TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ, KHÁNH THÀNH TRỌN GÓI TỪ A-Z

Tổ chức lễ động thổ khởi công, khánh thành là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu bước khởi đầu cho xây dựng một công trình thành công, thuận lợi.

Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Biz Event chuyên  cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khởi công động thổ chuyên nghiệp từ A-Z, mọi công việc đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ từng khâu.

123 - TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ, KHÁNH THÀNH TRỌN GÓI TỪ A-Z

Với gần 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp thiết bị, nhân sự, Biz Event đã tổ chức lễ động thổ, khởi công cho nhiều nhà máy, chung cư, cầu đường, nhà ở, khu chế xuất, khu công nghiệp và các bệnh viện.

4 2 - TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ, KHÁNH THÀNH TRỌN GÓI TỪ A-Z2 4 - TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ, KHÁNH THÀNH TRỌN GÓI TỪ A-Z

TỔ CHỨC ĐỘNG THỔ, KHỞI CÔNG CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

STT NỘI DUNG CHI TIẾT
1 Đón khách, nhạc nền sự kiện
  • PG phối hợp với nhân sự BTC đón khách, check in, chụp ảnh lưu niệm
2 Múa lân đón khách
  • PG, đội lân với nhân sự BTC sẽ đứng cổng chào đón khách, dẫn khách vào ổn định vị trí
3 Bắt đầu chương trình
  • MC mời mọi người ổn định để bắt đầu chương trình
  • MC giới thiệu chương trình và đại biểu
4 Múa lân khởi công động thổ
  • Đội múa lân sẽ xuất hiện từ dưới đi lên. Tiết mục múa độc đáo mừng ngày động thổ
5 Tiết mục múa
  • Vũ đoàn Emmy sẽ biểu diễn, trang phục có sẵn
6 Phát biểu đại diện của các các bên
  • Mc giới thiệu tên, chức vụ, mời đại diện đơn vị tổ chức lên phát biểu
  • Đại diện giới thiệu ngắn gọn quá trình hình thành công trình, dự án, những nội dung liên quan đến sự kiện động thổ, kết hợp màn hình led trình chiếu
  • Mc cảm ơn và  mời đại diện khách mời lên nói đôi lời về công trình, về ý nghĩa của nó với cuộc sống
  • Nhạc greeting khi khách bước lên
7 Nghi thức lễ khởi công, động thổ
  • MC mời quan khách ra khu vực thực hiện nghi lễ xúc đất khởi công, động thổ
  • Lễ tân sẽ chuẩn bị các dụng cụ xẻng, mũ bảo hộ cho khách mời thực hiện nghi lễ
  • Đại diện các khách mời xúc đất khởi công
  • Nhạc greeting khi quan khách bắt đầu ấn xẻng xuống đất
  • Pháo hoa bắn khi xẻng đầu tiên được xúc
  • Đại diện công ty đi tham quan khu vực khởi công, giới thiệu các khách VIP về công trình, dự án
8 Khai tiệc
  •     MC mời đại biểu và khách mời nâng ly dùng tiệc
9 Kết thúc chương trình
  •  MC cám ơn sự tham gia của Ban lãnh đạo và khách mời
  • Lễ tân tặng quà cho khách và tiễn khách ra về

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN

STT

PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC

ĐƠN VỊ

1

➢Thiết kế sơ đồ vị trí khu vực tổ chức buổi lễ động thổ, khởi công

➢Thiết kế phông họp lễ, băng rôn

➢Dàn dựng  sân khấu, khung phông, bàn ghế, hệ  thống âm  thanh, 

➢Bản chi tiết các hạng mục đã được BTC ký duyệt

BIZ EVENT

2

➢Chuẩn bị mặt bằng khô ráo, bằng phẳng, đúng kích thước phù hợp với thiết kế, bàn giao cho bên Biz Event trước ngày lễ  05 ngày

➢Chuẩn bị nguồn điện  đầu vào ổn định.

➢Hợp đồng với công an địa phương đảm bảo an ninh trật tự

➢Hợp đồng với bên phòng cháy chữa cháy và dịch vụ y tế tại chỗ

➢Bố trí bãi đỗ ô tô, xe máy, tránh ùn tắc giao thông

➢Cử người đại diện đón khách cùng lễ tân

➢Trước 01 ngày, cử cán bộ xuống hiện trường kiểm tra, nghiệm thu công việc. Chủ động giải quyết những việc phát sinh.

KHÁCH HÀNG

Đến với Biz Event bạn sẽ nhận được:

– Cung cấp ý tưởng, quy trình tổ chức, dàn dựng chương trình, thiết kế khởi công động thổ ấn tượng, chuyên nghiệp, mới lạ

– Lập kế hoạch tổ chức tỉ mỉ và hoàn hảo, tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng

– Cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu, nhà giàn,…

– Cung cấp nhân sự sự kiện đáp ứng yêu cầu khách hàng về chuyên môn cũng như ngoại hình.

Ghi chú: Khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về lễ động thổ xây dựng để Biz Event báo giá chính xác nhất

to chuc le khoi cong dong tho tai ha noi 1 - TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ, KHÁNH THÀNH TRỌN GÓI TỪ A-Z

4c 3 1 - TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ, KHÁNH THÀNH TRỌN GÓI TỪ A-Z

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ

Để tiết kiệm chi phí, nhiều đơn vị tự đứng ra tổ chức lễ động thổ. Đa số mọi người cho rằng, lễ động thổ là một sự kiện đơn giản, chỉ cần thực hiện đầy đủ theo quy trình và thuê thêm một vài dịch vụ khác như múa lân, trống hội hay PGs, MC… là đã có một chương trình động thổ hoàn chỉnh.

Quan niệm đó có đúng không nếu bạn chưa từng tổ chức sự kiện, không có kinh nghiệm xử lý tình huống nhạy bén.

Với nhiều  năm tổ chức khởi công động thổ cho nhiều sự kiện lớn nhỏ, Biz Event đưa ra những kinh nghiệm như sau:

1/ VỀ THIẾT BỊ, DỤNG CỤ, ĐỊA ĐIỂM

  • Bạn tuyệt đối cân nhắc việc thuê thiết bị phải bao gồm hỗ trợ lắp đặt và vận hành thiết bị tới địa điểm tổ chức
  • Đội ngũ lắp đặt lành nghề xử lý công việc
  • Cần lên sẵn phương án dự phòng cho mọi tình huống xảy ra
  • Cần đảm bảo thiết bị phục vụ hoàn toàn mới, không sử dụng các thiết bị, vật dụng cũ xuống cấp làm cho buổi lễ mất đi trang trọng, thẩm mỹ.
  • Cần xử lý mặt bằng trước khi sự kiện diễn ra
  • Trải thảm bằng phẳng, tránh cho việc sàn mấp mô, lồi lõm, gây ra tai nạn cho khách tham dự chương trình
  • Nên phân chia các địa điểm thành nhiều khu, vị trí hướng ngồi cũng cần được bố trí sắp xếp hợp lý, phù hợp

2/ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Cần chú ý đến nghi thức buổi lễ thường: Xúc đất sẽ dành cho lễ động thổ và bấm nút khởi công, cắt băng là khánh thành
  • Chú ý quy tắc, số khách mời lên tham dự nghi thức là 5,6,8, tránh con số 4,7 nó là những con số mang lại sự không may mắn.
  • Chú ý khách mời tham dự xem tính cách, sở thích, cá tính để cách tiếp đãi phù hợp, hài lòng khách hàng
  • Bố trí thời gian hợp lý, tập trung khách và bố trí xe đưa đón khách mời, tránh các sự cố tắc đường hay gặp sự cố khi tham dự chương trình
  • Khách đến sớm lễ tân nên đưa đến nhà chờ, teabreak
  • Nghi lễ thờ cúng sẽ làm từ sớm trước khi sự kiện diễn ra

Bạn có thể thấy khi tự tổ chức khởi công, tổ chức khai trương ngoài việc phải đương đầu với những sự cố phát sinh bất cứ lúc nào như thời tiết, thiết bị kém chất lượng, nhân sự tới muộn hoặc hủy show… bạn sẽ phải đánh đổi nhiều hơn thế. Do vậy bạn cần chuẩn bị các phương án dự trù để nhanh chóng xử lý vấn đề.

HỒ SƠ NĂNG LỰC BIZ EVENT

Vui lòng click tại đây để xem:  Catalog Bizevent

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ

Hotline: 0976.612.988

Email: info@bizevent.vn

Website: http://bizevent.vn/

 

 

 

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan