TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ, KHÁNH THÀNH TRỌN GÓI TỪ A-Z

Tổ chức lễ động thổ khởi công, khánh thành là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu bước khởi đầu cho xây dựng một công trình thành công, thuận lợi.

Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Biz Event chuyên  cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khởi công động thổ chuyên nghiệp từ A-Z, mọi công việc đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ từng khâu.

Với gần 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp thiết bị, nhân sự, Biz Event đã tổ chức lễ động thổ, khởi công cho nhiều nhà máy, chung cư, cầu đường, nhà ở, khu chế xuất, khu công nghiệp và các bệnh viện.

tổ chức khởi công chung cư tổ chức khởi công nhà máy tổ chức khởi công khu công nghiệp chuẩn bị lễ khởi công

Đến với Biz Event bạn sẽ nhận được:

– Cung cấp ý tưởng, quy trình tổ chức, dàn dựng chương trình, thiết kế khởi công động thổ ấn tượng, chuyên nghiệp, mới lạ

– Lập kế hoạch tổ chức tỉ mỉ và hoàn hảo, tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng

– Cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu, nhà giàn,…

– Cung cấp nhân sự sự kiện đáp ứng yêu cầu khách hàng về chuyên môn cũng như ngoại hình.

Tùy theo quy mô từng buổi lễ mà có những giá thuê khác nhau, vì vậy Quý khách hãy gọi ngay cho Biz Event theo số hotline 0976.612.988 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

lễ khởi công

lễ động thổ xây dựng

Lễ động thổ

Dưới đây là danh sách các thiết bị sự kiện, nhân sự phục vụ cho Lễ động thổ, khởi công khách hàng có thể tham khảo:

Ghi chú: Khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về lễ động thổ để Biz Event báo giá chính xác nhất

BỘ DỤNG CỤ TỔ CHỨC KHỞI CÔNG – ĐỘNG THỔ – KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Bộ dụng cụ khởi công, động thổ: người Bao gồm: Máng đựng cát, xẻng, găng tay, mũ bảo hộ (h) bục nhấn nút khởi công, đèn xoay, mũ, găng tay không bao gồm cát
Bộ dụng cụ khánh thành, khởi công: người Bao gồm: Khay inox phủ khăn lụa đỏ viền vàng, kéo chuôi vàng, dải lụa đỏ, hoa lụa đỏ
Bộ cắt băng khánh thành Thường là là 8 hoa,khay và kéo vàng bộ
Mũ bảo hộ lao động Màu vàng hoặc trắng 1 cái/ ngày Từ ngày thứ 2 tính 1/2 giá ngày thứ 1
Bàn Xuân Hòa: (khăn phủ + váy quây)
KT: 60cm x 120cm, cao 0,75m 
Chiếc /ngày  từ ngày thứ 2 tính 1/2 giá ngày thứ 1
Bàn IBM (khăn phủ + váy quây)
KT: 50cm x 150cm, cao 0,75m
Chiếc /ngày 
Bàn tròn( khăn phủ màu trắng)
KT: đk 1.2m, 1.6m
Có kính + 60,000đ Chiếc /ngày 
Bàn Cocktail( khăn phủ + nơ)
KT: đk 80cm, cao 1,2m 
Chiếc /ngày  Thuê lẻ tính 250k/ cái (đã gồm vận chuyển)
Ghế banquet (áo phủ + nơ) Chiếc /ngày 
Ghế Xuân Hòa( áo phủ + nơ) Chiếc /ngày  Thuê nhiều tính 20k/ chiếc (đã gồm vận chuyển)
Ghế Sofa bộ/ngày Bằng mây hoặc bằng đệm mền gồm 1
ghế dài, 2 ghế đơn và 1 bàn kính
Ghế nhựa có tựa chiếc/ngày
Ghế đẩu nhựa chiếc/ngày
Bục phát biểu Cái /ngày  Bằng Gỗ/ mica 
Ô chân đứng: đường kính 2,5m chiếc/ngày
Kinh khí cầu  quả/ngày  
Pháo trang kim  quả
Pháo điện sáng quả
Bóng bay  Cỡ vừa, đủ màu quả
Cổng hơi: hình rồng chầu nguyệt cổng KT: Đường kính 8m, 12m, 15m, 18m
Cổng bóng cổng
Quạt công nghiệp ngày Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
 Gian hàng triển lãm (vách nhựa cứng) Gian hàng tiêu chuẩn 3x3x2,5m ngày Gồm: 2 ghế,1 bàn, 1 bóng đèn, 1 ổ cắm, thảm trải sàn
Nhà bạt thường m2 Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà nội
Nhà bạt Singapore m2 Dao động từ 60,000 đến 80,000 – tùy theo chương trình
Nhà bạt không gian cao cấp m2 Dao động từ 70,000 đến 90,000
Nhà dù đường kính 8m Chiếc /ngày 
Nhà dù đừng kính 16m Chiếc /ngày 
Nhà dù đường kính 24m Chiếc /ngày 
Nhà dù đường kính 26m Chiếc /ngày 
Nhà trại rút Mái xanh, trắng ngày Kích thước 3m*3m
NHÂN SỰ
PG người/buổi Gồm áo dài đỏ cao 1,65m trở lên ưa nhìn 
MC (nam, nữ, làm chủ sân khấu, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình, hoạt ngôn) người  
Ca sỹ hát đệm (hát lót), mỗi người hát 3 bài người  
Ca sỹ chính (ca sỹ sao, nhạc trẻ), mỗi người hát 2 bài người   Thùy Chi/ Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hải, Phương Anh, Anh thơ, Trọng Tấn…
Lân sư 2 con, 7 người, 1 người cầm gậy Buổi
Ca sỹ hát nhạc dân tộc người/buổi
Nhóm hát quan họ người/buổi Cả nhóm từ 3 – 6 người có sẵn trang phục
Ca sĩ hát nhạc trẻ người/buổi
Nhóm múa belly dance or dance sport (4 người)
3 tiết mục
nhóm Giá từ 1,5 triệu/ người, mỗi nhóm có 4 người
Bóng bay  Cỡ vừa, đủ màu quả
PGs & PBs người/buổi
Người mẫu/ diễn thời trang Nam/ Nữ người/buổi Đã gồm makup, hair stylist
Ly uống rượu uống champagne hoặc rượu vang ly/buổi
Pháo điện loại tốt, bắn sang, điều khiển bắn theo kịch bản Quả 120,000
 Rối hơi – Kích thước 6m Con 1,500,000
Pháo kim tuyến Bắn điện quả

GÓI ÂM THANH ÁNH SÁNG TỔ CHỨC KHỞI CÔNG – ĐỘNG THỔ – KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Gói âm thanh nhỏ Phục vụ hội thảo dưới 200 người, phục vụ gian hàng triển lãm, hội trại học sinh, sinh viên) Buổi (Hà  Nội) 2 loa Full JBL 715
1 bộ micro không dây (hai tay mic)
1 đầu đọc đĩa/ cáp nối âm thanh từ laptop
1 âm ly
Cáp kết nối tín hiệu + dây nguồn điện,+ nhân viên kĩ thuật lắp đặt, tháo dỡ
Gói âm thanh,ánh sáng phục vụ tiệc  phục vụ tiệc ca nhạc 300 khách ngoài trời, hoặc 500 khách trong nhà. Buổi (Hà  Nội) 4 loa full JBL 715, 2 loa subass 718 đơn
6 micro không dây + 2 chân micro đứng
2 cục đẩy công suất 4800w
1 mixer 24 lines
1 bộ lọc tín hiệu + bộ chia tín hiệu + bộ điều khiển tín hiệu trung tâm
1 đầu đọc đĩa + cổng, cáp kết nối máy tính
Cáp tín hiệu đồng bộ, dây nguồn điện
Ánh sáng: 12 đèn par led nhuộm  đủ màu, 04 đèn par 64,
2 cột đèn chữ T, cao 3m, 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng,
cáp tín hiệu, cáp điện 3 pha
Gói Âm thanh ánh sáng biểu diễn Phục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, hội diễn văn nghệ cho khoảng 300 khách ngoài trời, 400 khách trong nhà(  với sân khấu chính rộng khoảng 40m2, tính chất bán chuyên nghiệp ) Buổi ( Hà  Nội) 2 loa full JBL 725 + 2 loa full JBL 715 + 2 loa subass + 2 loa monitor sân khấu
6 micro không dây + 2 chân micro
3 cục đẩy Crown 4800w
1 bộ điều khiển trung tâm + 1 mixer 24lines
1 bộ  khuếch đại âm thanh, bộ tinh chỉnh âm thanh
1 bộ cáp tín hiệu âm thanh 15lines in & out
1 đầu đọc đĩa + cổng kết nối máy tính, cáp tín hiệu
Dây điện nguồn, hệ thống ổn áp điện
Ánh sáng:
08 đèn chiếu mặt par 64, max 1000w đủ màu + 2 cột đèn chữ T 3m
16 Parled 48 bóng, nhuộm màu sân khấu chính ( gồm các màu xanh dương, hồng ngọc, đỏ, vàng, tím, xanh lục … )
1 đèn follow spot 2000w, hướng theo ca sỹ, MC, giúp lấy hiệu ứng cho máy quay
4 đèn moving beam 230, xoay đủ màu hoa văn chính
Bộ nguồn điều khiển đèn,
1 mixer đèn điều khiển màu, điều khiển hiệu ứng ánh sáng
Cáp điện 3 pha, cáp tín hiệu đèn
3 nhân viên kĩ thuật trực, điều khiển tín hiệu

SÂN KHẤU TỔ CHỨC KHỞI CÔNG – ĐỘNG THỔ – KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Sân khấu: Sàn gỗ, kết cấu thép cường lực Gồm thảm đỏ trải sàn, váy quây xung quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành HN); m2/ngày Sân khấu hiện có các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,5m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
Khung sân khấu (khung treo backdrop, treo đèn, giàn truss) Khung thép trắng vuông 30cm m dài ( treo đèn, treo backdrop, dựng khung theo mô hình, size: 45cmx45cm; 35cmx35cm, 30cmx30cm)
Backdrop sân khấu in bạt hiflex, căng khung, treo m2 thiết kế, in, căng khung, thi công, treo tại nơi thực hiện
Khung standee 0,8 x 1,8 chân X chiếc/ngày gồm in bạt hiflex và chân standee
Dựng cảnh sân khấu m2 Dựng tùy theo chất liệu (bằng gỗ, bằng thạch cao, bằng formex in bạt PP)
Thảm đỏ hoặc xanh, ghi m2

MÀN HÌNH TIVI LCD TỔ CHỨC KHỞI CÔNG – ĐỘNG THỔ – KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

2 inch ngày kèm chân inox 1.4m,dây kết nối máy tính và DVD, lắp đặt vận chuyển, có thể để bàn hoặc treo tường theo yêu cầu riêng của khách hàng. Riêng tivi 63 inch chỉ đặt bàn ( kg treo được bằng chân, chỉ có thể treo bằng giàn trusss)
42 inch ngày
52 inch ngày
63 inch ngày

MÁY IN, LAPTOP, MÁY PHOTO, BỘ ĐÀM​

Máy in đen trắng chiếc/ngày In giấy A4
Máy in màu giấy A4 chiếc/ngày
Máy Laptop (Cấu hình cao) chiếc/ngày
Máy photo máy/ngày
Bộ đàm máy/1 ngày

.SỰ KIỆN ĐỘNG THỔ

tổ chức lễ khởi công xây dựng

tổ chức lễ động thổ chuyên nghiệp giá rẻ

Tổ chức lễ động thổ chuyên nghiệp

HỒ SƠ NĂNG LỰC BIZ EVENT

Vui lòng click tại đây để xem:  Catalog Bizevent

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN BIZ

Hotline: 0976.612.988

Email: info@bizevent.vn

Website: http://bizevent.vn/

 

 

Bình Luận Facebook

Bình Luận

Tin Liên Quan