyết xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả

Kịch bản tổng quát và kịch bản chi tiết.

Kịch bản tổng quát để bao quát hết toàn bộ nội dung chính của chương trình, giúp khách hàng dễ quản lý lịch trình sự kiện, kịch bản chi tiết sẽ gồm các mục phân công việc cho cá nhân cụ thể, ngày giờ chi tiết bao gồm số thứ tự, thời gian, nội dung chi tiết, phụ trách, ghi chú, trạng thái,...

Kịch bản giới thiệu sản phẩm mới nói riêng và kịch bản sự kiện nói chung cần có đầy đủ nội dung các phần: khai mạc, vào chương trình và bế mạc.

viết kịch bản giới thiệu sản phẩm

Bí quyết xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả

Công ty tổ chức sự kiện BIZ EVENT với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết sẽ dễ dàng hỗ trợ Quý khách xây dựng kịch bản giới thiệu sản phẩm mới theo đầy đủ các bước và tận dụng tối đa sự sáng tạo. Chúng tôi cung cấp từ những dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện đến những dịch vụ cung cấp nhân sự với chất lượng cao nhất và mức giá hợp lý nhất, không những khiến khách hàng hài lòng mà còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Hãy đến với chúng tôi và để BIZ EVENT cùng Quý khách tạo nên những sự kiện hoàn hảo nhất.

———————————————————————————————————————

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BIZ EVENT

Địa chỉ: Số 49 – Ngõ 2 – Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

SĐT: 0432 123 888 – 0975 383 262

Email: info@bizevent.vn